quay lại Quay lại
Tin tức

Chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel hiệu quả bằng 2 cách

lịch
14/12/2020 • 09:01:31 AM

Sử dụng thuê bao Viettel trả sau sẽ giúp cho quý khách hàng nhận về nhiều ưu đãi về giá cả cước gọi thoại cũng như cước phí dịch vụ internet. Vậy nên đối với các thuê bao trả trước của Viettel hầu hết đều có nhu cầu muốn được chuyển đổi sim về trả sau. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này thì hãy đọc bài viết này để thao tác thực hiện chuyển đổi được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng hơn nhé.

Mua card điện thoại

1. Sử dụng ứng dụng My Viettel để chuyển đổi từ trả trước sang trả sau Viettel

Nếu ai là thuê bao di động của Viettel ắt sẽ rất quen thuộc với My Viettel – một ứng dụng chính thức của nhà mạng Viettel hỗ trợ tất cả các giao dịch online cho khách hàng và giúp khách hàng quản lý tài khoản hiệu quả. Theo đó, ứng dụng này cũng sẽ giúp cho bạn có thể tiến hành việc chuyển đổi thuê bao từ trả trước sang trả sau để tận dụng mọi cơ hội hưởng nhiều ưu đãi.

Chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel
Chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel

Theo dõi và sau đó tiến hành 8 bước sau đây với My Viettel để việc chuyển đổi được diễn ra thành công nhé.

Bước 1: Thuê bao di động trả trước của Viettel cần tải ứng dụng My Viettel về dế cưng của mình. Sau đó tiến hành đăng ký/ đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Ở trang chủ của My Viettel, bạn chọn vào danh mục Tiện ích, tìm đến và kích chọn mục Chuyển sang trả sau.

Mách bạn cách chuyển từ sim Viettel từ trả trước sang trả sau
Mách bạn cách chuyển từ sim Viettel từ trả trước sang trả sau

Bước 3: Tiếp theo quý khách lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Số tiền đang còn trong tài khoản gốc của thuê bao sẽ được dùng chi trả mọi cước phí dịch vụ nghe gọi, internet ở các tháng kế tiếp, nhưng chỉ sử dụng trong vòng 2 tháng, sau 2 tháng nếu tài khoản gốc chưa được tiêu hết thì sẽ bị hủy bỏ hết. Vậy nên khi thực hiện chuyển đổi thuê bao từ trả trước sang trả sau, bạn cần lên kế hoạch để sử dụng số tiền còn lại sao cho hợp lý để tránh lãng phí.

Bước 4:  Một gói cước bất kỳ đã được chọn lựa thì bạn nhấn vào ô Tiếp tục, bạn sẽ được chuyển đến giao diện Thông tin khách hàng. Hãy kiểm tra lại mọi thông tin thuê bao của mình đã đăng ký với nhà mạng Viettel trước đó để chắc chắn các thông tin đã chính xác nhé. Nếu như thông tin sai thì bạn cần ra trực tiếp hệ thống cửa hàng dịch vụ của Viettel để yêu cầu cập nhật lại trước khi chuyển đổi thuê bao của mình sang trả sau nhé. Lưu ý rằng nếu như cần phải thay đổi lại thông tin thì khách hàng hãy mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước đến để làm thủ tục.

Nạp thẻ điện thoại online

Chuyển đổi thuê bao Viettel từ sim trả trước sang trả sau
Chuyển đổi thuê bao Viettel từ sim trả trước sang trả sau

Bước 5: Nhấn vào mục Hình thức hợp đồng, chọn tiếp đồng thời các mục về:

+ Hình thức thanh toán

+ Hình thức nhận thông báo

+ Địa chỉ nơi ở hiện tại của thuê bao.

Bước 6: Tiến hành ký kết hợp đồng mới với Viettel. Bạn cần đọc kỹ hợp đồng để chắc chắn các thông tin đã chính xác và đồng ý với thỏa thuận của Viettel nhé. Đồng thời, hãy upload hình ảnh cá nhân với điều kiện rõ nét mặt và tiến hành chữ ký ngay tại màn hình ở bước 6 này.

Lợi ích khi chuyển sim Viettel từ trả trước sang trả sau
Lợi ích khi chuyển sim Viettel từ trả trước sang trả sau

Bước 7: Lựa chọn lấy phương thức đóng cước phí, sau đó kiểm tra cẩn thận lại các đơn hàng. Chọn cho mình một hình thức phù hợp để thanh toán và chọn điều khoản phù hợp.

Bước 8: Bạn nhận được thông báo đã chuyển đổi thành công để xác nhận thuê bao của bạn đã là thuê bao trả sau Viettel.

Thẻ game online

2. Cách chuyển từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau Viettel trực tiếp

Chuyển đổi trực tiếp là chuyển đổi mà bạn thực hiện ngay ở điểm giao dịch của nhà mạng Viettel. Khi tới các điểm giao dịch Viettel, bạn chú ý mang theo các loại giấy tờ sau đây:

- Giấy chứng minh thư mà chủ thuê bao đã đăng ký thuê bao trả trước.

- Mang sim di động Viettel cần chuyển đổi

Hướng dẫn chuyển thuê bao Viettel từ trả trước sang trả sau
Hướng dẫn chuyển thuê bao Viettel từ trả trước sang trả sau

Bạn sẽ nhận được mọi sự hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ giao dịch viên trong việc hoàn tất việc kê khai mọi thông tin cần thiết cho đến việc hoàn tất thủ tục ký hợp đồng. Qúa trình chuyển đổi chỉ mất 10 phút rất nhanh chóng.

Như vậy, bằng 2 cách này bạn sẽ có thể dễ dàng chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel. Hãy áp dụng ngay nếu bạn có nhu cầu này nhé. Chúc bạn có sự trải nghiệm tuyệt vời với mọi dịch vụ của nhà mạng Viettel.

bài viết liên quan Đổi gói cước viettel

Bạn đã biết cách làm thế nào để đổi gói cước Viettel thuận lợi hay chưa? Nếu như đã chán với một phương thức nào đó và muốn thay đổi gói cước để làm mới mẻ sự trải nghiệm của mình, hoặc như bạn muốn đổi sang một gói cước nhiều ưu đãi hơn, vậy thì hãy học ngay cách chuyển đổi gói cước của nhà mạng Viettel để nhanh chóng biến những mong muốn đó thành hiện thực nhé. 

Đổi gói cước Viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype