quay lại Quay lại
Tin tức

Game Free Fire là gì? Phiêu lưu trong thế giới mạo hiểm

lịch
27/08/2020 • 08:53:55 PM

Game Free Fire là gì? Nếu là một người thích phiêu lưu, mạo hiểm, dám thách thức bản thân mình thì Free Fire quả là một cái tên đầy thú vị để  bạn có thể trải nghiệm, khám phá và chiến đấu để có thể sinh tồn trong thế giới game đầy thách thức này. 

 

Mua thẻ game

Được ra mắt vào 12/2017 dưới sự phát hành của Garena cái tên lẫy lừng mà không một game thủ nào là không biết đến. Free Fire thuộc thể loại game Battleground - game hành động nhiều người chơi có pha lẫn các yếu tố sinh tồn, khám phá, phiêu lưu và mạo hiểm. 

Với những con số ấn tượng dưới đây chính là một minh chứng hoàn hảo cho sự phát triển rộng rãi trên thế giới. Cụ thể, ngay từ khi mới phát hành cho đến nay đã có đến khoảng 600 triệu lượt tải game về cả trên google play và appstore, doanh thu khoảng 1 tỷ đô la Mỹ tính đến thời điểm năm 2019. 

Free Fire - thông tin khái quát nhất về Free Fire
Free Fire - thông tin khái quát nhất về Free Fire

Như vậy, chỉ sau hai năm phát hành Free Fire đã đạt được thành tích lẫy lừng. Cụ thể là 2019 các game thủ đã không ngừng tung hô mà đặt cho Free Fire cái tên trò chơi được bình chọn phổ biến nhất. 

Ngày 23/8 vừa qua chính là ngày Free Fire kỷ niệm tròn ba năm tuổi và đã có không ít các phần quà hấp dẫn được gửi đến các game thủ trung thành với Free Fire. Vậy bạn có phải là một trong số các game thủ đó? 

Xem thêm: Bạn có biết game pubg mobile chơi như thế nào không?

Với những con số ấn tượng như trên, Free Fire được yêu thích đến vậy là do đâu?

Thể loại game: Battleground - thể loại game sinh tồn nhiều người chơi với đặc điểm luôn luôn chuyển động, chạy không ngừng nghỉ, chiến đấu hết công suất và sử dụng mọi kỹ năng để sinh tồn này sẽ làm cho các game thủ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Thêm vào đó việc hóa thân vào các nhân vật cũng làm cho các game thủ cảm thấy hứng thú và khơi gợi tính chiến đấu trong họ. 

Tại sao Free Fire lại được các game thủ săn không ngừng
Tại sao Free Fire lại được các game thủ săn không ngừng

Tính tiếp cận người dùng cao bởi cấu hình đơn giản, chế độ chơi dễ dàng, Free Fire có thể phù hợp với đa dạng các đối tượng người dùng. Người chơi có thể dễ dàng tải game về máy điện thoại đối với cả hai hệ điều hành là Android và IOS. 

Hệ thống nhân vật đa dạng, bắt mắt cùng các kỹ năng và đặc điểm khác nhau. Thậm chí có các nhân vật được mô phỏng từ đời thật - là một nhân vật nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy đây cũng chính là yếu tố gây tò mò và muốn chinh phục đối với người chơi. 

Chưa dừng lại ở đó, Các giải đấu được tổ chức thường xuyên với tổng giải thưởng lên đến hàng tỷ đô la Mỹ, thu hút đông đảo lượt xem và sự quan tâm từ phía các game thủ. Có thể nói đây không chỉ là một game chơi giải trí mà còn là nơi để cho các game thủ có thể khẳng định tài năng của bản thân thông qua các giải đấu. Đây cũng chính là cơ hội để các game thủ có thể rinh về cho mình những phần quà giá trị từ chính trò chơi mà mình yêu thích. 

Tại sao Free Fire lại được các game thủ săn không ngừng
Tại sao Free Fire lại được các game thủ săn không ngừng

Sự kết nối cộng đồng cũng là một yếu tố vô cùng thú vị, người chơi có thể thử thách bản thân mình trong game, đồng thời họ cũng sẽ có cơ hội được kết nối với các game thủ khác, trò chơi trực tuyến hành động sinh tồn với số lượng là 50 người chơi này cũng là một môi trường để bạn có thêm trải nghiệm và học hỏi từ chính những game thủ khác. 

Thông tin tìm kiếm về cách chơi vô cùng dễ dàng, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Free Fire để tìm hiểu thêm mọi thông tin từ các tin tức, sự kiện, nhân vật, hướng dẫn chơi, quân đoàn, videos,...chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể khám phá game thông qua các game streamer trên kênh Youtube để tìm hiểu thêm về cách chơi và những chia sẻ thực tế và những kinh nghiệm để đời từ các gamer đàn anh, đàn chị đi trước.

Nạp thẻ điện thoại

Nếu cái tên Free Fire làm bạn cảm thấy ấn tượng và muốn khám phá thì ngay sau đây sẽ là phần thông tin hướng dẫn cách chơi Free Fire một cách chi tiết nhất. 

Bước 1: Hãy tải game Free Fire về ngay bây giờ và trải nghiệm ngay bây giờ. Bằng cách lên ngay google Play để có thể tải ngay về điện thoại, rồi sau đó tạo và đăng nhập bằng tài khoản của mình. 

Hướng dẫn cách chơi Free Fire cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn cách chơi Free Fire cho người mới bắt đầu 

Bước 2: Tại màn hình chính bạn có thể chọn chế độ chơi bao gồm các chế độ như: Đặt bom, sinh tồn hay tử chiến,..chọn người chơi cùng, bạn có thể chơi một mình hoặc chơi theo nhóm 2 hoặc nhóm 4. Trong trường hợp bạn không tìm được người chơi thì hệ thống sẽ tự động kết nối và chọn người chơi giúp bạn. 

Bạn đã từng bao giờ được nhảy dù chưa? Nếu chưa thì hãy cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ và đầy tính mạo hiểm này trong game nhé. Trong Free Fire bạn sẽ được ngồi trên máy bay và được đi qua một hòn đảo, nhiệm vụ của bạn chính là xác định được điểm lợi thế nhất để có thể nhảy xuống một cách an toàn. 

Một số điểm bạn cần lưu ý khi xác định địa điểm để nhảy xuống đó chính là: 

- Dựa vào bản đồ, hãy xác định một địa điểm chính xác mà bạn muốn nhảy xuống bằng cách nhấp vào bất cứ chỗ nào trên bản đồ để có thể nhìn thấy chi tiết hơn mọi vật xung quanh đó.

Hướng dẫn cách chơi Free Fire cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn cách chơi Free Fire cho người mới bắt đầu 

- Chọn những địa điểm thưa thớt, vắng vẻ, và xa đường bay nhất có thể để tránh được nhiều kẻ địch trên đường đi. Bởi các khu vực có nhiều nhà chứa nhiều vũ khí và các trang thiết bị cho bạn cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều kẻ thù ẩn nấp ở đó. 

- Thu thập các loại vũ khi và trang bị bằng cách di chuyển lại gần chúng và ấn chọn thứ mà bạn đang cần tìm. 

- Các loại vật phẩm và trang thiết bị cần thu thập và tìm kiếm đó là: Áo giáp và mũ giáp để bảo vệ bạn và làm giảm sát thương, túi cứu thương và nấm là vật dụng giúp bạn có thể phục hồi nhanh chóng, vũ khí giúp bạn chiến đấu chống lại và tiêu diệt kẻ địch và đặc biệt là ba lô nơi chứa hết tất cả các vật phẩm mà bạn thu lượm được. 

- Khi thấy kẻ địch bạn cần di chuyển một cách thật nhẹ nhàng đến gần địch, xác định điểm bắn cho đến khi điểm ngắm bắn hiện lên màu đỏ đó là lúc bạn có thể tấn công và tiêu diệt kẻ địch. 

- Tận dụng ống ngắm để xác định được vị trí của kẻ thù và tấn công từ áp dụng đối với các loại súng có ống ngắm. 

- Sử dụng vũ khí linh hoạt, bên cạnh việc sử dụng các loại súng bạn cũng có thể dùng bom, lựu đạn để có thể tấn công kẻ địch từ xa bằng cách ấn chọn ở phía bên trái màn hình và xác định điểm ném ở phía tay phải màn hình. 

Hướng dẫn cách chơi Free Fire cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn cách chơi Free Fire cho người mới bắt đầu 

- Hãy sử dụng tai nghe để phát hiện ra sự di chuyển và tấn công của kẻ thù, kết hợp với việc quan sát sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện ra kẻ địch đang ở đâu để kịp thời phản ứng lại và tấn công. 

- Thu lượm và tận dụng các vũ khi khi kẻ địch bị tiêu diệt và đặc biệt là phải đảm bảo tính an toàn và sống sót của bản thân cho đến phút giây cuối cùng bạn nhé. 

Đó là chính là các cách chơi game Free Fire mà bạn nên tham khảo trước khi bắt đầu trận chiến. Tuy nhiên hãy ghi nhớ một điều rằng mục đích cuối cùng của bạn đó chính là phải sinh tồn được trên hòn đảo đó, bạn phải là người sống sót cuối cùng thì mới có cơ hội được chiến thắng. 

Xem thêm: Giải đáp game liên minh huyền thoại là gì đầy đủ nhất cho bạn

- Hãy chơi theo nhóm thay vì chơi một mình để tăng tính đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau, hơn nữa chơi game sẽ vui hơn

-  Chọn phương tiện di chuyển để có thể tiết kiệm được năng lượng

- Tự rèn luyện trước khi bắt đầu trận đấu trên đảo huấn luyện

-  Tận dụng tối đa các kỹ năng của mỗi nhân vật trong Free Fire và kết hợp chúng lại để tạo nên sức mạnh cho bạn thay vì sử dụng chúng lẻ tẻ, không hiệu quả. 

- Sử dụng năng lượng một cách hiệu quả và khéo léo

Một số lưu ý khi chơi Free Fire không thể bỏ qua
Một số lưu ý khi chơi Free Fire không thể bỏ qua

Toàn bộ các lưu ý trên sẽ giúp bạn có thể sẽ giúp bạn chơi game tốt hơn, rèn luyện cho bạn các kỹ năng và kinh nghiệm để dành đạt được mục đích cuối cùng đó chính là sinh tồn và sống sót trên đảo - người chiến thắng. 

Card điện thoại

Thông qua bài viết game Free Fire là gì? Bằng việc tham khảo các thông tin có trong bài viết, hy vọng các bạn đã hiểu được cách chơi game Free Fire cùng những thông tin có liên quan nổi bật về game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và có những phút giây thật thoải mái với game Free Fire. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype