quay lại Quay lại
Tin tức

Top Game Mobile nhiều người chơi nhất hiện nay, bạn đã biết?

lịch
04/03/2020 • 07:26:53 PM

Hiện nay, đáp ứng thời đại kỹ thuật số cũng như nhu cầu giải trí của cộng đồng mạng. Game mobile đang ngày một phát triển để đáp ứng được nhu cầu của các game thủ, thị trường game cũng bắt đầu được mở rộng và được nhiều người đón nhận. Thế nhưng đâu mới là những game online có câu chuyện hấp dẫn, đồ họa cực đỉnh và được nhiều game thủ đón nhận nhất. Bài viết này chính là những gì bạn cần.

Nạp thẻ game online

1. Liên quân mobile 

Liên quân mobile hiện đang là một game lọt top đầu bảng xếp hạng game mobile nhiều người chơi nhất thế giới đồng thời cũng là game mobile nhiều người chơi nhất hiện nay. Đây là một trò chơi trực tuyến thu hút được nhiều độ tuổi, ai cũng có thể chơi được miễn rằng bạn có một chiếc điện thoại hoặc một laptop kết nối với internet. 

Vào trong game bạn sẽ được hóa thân thành một vị tướng sử dụng bộ óc siêu việt về khả năng phân tích cùng với kỹ thuật chiến đấu tuyệt vời. Tham gia những trận đấu online để giành lấy những huy hiệu và thăng cấp cho tài khoản game của mình. 

Liên quân mobile
Liên quân mobile 

Tính năng đấu online giúp cho người chơi có thế thoải mái đọ sức với nhau, đồng thời đây chính là cách mà nhà sản xuất muốn thổi bùng lên tính cạnh tranh trong game. Nhờ những kỹ năng và sự cạnh tranh này mà các game thủ có thể thoải mái cạnh tranh để thể hiện đẳng cấp cũng như những kỹ năng chuyên nghiệp của bản thân. 

Để  có thể thu hút được nhiều game thủ từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư thì nhà sản xuất không ngừng đưa vào game những giải đấu lớn nhỏ. Đồng thời mang đến cho nguwoif chơi nhiều khuyến mãi hấp dẫn như trang phục, Thẻ nhân 2 vàng, túi may mắn, Tướng,... 

>>> Xem ngay: Cách mua thẻ Garena Liên Quân rẻ nhất

2. PUBG mobile 

Nhắc tới top game mobile nhiều người chơi nhất thế giới thì không thể không nhắc tới PUBG mobile đang hoành hành mạnh mẽ trên thị trường game mobile hiện nay. 

 PUBG mobile
PUBG mobile 

PUBG mobile dựa trên nội dung một trò chơi sinh tồn, chiến đấu hoặc chết. Bạn sẽ hóa thân trở thành một người lính và chiến đấu với đồng đội của mình trên một hòn đảo. Mỗi trận đấu sẽ bao gồm 100 người chiến đấu, bạn sẽ cần phải đi thu thập vũ khí cho mình từ những ngôi nhà trên hòn đảo hoặc giết đối thủ của mình để chiếm lấy những vật phẩm của họ.

Việc bạn đi thu thập vũ khí giúp bạn có thể tấn công đối thủ đồng thời tiêu diệt địch, gia tăng máu… Sau khi trận đấu kết thúc bạn sẽ được đứng vào bảng xếp hạng để nhận phần thưởng cho mình cũng như gia tăng thêm kinh nghiệm sau khi chơi xong. 

Không dừng lại ở đó, để có thể thích ứng với màn hình điện thoại thì bạn có thể thoải mái phóng to -  thu nhỏ giao diện của bản đồ trên thiết bị điện thoại.

PUBG mobile có những tính năng khiến người chơi khá thích thú đó là tính năng giao tiếp giữa những người trong đội với nhau. Bạn có thể được ghép với bất kỳ ai trên thế giới cũng như trong khu vực bạn đang chơi. Bạn có thể thỏa sức giao lưu kinh nghiệm cũng như học hỏi được nhiều điều từ đồng đội của mình. Đây được coi là một game giúp gia tăng tính đồng đội giữa các người chơi với nhau.

Để đáp ứng với những thay đổi trong đổi mới về thị trường game của Việt Nam cũng như nhu cầu giải trí của game thủ thì PUBG mobile là dòng game được coi là đơn giản, dễ chơi, đồ họa xuất sắc… Từ đấy mà PUBG mobile trở thành game mobile nhiều người chơi nhất việt nam.

>>> Xem thêm: Nạp thẻ PUBG ưu đãi nhanh nhất

Mua thẻ cào online

3. Identity V1-4

Nếu bạn là một fan cứng của dòng game kinh dị thì đây chính là game dành riêng cho bạn. Đây là game mobile nhiều người chơi nhất thế giới 2019 cũng như được đánh giá là một game hot trong bảng xếp hạng top game mobile nhiều người chơi nhất 2018. Identity V1-4 được xây dựng với kịch bản là một trò chơi đuổi bắt đậm mùi vị kinh dị sinh tồn như Dead by Daylight. Bạn sẽ được đóng vai là người sống sót (survivor) hoặc thợ săn (hunter), vận dụng những kỹ năng mà bạn được phép sử dụng để chiến thắng một cách nhanh nhất.

Identity V1-4
Identity V1-4

Mục tiêu của một người sống sót đó là cùng với 3 người đồng đội của mình tìm đến những cỗ máy phát điện để bật công tắc của chúng lên để mở lối trốn thoát khỏi khu rừng. 

Nếu bạn chọn là tên sát nhân thì bạn sẽ phải tìm ra 4 người sống sót và tiêu diệt họ bằng cách đập họ bằng vũ khí mà bạn được sử dụng, cho đến khi bạn đặt họ lên ghế lửa trong thời gian nhất định để đưa họ về trang viên. Đồng thời nếu bạn để cho người sống sót sống quá lâu và mở được lối thoát thì bạn thua. 

Game có một chức năng đó là nếu bạn sử dụng tai nghe khi chơi, Bạn sẽ nghe được tiếng tim đập chân thật khi bạn đang ở gần thợ săn. Đồng thời khi bị thợ săn săn đuổi, âm thanh truy đuổi cũng sẽ khiến bạn phải nín thở trốn thoát. Đồng thời sử dụng tai nghe giúp bạn có thể tập trung vào trận đấu của mình.

Mỗi mùa giải nhất định, nhà sản xuất sẽ mở ra cho bạn nhiều khuyến mãi đồng thời mở ra nhiều trận đấu team cực đỉnh, gia tăng tính đồng đội cũng như tăng độ hấp dẫn của trò chơi. 

4. Âm dương sư mobile 

Âm dương sư mobile là thể loại game dựa trên câu chuyện thần thoại trong truyền thuyết dân gian Nhật bản và là game mobile nhiều người chơi nhất 2017. Thế giới thần thoại của Nhật Bản hiện lên trước mắt người chơi vô cùng đa dạng, hấp dẫn với thiết kế đồ họa dựa trên mô hình của anime hiện đại. 

Âm dương sư mobile
Âm dương sư mobile 

Giống với thể loại game nhập vai thông thường, tuy nhiên âm dương sư có cốt truyện cụ thể, hấp dẫn, cho phép người chơi hóa thân vào một âm dương sư, người có khả năng bẩm sinh có thể nhìn thấy linh hồn ma quỷ ở cõi âm và cõi dương. 

Trò chơi sẽ đưa đường dẫn lối các game thủ có được những trải nghiệm hấp dẫn. Trong chiến đấu các game thủ sẽ sử dụng cách thức chọn mục tiêu, lựa chọn 1 trong 3 skill mà nhân vật được phép sử dụng để tấn công kẻ địch.Nghe có vẻ đơn giản nhưng game cũng yêu cầu người chơi phải sử dụng khả năng tính toán của mình, căn chỉnh việc nên sử dụng skill sao cho hợp lý, skill phù hợp, mạnh hơn sẽ làm hao tổn sức lực cả kẻ địch và dẫn để chiến thắng.

Nếu game chỉ đơn giản như vậy thì có phần hơi nhàm chán, nên nhà sản xuất đã mạnh dạn sáng tạo ra nhiều cửa ải để người chơi phải vắt óc ra suy nghĩ chiến thuật và lối chơi của riêng mình. Mỗi cửa ải được hoàn thành, bạn có thể được nhận những phần thưởng xứng đáng với bạn như nhân vật, trang bị, cường đá,thú cưng… 

Xét về đồ họa của game, Âm dương sư xây dựng theo phong cách anime Nhật bản, chất lượng hình ảnh đẹp và khá bắt mắt. Chính điều này đã thu hút được đông đảo các game thủ từ khắp nơi tới đây và phù hợp với lối chơi thông minh của game thủ Việt nam. Game được đánh giá là game mobile nhiều người chơi nhất tại việt nam tính tới thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Cách nạp thẻ Âm Dương Sư

5. Clash of Clans (COC)

Clash of Clans là thể thoại game về xây dựng cạnh tranh. Với cốt truyện đơn giản, dễ hiểu, COC thành công thu hút được đông đảo người chơi từ khắp nơi đặc biệt đây là game nằm trong top game mobile nhiều người chơi nhất việt nam và top game mobile nhiều người chơi nhất 2019.

Clash of Clans (COC)
Clash of Clans (COC)

Cốt truyện của COC là bạn sẽ được hóa thân thành một người đứng đầu một vùng đất, bạn sẽ phải xây dựng quê hương, huấn luyện binh lính thành nhwungx đội quân siêu đỉnh để có thể tham chiến với các vùng đất khác để mở rộng vùng đất của riêng mình. Việc bạn phải huấn luyện lên đội quân của bạn cũng không quá khó khăn, sau mỗi lần thăng cấp tài khoản bạn sẽ nhận được những phần thưởng như trang bị, vũ khí, kim cương… để có thể trang bị cho đội quân hùng mạnh của bạn. 

Để có thể gia tăng thêm sức mạnh cho quân lính của bạn thì bạn có thể nạp Gem Clash of Clans để mua thêm thợ xây, nâng cấp vật phẩm cho chiến binh của mình.

Những game mobile nhiều người chơi nhất được kể trên đều đã có mặt trên IOS và Android nên dù bạn có dùng bất cứ loại phiên bản nào, bạn cũng có thể tải xuống và tiến hành những trận đấu của riêng mình. Đồng thời tại các game mobile để có thể gia tăng sức mạnh cho tài khảo sử dụng của bạn thì bạn có thể nạp tiền để mua những vật phẩm, nhân vật quan trọng hoặc chỉ đơn giản là bạn thích. 

Nạp thẻ điện thoại online

Để biết thêm thông tin về mua thẻ game giá rẻ, Muathe123.vn sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua bán thẻ game, hơn thế nữa khi bạn mua thẻ game ở đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mong rằng những thông tin sẽ giúp bạn biết thêm về các game mobile nhiều người chơi nhất đồng thời có thể lựa chọn ra trò chơi để bạn có thể thoải mái giải trí sau một ngày mệt mỏi.

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype