quay lại Quay lại
Tin tức

Giới thiệu game rules of survival thông tin từ A đến Z!

lịch
18/09/2020 • 06:36:35 PM

Game rules of survival là một trò chơi hấp thu hút người chơi mọi lứa tuổi hiện nay. Bài viết giới thiệu game rules of survival sẽ giúp bạn nắm trọn bộ những thông tin hữu về trò chơi hấp dẫn này!

Thẻ game online

1. Giới thiệu game rules of survival – thông tin cơ bản bạn biết chưa?

Rules of Survival là 1 trong trò chơi phong cách battle royale, cũng tương tự Fortnite cao nhất 300 người chơi trong một đấu trường cho tới khi chỉ với 1 người chơi đứng. Người chơi nhảy dù ra khỏi máy bay và vào đấu trường. Súng và phụ kiện đc đặt rải rác xung quanh đấu trường để người chơi lấy.

Khi cuộc chơi ra mắt, đấu trường bé dại dần và các người chơi bên ngoài khu vực chơi sẽ bị thiệt hại. Giảm thiểu đấu trường trong trò chơi buộc người chơi phải xích lại gần nhau hơn and có không ít cuộc gặp hơn người dùng rất có thể chơi "Solo", dưới dạng "Duo", "Squad" gồm 4 người hoặc "Fireteam" gồm 5 người chơi.

Giới thiệu game rules of survival – thông tin cơ bản bạn biết chưa?

Theo đánh giá này, có 2 đấu trường để lựa chọn: Đảo Ghillie, có thể chấp nhận được tối đa 120 người chơi & Fearless Fiord, được cho phép tối đa 300 người chơi cùng một lúc. Sau mỗi vòng, người chơi kiếm được tiền tệ trong trò chơi hoàn toàn có thể đc sử dụng cho các vật phẩm. Người chơi kiếm tiền dựa bên trên thời gian tồn tại và con số người chơi bị giết dù rằng người chơi đang chiến đấu với nhau, không tồn tại máu me trong game show.

Rules of Survival có sẵn bên trên PC, điện thoại Apple iPhone, iPad, Android & Steam. trò chơi không tính phí để chơi bên trên mọi nền tảng gốc rễ, ngoại trừ Steam and bán những deals mua trong ứng dụng. không có lời phân tích và lý giải, game show đã tạm bợ bị xóa bỏ nền tảng gốc rễ Steam.

2. Game rules of survival và những điều mà phụ huynh nên lưu ý

Nguyên nhân cha mẹ phải quan tâm? Mặc dù ứng dụng Rules of Survival không được nhắc đến nhiều giống như các game show đẳng cấp battle royale khác, như Fortnite, nhưng nó vẫn cực kỳ phổ biến. Hơn 150 triệu người chơi Rules of Survival người dùng đã phản ánh rằng gameshow nhanh chóng hao pin; học viên có thể nghe thấy ngữ điệu tục tĩu hoặc không phù hợp từ những người chơi khác thông qua nói chuyện văn bản hoặc thoại và tác động tiêu cực của trò chơi điện tử so với trẻ em.

Game rules of survival và những điều mà phụ huynh nên lưu ý

Theo thống kê trò chơi điện tử dành riêng cho thanh thiếu niên 97% thanh thiếu niên từ 12-17 tuổi chơi trò chơi trên máy vi tính, web, dòng thiết bị di động hoặc bảng điều khiển và tinh chỉnh 50% thanh thiếu niên đã chơi cuộc chơi “hôm qua”; 86% thanh thiếu niên chơi bên trên bảng tinh chỉnh và điều khiển như Xbox, PlayStation hoặc Wii; 73% chơi Game trên máy vi tính để bàn hoặc máy tính xách tay; 60% sử dụng dòng thiết bị game Play di động như Sony PlayStation Portable, Nintendo DS hoặc trò chơi Boy; 48% sử dụng điện thoại cảm ứng di động hoặc dòng thiết bị tổ chức cầm tay để chơi game show; 27% chơi cuộc chơi với những người bọn họ kết nối qua internet; 82% Gameplay 1 mình, dù rằng 71% trong nhóm này cũng chơi với các người khác; 27% thanh thiếu niên chơi trò chơi trực tuyến với những người lần thứ nhất bọn họ chạm chán online.

Gần hai phần ba (63%) thanh thiếu niên chơi cuộc chơi cho thấy thêm bọn họ nhìn thấy hoặc nghe thấy “mọi người xấu tính & quá khích Bên cạnh đó chơi”; 49% thanh thiếu niên cho thấy thêm họ nhìn thấy hoặc nghe thấy “những người khinh ghét, nhận ra chủng tộc hoặc nhận ra giới tính” lúc chơi; 32% thanh thiếu niên chơi Game report rằng ít nhất một trong ba trò chơi yêu thích của họ đc xếp hạng Chỉ dành cho người trưởng thành hoặc người lớn.

90% học sinh lớp 8 đi học 12 phản ánh rằng cha mẹ của bọn họ không khi nào check xếp hạng game show điện tử trước lúc mua and 89% cho biết thêm không khi nào bị giới hạn thời hạn chơi trò chơi điện tử các trẻ báo cáo rằng cha mẹ có quy định về thời lượng trẻ hoàn toàn có thể xem tivi hoặc chơi game show điện tử ít có chức năng vượt quá giới hạn thời gian đc lời khuyên so với các trẻ không báo rằng cha mẹ có pháp luật.

Game rules of survival và những điều mà phụ huynh nên lưu ý

Vậy bố mẹ rất có thể làm gì? Trước lúc cho chúng truy cập vào trò chơi, hãy dạy con bạn có sự cân bằng lành mạnh về thời hạn sử dụng thiết bị and thời gian ngoại tuyến. Đặt giới hạn thời hạn sử dụng dòng thiết bị trước khi cấp cho sinh viên quyền truy vấn vào thiết bị quan tâm đến chơi trò chơi với đứa bạn để giúp xác định xem nó có hợp với mái ấm gia đình bạn không lưu ý đến sử dụng bộ hẹn giờ trực quan, ví dụ như bộ đếm giờ trứng hoặc bộ đếm thời gian trên điện thoại cảm ứng thông minh, để theo dõi thời hạn chúng sót lại để chơi cha mẹ rất có thể sử dụng quyền kiểm soát và điều hành của bố mẹ bên trên dòng thiết bị

Dù rằng game show Rules of Survival không được cung cấp thông tin nhiều như Fortnite, nhưng nó vẫn cực kỳ phổ biến với sinh viên. Theo phong cách trò chơi battle royale, người chơi chiến đấu với cao nhất 300 người khác cho đến khi chỉ với một người chơi. bố mẹ nên xem xét rằng trẻ nói theo cách khác chuyện với các người chơi khác trong cuộc chơi, một số trang phục của nhân vật có thể nhắc nhở and có những deals đặt đơn hàng trong phần mềm. Nếu đứa bạn sự thật muốn chơi game show này, công ty chúng tôi khuyên bạn nên chơi game show trước để xem nó có phù hợp với mái ấm gia đình bạn hay không. cha mẹ của học viên lớn tuổi nên suy nghĩ chơi “Duo” với con mình and tiếp đến nói về Trải Nghiệm của chúng. Tìm ra “mặt sáng” của công nghệ và sử dụng cuộc chơi điện tử có chừng mực để gắn kết với con cái của doanh nghiệp.

Game rules of survival và những điều mà phụ huynh nên lưu ý

Game show điện tử sẽ không mất tích, chính vì vậy điều quan trọng là học cách đảm bảo an toàn đứa bạn. Lập mô hình những hành động tích cực về thời hạn sử dụng dòng thiết bị cho cô bạn, bàn thảo thường xuyên về an toàn kỹ thuật số và giúp chúng cải tiến và phát triển mối quan hệ lành mạnh với thời gian sử dụng dòng thiết bị.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Mẹo hàng đầu để có thêm chiến thắng trong Rules Of Survival 

Mẹo 1: Hạ cánh an toàn

Đây phải là một trong những mẹo tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp. Nhiều người chơi nhảy vào những khu vực đông dân cư nhất và chết ngay lập tức. Đó là một quan niệm sai lầm rằng để có được điều tốt, bạn phải chiến đấu theo cách của mình qua những khu vực tốt nhất để giành được chiến lợi phẩm tốt nhất.

Thực hiện một cách tiếp cận khác và hạ cánh ở một nơi nào đó yên tĩnh hơn, tránh xa hành động. Trong khi những nơi yên tĩnh hơn có thể có ít chiến lợi phẩm hơn, nhưng bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để cướp an toàn. Cuối cùng khi bạn đã có đủ thiết bị, bạn có thể bắt đầu hành động. Chúng tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn của chúng tôi về những điểm tốt nhất để cướp và những nơi an toàn để hạ cánh.

Mẹo 2: Tăng âm thanh của bạn

Âm thanh cực kỳ quan trọng trong Rules of Survival. Bạn có thể sử dụng các dấu hiệu âm thanh để tìm hiểu về vị trí của người chơi. Từ tiếng bước chân đến tiếng súng, âm thanh có thể cho bạn biết rất nhiều thông tin. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng tai nghe - chúng giúp bạn xác định nơi phát ra âm thanh tốt hơn so với loa có thể. 

Mẹo 3: Luôn chơi cho khu vực

Trong Rules Of Survival, khu vực này liên tục bị thu hẹp. Đi trước trò chơi bằng cách liên tục theo dõi khu vực tiếp theo sẽ ở đâu. Nếu bạn gặp rắc rối với việc cướp bóc hoặc giết người chơi, bạn có thể quên kiểm tra tiến trình của khu vực và điều đó có thể khiến bạn rơi vào tình huống không thể chạy nhanh hơn khí chết người.

Điều tốt nhất cần làm là bắt đầu ở gần trung tâm của bản đồ và sau đó luôn luôn di chuyển về phía khu vực tiếp theo. Cố gắng giảm thiểu thời gian của bạn bên ngoài mỗi khu vực sau đây và khí đốt sẽ không bao giờ là vấn đề.

Mẹo hàng đầu để có thêm chiến thắng trong Rules Of Survival

Mẹo 4: Bắn để giết

Thật hấp dẫn khi chỉ bắn vào bất kỳ người nào bạn nhìn thấy, nhưng bằng cách làm này, bạn đang cho người chơi khác cơ hội để bắn trả bạn. Làm thế nào để giành được nhiều chiến thắng hơn trong Rules Of Survival.

Nếu bạn nhìn thấy một người chơi mà vẫn chưa thấy bạn, hãy đợi thời điểm hoàn hảo trước khi bắt đầu nổ súng. Điều tốt nhất nên làm là tự hỏi bản thân xem bạn có tự tin mình sẽ giết được người chơi nếu bạn bắt đầu nổ súng hay không. Nếu câu trả lời là không, bạn có thể muốn xem xét lại việc sa thải ngay từ đầu. 

Những điều cần lưu ý là vỏ bọc mà người chơi có thể nấp sau nếu họ bị bắn vào, tốc độ họ di chuyển và khoảng cách họ ở xa bạn. 

Mẹo 5: Không sử dụng xe trừ khi bạn phải

Phương tiện có thể là một cách tuyệt vời để nhanh chóng đi vòng quanh bản đồ, nhưng chúng sẽ làm mất đi vị trí của bạn. Nếu bạn muốn tăng cơ hội chiến thắng, bạn cần giữ im lặng. Bằng cách làm theo mẹo 3, bạn sẽ hiếm khi ở vị trí mà bạn thực sự cần một chiếc xe. Bằng cách này, bạn sẽ không cảnh báo người chơi và có thể giữ cho cơ hội sống sót của bạn cao hơn.

Mẹo 6: Che giấu vị trí của bạn trong trận đấu muộn

Im lặng là điều quan trọng trong suốt trò chơi, nhưng nó cực kỳ quan trọng trong vài phút cuối trận. Có thể có tới 20 người chơi trong một khu vực nhỏ và tất cả họ sẽ cố gắng hết sức để ẩn. 

Nếu bạn nhìn thấy một người chơi và bắt đầu bắn họ, bạn sẽ tiết lộ vị trí của mình cho tất cả những người chơi còn lại trong khu vực. Điều tốt nhất cần làm là giữ mức bắn của bạn ở mức tối thiểu, chỉ bắn khi bạn biết mình có thể giết một người chơi và di chuyển vị trí mỗi khi bạn bắn để những người chơi khác không thể xác định chính xác vị trí của bạn.

Mẹo 7: Kiểm tra kỹ các tòa nhà trước khi vào

Thường có những khoảnh khắc trong Rules Of Survival mà lối chơi không mấy yên tĩnh. Thật dễ dàng để mất cảnh giác trong những thời điểm này và thường có thể khiến bạn bị giết khi bạn ít ngờ tới nhất. Điều tốt nhất nên làm là luôn mong đợi một người chơi ở trong một tòa nhà mà bạn sắp bước vào. Kiểm tra kỹ từng phòng vì bạn không bao giờ biết được liệu người chơi có thể nấp sau một góc với một khẩu súng ngắn hay không. 

Mẹo 8: Chuẩn bị vũ khí của bạn trước khi tham gia

Nói về súng ngắn, bạn nên sử dụng chúng nếu định vào một tòa nhà. Mỗi khi bạn chuẩn bị đi vào khu vực gần, hãy trang bị vũ khí cận chiến tốt nhất của bạn. Khi bạn chuẩn bị ra ngoài, hãy chuyển sang vũ khí tầm xa của bạn.

Mẹo hàng đầu để có thêm chiến thắng trong Rules Of Survival

Bạn cũng nên nạp lại vũ khí trước khi chuyển sang tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Bằng cách tuân theo các quy tắc trên, bạn sẽ đảm bảo rằng mình luôn sẵn sàng cho một cuộc chiến nếu có người chơi ở gần. 

Mẹo 9: Tìm kiếm khu vực trước khi cướp bóc một người chơi

Nhiều người chơi mắc sai lầm khi cướp bóc một người chơi ngay sau khi họ giết họ. Đây là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm! Nếu bạn vừa đấu súng với một người chơi, tất cả những người chơi khác trong khu vực sẽ biết về vị trí của bạn. Chờ một chút và để ý những người chơi khác trước khi cướp bóc.

Bạn cũng nên nấp sau chỗ nấp và hồi máu cho bản thân đầy đủ trước khi đi cướp bóc một người chơi đã chết. Bằng cách này, nếu một người chơi khác đang cắm trại trong hộp chiến lợi phẩm, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để sống sót sau cuộc tấn công của họ và đáp trả một cách thích hợp.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ về Giới thiệu game rules of survival.

bài viết liên quan Nạp game rules of survival siêu nhanh!

Nạp game rules of survival như thế nào? Là câu hỏi mà các game thủ game rules of surviva thường thắc mắc. Bài viết tiếp theo đây sẽ giúp bạn trả lời đầy đủ và chính xác nhất về cách nạp game rules of surviva cho mình!

Nạp game rules of survival

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype