quay lại Quay lại
Tin tức

[HƯỚNG DẪN] Nạp game rules of survival siêu nhanh!

lịch
26/08/2020 • 09:13:04 AM

Rules of survival là game gì? Nạp game rules of survival như thế nào? Đâu là cách nhanh nhất? Bạn đang vò đầu bứt tai bởi câu hỏi này mà chưa biết trả lời như thế nào? Hãy cũng muathe123.vn khám phá ngay trong bài viết sau nhé. 

1. Bạn viết gì về game rules of survival và cách nạp thẻ

Bạn viết gì về game rules of survival ?
Bạn viết gì về game rules of survival và cách nạp thẻ

Với những tín đồ của loạt game bắn súng trên mobile, chắc chắn rules of survival hay luật sinh tồn không còn  là cái tên xa lạ. Bản mobile được phát hành bởi VNG vào năm năm 2017 trên nền tảng phiên bản quốc tế của netEasGame. Đây cũng là một trong những tựa game có số lượng người chơi khủng nhất hiện nay với khoảng 150 triệu người trên khắp thế giới. Với giao diện đẹp mắt, âm thanh sống động không thua kém gì phiên bản quốc tế, Rules of survival mobile được săn đón bởi cộng đồng game thủ Việt yêu thích dòng game bắn súng. Để nâng cao trải nghiệm cho người chơi chuyên nghiệp, ngoài chế độ miễn phí, nhà phát hành cũng tối ưu hóa hệ thống mua thẻ nạp game the rules of Survival cho các game thủ một cách tiện lợi với đa dạng hình thức.

 Hiện nay, các người chơi game hoàn toàn có thể nâng cấp nhân vật, mua thêm vũ khí và sở hữu một tài khoản game giá trị hơn bằng việc nạp thẻ Zing. Với loại thẻ này, có hai cách đơn giản, bạn có thể mua thẻ đó là mua thẻ cào Zing cào truyền thống tại các cửa hàng cửa hàng tiện ích , tiệm net, hoặc thẻ zing nạp game trực tuyến. 

Là con cưng của VNG, cho nên việc kiếm tìm những tấm thẻ cào Zing nạp cho luật sinh tồn không hề khó. Người chơi có thể mua những chiếc thẻ cào giấy Zing tại các cửa hàng và nạp thẻ tương tự như đối với thẻ điện thoại bằng cách cào lớp giấy bạc ở phía sau mặt thẻ và đăng nhập vào tài khoản game của mình để nạp. Cách nạp này đơn giản, tuy nhiên chưa phải là phương án nạp game tối ưu bởi lẽ, bản thân của mua thẻ cào giấy Zing khá mất thời gian, công sức và dễ bị rách, hỏng dưới điều kiện thời tiết xấu.

Cách nạp thẻ rules of survival
Cách nạp thẻ rules of survival

Trong bối cảnh Internet phát triển mạnh, nhiều game thủ đã chuyển sang hình thức mua thẻ nạp game trực tuyến. Đây là phương pháp mua thẻ nhanh chóng tiện lợi thay vì phải mất quá nhiều thời gian công sức đi mua thẻ cào truyền thống. Với thẻ Zing trực tuyến, bạn có thể mua thẻ ngay tại nhà trên chiếc điện thoại của mình bằng việc đăng nhập vào các website - đại lý bán thẻ và thanh toán chủ yếu bằng thẻ ngân hàng gián tiếp hoặc trực tiếp mà không phải sử dụng tiền mặt. 

Xem thêm: Giới thiệu game rules of survival thông tin từ A đến Z!

Mua thẻ cào

2. Hướng dẫn mua thẻ nạp game the rules of survival nhanh chóng nhất!

Thời điểm bùng nổ công nghệ số, chỉ cần click chuột va hay vuốt màn hình tìm kiếm một địa chỉ bán thẻ game online, bạn có thể dễ dàng tìm ra một địa chỉ ngay sau 1 giây chờ đợi. Tuy vậy, điều khó khăn là không phải website nào cũng đủ uy tín. Nếu đang băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ mua thẻ game trực tuyến uy tín, một trong những website bạn không thể bỏ qua, đó là  muathe123.vn. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm ngay phương thức mua thẻ Zing nạp Luật sinh tồn của bạn qua một nốt nhạc với đa dạng, không giới hạn mệnh giá một cách nhanh chóng. Hãy cũng bỏ túi những bước quan trọng này ngay để mua thẻ game trải nghiệm Game The rules of survival nhé. 

Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn và tiến hành đăng nhập nếu trước đây bạn từng mua thẻ điện thoại trực tuyến trên web. Nếu chưa có tài khoản, bạn sẽ để lại một số thông tin cá nhân cơ bản như mail, số điện thoại, họ tên để đăng ký tài khoản nhé. Việc đăng ký tài khoản rất có lợi. Người chơi sẽ dễ dàng mua thẻ trong những lần tiếp theo cũng như nhận được những khoản chiết khấu cao hơn hoặc thông báo những khuyến mại hấp dẫn. 

Hướng dẫn mua thẻ nạp game the rules of survival nhanh chóng nhất!
Hướng dẫn mua thẻ nạp game the rules of survival nhanh chóng nhất!

Bước 2: Nạp tiền vào ví điện tử muathe123. Để quản lý tài khoản mua thẻ và sử dụng các dịch vụ khác của website một cách tiện ích, bạn chỉ cần nạp tiền vào ví theo hướng dẫn mà không lo ngại phải đăng ký thêm Internet banking và chuyển khoản thanh toán qua các các liên kết ngân hàng trực tiếp. 

Muốn thẻ zing nạp game Rules of survival, bạn chỉ cần chọn “nạp tiền” và làm theo hướng dẫn sau đó thông báo với tư vấn viên qua chatbox. Ngay sau 3 giây, số tiền bạn nạp sẽ được công trực tiếp vào trong ví của bạn để thỏa sức mua sắm.

Bước 3: Chọn loại thẻ game tên Zing trong tổ hợp các loại thẻ, mệnh giá thẻ muốn mua và nạp game, số lượng thẻ Zing...Bạn hoàn thành đầy đủ những phần nội dung còn thiếu theo mong muốn của mình sau đó lựa chọn phương thức thanh toán là muathe123.vn và để lại địa mail thường xuyên sử dụng để hệ thống gửi các thẻ nạp game, số seri phục vụ nạp thẻ. 

Cách mua thẻ nạp game Rules of survival
Cách mua thẻ nạp game Rules of survival 

Bước 4: Sau khi hoàn thành tất cả các thao tác bạn kết thúc và “n nạp thẻ ngay”. Bạn chú ý xuất file excel hoặc để ý mail để lại để nhận lại mã thẻ Zing nhé. 

Bằng những thao tác cực kỳ đơn giản bạn vừa hoàn thành xong thao tác mua thẻ trực tuyến để nạp game rules of survival. Tuy nhiên, trong quá trình mua thẻ cần chú ý 2 điều cơ bản. Đầu tiên, vì đây là phương thức mua thẻ trực tuyến, cho nên bạn cần phải đảm bảo kết nối Internet cho điện thoại hay máy tính của mình khi tiến hành mua thẻ. Ngoại ra, khi nạp tiền vào ví, tùy vào mong muốn mua thẻ, bạn có thể nạp những khoản tiền khác nhau. Tuy nhiên, tiền nạp vào ví bắt buộc phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ Zing bạn dự định để nạp cho rules of survival nhé. Sau khi nhận xong những dữ liệu quan trọng bao gồm: mã số thẻ, số seri. Chúng ta hãy cùng đăng nhập vào tài khoản nhân vật để nạp game thôi. Theo dõi cụ thể những bước nạp game Luật sinh tồn dưới đây nhé. 

Xem thêm: Các cách mua thẻ Zing siêu nhanh, siêu chất lượng

Nạp tiền điện thoại

3. Cách nạp game Rules of survival nhanh chóng

Cách nạp game Rules of survival nhanh chóng
Cách nạp game Rules of survival nhanh chóng

Bước 1: Để nạp game bạn đăng nhập vào tài khoản game của mình bằng ID nhân vật. Tại góc bên trái của giao diện game. Game thủ kích chọn “đổi trang phục” và chọn “nạp” để lựa chọn nạp game cho trò chơi Luật sinh tồn của bạn. 

Bước 2: Trên hệ thống sẽ xuất hiện biểu tượng của những gói Gem khác nhau từ 300 - 6000 Gem. Bạn sẽ lựa chọn gói phù hợp nhất với mình và nhấn chọn “Gói Gem muốn mua” và đổi sang đơn vị VND. 

Bước 3: Hệ thống sẽ đưa game thủ đến trang nạp thẻ với đầy đủ những phương thức nạp thẻ. Để nạp Rules of Survival bằng thẻ Zing, bạn chọn thẻ cào nhé. 

Bước 4: Hoàn thành đầy đủ thông tin của vào danh mục nạp thẻ bao gồm mã số thẻ Zing, số seri sau đó chọn xác nhận là được.

Trên đây, muathe123.vn vừa hướng dẫn bạn cách mua thẻ cũng như nạp game Rules of Survival đầy đủ nhất. Chúc bạn có thật nhiều trải nghiệm với luật sinh tồn nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype