quay lại Quay lại
Tin tức

Thông tin tổng hợp các gói khuyến mại Vina siêu hấp dẫn

lịch
11/12/2020 • 08:50:39 AM

 

Cũng như các đơn vị viễn thông khác, Vinaphone thường xuyên cung cấp các dịch vụ khuyến mại vina cho thuê bao của mình như một cách tri ân thay lời cảm ơn đến khách, đồng thời cũng tạo ra sự kích cầu cần thiết cho hoạt động kinh doanh.

Thẻ cào online

Đối với khách hàng là thuê bao của nhà mạng Vinaphone, các chương trình khuyến mại luôn được săn đón một cách sôi nổi vì nó có thể giúp họ tạo ra nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Vậy có những khuyến mại Vina nào mà khách hàng nên lưu tâm đến để có được trải nghiệm tuyệt vời tại nhà mạng này. Đọc ngay bài viết sau đây để không bỏ lỡ bạn nhé.

Khuyến mại Vina
Khuyến mại Vina

1. Giá trị và mục đích của các khuyến mại Vina là gì?

Trong chương trình khuyến mại, nhà mạng Vinaphone luôn triển khai rất nhiều gói cước khác nhau với những giá trị cung cấp khác nhau nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa dựa trên sự linh hoạt đối với nhu cầu sử dụng của cá nhân. Mỗi gói khuyến mại này đều mang đặc điểm chung đó là có sự tích hợp các tiện ích khác nhau để tạo ra sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thêm vào đó, các gói cước khuyến mại này đều có một mức giá hợp lý, không cao, thậm chí có những gói được đánh giá là siêu rẻ mà lại đảm bảo các ưu đãi lớn nên giúp khách hàng phần nào yên tâm về vấn đề tài chính sử dụng dịch vụ trong khả năng kiểm soát.

Thông tin khuyến mại Vina
Thông tin khuyến mại Vina

Vậy thì bạn nhất định không thể bỏ lỡ những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn của Vina và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng mang đến. Thông tin ngay sau đây sẽ cung cấp đến bạn những gói siêu hấp dẫn trong chương trình khuyến mại của Vina nhé.

Nạp card điện thoại

2. Tổng hợp những gói khuyến mại Vina dành cho các thuê bao di động trả trước

Những gói khuyến mại có chu kỳ sử dụng theo các mốc thời gian khác nhau, phổ biến là gói cước dịch vụ ngày hoặc tháng được nhà mạng Vina triển khai nhiều, từ đó có thể cung cấp đến cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng hơn theo đúng nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu như đã hiểu rõ nhu cầu mà bản thân mong muốn đối với việc sử dụng dịch vụ khuyến mại Vina thì bạn cũng cần chắc chắn rằng trong tài khoản gốc của mình đang có đủ số tiền để chi trả cước phí nhé.

Muốn biết tài khoản có đủ hay không hoặc cần phải nạp bao nhiêu tiền mới có thể đăng ký một gói cước nào đó, bạn hãy tham khảo các gói khuyến mại Vina phổ biến sau đây với thông tin chi tiết kèm theo biểu phí.

2.1. Các gói cước khuyến mại Vina theo ngày

Các gói cước khuyến mại Vina
Các gói cước khuyến mại Vina

- Gói cước C15 là gói dịch vụ ngày, bạn sẽ sử dụng trong vòng 24h kể từ khi đăng ký và cước phí siêu rẻ chỉ 2.500 đồng.

- Gói cước C50 có cước phí là 5000 đồng sử dụng trong vòng 24h.

- Gói cước B10 có mức cước phí là 2.500 đồng.

- Gói S50 chỉ 3.500 đồng cước phí

2.2. Các gói ưu đãi trong chương trình khuyến mại Vina theo tháng

Vina và các chương trình khuyến mại
Vina và các chương trình khuyến mại

- Gói B30: Cước phí là 30.000 đồng

- Gói B50SV: tương đương cước phí là 50.000 đồng

- Gói B99: tương đương cước phí là 99.000 đồng

- Gói B100 có cước phí chỉ 100.000 đồng

- Gói B129 cước phí 129.000 đồng

- Gói M70 có cước phí là 70.000 đồng

- Gói Cặp đôi – cái tên khá thú vị và cước phí cũng thú vị như cách chúng ta gọi vậy, chỉ 20.000 đồng.

Đây là những gói cước tiêu biểu, phổ biến của nhà mạng Vinaphone khá hấp dẫn về cả tiện ích lẫn mức chi phí “đầu tư”. Bạn hãy xem xét cụ thể nhu cầu sử dụng của bản thân là gì để chọn lựa đăng ký một gói phù hợp và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ đây nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

3. Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng gói cước khuyến mại Vina

Lưu ý nhỏ khi sử dụng gói cước khuyến mại Vina
Lưu ý nhỏ khi sử dụng gói cước khuyến mại Vina

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ khuyến mại của Vina, bạn cũng cần nắm bắt một vài thông tin liên quan. Sau đây là một vài lưu ý quan trọng:

- Những gói cước được nêu trên sử dụng được cho toàn bộ thuê bao Vina trả trước còn đang hoạt động. Nếu muốn kiểm tra gói cước mà mình đang sử dụng là gói nào thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

CTKM gửi tới số 900

- Các gói cước được triển khai của nhà mạng đều sẽ tự động gia hạn ngay sau khi một chu kỳ gói kết thúc trong điều kiện tài khoản gốc của bạn có đủ “năng lượng kinh phí” để đáp ứng tính năng này. Trường hợp bạn không muốn gia hạn để tiếp tục dùng gói cước đó nữa ở ngày hoặc tháng tiếp theo thì có thể soạn tin để hủy dịch vụ. Cú pháp hỗ trợ hủy gói sẽ là:

HUY Tên gói gửi đến số 900

- Để đảm bảo quá trình dùng khuyến mại đạt được những hiệu quả lớn thì thuê bao di động của Vina hãy thường xuyên kiểm tra lại những dịch vụ ưu đãi đang còn để có kế hoạch cân đối sử dụng sao cho hợp lý. Thực hiện cú pháp sau để kiểm tra các ưu đãi còn lại của khuyến mại Vina nhé:

DATA gửi đến số 888 hoặc soạn TRACUU Tên gói cước gửi tới tổng đài 900.

Trên đây là những thông tin về khuyến mại Vina mà bạn có thể cân nhắc sử dụng. Tất cả đều rất hấp dẫn về giá cước cũng như các chương trình ưu đãi tích hợp. Vậy nên đừng bỏ qua, hãy chọn cho mình một gói phù hợp nhất nhé.

bài viết liên quan Thông tin về gói VD149 của Vinaphone

Thông tin hấp dẫn dành cho những thuê bao di động của Vinaphone liên quan đến gói VD149. Sẽ có rất nhiều ưu đãi lớn mà gói cước này cung cấp đến cho khách hàng mà bạn chỉ cần bỏ ra 149k mà thôi. Vậy thì khám phá nhiều hơn về gói cước để biết rõ nhu cầu sử dụng của mình đối với gói cước này như thế nào nhé.

Gói VD149 của Vinaphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype