quay lại Quay lại
Tin tức

[HOT] Hưởng khuyến mại khủng với gói VD149 của Vinaphone!

lịch
27/07/2020 • 09:20:13 AM

Gói VD149 của vinaphone gồm những khuyến mại gì nổi bật và đăng ký như thế nào? Có những lưu ý gì trong quá trình đăng ký? Cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Mua thẻ cào online

Cùng với Viettel, Vinaphone được đánh giá là một trong những nhà mạng đình đám nhất Việt Nam với số lượng thuê bao khủng cũng như dịch vụ phục vụ nghe gọi và giải trí đa dạng. Nhằm mục đích tiết kiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong bối cảnh nhu cầu sử dụng Internet cũng như liên hệ nội, mạng tăng cao, Vinaphone đã cho ra đời và phát triển mạnh các cước khuyến mãi lớn trong đó có VD149. Vậy gói VD149 của vinaphone gồm những khuyến mại gì nổi bật và đăng ký như thế nào? Cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

1. Gói cước VD149 của Vinaphone gồm những khuyến mại nổi bật nào?

Gói cước VD149 của Vinaphone gồm những khuyến mại nổi bật nào
Gói cước VD149 của Vinaphone gồm những khuyến mại nổi bật nào?

Nằm trong những gói cước rẻ và có khuyến mại khủng nhất, gói cước VD149 của Vinaphone hút được sự quan tâm đông đảo của những chủ thuê bao của nhà mạng này. Thay vì nạp tiền liên tục trong tháng chỉ để đăng ký mạng hay nghe gọi “chay”, hiện nay, những thuê bao vinaphone chỉ mất 149.000 đồng để đăng ký gói VD149 để gọi và lướt mạng thả ga.

Như tên gọi, khi đăng ký gói VD149 của Vinaphone, bạn có thể nhận số dung lượng data khủng tốc độ cao đến 120GB/tháng. Trung bình mỗi ngày bạn được trải nghiệm hết nấc các ứng dụng từ game, đến đủ mọi loại hình giải trí mà không lo bị gián đoạn hay kẹt mạng đồng thời bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để trở thành một tụ wifi và phát cho các thiết bị có kết nối Internet của bạn ở mọi lúc, mọi nơi mà không phải đăng ký dịch vụ wifi cố định với trung bình hơn 4GB tốc độ cao/1 ngày. Chưa dừng lại ở đó, VD149 còn cho thỏa mãn khách hàng có nhu cầu nghe liên hệ thông qua dịch vụ khuyến mãi tin nhắn và gọi nội và ngoại mạng khủng. 

Gói cước VD149 của Vinaphone gồm những khuyến mại nổi bật nào
Gói cước VD149 của Vinaphone

Khi đăng ký gói VD149 ngoài việc trải nghiệm cảm giác gọi xả láng nội mạng khi miễn phí toàn bộ những cuộc gọi nội mạng nhỏ hơn hoặc bằng 30 phút, 200 tin nhắn/30 ngày, khách hàng khi tham gia gọi ngoại mạng cũng được hưởng chính sách khuyến mại khủng không kém.

Mỗi tháng người dùng vinaphone có thể liên hệ cho người thân, gia đình, bạn bè không sử dụng thuê bao tương ứng với tổng số phút gọi miễn phí ngoại mạng lên đến 200 phút. Gói cước D190 hiện tại đang được áp dụng rộng rãi cho các thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách khuyến mãi của Vinaphone.

Với những ưu đãi khủng này, bạn hãy kiểm tra ngay lập tức xem là mình có nằm trong danh sách này hay không và đăng ký gói cước ngay và luôn nhé. Nếu được hưởng khuyến mại, những hướng dẫn cụ thể về cách đăng ký gói VD149 của Vinaphone ngay sau đây của muathe123.vn sẽ là kim chỉ nam cho bạn.

Xem thêm: Tip kiểm tra gói cước 4g vinaphone nhanh và hiệu quả nhất?

Nạp thẻ game online

2. Cách đăng ký gói cước d149 của vinaphone nhanh chóng nhất!

Để gia nhập vào cộng động thuê bao hưởng ưu đãi khủng của vinaphone qua gói cước VD149, các bạn có thể làm theo những cú pháp cụ thể sau đây:

Soạn tin: DV VD149 gửi 1543

Hướng dẫn đăng ký gói cước d149 của vinaphone nhanh chóng nhất!
Hướng dẫn đăng ký gói cước d149 của vinaphone nhanh chóng nhất!

Trong đó:
+ DV là dịch vụ, câu lệnh yêu cầu đăng ký

+ VD149 chính là tên của gói cước bạn đăng ký 

+ 1543 chính là tổng đài hỗ trợ của Vinaphone. 

Bạn soạn tin nhắn trên điện thoại. Sau khi xác nhận và đăng ký, nếu đúng đối tượng, tổng đài sẽ gửi bạn lại tin nhắn đăng ký thành công. Trước khi đăng ký, bạn tắt hết toàn bộ internet của điện thoại và thực hiện khâu hủy dịch vụ cũ bạn đang sử dụng nếu có để không bị gián đoạn hoặc mất thời gian xử lý dịch vụ sau đó. 

Như đã nhấn mạnh, là gói cước nổi bật của vinaphone, nhưng VD149 chỉ áp dụng trên phạm vi rộng với những thuê bao nằm trong vùng được hưởng khuyến mại. Do vậy, để có thể đăng ký gói cước này, trước khi đăng ký, bạn vui lòng kiểm tra xem mình có thuộc danh sách này không bằng một cú pháp đơn giản nhất.

Hướng dẫn đăng ký gói cước d149 của vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói cước d149 của vinaphone nhanh chóng nhất!

CTKM gửi 900. Sau khi tin nhắn miễn phí được gửi đi, tổng đài sẽ thông báo trở lại bạn kết quả. Nếu không nằm trong danh sách này, bạn có thể đăng ký những dịch vụ khác của vinaphone nhé. Bởi những tin nhắn đăng ký dịch vụ VD149 đến từ những thuê bao không có trong danh sách khi sẽ bị từ chối. Cước phí cho thuê bao đăng ký dịch vụ này là 149.000 đồng. 

Trên đây, chính là toàn bộ những hướng dẫn chi tiết nhất để bạn có thể trải nghiệm gói VD149 một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Tuy nhiên, trong quá trình đăng ký, nếu xảy ra một trong những lỗi không đăng ký được, thì bạn vui lòng theo dõi những lưu ý ngay sau đây của muathe123.vn. Bởi vì, rất có thể bạn đã vi phạm một trong những nội dung ngay sau đây nhưng không để ý. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước Mobifone nhanh nhất

Nạp card điện thoại

3. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ VD149 của vinaphone

Thứ nhất, Gói VD149 sẽ được nhà mạng hỗ trợ gia hạn hằng tháng cho nên bạn sẽ không cần phải đăng ký lại dịch vụ với điều kiện duy nhất là tài khoản chính của thuê bao đảm bảo được số tiền là 149.000 đồng. Nếu không đủ, gói cước sẽ được tự động hủy nếu 30 ngày sử dụng kết thúc. Trong điều kiện, tiền được nạp lớn hơn hoặc bằng 149.000 đồng ngay khi vừa bị nhà mạng hủy dịch vụ khoảng 1 ngày, gói có thể được khôi phục. Bạn sẽ tiếp tục sử dụng gói ngay với những ưu đãi kể trên sau khi nghe thông báo từ tin nhắn của nhà mạng.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ VD149 của vinaphone
Một số lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ VD149 của vinaphone

Thứ hai, trong quá trình sử dụng gói cước, để thuận tiện cho việc nắm rõ những thông tin cụ thể liên quan đến gói cước, những khuyến mãi, dung lượng hay dịch vụ phát sinh...bạn có thể sử dụng một số cú pháp như sau:

Để kiểm tra tốc độ cao còn lại trong tổng 120GB, bạn có thể soạn tin DATA gửi 888. 

Để kiểm tra chính xác được số phút gọi nội và ngoại mạng còn lại, quý khách hãy soạn tin theo cú pháp: TRACUU VD149 gửi 900.

Trong đó DATA và TRACUU là lệnh tra cứu, VD149 là tên gói cước, 900 và 800 là tổng đài dịch vụ. 

Khi bạn muốn ngưng sử dụng gói cước này và chấm dứt gia hạn, vui lòng soạn tin HUY VD149 gửi 900 nhé. 

Trên đây chính là một số lưu ý của vinaphone trong quá trình sử dụng dịch vụ và gói cước. Đến đây, chắc bạn đã nắm được đầy đủ rồi, đúng không?

Có thể nói gói VD149 của Vinaphone trình làng với khuyến mại cực sốc về số lượng phút gọi lẫn data là lựa chọn hàng đầu cho những thuê bao cho nhu cầu sử dụng cao dịch vụ của nhà mạng về cả liên lạc và Internet. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ này nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype