quay lại Quay lại
Tin tức

KM3 MobiFone là gì? Một số tài khoản khuyến mãi của MobiFone

lịch
19/08/2022 • 08:58:46 AM

Chắc hẳn các bạn cũng bạn cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có sim kèm theo để mình có thể liên lạc với mọi người rồi đúng không? Một trong những nhà mạng uy tín không thể không nhắc đến là MobiFone, vậy bạn có biết đến KM3 MobiFone là gì chưa? Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu thêm nhé.

1. Tài khoản KM3 MobiFone là gì và cách sử dụng 

1.1. Tài khoản KM3 MobiFone là gì?

Tài khoản KM3 của MobiFone là tài khoản khuyến mãi được cộng thêm khi khách hàng mới đăng ký mạng, hay tham gia vào các chương trình khuyến mãi của MobiFone được tặng khi khách hàng đăng ký dịch vụ khuyến mãi.

Tài khoản KM3 MobiFone
Tài khoản KM3 MobiFone

1.2. Đôi nét về nhà mạng MobiFone

MobiFone được thành lập vào tháng 4/1993 là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động thuộc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Tính đến nay Mobifone đang nắm giữ trong tay 30% thị phần viễn thông trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những nhà mạng cung cấp thông tin di động đầu tiên và duy nhất được bình chọn là thương hiệu được khách hàng yêu thích trong nhiều năm liên tiếp.

MobiFone là một trong bốn nhà mạng lớn tại Việt Nam và cũng cạnh tranh rất khốc liệt trong ngành này với những nhà mạng cũng đang chiếm thị phần không nhỏ, đó là Vinaphone, Viettel, Vietnamobile.

Đôi nét về nhà mạng MobiFone
Đôi nét về nhà mạng MobiFone

MobiFone vẫn luôn tích cực, đẩy mạnh việc chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng số, hệ sinh thái số mang đến khách hàng, đối tác, xã hội. Doanh nghiệp phát triển, mở rộng và tăng trưởng mạnh trong các lĩnh vực: Hạ tầng số (hạ tầng dữ liệu di động…), hạ tầng Cloud, (băng rộng cố định); Nền tảng số, giải pháp số cho các doanh nghiệp (tài chính số/thanh toán số, giám sát thông minh, bảo mật, chuyển đổi số doanh nghiệp,...);  Dịch vụ nội dung số (Giáo dục, quảng cáo, âm nhạc, chăm sóc sức khỏe, truyền hình OTT,...).

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Mobifone có thể đăng ký nhanh nhất

1.3. Cách để biết tài khoản đang có KM3 MobiFone không? 

Để biết KM3 MobiFone có đang được cộng vào thuê bao hay không hãy thực hiện thao tác theo cú pháp *101# bấm OK. 

Bên cạnh thông tin của gói dịch vụ đang dùng, trong tài khoản chính cũng sẽ xuất hiện khuyến mãi đang có, nếu đang sử dụng KM3 sẽ hiển thị tên tài khoản và số tiền kèm theo.

Cách để biết tài khoản đang có KM3 không
Cách để biết tài khoản đang có KM3 không

1.4. Sử dụng tài khoản KM3 MobiFone như thế nào?

Cách sử dụng tài khoản này khá đơn giản, nó dùng để cho người dùng có nhiều ưu đãi, tiết kiệm chi phí, dùng để gọi, nhắn tin cho nội mạng và ngoại mạng. Nhưng lưu ý rằng tài khoản không được dùng cho việc đăng ký 3G và 4G MobiFone.

1.5. Tài khoản KM3 MobiFone dùng trong bao lâu? 

Tài khoản KM3 MobiFone có hạn sử dụng được quy định 10 hoặc 30 ngày phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi mà khách hàng đã đăng ký, tham gia tài khoản KM3. Nếu sau thời gian đăng ký mà khách hàng không dùng hết dung lượng tài khoản thì phần khuyến mãi đó sẽ không được bảo lưu mà tự động mất đi sau khi kết thúc khoảng thời gian quy định.

2. Những tài khoản khuyến mãi của nhà mạng MobiFone

2.1. Tài khoản khuyến mãi có những loại nào?

Khi sử dụng thuê bao MobiFone, các bạn sẽ thường thấy tài khoản khuyến mãi MobiFone được chia ra ba loại tài khoản là: Tài khoản KM1, Tài khoản KM2 và tài khoản KM3 bên cạnh tài khoản chính. 

Các tài khoản này xuất hiện khi khách hàng nạp thẻ trong các chương trình ưu đãi của MobiFone. Ngoài ra, tài khoản khuyến mãi này được gia tăng nếu thuê bao của bạn nhận được hưởng chính sách ưu đãi tặng tiền từ nhà mạng.

Để người sử dụng có thể quản lý tài khoản của mình tốt hơn và sử dụng một cách phù hợp, tiết kiệm chi phí hàng tháng, sử dụng thêm tài khoản mãi cũng là sự lựa chọn tốt.

Bạn có thể nhận được một số thông tin về gói mạng đang dùng thông qua cú pháp USSD, bạn sẽ biết được tên gói hòa mạng trả trước đang dùng, tài khoản chính thuê bao, các loại tài khoản khuyến mãi đang sử dụng, tài khoản dung lượng data, lượng ưu đãi số phút gọi và SMS (nếu có), hạn sử dụng của thuê bao đã đăng ký.

Có nhiều câu hỏi thắc mắc rằng: “Tại sao tài khoản chính của thuê bao bị trừ trong khi tài khoản khuyến mãi còn rất nhiều?” Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem ví dụ sau đây: Thuê bao đăng ký gói tài khoản KM1, nhưng khi thuê bao gọi đến số của nhà mạng Viettel hay Vinaphone đều bị trừ tiền vì tài khoản KM1 chỉ áp dụng cho thuê bao gọi nội mạng, không đáp ứng được nhu cầu của thuê bao là gọi ngoại mạng. Vì vậy, tiền cước sẽ bị trừ vào tài khoản chính của thuê bao. 

Các loại tài khoản khuyến mãi
Các loại tài khoản khuyến mãi

Số tiền khuyến mãi vào thường được nhà mạng MobiFone chia vào các mục khuyến mãi khác nhau để nhằm phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng. Và những mục này, người sử dụng cũng cần lưu ý về khoản trừ tiền. Thứ tự trừ tiền trong tài khoản sẽ lần lượt như sau:

– Nếu thuê bao gọi cho MobiFone: KMDK1 > KMDK2 > KMDK3 > KM1 > KM2 > KM3 >TKC

– Nếu thuê bao gọi cho Vinaphone, VNPT: KMDK2 > KMDK3 > KM2 > KM3 >TKC.

– Nếu thuê bao gọi cho Viettel, Vietnamobile, Gmobile: KMDK3 > KM3 >TKC.

2.2. Giữa các tài khoản khuyến mãi có gì khác nhau

2.2.1. Tài khoản KM1, KM2 và KM3 được sử dụng như nào?

Mặc dù các tài khoản KM1, KM2, KM3 có điểm chung là tài khoản khuyến mãi của nhà mạng MobiFone. Tuy nhiên, chúng cũng có điểm khác biệt ở cách sử dụng bởi mỗi tài khoản sẽ có những chức năng khác nhau.

Tài khoản KM1: Chỉ áp dụng cho thuê bao gọi điện và nhắn tin sms nội mạng MobiFone.

Tài khoản KM2: Áp dụng để gọi, nhắn tin sms nội mạng và liên mạng VNPT.

Tài khoản KM3: Áp dụng cho gọi điện, nhắn tin nội mạng MobiFone và các thuê bao ngoại mạng của Vinaphone và Viettel.

2.2.2. Hướng dẫn kiểm tra tài khoản KM1, KM2, KM3 của MobiFone

Để kiểm tra số dư tài khoản KM1, KM2, KM3 của MobiFone bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Thực hiện thao tác USSD trên bàn phím: *101#  rồi bấm OK

Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài 9090 của MobiFone để kiểm tra số tiền trong KM.

Xem thêm: Cách gọi điện thoại giấu số Mobifone cho sim trả trước mới nhất

2.3. Tiền trong các tài khoản MobiFone đến từ đâu?

Đối với tài khoản chính MobiFone:

Để nạp tiền vào tài khoản chính của bạn có thể dùng nhiều cách như: Nạp thẻ cào, nạp online, hay nhờ thuê bao khác chuyển tiền cho mình bằng dịch vụ bắn tiền. Khi đã sở hữu tài khoản chính kha khá thì bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: Liên lạc nội mạng liên mạng, đăng ký 3G/4G của MobiFone,.…

Đối với các tài khoản có khuyến mãi của nhà mạng MobiFone:

Khách hàng sẽ được cộng thêm phần tài khoản khuyến mãi khi đăng ký hòa mạng với thuê bao trả trước, nạp thẻ trong thời hạn chương trình khuyến mãi hoặc được tặng theo của chương trình ưu đãi dành cho các học sinh sinh viên,… 

Tiền trong tài khoản MobiFone đến từ đâu
Tiền trong tài khoản MobiFone đến từ đâu

3. Nạp thẻ qua ngân hàng hoặc online có được nhận khuyến mãi không?

3.1. Có được khuyến mãi

Khách hàng nạp thẻ MobiFone sẽ có cơ hội nhận được:

Khuyến mãi 20% thẻ nạp MobiFone trên toàn quốc

Khuyến mãi 20% thẻ nạp MobiFone chỉ cho các thuê bao nhận tin nhắn

Khuyến mãi 50% thẻ nạp MobiFone đối với các thuê bao đổi sim 4G

Khuyến mãi nạp thẻ tặng data trong thời hạn chương trình của MobiFone

Tất cả các chương trình khuyến mãi trên của MobiFone đều không quy định hình thức nạp tiền như thế nào, dù là theo hình thức truyền thống hay nạp online, nên người dùng vẫn được nhận khuyến mãi.

Các khuyến mãi của MobiFone
Các khuyến mãi của MobiFone

3.2. Không được khuyến mãi

Khách hàng sẽ không nhận được khuyến mãi khi nạp thẻ qua ngân hàng với các chương trình khuyến mãi 20% trực tuyến của MobiFone.

Chương trình này sẽ yêu cầu khách hàng mở đăng ký 4G MobiFone trên máy và nạp tiền online theo đúng website, ứng dụng mà hệ thống quy định. Nếu bạn nạp tiền trực tiếp qua ngân hàng của mình mà không thông qua các web hay ứng dụng nói trên thì bạn sẽ không nhận được khuyến mãi.

Những thông tin mà được muathe123.vn tổng hợp và mang lại cho bạn, bạn đã trả lời được câu hỏi cho KM3 Mobifone là gì chưa? Bên cạnh đó thì bài viết cũng cung cấp một số vấn đề các tài khoản khuyến mại khác cũng như những cách sử dụng để bạn có thể nắm bắt được.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước MobiFone có thể đăng ký nhanh nhất

Để có một cách nhìn tổng quát hơn nữa về các gói cước cũng như kiểm tra gói cước MobiFone có thể đăng ký một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể tìm hiểu tiếp ở đây.

Kiểm tra gói cước MobiFone có thể đăng ký

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype