quay lại Quay lại
Tin tức

Cùng muathe123.vn mua thẻ Carot nhanh và tiện lợi nhất 2022

lịch
21/04/2020 • 02:33:34 PM

Mua thẻ Carot là một trong nhu cầu không thể thiếu được đối với người chơi game TeaMobi. Đây là một nhà phát hành game khá lâu, nhà phát hành này cho ra mắt các trò chơi với đồ họa đẹp mắt, ấn tượng, đã thu hút được không ít người chơi. Để tận hưởng được hết các tính năng của trò chơi thì bạn cần phải biết cách mua thẻ carot. Trong bài viết này muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách mua thẻ carot nhanh chóng nhất.

Mua thẻ game

1. Bạn đã biết gì về thẻ carot hay chưa?

Bạn đã biết gì về thẻ carot hay chưa?
Bạn đã biết gì về thẻ carot hay chưa?

Hầu hết đối với nhà phát hành game đều mong muốn phục vụ người dùng một cách tuyệt đối nhất, mong muốn người chơi game tận hưởng và trải nghiệm được hết những tính năng của trò chơi nhưng vẫn phải đem về doanh thu cho chính mình. Chính vì thế mà các nhà phát hàng game đã phát hành ra các loại thẻ khác nhau dùng để nạp vào trò chơi. Đối với mỗi game, mỗi một nhà phát hành khác nhau sẽ phát hành ra những loại thẻ khác nhau.

Thẻ carot được nhà phát hành game TeaMobi phát hành ra nhằm cung cấp cho nhu cầu sử dụng của người chơi game. Nếu như trước đây bạn là một trong những fan cứng của các game như: khí phách anh hùng, ngọc rồng online, hiệp sĩ online, gomobi,…thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với thẻ carot nữa. Loại thẻ này được nạp vào các game của Teamobi phát hành. Việc nạp thẻ này cũng sẽ giống với các bên khác, nó sẽ giúp cho người chơi đạt được những trải nghiệm vô cùng tốt mà khi bạn chơi bình thường sẽ không có. Bạn có thể mua được các trang phụ, phụ kiện, đồ cho nhân vật của mình, giúp bạn thăng cấp nhanh hơn, chiến thắng dễ dàng hơn. Nếu như bạn đang phải cày cấp thì đương nhiên việc nạp thẻ carot lại trở nên vô cùng cần thiết và quan trọng nhé.

Những lợi ích mà thẻ carot đem lại cho người chơi khá nhiều, chính vì thế mà bạn cần phải biết cách để mua được thẻ carot nhanh chóng, không làm lỡ trận game hay.

Xem thêm: Cách mua bán thẻ Gosu cho người mới nạp thẻ

2. Mua thẻ carot ở đâu?

Mua thẻ carot ở đâu?
Mua thẻ carot ở đâu?

Có khá nhiều bạn chơi game có câu hỏi chung là cần phải mua thẻ carot ở đâu để thuận tiện nhất trong quá trình chơi game của mình. Thẻ carot sẽ là một trong những loại thẻ khá khó mua trên thị trường, nó không giống với thẻ garena, gate hay zing,…mà bạn có thể tìm mua được bất cứ đâu. Vậy phải làm cách nào thì mới có thể mua được thẻ carot nhanh nhất?

Thẻ cào giấy carot là một trong những loại thẻ khá hiếm và ít, việc tìm mua trên thị trường có vẻ sẽ khó khăn với người chơi game, chính vì thế mà bạn cũng có thể mua thẻ carot thông qua thẻ cào điện thoại. Với các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone bạn đều có thể thực hiện mua được theo hình thức này.

Thẻ cào điện thoại

3. Hướng dẫn game thủ nạp thẻ carot qua sms điện thoại

Hướng dẫn game thủ nạp thẻ carot qua sms điện thoại
Hướng dẫn game thủ nạp thẻ carot qua sms điện thoại

Hiện nay cách nạp thẻ này được khá nhiều người chơi game sử dụng để thực hiện công việc nạp thẻ của mình, bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp sau đây:

[Mua carot – mệnh giá thẻ điện thoại – mã số thẻ - mã số seri thẻ] sau đó gửi đến số điện thoại

Ví dụ như: Bạn thực hiện nạp 100.000 đồng (đối với khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel) có mã thẻ là 123455*** và mã số seri là 12345****8 thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

Muacarot 100000 123455*** 12345****8  sau đó gửi đến số điện thoại Viettel

Với cách mua đơn giản này thì bạn đã sử có thể nạp được thẻ carot nhanh chóng và tiện lợi rồi đó.

Bảng giá lượng đối với thẻ cào điện thoại được quy đổi sang thẻ carot như sau:

Bảng giá lượng đối với thẻ cào điện thoại được quy đổi sang thẻ carot
Bảng giá lượng đối với thẻ cào điện thoại được quy đổi sang thẻ carot

- Thẻ điện thoại 55k – bạn đổi được 50k thẻ carot – đổi được 84 lượng

- Thẻ điện thoại 110k – bạn đổi được 100k thẻ carot – đổi được 180 lượng

- Thẻ điện thoại 220K – bạn đổi được 200k thẻ carot – đổi được 420 lượng

- Thẻ điện thoại 550K – bạn đổi được 500k thẻ carot – đổi được 1200 lượng

- Thẻ điện thoại 1triệu100k – bạn đổi được 1 triệu thẻ carot – đổi được 3000 lượng

Bảng giá nạp xu đối với thẻ cào điện thoại được quy đổi sang thẻ cào carot như sau:

- Thẻ điện thoại 55k – bạn đổi được 50k thẻ carot – đổi được 140k xu Avatar

- Thẻ điện thoại 110k – bạn đổi được 100k thẻ carot – đổi được 300k xu Avatar

- Thẻ điện thoại 220K – bạn đổi được 200k thẻ carot – đổi được 840k xu Avatar

- Thẻ điện thoại 550K – bạn đổi được 500k thẻ carot – đổi được 1triệu400k xu Avatar

- Thẻ điện thoại 1triệu100k – bạn đổi được 1 triệu thẻ carot – đổi được 6 triệu xu Avatar

Lưu ý: Để có thể mua được thẻ carot bằng cách này thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

- Thuê bao bạn đang sử dụng phải là thuê bao trả trước của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone.

- Khi thực hiện mua thẻ carot bằng hình thức thì bạn cần phải nạp hơn số thẻ carot mà mình muốn. Ví dụ bạn muốn có 50k thẻ carot thì bạn cần phải nạp thẻ điện thoại cao hơn số đó là 1 thẻ 50k và 1 thẻ 10k hoặc 20 tùy loại, sao cho đủ tiền quy đổi.

Ưu nhược điểm của hình thức nạp thẻ carot này:

Ưu nhược điểm của hình thức nạp thẻ carot
Ưu nhược điểm của hình thức nạp thẻ carot

Đối với một số hình thức mua thẻ nào thì nó đều sẽ có những ưu nhược điểm nhất định, hãy cùng xem ưu điểm và nhược điểm của nó là gì nhé.

Ưu điểm khi nạp thẻ carot qua sms điện thoại:

- Khi bạn sử dụng nạp thẻ bằng hình thức này bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt khi loại hình thức mua thẻ này hiện nay đang rất hạn chế, người chơi game khó mà mua được.

Nhược điểm khi nạp thẻ carot qua sms điện thoại:

- Bạn vẫn phải mua thẻ cào giấy, trong nhiều trường hợp bị mất, bị rách hay bị mờ mã số thẻ, mã số seri, thì bạn cũng không thể nạp được thẻ nữa.

- Bạn vẫn phải tốn công đi mua thẻ cào giấy, như vậy sẽ vô cùng mất thời gian của bạn, nhiều khi điều này sẽ làm lỡ trận game của bạn.

Khắc phục được nhược điểm đó và đi kèm cùng với khá nhiều lợi ích khác nhau đó chính là mua thẻ cào điện thoại online tại muathe123.vn.

Xem thêm: Mua thẻ Funcard bằng SMS siêu tiện lợi và đơn giản

4. Cách mua thẻ điện thoại tại muathe123.vn

Cách mua thẻ điện thoại tại muathe123.vn
Cách mua thẻ điện thoại tại muathe123.vn

Bạn có thể thực hiện mua thẻ điện thoại tại trangweb muathe123.vn sau đó mới nhập cú pháp như mua thẻ carot bình thường. Với cách này bạn sẽ không cần phải rời khỏi ghế chơi game mà vẫn có thể mua được thẻ điện thoại.

- Bước 1: Truy cập vào trang web của muathe123.vn, đăng nhập vào tài khoản (nếu như chưa có hãy đăng ký tài khoản luôn nhé)

- Bước 2: Bấm vào mục “mua thẻ điện thoại”

- Bước 3: Nhập các thông tin đầy đủ mà hệ thông yêu cầu (địa chỉ email nhận mã thẻ thì không nhất thiết là địa chỉ email đã đăng ký)

- Bước 4: Nhấn “mua thẻ ngay”

- Bước 5: Kiểm tra lại địa chỉ email để lấy thông tin của mã thẻ và số seri thẻ cào nhé.

Nạp card điện thoại online

Trên đây chính là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn để bạn hiểu hơn về mua thẻ carot. Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype