quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcard qua SMS của mạng Viettel

lịch
30/12/2020 • 04:20:59 PM

Hiện nay có nhiều cách giúp bạn mua thẻ Vcard vừa tiện lợi lại nhanh chóng, một trong số những cách được sử dụng nhiều hiện nay đó là mua thẻ Vcard qua SMS Viettel vô cùng thú vị giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề nan giải trong quá trình nạp thẻ Vcard.

Nạp thẻ điện thoại

1. Điều kiện để có thể mua thẻ Vcard bằng SMS Viettel

Như chúng ta đã biết thì thẻ Vcard chính là một trong những thẻ được sử dụng để chơi game online, trong đó loại thẻ này cũng giống như các thẻ điện thoại có mệnh giá đa dạng. Chúng ta có nhiều cách để mua thẻ Vcard, thế nhưng để có thể tìm ra được cách mua thẻ Vcard phù hợp nhất thì lại là một vấn đề hết sức quan trọng.

Hướng dẫn bạn mua thẻ Vcard qua sms đon giản
Hướng dẫn bạn mua thẻ Vcard qua sms đon giản

Trong bài viết này, muathe123.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách mua thẻ Vcard thuận lợi thông qua SMS Viettal, trước tiên thì chúng ta cần tìm hiểu về điều kiện để có thể tiến hành mua thẻ Vcard bằng thẻ SMS Viettel ngay sau đây nhé:

- Thuê bao điện thoại của bạn cần phải là thuê bao trả trước.

- Sim Viettel mà bạn đang sử dụng cần phải là sim đã được sử dụng ít nhất là ba tháng kể từ khi được kích hoạt.

- Tài khoản mà sim Viettel của bạn đã sử dụng trong tháng trước cần phải ít nhất là 10 ngàn đồng.

Mua thẻ Vcard qua sms Viettel nhanh và thực sự tiện lợi
Mua thẻ Vcard qua sms Viettel nhanh và thực sự tiện lợi

Như thế, trên đây chính là điều kiện để giúp cho bạn có thể sử dụng sim Viettel để mua thẻ Vcard thuận lợi.

Sau khi đã tìm hiểu được những điều kiện giúp cho bạn có thể dễ dàng mua thẻ Vcard bằng thẻ Viettel thì ngay thông tin bên dưới sẽ giúp cho bạn có thể biết chi tiết cách mua thẻ Vcard thông qua thẻ Viettel.

2. Hướng dẫn cách mua thẻ Vcard bằng sms thẻ Viettel

Kể từ ngày 14, tháng 2, năm 2017, những nhà phát hành game đã cho phép các bạn có thể nạp thẻ Vcard thông qua sms với nhà mạng Viettel. Đó cũng chính là một trong những tiện ích vô cùng thú vị mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng và có nhu cầu nạp thẻ Vcard.

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcard bằng smsthẻ Viettel
Hướng dẫn cách mua thẻ Vcard bằng smsthẻ Viettel

Như thế, để có thể mua thẻ Vcard bằng sms Viettel thì các bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác đơn giản sau đây:

Người dùng cần phải tiến hành soạn tin nhắn và gửi theo cú pháp như sau:

Vcard [mệnh giá của thẻ nạp] sau đó gửi tới tổng đài 9150

Ngay sau khi bạn gửi tin nhắn đi thì ngay lập tức hệ thống sẽ gửi vê cho bạn tin nhắn thông báo về các thông tin mã số của thẻ cào Vcard mà bạn mua cùng với số series của thẻ cào đó. Lúc này thì bạn chỉ việc sử dụng các thông tin mà hệ thống gửi về cho bạn để bạn nạp vào game mà thôi.

Thẻ game

3. Những lưu ý khi mua thẻ Vcard bằng sms Viettel

Những lưu ý khi mua thẻ Vcard bằng sms Viettel
Những lưu ý khi mua thẻ Vcard bằng sms Viettel

Bất cứ khách hàng nào khi mua thẻ Vcard bằng SMS Viettel thì đều cần phải nắm được những chú ý quan trọng sau đây để quá trình mua thẻ được diễn ra một cách thuận lợi hơn. Theo đó, những vấn đề mà bạn càn phải lưu ý đó là:

- Có rất nhiều mệnh giá thẻ nạp khác nhau, do đó mà tùy vào từng loại mệnh giá mà các khách hàng sẽ cần phải trả các mức tiền phí khác nhau. Mức phí mà khách hàng nạp tiền Vcard bằng sms ít nhất là 15%.

- Khi mà khách hàng tiến hành mua thẻ Vcard thông qua sms Viettel thì các bạn cần phải mua bằng thuê bao trả trước, Viettel hiện không áp dụng mua thẻ Vcard bằng sms Viettel đối với các thuê bao trả sau.

- Mỗi thuê bao của viettel khi được sử dụng để mua thẻ Vcard thì sẽ không được mua với số tiền quá 200 ngàn đồng mỗi ngày.

Mua thẻ vcard qua sms cần chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau
Mua thẻ vcard qua sms cần chú ý tới nhiều yếu tố khác nhau

Mua thẻ vcard qua sms quả thực rất đơn giản, các bạn chỉ cần đáp ứng được đủ những yếu tố trên đây đồng thời thực hiện những thao tác được nêu chi tiết trong bài viết thi các bạn cũng đã có thể ngay lập tức mua được thẻ Vcard bằng sms Viettel rồi. Chỉ với một thao tác hết sức đơn giản là bạn đã dễ dàng mua được thẻ Vcard rồi. Nếu bạn có nhu cầu nạp tiền vào điện thoại hay nạp tiền vào game, mua thẻ điện thoại với chiết khấu hấp dẫn thì đừng quên truy cập vào website muathe123.vn nhé.

bài viết liên quan Mua mã thẻ Mobifone bằng sms

Ngoài thẻ Vcard, có rất nhiều loại thẻ khác cũng được tiến hành mua bằng thẻ điện thoại, ngay cả thẻ diện thoại cũng được mua bằng cách nhắn tin sms. Trong đó, muathe123.vn sẽ giới thiệu với các bạn về cách mua mã thẻ Mobifone bằng sms cực kỳ đơn giản.

Mua mã thẻ Mobifone bằng sms

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype