quay lại Quay lại
Tin tức

Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel nhanh gọn đơn giản

lịch
30/01/2020 • 09:31:08 AM

Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel, phương pháp nạp thẻ này giúp người chơi thuận tiện trong quá trình nạp thẻ Vcoin để trải nghiệm game.

 

Chơi game là một trong những nhu cầu thiết yếu trong tất cả mỗi chúng ta, chơi game sẽ đem lại cho bạn những khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Đặc biệt với một số người, Game là một thế giới thứ 2 của họ và cũng là một công việc chính để họ kiếm ra tiền.

Nhưng để cày một game lên nhanh chóng và vượt mặt các game thủ thì nhiều game thủ sẽ sử dụng một phương pháp khác, thay cho cách cày cuốc truyền thống. Game thủ cần phải nạp thẻ game để mua những vật phẩm quý hiếm, hay đẩy nhanh quá trình cày cấp của mình.

Để đáp ứng nhu cầu đó cho các game thủ một nhà mạng của Việt Nam đã cho ra đời phương thức mua thẻ Vcoin bằng SMS, đây là bước đi tiên phong cho những thuê bao trả trước có thể dùng tài khoản gốc của mình để mua thẻ Vcoin chỉ bằng vài cú pháp đơn giản.

mua thẻ vcoin bằng sms viettel

Cú pháp soạn tin nhắn mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel

Thực hiện mua mã thẻ vcoin bằng sms viettel, bạn sẽ chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

Vcoin [Mệnh-giá] gửi 9150

Ví dụ: Khách hàng muốn mua thẻ Vcoin mệnh giá 10,000 VNĐ chỉ cần soạn tin theo cú pháp: Vcoin 10000 gửi 9150

Với cú pháp nạp thẻ đơn giản như vậy, cước phí thanh toán tương ứng sẽ được trực tiếp trừ vào tài khoản của mình. Bên cạnh đó với cách thức nạp thẻ thông qua nhà mạng Viettel sẽ thu thêm 15% trên từng thẻ nạp. Mã thẻ cào sẽ được gửi ngay về số điện thoại gửi tin nhắn để giao dịch.

Mua thẻ cào

Lưu ý khi mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel

Đối với hình thức nạp thẻ game qua SMS này, nó chỉ phù hợp với những game thủ nạp tiền những lúc khẩn cấp và với số tiền không quá lớn. Theo quy định của nhà mạng Viettel thì một ngày khách hàng không được nạp quá 100,000 VNĐ, đây là hạn mức mà nhà mạng đặt ra cho mỗi game thủ.

Với những thuê bao trả trước đang sử dụng mạng di động của Viettel thì cú pháp nhắn tin mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel mới được xác nhận, còn những thuê bao trả sau sẽ không được thực hiện giao dịch

Như vậy các game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Vcoin mà không cần phải mất thời gian di chuyển quá nhiều.

mua thẻ vcoin bắng sms viettel

 

Những bước cơ bản để mua mã thẻ Vcoin trực tuyến

Ngoài cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch thông qua bên nhà cung cấp trung gian là Muathe123.vn. Khi thực hiện giao dịch tại website này khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu cao mà thao tác thực hiện lại quá đơn giản.

Để có thể nhận được mức chiết khấu này, người dùng cần phải đáp ứng điều kiện phải là thành viên của Muathe123.vn. Dưới đây sẽ là cách thức mua thẻ Vcoin online, một bước cải tiến mới cho phương pháp Mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel được nêu ra ở trên.

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Điều đầu tiên cần làm để có thể mua mã thẻ Vcoin online tại website bạn phải đăng ký thành viên theo các bước dưới đây:

mua mã thẻ cào online đăng ký thành viên

• Họ và tên người cần mua

• Số điện thoại của bạn

• Địa chỉ email nhận mã thẻ cào

• Nhập mật khẩu địa chỉ email

• Nhập mã xác nhận

Sau khi đã điền đầy đủ, kế đến bạn ấn nút ‘Đăng ký’. Như vậy, bạn đã đăng ký thành công và trở thành 1 thành viên của Muathe123.vn

Bước 2: Mua mã thẻ Vcoin trực tuyến chiết khấu 5,1%

Đăng ký thành công, bạn chỉ cần chọn các mục tại mục “mã thẻ game online giá rẻ” bạn chọn đến mục thẻ Vcoin và tiến hành điền thông tin.

Nạp thẻ game online

mua thẻ vcoin bằng sms viettel

Ngoài thẻ Vcoin khách hàng có thể tham khảo thêm những loại thẻ game online khác như: Vinagame, Gate, Garena, VTC và sau đó điền thêm những thông tin bao gồm

• Số lượng thẻ cào bạn cần mua

• Địa chỉ email để nhận mã thẻ và số seri

• Phương thức thanh toán: Thanh toán qua tài khoản thành viên trên Muathe123.vn và qua tài khoản ngân hàng sử dụng internet banking.

Tại mục phương thức thanh toán, bạn có thể lực chọn 2 hình thức thanh toán là: bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên. Thế nhưng hình thức mua thẻ game online chiết khấu cao chỉ áp dụng đối với những ai là thành viên của Muathe123.vn. Đây cũng là điều khác biệt lớn đối với hình thức này, bởi vì người mua bằng cú pháp nhắn tin này sẽ chẳng bao giờ nhận được mức chiết khấu cao này, ngược lại họ sẽ phải trả cho nhà mạng 15% mức phí dịch vụ.

Bước 3: Hoàn thành giao dịch

Điền đầy đủ thông tin, bạn chỉ cần nhấn “Thanh toán ngay’ là bạn đã hoàn thành giao dịch mua thẻ Vcoin online tại Muathe123.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn khách hàng cách mua the vcoin sms viettel, chúc các bạn thực hiện thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype