quay lại Quay lại
Tin tức

Cách mua thêm dung lượng 3g nhanh chóng và dễ dàng

lịch
02/01/2020 • 10:33:36 AM

Trong cuộc sống hiện đại nhu cầu gọi thoại liên lạc và lướt mạng là nhu cầu vô cùng cần thiết và rất phổ biến. Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ viễn thông thì nhu cầu mua thêm dung lượng 3g của khách hàng ngày càng tăng cao. Bạn sẽ không thể làm được nhiều việc nếu không có sự hỗ trợ của internet.  Bạn sẽ bị lúng túng nếu sim 3g  bị hết tiền. Đến với “rừng thông tin” google trên mạng đó không có gì là miễn phí. Bạn phải mua data 3g mới có thể truy cập internet dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn quan tâm vui lòng tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

 

 Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Cách mua dung lượng 3G

Thật bất tiện và khó chịu nếu đang mải mê lướt mạng bỗng nhiên vì lý do quá quen thuộc “ hết dung lượng data”. Làm thế nào để đăng ký  thêm dung lượng 3g một cách nhanh chóng nhất? Có cach mua them luu luong ưu đãi nào? Nhiều khách hàng mong muốn tìm kiếm dịch vụ mua 3g data dạng thẻ? Vậy thì đã đến lúc tìm hiểu và thực hiện theo hướng dẫn rồi đấy.

Các cách mua thêm dung lượng 3g hiện nay

Nhiều khách hàng vẫn có suy nghĩ rằng nếu muốn mua them dung luong thì cần phải đăng ký các gói cước data của nhà mạng đang dùng. Nhưng sẽ rất khó khăn cho bạn khi tài khoản không đủ đăng ký hoặc đơn giản bạn chưa đủ điều kiện tham gia. Thấu hiểu những băn khoăn và mong muốn của đa số khách hàng, bài viết trân trọng gửi tới quý khách hàng  mua thêm lưu lượng 3g cực nhanh cực dễ chỉ sau 3 phút.

Thẻ data 3g cũng như thẻ điện thoại thông thường có hai hình thức phát hành chính: thẻ data 3g dạng giấy và thẻ data 3g dạng online. Mỗi hình thức mua thêm 3g đều có ưu nhược điểm riêng và tùy vào nhu cầu điều kiện sử dụng của người dùng mà bạn có thể lựa chọn hình thức để ứng lưu lượng  cho phù hợp.

Tuy nhiên hình thức đăng ký mua thêm dung lượng 3g dạng online được nhiều người lựa chọn hơn cả. Thay vì mất thời gian và công sức chạy đến cửa hàng thẻ nạp để mua 3g tốc độ cao thì giờ đây khi sử dụng internet bạn có thể mua dung luong 3g ngay tại nhà. Thay vì phải mất 10 phút để tìm mua thẻ data đúng ý thì tại sao phương án giúp bạn  mua thêm lưu lượng nhanh chóng bạn lại không tham khảo nhỉ? Chắc chắn nhiều thông tin thú vị đang đợi bạn khám phá đó.

>>> Nếu tài khoản hết tiền thì các thuê bao có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại giá rẻ, dễ dàng tại Muathe123.vn.

Cách mua thêm dung lượng hiện nay

Ưu điểm nổi bật của hình thức mua lưu lượng 3g qua thẻ

Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với gói cước 3g  thông thường. Nếu khách hàng đăng ký gói cước của nhà mạng ví dụ như gói miu của mobifone sẽ chỉ được một dung lượng data nhất định với mức giá đã định sẵn. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn cách mua thêm dung luong 3g dạng thẻ thì sẽ tiết kiệm được chi phí. Cùng một mức phí phải trả nhưng bạn sẽ tăng dung lượng 3g cho điện thoại nhiều hơn, dùng thêm dung lượng 3g được thỏa thích hơn vậy thì tại sao không lựa chọn?

Mặt khác sử dụng dịch vụ mua thêm 3g tốc độ cao dạng thẻ bạn sẽ tiết kiệm chi phí so với cách mua thêm dung lượng truyền thống. Thông thường nhà mạng sẽ triển khai thêm các gói cước mua thêm dung lượng 3g theo ngày hoặc theo tháng tuy nhiên điều đó đôi khi cũng rất bất tiện vì không phải người dùng cũng sẵn sàng để đăng ký thêm.

Đặc biệt hơn khi lựa chọn cách mua thêm dung lượng 3g lưu lượng tốc độ cao bạn sẽ không bị gia hạn theo chu kỳ nạp, 1 thẻ/1TB/1 thời điểm và không giới hạn số lượng thẻ nạp. Khi dùng hết dung lượng của một thẻ bạn có thể hủy và nạp ngay thẻ khác vào.

Với những ưu điểm như trên, bạn đã sẵn sàng để đăng ký mua thêm dung lượng  3g tốc độ cao ngay hôm nay chưa nào?

Nạp thẻ điện thoại online

Mua lưu lượng 3G qua thẻ

Những lưu ý khi mua thêm dung lượng 3g tốc độ cao

Thẻ nạp data 3g là thẻ cào gồm 12 ký tự bí mật, cũng như thẻ điện thoại người dùng khi mua thẻ nạp 3g sẽ nhập 12 ký tự đó theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất thủ tục nạp data, tài khoản của khách hàng sẽ được cộng dung lượng data tương ứng với giá trị thẻ nạp data đã mua.

Việc mua thêm dung lượng 3g mang lại rất nhiều ưu điểm rất lớn. Khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ data và có ngay dung lượng data như ý để truy cập web thả ga.

  • Hình thức mua thêm dung lượng 3g tốc độ cao được áp dụng theo hình thức soạn tin nhắn và áp dụng cho những khách hàng là thuê bao di động đang hoạt động hai chiều và có nhu cầu mua lưu lượng 3g.
  • Một điều khác khách hàng cần lưu ý đó tính đến thời điểm hiện tại là hầu hết các nhà mạng đều triển khai hỗ trợ hình thức mua thêm dung lượng data theo thẻ: Mobifone, Viettel. Tuy nhiên mỗi nhà mạng sẽ có cú pháp nạp dung lượng data khác nhau. Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi thực hiện.
  • Hình thức mua thêm dung lượng 3g áp dụng cho các gói thuê bao đã đăng ký gói mobile internet trước đó hoặc không có gói mobile internet sẽ có công dụng data tốc độ cao theo từng loại thẻ vào tài khoản. 
  • Đối với những thuê bao không có gói mobile internet, nạp thẻ khi dung lượng còn 10MB hệ thống sẽ có tin nhắn cảnh bảo khi hết dung lượng của thẻ data 3g thuê bao sẽ được sử dụng dịch vụ data được tính phí theo quy định của nhà mạng
  • Dung lượng của các gói chỉ sử dụng trong chu kỳ đăng ký không được cộng dòng hoặc bảo lưu. Giá cước dung lượng vượt gói sẽ được tính theo đơn giá gói nền( gói cước mà khách hàng đã đăng ký trước đó).
  • Khi đã nạp 1 thẻ rồi thì sẽ không nạp ngay được thẻ khác, muốn nạp thẻ khác có 2 cách: một là chờ hết hạn của thẻ đã nạp thì mới nạp thẻ tiếp theo, hai là hủy gói hiện tại rồi nạp thẻ mới.

 

Khách hàng trước khi quyết định lựa chọn đăng ký mua thêm lưu lượng goi 3g thì cần phải tìm hiểu kỹ nhưng ưu điểm và lưu ý để sử dụng dịch vụ data cho đúng và tiết kiệm.

Khách hàng có nhu cầu mua thêm dung lượng 3g có thể lựa chọn mua thẻ tại cửa hàng hoặc qua website trực tuyến. Nhưng hãy cân nhắc và lựa chọn ngay hình thức mua thẻ data 3g online để tiết kiệm được chi phí. Nhất là những khách hàng bận rộn không có thời gian mua thẻ thì hãy lựa chọn cách đăng ký thêm 3g tốc độ cao trực tuyến để rút ngắn thời gian mà vẫn thỏa sức truy cập mạng.

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn một trong những địa chỉ uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay về mảng thẻ cào điện thoại, thẻ data 3g. Đó là muathe123.vn – đến với trang web này bạn có thể dễ dàng mua thêm dung lượng 3g với chi phí cực thấp cùng rất nhiều những ưu đãi đang chờ đợi. Website hỗ trợ khách hàng mua data mobifone data và do vậy nếu bạn là thuê bao mobifone hay có nhu cầu mua thẻ data 3g mobi thì hãy tham khảo và sử dụng khi cần thiết bạn nhé.

 

Hướng dẫn cách mua data tốc độ cao 3g tại muathe123.vn

Để tham gia mua thẻ data 3g online bạn cần phải có một chiếc điện thoại iphone có hỗ trợ kết nối internet. Có thể là một chiếc điện thoại, một máy tính bảng hoặc máy tính bàn, cần phải chuẩn bị đảm bảo kết nối mạng internet được ổn định và an toàn.

Muốn mua thêm dung lượng 3g tại trang web, bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ và thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký

Sau khi đăng nhập vào hệ thống khách hàng cần tiến hành đăng ký tài khoản thành viên. Để mua data 3g ưu đãi với dung luong cao và mức chiết khấu cao khách hàng nên đăng ký trở thành thành viên của chúng tôi bằng cách click vào mục đăng ký và điền đầy đủ thông tin cá nhân.

Bước 2: Mua thẻ data 3g

Website muathe123.vn cung cấp các thẻ data 3g mobifone với mệnh giá khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng data toc do cao sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Khi co nhu cầu mua thêm dung lượng 3g bạn sẽ click vào mục “ mua thẻ game, virus, 3g mobi” và chọn vào biểu tượng “mobifone thẻ cào data” và điền các thông tin cần thiết bao gồm: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận mã thẻ. Muathe123.vn cung cấp bảng giá thẻ data 3g mobifone khách hàng có thể tham khảo:

Sản phẩm

Mệnh giá

Chiết khấu

Giá bán (VNĐ)

Dung lượng data

Thời hạn sử dụng

Data Mobi

84.0000 VNĐ

7.5%

77.700 VNĐ

4,2GB

30 ngày

Data Mobi

56.0000 VNĐ

7.5%

51.800 VNĐ

2,8GB

30 ngày

Data Mobi

42.0000 VNĐ

7.5%

38.850 VNĐ

2,1GB

30 ngày

Data Mobi

28.000 VNĐ

7.5%

25.900 VNĐ

1,4GB

10 ngày

Data Mobi

20.000 VNĐ

7.5%

18.500 VNĐ

1GB

10 ngày

Data Mobi

14.000 VNĐ

7.5%

12.950 VNĐ

700MB

10 ngày

Với mỗi mệnh giá sẽ tương ứng với dung lượng data nhất định, nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng data nhiều và thường xuyên có thể tham khảo thẻ data mobi mệnh giá 84.000đ. Đăng ký mua thẻ nạp data đó sẽ có ngay 4,2GB truy cập internet tốc độ cao thả ga.

Tại mục phương thức thanh toán, khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc qua tài khoản ngân hàng. Nếu khách hàng sử dụng tài khoản thành viên của hệ thống để giao dịch mua thêm dung lượng 3g thì khách hàng cần chuyern tiền qua internetbanking để có số dư. Hoặc có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ internetbanking để thanh toán cho chúng tôi. Muathe123.vn hỗ trợ thanh toán qua các ngân hàng khác nhau: BIDV, VIETINABNK, VIETCOMBANK,… do vậy khách hàng có thể thanh toán tài khoản ngân hàng bất kỳ mà khách hàng có.

Cách mua data tốc độ cao 3G

Bước 3: Hoàn tất mua thêm dung lượng 3g

Sau khi điền đầy đủ thông tin hãy click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu của mua thẻ data mobi của khách hàng ngay sau ít phút. Có dãy số bí mật xong khách hàng hãy nạp theo hướng dẫn của nhà mạng và sẵn sàng trải nghiệm 3g tốc độ cao ngay nào.  

Lợi ích khi mua mua thêm data tại muathe123.vn

Tiết kiệm, nhanh chóng: Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khi mua thêm dung lượng 3g, chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã mua thêm data thành công. Tiết kiệm được thời gian, công sức.

Chiết khấu ưu đãi: Có thể nói con số 7,5% là con số rất ưu đãi mà không phải website online nào cũng có thể đem lại để hỗ trợ khách hàng. Khi đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu siêu ưu đãi. Mức chiết khấu này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa tài khoản khi mua kb dung lượng.

Chất lượng dịch vụ: Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Nếu có bất kỳ khó khăn thắc mắc hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ và giải đáp ngay nhé.

Nạp thẻ game online

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua thêm dung lượng 3g. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype