quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách nạp game Siêu Thần 3Q nhanh chóng và hiệu quả

lịch
05/04/2023 • 07:59:31 AM

Game Siêu Thần 3Q là một trong những tựa game chiến thuật hay nhất mà nhà sản xuất Việt từng sản sinh. Tại đây, người chơi sẽ tiếp tục được trải nghiệm nhiều cuộc chiến hoành tráng của thời kỳ Tam Quốc, những trận chiến sinh tử cùng nhiều huynh đệ. Trò chơi nổi bật ở cốt truyện lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt, đa dạng trang bị cùng với vũ khí cực hiếm khi bạn tiến hành nạp thẻ. Hãy đến với bài viết của muathe123.vn để biết cách nạp game Siêu Thần 3Q nhé!

1. Tại sao chúng ta nên nạp game Siêu Thần 3Q?

1.1. Trang bị đa dạng

Game Siêu Thần 3Q vốn là một trò chơi nhập vai hành động. Khi tham gia trò chơi, các bạn sẽ phải chiến đấu, thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau nhằm thu thập các trang bị, sở hữu các vũ khí cực xịn xò. Tuy nhiên, quá trình “cày cuốc” này sẽ tốn rất nhiều thời gian. Bạn sẽ phải liên tục “căn ke” thời gian, chờ đợi cơ hội thích hợp mới có thể nhận được vật phẩm mà mình mong muốn.

Đây chính là một giai đoạn khó khăn nhất trong trò chơi, đã có rất nhiều người từ bỏ khi thực hiện quá trình này. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể dùng những cách khác nhau để tránh tạo ra sự nhàm chán như thế. Một trong những cách hữu dụng mà được nhà phát hành cho phép chính là mua thẻ game online. Chính tính năng này sẽ giúp bạn có được những trang bị và vật phẩm mà mình hằng mong muốn. Điều này sẽ giúp bạn tăng tính trải nghiệm trong quá trình chơi, khám phá những điều thú vị mà chỉ riêng đặc quyền của thẻ VIP mới sở hữu.

Đặc biệt, trò chơi thường xuyên tổ chức sự kiện, ngày lễ lớn, bạn có thể chớp lấy thời cơ này để có cho mình các trang bị cực hiếm nhưng với mức giá rẻ nhất. Đây là một cách làm được đánh giá cực kỳ thông minh trong giới game thủ nên bạn hãy nhanh để không bị bỏ lỡ.

Game Siêu Thần 3Q có rất nhiều trang bị
Game Siêu Thần 3Q có rất nhiều trang bị 

1.2. Mở khóa tính năng

Game Siêu Thần 3Q nổi tiếng vì sở hữu số lượng tướng cực kỳ hùng hậu. Mỗi vị tướng này đều có những kỹ năng, đặc tính khác nhau. Chúng ta có thể lấy ví dụ như Tôn Thượng Hương nổi tiếng với kỹ năng cành liễu trước gió. Điều thú vị là các kỹ năng của nhân vật sẽ liên tục nâng cấp tạo ra nhiều đón đánh cực kỳ đặc biệt.

Bên cạnh đó, các bạn còn có thể mở khóa tính năng người chơi giúp cho nhân vật được trải nghiệm nhiều đòn đánh mới mẻ và cao cấp. Thông thường, để đạt được các cấp độ này, các bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ liên tục để có được số điểm kinh nghiệm cần thiết mới mở khóa tính năng. Tuy nhiên, các bạn có thể nạp thẻ game để rút ngắn thời gian và công sức cày ải. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu cho mình nhiều tính năng cao cấp mà bất kỳ người chơi nào cũng hằng mong muốn.

Chắc hẳn đọc đến đây, các bạn sẽ tò mò không biết cách thức nạp thẻ game như thế nào. Các cách thức nạp thẻ sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết ở ngay phần sau của bài viết.

2. Hướng dẫn cách nạp game Siêu Thần 3Q

2.1. Hướng dẫn nhanh cách nạp Gcoin

Đầu tiên, người chơi sẽ truy cập vào trang chủ nạp thẻ của Gcoin. Sau đó sẽ tiến hành lựa chọn game Siêu Thần 3Q và đăng nhập tài khoản đang chơi game của bạn. Lúc này, các bạn sẽ bấm vào nạp tiền rồi chọn gói nạp Gcoin. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn gói nạp và chọn phương thức thực hiện thanh toán. Cuối cùng, bạn sẽ bấm vào thanh toán để nạp Gcoin.

Xem thêm: Hướng dẫn nhanh các cách nạp game Vương Quốc Ánh Sáng siêu hời

2.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp Gcoin

Nếu cách thức nạp trên vẫn khiến các bạn cảm thấy mơ hồ, khó hiểu. Chúng ta sẽ đến với cách nạp chi tiết game như sau:

Bước 1: Người chơi sẽ truy cập trực tiếp vào trang chủ nạp thẻ của Gcoin. Lúc này, trên màn hình sẽ hiện thị rất nhiều tựa game khác nhau, bạn sẽ đi tìm và bấm chọn game Siêu Thần 3Q.

Bước 2: Lúc này, bạn sẽ đăng nhập tài khoản game mà mình đang chơi.

Bước 3: Bạn sẽ bấm vào mục nạp tiền rồi chọn nạp Gcoin.

Bước 4: Ở đây có rất nhiều gói nạp khác nhau, người chơi sẽ bắt đầu lựa chọn gói nạp mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Bước 5: Bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán mà mình ưng ý nhất rồi bấm vào thanh toán.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp Gcoin
Hướng dẫn chi tiết cách nạp Gcoin

2.3. Các phương thức nạp Gcoin cho game Siêu Thần 3Q

2.3.1. Sử dụng thẻ game để nạp Gcoin

Bước 1: Bạn sẽ lựa chọn phương thức nạp Gcoin bằng thẻ game. Người chơi có thể nạp các loại thẻ như Vcoin, Gosu hoặc Gate.

Bước 2: Sau khi đã mua thẻ ở các điểm bán thẻ, cửa hàng tiện lợi. Người chơi sẽ lựa chọn số serial và mã thẻ game sau đó sẽ bấm vào ô nạp.

Dùng thẻ game để nạp Gcoin
Dùng thẻ game để nạp Gcoin

2.3.2. Sử dụng cách thức bằng cách chuyển khoản

Bước 1: Ở mục phương thức thanh toán, bạn sẽ chọn vào chuyển khoản trực tiếp.

Bước 2: Người chơi sẽ kiểm tra các dòng thông tin rồi chọn vào ô nạp.

Bước 3: Để có thể thực hiện, bạn sẽ nhập và kiểm tra các thông tin liên quan đến thẻ ngân hàng như thông tin ngân hàng, chủ tài khoản, số tài khoản, số tiền và nội dung chuyển khoản.

Sử dụng chuyển khoản để nạp trò chơi
Sử dụng chuyển khoản để nạp trò chơi

2.3.3. Sử dụng ví Momo để nạp vào Gcoin

Bước 1: Ở mục phương thức thanh toán, người chơi sẽ chọn vào ô ví điện tử Momo.

Bước 2: Người chơi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng từng dòng thông tin trong game sau đó sẽ chọn vào ô nạp.

Bước 3: Bạn sẽ mở ứng dụng momo trên điện thoại rồi thực hiện quét mã QR để có thể thanh toán trò chơi.

2.3.4. Nạp bằng phương thức thẻ ATM

Bước 1: Người sẽ lựa chọn phương thức là thẻ thanh toán ATM.

Bước 2: Kiểm tra lần lượt các thông tin như tài khoản, gói nạp, mệnh giá, mô tả và phương thức sau đó sẽ chọn vào ô nạp để chấp nhận thông tin thanh toán.

Bước 3: Ở thẻ ngân hàng ATM, bạn sẽ nhập lần lượt và chi tiết các thông tin như số thẻ, họ và tên chủ thẻ, ngày bắt đầu có hiệu lực. Ngay sau đó, bạn sẽ chọn vào mục tiếp theo để chuyển hoàn thành tiến trình.

2.3.5. Dùng thẻ Visa/Master để nạp game

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức là thẻ Visa/Master để thanh toán.

Bước 2: Cũng giống như phương thức trên, người chơi sẽ kiểm tra thông tin như gói nạp, mô tả, phương thức và mệnh giá sau đó sẽ chọn vào ô nạp.

Bước 3: Người chơi sẽ nhập thông tin của tín dụng như số thẻ, ngày hết hạn và mã số CVV. Sau đó sẽ chọn vào ô tiếp theo.

2.3.6. Nạp bằng thẻ Gcard

Bước 1: Do Gcoin là hãng liên kết độc quyền với nhà phát hành game Siêu Thân nên khi lựa chọn phương thức nạp bằng thẻ Gcard, người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với thẻ thông thường.

Bước 2: Người chơi sẽ nhập số serial và mã có trên thẻ Gcard. Sau đó sẽ bấm vào ô nạp.

Nạp bằng thẻ Gcard để nhận ưu đãi
Nạp bằng thẻ Gcard để nhận ưu đãi

2.4. Cách thức chuyển đổi Gcoin vào game Siêu Thần 3Q

2.4.1. Hướng dẫn nhanh cách thức chuyển đổi

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào trang chủ của game Siêu thần 3Q rồi lựa chọn game Siêu Thần 3Q. Lúc này, bạn sẽ đăng nhập tài khoản chơi game rồi chọn rút tiền game. Tiếp tục, bạn sẽ nhập server và nhân vật. Sau đó rồi ấn vào nạp tiền, lựa chọn gói nạp mình ưng ý rồi xác nhận thanh toán.

2.4.2. Cách thức chuyển đổi thẻ Gcoin chi tiết

Bước 1: Người chơi sẽ vào trang nạp game Siêu Thần 3Q rồi chọn tên của trò chơi.

Bước 2: Người chơi sẽ đăng nhập tài khoản chơi game.

Bước 3: Các bạn sẽ chọn vào ô rút tiền game.

Bước 4: Bạn sẽ chọn nhân vật và ấn vào nạp tiền.

Bước 5: Người chơi sẽ lựa chọn gói nạp và xác nhận thanh toán.

Cách nạp thẻ trong game
Cách nạp thẻ trong game

Tóm lại, muathe123.vn đã hướng dẫn các bạn cách thức nạp game Siêu Thần 3Q. Đây là những thao tác đơn giản, an toàn hiệu quả, các bạn có thể nạp trên bất kỳ thiết bị nào mà mình mong muốn.

bài viết liên quan Hướng dẫn chi tiết cách nạp tam anh thủ thành nhanh nhất

Tam Anh Thủ Thành là một tựa game nhập vai lấy đề tài Tam Quốc làm linh hồn của trò chơi. Trò chơi đang tạo được cơn sốt đối với giới trẻ do sở hữu nhiều phần thưởng cực kỳ ưu đãi. Các bạn hãy tìm hiểu cách thức nạp thẻ trò chơi thú vị này trong bài viết sau!

Nạp Tam Anh Thủ Thành

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype