quay lại Quay lại
Tin tức

Trò Elsword và cách nạp k-ching elsword nhanh chóng cho bạn!

lịch
24/07/2020 • 09:35:05 AM

Elsword là một game MMORPG hành động 2.5D miễn phí ,được phát triển bởi công ty KOG Studios của Hàn Quốc. Trò chơi này ngày càng thu hút giới trẻ đồng thời nhiều game thủ cũng luôn tìm cách nâng cấp nhân vật cho mình. Nổi bật trong số đó phải kể tới nạp k-ching elsword.Nạp k-ching elsword sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích hấp dẫn trong trò chơi, cùng tìm hiểu nhé!

Nạp thẻ game online

1. Giới thiệu sơ lược về game Elsword

Elsword, mặc dù là một trong những MMO Anime được chơi nhiều nhất trên thị trường, vẫn là một ẩn số xung quanh những phần này. Chúng tôi đã bắt gặp KOG Studios ở California đầy nắng để trò chuyện về MMORPG hành động và tất cả những gì về nó.

Elsword là một game hành động năng động, tốc độ cao và được cách điệu cao, dễ dàng cho mọi người và mọi người thưởng thức; một hiện tượng MMO hành động trực tuyến toàn cầu với khả năng chơi bùng nổ, đầy màu sắc nhưng đơn giản để kiểm soát.

Giới thiệu sơ lược về game Elsword

Elsword có các hiệu ứng hào nhoáng và phản hồi xúc giác tuyệt vời. Trò chơi cho phép người chơi chỉ cần trộn và kết hợp đầu vào phím hành động có thể tùy chỉnh để thể hiện các combo độc đáo của riêng họ hoặc làm chủ liên kết dựa trên kỹ năng nặng nề của vô số kỹ năng có sẵn.

Ngoài tất cả các hành động, chơi và phát triển các nhân vật khác nhau và Lớp công việc tương ứng của họ là các tính năng RPG giải trí khác của trò chơi này. Nó gần như là bạn đang xem một bộ phim hoạt hình chỉ khi chơi game.

Thiết kế tổng thể và thẩm mỹ của Elsword ban đầu được lấy cảm hứng từ hoạt hình Nhật Bản. Tuy nhiên, ngoài thể loại hoặc phương tiện, đó là nơi tương đồng dừng lại. Như bạn có thể nhận thấy, Elsword có phong cách nghệ thuật rất đặc trưng. Bắt đầu từ các nhân vật có thể chơi và truyền thuyết đến các thiết kế UI / UX, các nhà thiết kế đã tìm thấy cảm hứng trong những gì chúng tôi yêu thích, nhưng luôn tạo ra theo phong cách độc đáo của riêng chúng tôi.  

Elsword là một game MMORPG hành động 2.5D miễn phí ,được phát triển bởi công ty KOG Studios của Hàn Quốc. Nó có tính năng chơi trò chơi hành động thời gian thực và bao gồm cả chế độ người chơi và môi trường và người chơi so với chế độ người chơi. Có mười ba nhân vật có thể chơi trong trò chơi, mỗi nhân vật có những cốt truyện độc đáo và khả năng riêng biệt. Trong khi chơi trò chơi là miễn phí, một số vật phẩm và trang phục có thể được mua thông qua một "Vật phẩm trung tâm" trong trò chơi bằng tiền thật. Trò chơi ban đầu được thực hiện với mục đích trở thành người kế thừa tinh thần cho Grand Chase bằng cách nâng cấp đồ họa từ 2D lên 2.5D.

Giới thiệu sơ lược về game Elsword

Elsword có lối chơi hành động dựa trên kỹ năng kết hợp với các yếu tố nhập vai và tính năng cộng đồng điển hình của MMORPG, chẳng hạn như bang hội, trò chuyện và giao dịch vật phẩm. Trò chơi có thể được điều khiển bằng bàn phím và chuột hoặc gamepad . Nó dựa trên các trò chơi arcade Beat , và yêu cầu người chơi thực hiện đúng các đòn combo trong phạm vi cụ thể của nhân vật giống như một trò chơi chiến đấu , pha trộn các yếu tố để tạo ra một chiến binh đánh bại phụ.

Xem thêm: MMORPG là gì? Những đặc điểm nổi bật của thể loại MMORPG hiện nay

Mua thẻ cào trực tuyến

2. Các kỹ năng cần có trong elsword

Trong thế giới của Elsword, người chơi có thể chọn các lớp bằng cách chọn một nhân vật, mỗi nhân vật có nền tảng và đặc điểm riêng. Mỗi nhân vật có thể chọn từ ba con đường công việc, mỗi con đường có chế độ chiến đấu và tính cách riêng.

Kể từ tháng 8 năm 2016, tất cả các lớp có thể chuyển sang " Chế độ siêu việt " nơi họ có được thụ động mới, một hoạt động và ba kích hoạt đặc biệt bắt đầu từ cấp 70 và hai khe kỹ năng bổ sung. Siêu việt cũng được coi là một tiến bộ công việc thứ ba, mặc dù là cùng một lớp.

Mặc dù chế độ Cấp 1, Cấp 2 và Siêu việt có sẵn cho tất cả các quốc gia và lục địa có máy chủ trò chơi, Ai là nhân vật duy nhất không có cả ba loại hoặc chế độ khả dụng ở Châu Âu. Khi các nhân vật đạt được cấp 99 và đã vượt qua, họ có thể chuyển sang công việc thứ 3, bằng cách mua một vật phẩm từ trung tâm thương mại (điều này áp dụng cho tất cả các công việc) hoặc hoàn thành nhiệm vụ do NPC cung cấp. Các nhiệm vụ là giống nhau trên các lớp và nhân vật.

Các kỹ năng cần có trong elsword

Các loại kỹ năng khác nhau được tự động mở khóa khi người chơi tăng cấp. Người chơi cũng có thể chọn các đặc điểm kỹ năng cho một kỹ năng (chỉ có Active Active, Active và Buff), giúp tăng thêm buff như tăng sát thương, giảm lượng mana và kỹ năng chống mana, với một số chi phí, hy sinh như kỹ năng hạ nhiệt hoặc tăng lượng sử dụng mana.

Các kỹ năng của Elsword ngoại trừ Passives và Hyper Actives cũng được chia thành bốn loại: Linh hoạt (Kỹ năng chủ động), Độ bền (50 ~ 120MP), Sức mạnh (150 ~ 200MP) và Dũng cảm (250 ~ 300MP).

Thụ động - một hiệu ứng luôn luôn bật mà không có bất kỳ chi phí mana nào, miễn là các điều kiện được đáp ứng. Có nhiều loại Passive, ví dụ như tăng tấn công hoặc phòng thủ, mang lại hiệu ứng đặc biệt hoặc tăng cường các kỹ năng khác.

Hoạt động - yêu cầu một số mana để kích hoạt; chi phí mana và thời gian hồi chiêu rất thấp nhưng không gây sát thương đáng kể. Các diễn viên có thể gây sát thương cho đối thủ, có thể giúp các đồng minh của người chơi hoặc thậm chí khôi phục lại sức khỏe hoặc mana. Chi phí Mana dao động từ 0 ~ 100 và thời gian hồi chiêu từ 0 ~ 65 và có thể được sửa đổi bằng các kỹ năng khác.

Buff - mang lại cho người chơi và đồng đội hiệu ứng đặc biệt hoặc tăng sức mạnh trong thời gian giới hạn khi được kích hoạt. Kích hoạt của nó có thể dễ dàng bị gián đoạn, vì vậy nó có thời gian hồi chiêu rất ngắn. Ngoài ra còn có các kỹ năng gọi là Kỹ năng De-Buff làm suy yếu kẻ thù trong một thời gian ngắn. Chi phí Mana dao động từ 50 ~ 80, thời gian hồi chiêu từ 10 ~ 30 và thời gian buff dao động từ 3 ~ 100.

Special Active - có hình ảnh kỹ năng đặc biệt khi được kích hoạt. Sát thương tương đối mạnh, nên có chi phí mana rất cao. Hầu hết các diễn viên đặc biệt không thể được sử dụng trong một kết hợp, nhưng có một số có thể. Các diễn viên đặc biệt có khả năng bị gián đoạn rất thấp khi nhân vật có được khung hình bất khả chiến bại, nhưng nếu có, mana của nó sẽ không được hoàn trả và thời gian hồi chiêu của nó sẽ bắt đầu. Chi phí Mana dao động từ 35 ~ 300 và thời gian hồi chiêu từ 5 ~ 30.

Các kỹ năng cần có trong elsword

Kỹ năng bị khóa - yêu cầu hoàn thành một nhiệm vụ để được mở khóa. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Camilla cung cấp cho người chơi một cuốn sách mở khóa kỹ năng có thể mở khóa một loại Kỹ năng bị khóa nhất định. Do nhược điểm này, chúng thường mạnh hơn hầu hết các kỹ năng. Sau khi được mở khóa, nó có thể trở thành Bị động, Hoạt động hoặc Hoạt động Đặc biệt. Có bốn kỹ năng bị khóa cho mỗi nhân vật: Cơ bản, Trung cấp, Nâng cao và Chuyên gia, được mở khóa ở cấp 30, 40, 45 và 60, tương ứng. Cấp độ niêm phong càng cao, càng khó mở khóa.

Kỹ năng xích - Dành riêng cho Ara, cô ấy có thể 'hủy bỏ' một kỹ năng và tiếp tục nó với một kỹ năng khác. Một kỹ năng dây chuyền có bốn kỹ năng trong đó. Nếu kỹ năng thành công, cô sẽ thực hiện kỹ năng thứ năm, thứ không có trong cây kỹ năng của cô. Royal Guard và Noblesse cũng có thể sử dụng Skill Skill, liên kết một kỹ năng từng được Lu và Ciel thực hiện và tiếp tục nó bằng cách thực hiện Skill Skill kết hợp.

Kỹ năng kết hợp - chỉ có sẵn cho Lu / Ciel. Đó là một kỹ năng sử dụng cả hai để thực hiện một cuộc tấn công mạnh mẽ. Nó không yêu cầu bất kỳ mana nào, nhưng nó yêu cầu một Switch đo đầy đủ và làm cạn kiệt hoàn toàn. Cũng không có thời gian hồi chiêu, vì phải mất một thời gian dài để có được Bộ chuyển đổi đầy đủ.

Hyper Actives - kỹ năng mạnh nhất; có thể không có sẵn trên các máy chủ khác. Đây cũng là một kỹ năng bị khóa và có thể được mở khóa ở cấp 65. Hyper Actives có thể giảm một nửa sinh mạng của kẻ thù hoặc thậm chí gây ra One-Hit Kill khi hạ cánh thành công. Chúng cần 300 MP để sử dụng và có thời gian hồi chiêu 180 giây. Ngoài ra, Hyper Actives sử dụng một El Essence, có thể lấy được từ đá El (một viên đá El mang lại ba Tinh chất El). Yêu cầu 180 giây có thể được hạ xuống 60 giây (để lại 120 giây) với việc sử dụng Tinh chất El cô đặc.

Nạp tiền điện thoại

3. Hướng dẫn cách nạp k-ching elsword

Để nạp k-ching elsword bạn sẽ cần thực hiện những bước sau: 

Hướng dẫn cách nạp k-ching elsword

- Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang game sau đó chọn Gocash trong bảo giao diện.

- Tiếp theo bạn lựa chọn mã thẻ muốn nạp, sau đó nhấn vào redeem và confirm hoạt động giao dịch của mình. 

Xem thêm: Cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên

Sau khi hoàn tất thao tác, lúc này bạn có thể sử dụng số tiền trong tài khoản để mua vật phẩm hay thực hiện các giao dịch khác.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được cách nạp k-ching elsword cũng những lợi ích hấp dẫn khi nạp k-ching elsword cho mình.

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype