quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nạp Kul trong “làng game” - mách nước cho các game thủ

lịch
05/08/2020 • 08:20:12 AM

Hiện tại thẻ Kul đang được phủ sóng khắp trong làng giải trí của thế giới ảo bởi số người sử dụng nó rất lớn. Để có thể tiếp tục những cuộc chơi hoá thân thành những nhân vật siêu nhiên trong các trận đấu thì bạn cần phải biết thao tác nạp Kul. Nếu chưa biết cách, theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

Thẻ game online

1. Bạn hiểu Kul được dùng trong thị trường game là gì?

Cùng với sự phát triển của khoa học - kỹ thuật và công nghệ, hàng loạt các tựa game đình đám ra đời làm cho các game thủ của chúng ta phải “lao đao” và say mê chìm đắm không rời mắt khỏi.

Bạn hiểu Kul được dùng trong thị trường game là gì?
Bạn hiểu Kul được dùng trong thị trường game là gì?

Việc bị cuốn hút trong thế giới ảo cũng là đương nhiên bởi vì chúng có các hoạt động được diễn ra y chang đời thực thậm chí còn mơ mộng và tuyệt vời hơn rất nhiều. Điều này lý giải vì sao các bạn trẻ say mê đến nỗi quên ăn, quên ngủ để hoàn thiện nhân vật trong thế giới ảo.

Rất nhiều game thủ nhắc đến thuật ngữ Kul khi hóa thân thành nhân vật ảo, vậy bạn có hiểu Kul là gì không?

Thực ra hết sức đơn giản khi nói về “Kul” trong thế giới game, bạn có thể hiểu rằng đây là một đơn vị dùng để thanh toán cho các giao dịch bạn thực hiện trong game. Tuy nhiên cần phải lưu ý những tựa game nào thuộc CMN Online mới sử dụng đơn vị thanh toán là thẻ Kul, còn lại sẽ sử dụng đơn vị thanh toán khác do nhà sản xuất đề ra.

Bạn hiểu Kul được dùng trong thị trường game là gì?
Bạn hiểu Kul được dùng trong thị trường game là gì?

Trong khi chơi game bạn sẽ phải liên tục có đủ tiền trong tài khoản để những cuộc chơi không còn là nỗi ám ảnh và tiếc nuối. Vậy thì làm cách nào để nạp thẻ Kul cho tài khoản của bạn để thực hiện các giao dịch mua bán hoặc trao đổi hàng hóa trong game đây? Hãy theo dõi nội dung tiếp theo để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Pubg nạp thẻ gì và cách để nạp tiền trong game Pubg

2. Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ

Có rất nhiều cách để nạp thẻ Kul vào tài khoản để tiếp tục sử dụng tiện ích. Cách thứ nhất đó là nạp Kul trên website của trò game, cách thứ hai là nạp kul xu bằng thẻ điện thoại và cách thứ ba là nạp Kul xu tại VTC Pay. Vậy bạn đã sở hữu cho mình cách nạp Kul nào rồi? Tin chắc trong số các game thủ ở đây rất nhiều bạn còn rất hoang mang khi thực hiện thao tác nạp Kul này, vậy hãy để muathe123.vn giúp bạn đưa ra những hướng dẫn cụ thể nhé:

2.1. Cách nạp thẻ Kul trên Website

Đầu tiên bạn có thể lựa chọn nạp thẻ Kul trên chính trang chủ của tựa game bạn muốn chơi. tôi sẽ hướng dẫn các bạn thao tác trên chiếc smartphone của mình và trên PC để các bạn dễ dàng thực hiện dù là đang sử dụng thiết bị nào.

Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ
Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ

Đối với chiếc điện thoại thông minh

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của tựa game bạn chơi, sau đó ấn trực tiếp vào nút “Nạp thẻ” ở giao diện trang chủ.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kul đang sử dụng.

Để tiếp tục thực hiện các dịch vụ, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày. Nếu bạn là một game thủ mới thì điều bạn phải làm ngay lúc này chính là đăng ký một tài khoản Kul mới sau đó cũng tiến hành đăng nhập vào để thực hiện các bước tiếp theo nhé.

Cần lưu ý: Bạn nên cập nhật càng nhiều thông tin về bạn thì tài khoản của bạn càng có tính bảo mật cao và an toàn tuyệt đối. Rất nhiều game thủ cung cấp rất ít thông tin hoặc là đưa ra những thông tin chung chung và không lâu sau tài khoản đã bị hack, không sử dụng được nữa và để tiếp tục bạn bắt buộc phải lập một tài khoản mới.

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán

Ở phần này, hệ thống sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều gợi ý khác nhau, bạn sẽ lựa chọn một hinfht hức thanh toán phù hợp nhất với mình và chuyển bước tiếp theo.

Bước 4: Chọn tựa game muốn chuyển Kul xu.

Trong đây có rất nhiều game khác nhau, vì vậy bạn cần phải lựa chọn chính xác tựa game mà mình đang chơi để nạp Kul xu cho nó.

Bước 5: Khai báo thông tin máy chủ và nhân vật trong game bạn chơi.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập những thông tin như tên đăng nhập, tên Game và máy chủ đang sử dụng. Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn sẽ ấn vào “Đồng ý” để hoàn thanh bước này nhé.

Bước 6: Nhận gói nạp tương ứng

Sau khi hoàn thành xong các bước ở trên, nhiệm vụ của bạn tiếp theo đó là vào game và nhận gói Kul vừa nạp và tiếp tục sử dụng trò chơi theo cách của bạn.

Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ
Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ

Với PC 

Đó là những bước thực hiện trên chiếc điện thoại di động, còn bây giờ các bạn sẽ được hướng dẫn cách nạp Kul ngay trên máy tính cây của mình, hãy theo dõi nhé:

Bước 1: Tương tự như cách nạp Kul trên điện thoại di động, bạn cuxngd dăng nhập vào trang chủ của tựa game mình muốn chơi.

Bước 2: Lựa chọn phương thức thanh toán

Bạn sẽ chọn phương thức thanh toán phía tay phải của màn hình, ở đó sẽ có những gợi ý để bạn thanh toán bằng thẻ BIT, ATM hay thẻ tín dụng,... Việc của bạn bây giờ đó là lựa chọn một phương thức phù hợp nhất với bạn để thanh toán giao dịch nạp Kul cho tài khoản game của mình.

Bước 3: Chọn game muốn nạp Kul xu

Bước 4: Khai báo thông tin về nhân vật trong game của bạn và lựa chọn gói Kul xu muốn nạp.

Bước 5: Vào game để nhận gói Kul xu vừa nạp

Bạn có nhận ra một điều rằng dù là nạp thẻ Kul xu bằng máy tính hay chiếc điện thoại đời mới của bạn thì thao tác cũng không có điểm gì khác nhau, hãy ghi nhớ những hướng dẫn này để biết cách nạp thẻ Kul khi tài khoản hết tiền nhé.

Nạp card điện thoại

2.2. Cách nạp Kul xu bằng thẻ điện thoại

Để đa dạng hóa phương thức nạp Kul vào tài khoản thì nhà sản xuất/cung cấp thẻ Kul đã liên kết với nhà mạng Viettel và Mobiphone để tạo điều kiện cho các game thủ nạp Kul theo hình thức phù hợp với họ.

Nhưng trước tiên, hãy mua thẻ và nạp tiền vào ví

Ví TK1 đối với thuê bao Mobiphone và iPay đối với thuê bao Viettel. Cách thức thực hiện như sau:

Thực hiện thao tác trên bàn phím:

+) Tài khoản Mobiphone: *125*[Mathecao]#

+) Tài khoản Viettel: *111#

Đối với nhà mạng Viettel, sau khi hoàn thành thao tác trên bàn phím trên, hệ thống sẽ hiển thị một số những gợi ý như sau:

1. Tra cứu số dư

2. Nạp tiền tài khoản thẻ

3. Nạp tiền điện thoại của tôi

4. Hướng dẫn

Thực hiện thao tác chọn “2” để tiến hành nạp tiền vào tài khoản của bạn sau đó nhập mã thẻ cào là xong.

Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ
Hướng dẫn cách nạp Kul cho các game thủ

Sau khi ví tài khoản đã có tiền, bạn có thể dùng số tiền ấy để quy đổi thành Kul xu hoặc thanh toán trực tiếp đối với mỗi giao dịch mình thực hiện.

Cách nạp Kul xu từ ví

Cách nạp tiền này rất đơn giản, cả hai tài khoản TK1 và iPay đều sử dụng cú pháp chung như sau: 

NAP[Số tiền] QP KXU [Tên người dùng] rồi gửi 9505.

Trong đó số tiền tương ứng với các mệnh giá 10, 20, 50, 100, 200 và 500 nghìn đồng. Tùy vào nhu cầu cụ thể bạn sẽ lựa chọn cho mình số tiền tương ứng để nạp tiền và quy đổi thành Kul xu sử dụng cho các mục đích khác nhau. 

Trên đây là một số cách nạp Kul xu vào tài khoản của bạn, tuy nhiên vẫn còn một cách hiệu quả cho bạn nữa mà chắc chắn khi biết đến nó bạn sẽ “nghiện” luôn đấy. Hãy xem đó là cách nào ở nội dung phần sau nhé.

Xem thêm: Cách thức nạp thẻ game garena siêu nhanh bằng thẻ điện thoại Viettel

3. Mua thẻ Kul ở đâu “tiết kiệm” ví tiền cho bạn?

Các game thủ thời hiện đại khác nhiều so với ngày xưa rồi, họ không chỉ chú tâm vào những cuộc chơi mà còn tìm kiếm những hình thức thanh toán mới giúp họ có thể tiết kiệm được khoản phí khi nạp thẻ. Và bạn thật may mắn khi đọc được bài viết này của tôi vì ngay sau đây tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết đó là gì.

Mua thẻ Kul ở đâu “tiết kiệm” ví tiền cho bạn?
Mua thẻ Kul ở đâu “tiết kiệm” ví tiền cho bạn?

Chắc hẳn bạn đã từng được nghe qua thương hiệu muathe123.vn rồi đúng không, thậm chí có nhiều bạn còn trở thành Fan cứng của website mua thẻ này rồi. Những tiện ích hay những ưu đãi dành cho người dùng thường xuyên được diễn ra khiến các bạn có thể tiết kiệm được không ít số tiền dùng để nạp tiền vào tài khoản đâu nhé. Truy cập vào muathe123.vn để mua thẻ cào điện thoại online và tận hưởng những cuộc chơi “viên mãn” cùng với “túi tiền” đầy căng khi tiêu mãi mà chẳng hết tiền.

Nạp Kul xu để tài khoản của bạn lúc nào cũng như “đại gia” có thể thỏa sức phiêu lưu cùng nhân vật trong thế giới ảo của mình. Hãy đồng hành cùng muathe123.vn để cập nhật những chia sẻ mới nhất qua mỗi ngày và được hưởng ưu đãi “khủng” khi sử dụng những tiện ích trên đây bạn nhé.

Chúc cả nhà chơi game vui vẻ và đừng quên đón xem bài viết sau của tôi.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype