quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn cách nạp thẻ game Người trong giang hồ nhanh chóng nhất

lịch
28/12/2022 • 05:05:33 PM

Game Người trong giang hồ dường như đã khuấy đảo thế giới những người chơi game bằng cốt truyện kịch tính, hấp dẫn. Thế nhưng chưa dừng ở đó, bạn sẽ được mở rộng thêm tầm mắt thì nạp thẻ game Người trong giang hồ để khám phá hết các chức năng của game nhé. Còn giờ, muathe123.vn sẽ chỉ cho bạn cách nạp thẻ chi tiết mà nhanh chóng nhất nhé.

1. Khái quát cách thức nạp thẻ game Người trong giang hồ

Game Người trong giang hồ là một thể loại game rất gay cấn thuộc thể loại nhập vai thực chiến. Để gia tăng sức mạnh cũng như lực chiến cho đội hình, bạn cần có giải pháp hỗ trợ. Trong đó, có thể kể đến như mở rương vật phẩm, nâng cấp vũ khí, áo giáp, mở thêm cửa ải để trải nghiệm cảm giác mới.

Cách nạp thẻ game Người trong giang hồ
Cách nạp thẻ game Người trong giang hồ

Và muốn thực hiện được những điều trên bạn chỉ cần tốn chút ít tiền nạp game để nhà sản xuất game có kinh phí duy trì nhưng dưới hình thức mua những vật phẩm, vũ khí hoặc mở khoá cửa ải như trên. Đối với game Người trong giang hồ, bạn sẽ cần nạp hai lượt game đó là nạp qua SohaCoin sau đó lấy SohaCoin để nạp game và đổi lấy kim cương. Kim cương chính là phương thức thanh toán, mua bán trao đổi trong game Người trong giang hồ.

2. Nạp tiền vào SohaCoin

2.1. Cách nạp SohaCoin

2.1.1. Đăng nhập tài khoản SohaGame ID

Đầu tiên, bạn cần truy cập trang web của game Người trong giang hồ để tiến hành đăng nhập tài khoản và mật khẩu người dùng. Nếu chưa có tài khoản có thể đăng ký nhanh hoặc đăng nhập với Google, Facebook rất tiện lợi. Lưu ý không đăng nhập trên thiết bị người lạ để đảm bảo tính an toàn bảo mật thông tin của bạn nhé.

2.1.2. Chọn Server và Nhân vật

Khi chơi game chắc chắn bạn đã có nhân vật đại diện cho mình. Đồng thời, khi tải game cũng đã có những thông số về server game. Do đó, bạn hãy nhanh tay điền những thông tin này vào giao diện trên màn hình và điền thật chính xác nhé.

Chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

2.1.3. Nạp SohaCoin

Kế đó, màn hình sẽ xuất hiện ra ba danh mục bao gồm Nạp SohaCoin, Nạp game và Giftcode. Ở bước này, tất nhiên chúng ta sẽ lựa chọn nạp SohaCoin đúng không nào? Đừng chọn nhầm nhé, nếu không sẽ không nạp được đâu.

2.1.4. Chọn phương thức thanh toán

Sau khi chọn xong, màn hình tiếp tục chuyển đến giao diện của các phương thức thnh toán nạp SohaCoin. Bạn hãy chọn cho mình một phương thức phù hợp để thanh toán số tiền nạp vào nhé. Mỗi hình thức sẽ có những ưu đãi riêng và ưu nhược điểm khác nhau chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần sau nhé.

Xem thêm: Thẻ gate nạp game gì? Mách bạn những game cực đỉnh nhất

2.1.5. Chọn gói nạp

Trên cùng một màn hình đó, chúng ta sẽ thấy những gói nạp SohaCoin bao gồm 50, 100 hoặc 200 hoặc nếu muốn nhiều hơn bạn có thể nhập mức giá khác vào ô trống phía dưới. Nhưng bạn nên cân nhắc nạp một gói đủ dùng để không lãng phí tiền bạc nhé.

Chọn gói nạp SohaCoin
Chọn gói nạp SohaCoin

2.1.6. Xác nhận thanh toán

Bước cuối cùng chính là xác nhận thanh toán. Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận số tiền thanh toán cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là nhập nó vào để đồng ý cho người ta trừ tiền và chuyển thành gói SohaCoin cho bạn mà thôi. Thanh toán xong, giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức và tài khoản SohaCoin được cộng thêm gói bạn vừa nạp.

2.2. Các phương thức nạp SohaCoin

2.2.1. Nạp trực tiếp từ thẻ ngân hàng

Cách truyền thống nhất chính là nạp vào SohoCoin trực tiếp từ thẻ ngân hàng. Thẻ có thể là ATM, visa hoặc thẻ tín dụng đều được. Nhưng phức tạp một chỗ đó là bạn phải nhập thông tin trên thẻ rồi mới có thể xác nhận thanh toán để xác minh chính chủ. Việc nhập thông tin này có thể mất nhiều thời gian. 

Tuy nhiên, nếu bạn đã nạp nhiều lần và đã liên kết với tài khoản ngân hàng thì điều này quá dễ dàng và nhanh gọn nhé. Nếu nạp bằng thẻ ngân hàng thì sau khi bấm chọn gói nạp mới hiện ra loại thẻ và cho bạn chọn rồi điền thông tin thẻ đấy nhé.

Nạp SohaCoin bằng thẻ ngân hàng
Nạp SohaCoin bằng thẻ ngân hàng

2.2.2. Nạp qua ví điện tử

Cách thứ hai, nạp qua ví điện tử bao gồm: Momo, Moca, VTCPay. Ví điện tử đang trở nên vô cùng thông dụng hiện nay kèm theo đó rất nhiều ưu đãi như chiết khấu cao, hoàn tiền đối với ví Moca. Vậy nên bạn có thể lựa chọn cách này để giảm chi phí nạp thẻ. Tương tự với nạp từ thẻ ngân hàng thì sau bước chọn gói nạp mới hiện ra cho bạn các loại ví điện tử. Các ví điện tử còn có thêm tính năng quét mã QR rất dễ dàng và hiện đại cho các bạn nữa nhé.

2.2.3. Nạp bằng thẻ game

Nạp bằng thẻ game là cách quen thuộc của các game thủ khi thời xưa các hình thức thanh toán online còn chưa phổ biến. Bạn sẽ cần mua thẻ game tại quán net hoặc cửa hàng chuyên bán thẻ để nhập mã số thẻ, số seri trên trang web nạp game của Người trong giang hồ. Nhưng với sự phát triển của internet như hiện nay thì bạn có thể dễ dàng mua thẻ game giá rẻ ngay tại website muathe123..vn của chúng mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được cái giá siêu hời luôn nhé.

Nạp bằng thẻ game
Nạp bằng thẻ game

2.2.4. Nạp bằng tin nhắn SMS

Nạp bằng tin nhắn SMS bạn cần đảm bảo trong tài khoản thuê bao đang có tiền trước nhé. Sau đó, nhập theo cú pháp hướng dẫn rồi xác nhận sẽ có ngay những gói SohaCoin trong tài khoản game rồi đó.

2.2.5. Nạp bằng PayPal

Ngoài ra, game Người trong giang hồ còn có thể thanh toán bằng PayPal. Tuy nhiên, phương thức này không phổ biến tại nước ta và nếu muốn bạn cần có tài khoản PayPal qua nhiều bước phức tạp để đăng ký và cập nhật thông tin.

3. Nạp kim cương trong game

3.1. Đăng nhập tài khoản SohaGame ID

Các bước khi nạp kim cương trong game thì gần như giống hoàn toàn với các bước nạp SohaCoin. Vì thế, admin chỉ nhắc lại giúp bạn thôi nhé. Trước tiên thì vẫn cần đăng nhập tài khoản trên website để lấy nền tảng chuyển đổi. Nhập tài khoản này y hệt với tài khoản lúc nạp SohaCoin nhé.

Đăng nhập tài khoản nạp game
Đăng nhập tài khoản nạp game

3.2. Chọn Server và Nhân vật

Tiếp theo, chọn Server và nhân vật mà bạn đang muốn nạp tiền vào đó. Server và Nhân vật thường được biểu thị hơi phức tạp nên bạn cần chú ý điền đúng từng ký tự vào ô trống nhé.

3.3. Chọn nạp game

Ở bước này, thay vì chọn Nạp SohaCoin như ở trên thì bạn hãy bấm chọn mục Nạp Game. Đây mới là mục tiêu chính của chúng ta khi nạp game Người trong giang hồ.

3.4. Chọn phương thức thanh toán

Sau đó, chọn một trong các phương thức thanh toán như ở trên. Nhưng nếu nạp như vậy sẽ rất cồng kềnh và trải qua nhiều bước. Đơn giản nhất mà game đã tạo điều kiện cho chúng ta chính là nạp từ SohaCoin. 

3.5. Chọn gói nạp

Tiếp theo là chọn gói nạp. Với 20 SohaCoin chúng ta sẽ đổi được 60 kim cương, 30 SohaCoin sẽ đổi được 90 kim cương. Cứ như vậy, đổi càng nhiều SohaCoin thì bạn càng lời nhiều kim cương hơn số coin bỏ ra.

3.6. Xác nhận thanh toán

Cuối cùng, xác nhận thanh toán và hoàn tất quy trình nạp thẻ game đơn giản như đan rổ này thôi.

Chọn gói nạp kim cương và xác nhận thanh toán
Chọn gói nạp kim cương và xác nhận thanh toán

Nhìn chung, nạp thẻ game Người trong giang hồ cũng đơn giản như các game khác. Trên đây, muathe123.vn đã trình bày tất cả những gì mình biết về phương thức nạp cũng như quy trình nạp cho bạn rồi đấy. Bạn chỉ cần mua thẻ game ngay tại website này rồi nạp vào game là hoàn toàn có thể chơi game với vô vàn điều hay ho rồi nhé.

bài viết liên quan Cập nhật các cách nạp thẻ game mộng giang hồ mới nhất

Tiếp tục seri những game giang hồ ảo hấp dẫn, chúng ta sẽ tìm cách nạp thẻ game đối với Mộng giang hồ. Muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn nạp game mộng giang hồ chỉ với vài bước.

Cách nạp mộng giang hồ

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype