quay lại Quay lại
Tin tức

[Bỏ nhỏ] Về cách nạp thẻ mộng võ lâm cho các game thủ võ lâm

lịch
02/07/2020 • 04:40:51 PM

Mộng võ lâm là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng game online tại Việt Nam được phát hành bởi chính Sohagame - TOP 3 nhà phát hành game mobile nổi tiếng. Hiện nay, để đáp ứng cho chính nhu cầu giải trí của người chơi thì nhà phát hành đã dành riêng thẻ độc quyền cho các game thủ để nạp thẻ mộng võ lâm. Một đơn vị thanh toán, mua sắm giúp gia tăng về cấp vị mà chúng ta cần “bỏ túi” ngay về cách nạp. 

Nạp thẻ game online

1. Game mộng võ lâm tại sao lại HOT đến vậy?

Game mộng võ lâm tại sao lại HOT đến vậy?
Game mộng võ lâm tại sao lại HOT đến vậy?

Nhắc đến mộng võ lâm thì bạn không thể bỏ qua việc trải nghiệm về tựa đề game nhập vai chiến thuật quản lý 3D siêu hót cho mùa hè này được rất nhiều game thủ yêu thích. Tuy nhiên, để bàn tới lý do tại sao tự đề đó lại thu hút thì không phải bất kỳ ai cũng có thể hiểu một cách rõ ràng. 

Lý do đầu tiên cũng rất dễ hiểu khi tham gia game với mô hình 3D cùng hệ thống nhân vật hấp dẫn. Sự đa dạng về mô hình nhân vật với sự hóa thân cho các anh hùng tiểu thuyết với những sức mạnh vô biên, võ công “siêu quần” hay chính về tâm địa rảo hoạt. Việc các game thủ lựa chọn nhân vật của mình là để khuynh đảo võ lâm, làm thay đổi cục diện với sự chuyển biến trở thanh nhân vật đối trọng với các nhân vật khác. 

Game mộng võ lâm tại sao lại HOT đến vậy?
Tiếp theo đó chính là về hệ thống kỹ năng đem lại tạo cảm giác thích thú

Tiếp theo đó chính là về hệ thống kỹ năng đem lại tạo cảm giác thích thú cho người chơi mà lại rất đơn giản để sử dụng. Hơn nữa hiện nay còn có các tính năng mới thông qua việc nạp thẻ bạn còn có thể chế tạo vật phẩm mới cho chính nhân vật của mình “ngon hơn” gia tăng về lực chiến cùng sức mạnh bộc phát. Hơn nữa trong bối cảnh game bạn còn có thần thú riêng cho bản thân cùng các tính năng hữu ích thông qua đó có thể gia tăng sức mạnh hơn nữa giúp bạn cạnh tranh không ngừng trên hệ thống danh hiệu. 

Có thể thấy được với các tính năng đem lại tựa đề game sẽ không bao giờ làm mất lòng chính những người chơi. Tuy nhiên, để nhân vật của bạn có thể hoàn hảo hơn thì việc nạp thẻ để mua vật phẩm trang bị là không thể bỏ qua. Vậy đâu sẽ là cách nạp mộng võ lâm đơn giản với nhiều ưu đãi cho bạn, chúng ta hãy cùng theo dõi ngay tại phần tiếp theo nhé. 

Xem thêm: Sưu tập các cách nạp thẻ Lão gia cát tường siêu thần thánh

2. Chỉ dẫn cách nạp tiền mộng võ lâm “siêu nhanh”

2.1. Chuẩn bị mã thẻ sohacoin

Chuẩn bị mã thẻ sohacoin
Chuẩn bị mã thẻ sohacoin

Đối với tựa đề game mộng võ lâm các game thủ game thủ có thể sử dụng tới thẻ Scoin để nạp vào game cho nhân vật của mình hơn nữa loại thẻ này thật sự dễ mua tại bất kỳ đại lý nào. Nhưng để có sự tiện lợi nhất thì có lẽ hình thức nạp online hiện nay sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Từ việc tiết kiệm cho thời gian, công sức tới việc bạn còn nhận được mức ưu đãi khác do với hình thức thông thường. 

Về cách mua mã thẻ đó sẽ thông qua các bước như sau: 

Bước 1: Game thủ đăng ký sử dụng về ví VTC Pay thông qua truy cập website tương xứng và thông qua số điện thoại để hoàn tất. 

Bước 2: Thực hiện việc nạp tiền vào ví điện tử đó với các hình thức phổ biến như: Internet banking hay mobile banking của các ngân hàng hợp tác, Nạo qua ngân hàng trực tiếp, nạp qua thẻ tài khoản liên kế ngân hàng, đơn giản là tại quầy giao dịch của ngân hàng. 

Bước 3: Sau khi ví có số dư là bạn đã có thể truy cập game để có thể mua thẻ scoin cho chính mình. Tại giao diện chọn lựa chọn “Mua mã thẻ > chọn Mã thẻ scoin > sự lựa chọn về mệnh giá, số lượng thẻ cần mua” và phương thức thanh toán là qua số dư ví VTC Pay.

Hơn nữa tại chính phương thức thanh toán nhà phát hành còn hỗ trợ game thủ ngoài về ví điện tử thì còn có thể lựa chọn qua thẻ ngân hàng nội địa cũng như thể thanh toán quốc tế. Bởi vậy việc mua mã thẻ nạp là vô cùng tiện lợi.

Nạp card điện thoại online

2.2. Bước hoàn thành cho việc nạp thẻ mộng võ lâm

Bước hoàn thành cho việc nạp thẻ mộng võ lâm
Bước hoàn thành cho việc nạp thẻ mộng võ lâm

Sau quá trình hoàn tất cho việc mua thẻ thì bạn có thể lựa chọn nạp tiền vào mộng võ lâm nhanh chóng, đơn giản theo các thao tác sau:

Bước 1: Truy cập vào “Landing page” của tựa đề game mộng võ lâm và thực hiện click “Nạp thẻ”.

Bước 2: Ngay sau đó hệ thống sẽ chuyển bạn tới giao diện của nạp thẻ bạn tất nhiên bạn sẽ cần thực hiện đăng nhập tài khoản chơi của mình (tài khoản game đăng ký hoặc tài khoản facebook).

Bước 3: Thực hiện lựa chọn server và tên nhân vật mà bạn muốn nạp thẻ tương xứng rồi > click “Mua Ngay” để được xác nhận cho việc nạp sohacoin.

Bước 4:  Sau đó bạn chỉ cần lấy mã thẻ sohacoin đã chuẩn bị trước đó nhập theo yêu cầu về mã và số seri rồi hoàn tất quá trình qua thao tác chọn “Nạp thẻ” để tài khoản được cộng mức nạp theo yêu cầu. 

Thông qua vài bước đơn giản là bạn đã có thể mua cho bản thân mã thẻ và nạp thẻ nhân vật thành công và bạn chỉ cần quay trở lại để nâng cấp cho nhân vật của mình mà thôi. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn thông qua thẻ cào điện thoại để có thể nạp và tăng về số dư ví của mình tạo điều kiện tốt cho việc thanh toán mã thẻ. Việc chuyển đổi nhanh online cùng mức về chiết khấu ưu đãi từng nên bỏ qua muathe123.vn tại trang chủ. 

Xem thêm: Nhận Gems liền tay với cách nạp thẻ Dragon City nhanh nhất

3. Một số điều cần biết về nạp thẻ mộng võ lâm

Một số điều cần biết về nạp thẻ mộng võ lâm
Một số điều cần biết về nạp thẻ mộng võ lâm

Để giúp cho cuộc chiến trở nên hấp dẫn hơn thì tất nhiên ngoài việc nắm chắc các kỹ năng thì bạn không nên bỏ qua về một số điều chú ý về việc nạp tiền cho mộng võ lâm như dưới đây. 

Tựa đề có danh mục mức cho hội viên tuy nhiên cấp bậc được xét duyệt theo mức nạp scoin của bạn như:

+ Hội viên thân thiện là khi bạn đăng ký trở thành.

+ Hội viên bạc: Mức nạp Scoin là từ 1000 - 4999.

+  Hội viên vàng: Mức nạp Scoin là từ 5000 - 9999.

+ Hội viên bạch kim: Mức nạp Scoin là từ 10.000 - 29.999.

+ Hội viên kim cương: Mức nạp Scoin là từ 30.000 trở lên.

Mua mã thẻ Scoin không chỉ có một hình thức mà là sự đa dạng không nhất thiết các game thủ phải nạp tại trang chủ của tựa đề game mà còn thể lựa chọn một nhà cung cấp uy tín dành cho mình. Hơn nữa bạn hãy thử về việc mua thẻ cào điện thoại online và chuyển đổi tiền ví hay mức scoin khác cho mình với sự ưu đãi hơn. 

Tìm hiểu về cú pháp và gói nạp đúng để có thể thực hiện thao tác nhanh hơn, tránh việc sai sót gây nên tình trạng mất mã thẻ hay không kịp thời gian ưu đãi. Điều đó sẽ gây nên sự gián đoạn cho việc chơi game giải trí của bản thân. 

Đây sẽ là một tựa đề game hấp dẫn bạn sau những ngày làm việc dài tạo nên sự thoải mái khi được hóa thân thành những nhân vật lịch sử. Vậy nên hãy lựa chọn tựa đề game này để chơi cũng như xem về cách nạp thẻ mộng võ lâm nâng cấp cho nhân vật. Nếu bạn còn sự thắc mắc hãy để lại câu hỏi để được muathe123.vn giải đáp ngay nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype