quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp thẻ Ngọc Rồng nhanh chóng và đơn giản cho người chơi

lịch
15/05/2020 • 03:56:58 PM

Ngọc Rồng là Game dựa vào cốt truyện của 7 viên ngọc rồng, nên rất quen thuộc với nhiều người chơi. Để có thể quy đổi vật phẩm trong Game người chơi phải dùng cách nạp thẻ Ngọc Rồng. Vậy bạn cần biết những thông tin gì liên quan đến việc nạp thẻ này. Cùng đọc những chia sẻ về cách nạp trong bài viết, những lưu ý khi nạp thẻ để nạp thẻ thành công cho tài khoản Game của bạn.

Mua thẻ game online

1. Nạp thẻ Ngọc Rồng là gì?

Nạp thẻ Ngọc Rồng là cách mà người chơi Game Ngọc Rồng Online dùng khi muốn nạp Ngọc vào Game. Đây là Game thuộc bản quyền của NPH TeaMobi sản xuất, trong Game để có thể nhận thêm về cho nhân vật những ngọc xanh để sử dụng ngọc mua nhiều vật phẩm có giá trị trong Game, thông qua những vật phẩm được mua mà người chơi cũng dễ dàng hơn trong việc chơi.

Nạp thẻ Ngọc Rồng là gì?
Nạp thẻ Ngọc Rồng là gì?

Để nạp thẻ Ngọc Rồng hiện nay có rất nhiều website hỗ trợ bạn với giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để tránh bị lừa, đặc biệt với những website đưa “chiêu trò” giá rẻ, để nạp thẻ Ngọc Rồng được chính xác nhất thì bạn cần tìm hiểu các website uy tin để có được thẻ nạp ngọc xanh chuẩn nhất cho bản thân. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cụ thể cho người mới chơi

2. Bảng quy đổi tiền sang Ngọc Rồng chuẩn nhất

Trong Game Ngọc Rồng Online có 2 đơn vị tiền để để trao đổi, mua bán vật dụng trong Game là vàng và ngọc. Ngọc khó kiếm hơn vậy nên nếu muốn sử dụng để mua và quy đổi đồ vật trong Game thì bạn cần mua thẻ nạp Game để quy đổi ra ngọc. Sau đây sẽ là cụ thể về 2 bảng quy đổi ngọc hiện nay:

2.1. Bảng quy đổi thẻ cào sang Ngọc Rồng

Bạn có thể sử dụng thẻ cào điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vcoin, Gate để nạp vào Game Ngọc Rồng online của mình. Bảng quy đổi từ thẻ cào sang ngọc xanh sử dụng trong Game cụ thể, chi tiết như sau:

Nạp thẻ Ngọc Rồng - Bảng quy đổi thẻ cào sang Ngọc Rồng
Bảng quy đổi thẻ cào sang Ngọc Rồng
  • Thẻ cào 10.000đ quy đổi sang ngọc là 10 ngọc
  • Thẻ cào 20.000đ quy đổi sang ngọc là 25 ngọc
  • Thẻ cào 30.000đ quy đổi sang ngọc là 38 ngọc
  • Thẻ cào 50.000đ quy đổi sang ngọc là 70 ngọc
  • Thẻ cào 100.000đ quy đổi sang ngọc là 150 ngọc
  • Thẻ cào 200.000đ quy đổi sang ngọc là 350 ngọc
  • Thẻ cào 300.000đ quy đổi sang ngọc là 650 ngọc
  • Thẻ cào 500.000đ quy đổi sang ngọc là 1000 ngọc
  • Thẻ cào 1.000.000đ quy đổi sang ngọc là 2500 ngọc

Đó là bạn sử dụng thẻ cào phổ biến hiện này cho Game Ngọc Rồng online, trong trường hợp nếu bạn nạp ngọc cho Game bằng thẻ Carot thì bạn không chỉ nhận được số ngọc tương tự bảng quy đổi ở trên mà còn được nhận thêm 20% số ngọc. Để có thể mua thẻ cào nhanh chóng, tiện lợi nhất khi nạp thẻ Game, thì hãy thực hiện thao tác mua thẻ cào online trên muathe123.vn, giá thành chiết khấu cho bạn rất tốt để có thể sở hữu thẻ cào giá rẻ, lựa chọn được đa dạng các loại thẻ cào.

2.2. Bảng quy đổi tiền trong tài khoản sang Ngọc Rồng qua SMS

Hiện nay, ngoài việc dùng thẻ cào để nạp trực tiếp trong Game thì Ngọc Rồng online hỗ trợ việc nạp ngọc thông qua SMS trên điện thoại, với cách này bạn sẽ có quy đổi như sau:

  • Nạp 20.000đ qua SMS bạn sẽ nhận được số ngọc là 22 ngọc
  • Nạp 50.000đ qua SMS bạn sẽ nhận được số ngọc là 60 ngọc
  • Nạp 100.000đ qua SMS bạn sẽ nhận được số ngọc là 130 ngọc
Nạp thẻ Ngọc Rồng - Bảng quy đổi ngọc thông qua SMS trên điện thoại
Bảng quy đổi tiền trong tài khoản sang Ngọc Rồng qua SMS

Như vậy so với việc nạp ngọc bằng thẻ cào thì nạp ngọc bằng SMS bạn sẽ nhận được số ngọc quy đổi trong Game ít hơn. Để đảm bảo nhận được nhiều ngọc nhất thì lời khuyên cho bạn là dùng tiền trong tài khoản điện thoại để mua thẻ cào online với muathe123.vn, rồi dùng thẻ cào mua từ đây nạp vào game để nhận được nhiều ngọc nhất khi quy đổi.

Xem thêm: Cách nạp thẻ honkai impact 3 chi tiết nhất dành cho các game thủ

3. Cách nạp Ngọc Rồng trong game cực đơn giản

3.1. Cách nạp thẻ Ngọc Rồng trực tiếp trong Game

Để nạp thẻ cào bạn có vào Game Ngọc Rồng hiện nay cũng rất đơn giản, đặc biệt quá dễ dàng với người chơi, nhưng nếu bạn là người mới và chưa biết cách nạp như thế nào thì hãy đọc ngay các bước hướng dẫn nạp thẻ trực tiếp vào Game để quy đổi ra ngọc  như sau:

Bước 1: Bạn sở hữu 1 trong thẻ cào như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gate, Vcoin hoặc Carot để nạp vào Game. Sau đó bạn vào Game và đăng nhập tài khoản của mình.

Cách nạp thẻ Ngọc Rồng trực tiếp trong Game
Cách nạp thẻ Ngọc Rồng trực tiếp trong Game

Bước 2: Trong giao diện của Game bạn chạy đến Map “rừng Karin” bên “trái đất” hoặc siêu thị và chọn vào “Bò Mộng”. Danh sách các lựa chọn sẽ hiển thị, nhân chọn “nạp thẻ”.

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin của thẻ cào vào khung khai báo của hệ thống bao gồm, số seri và mã thẻ. Nhớ phái nhập chính xác thì bạn mới nạp thẻ thành công đó nhé. Sau khi kiểm tra là mã thẻ, số seri đã chính xác, bạn nhấn chọn “nạp thẻ”.

Bước 4: Sau khi nhấn nạp thẻ bạn sẽ nhận được thông báo nạp thẻ thành công là hoàn tất việc nạp thẻ đổi ngọc trong Game rồi đó.

Với 4 bước đơn giản như trên, chắc chắn rằng bạn đã có thể thực hiện việc nạp thẻ dễ dàng vào game của mình rồi đúng không. Để biết thông thông tin và cách nạp ngọc trong Game Ngọc Rồng online bằng SMS trên điện thoại thì phần tiếp theo của bài viết này sẽ cung cấp đến bạn.

3.2. Cách nạp thẻ Ngọc Rồng qua SMS

Game Ngọc Rồng online hiện nay có hỗ trợ người chơi nạp nạp thông qua SMS tin nhắn trên điện thoại, hiện nay có nhiều cú pháp để nạp Ngọc Rồng do có nhiều máy chủ nên khi nạp bạn cần chính xác cú pháp sau:

  • Đối với nạp 20.000đ sẽ sử dụng cú pháp:

VNN_G2_NAP20 _NRx-tên tài khoản bạn đang dùng rồi gửi đến 9029

Cách nạp thẻ Ngọc Rồng qua SMS
Cách nạp thẻ Ngọc Rồng qua SMS
  • Đối với nạp 50.000đ sẽ sử dụng cú pháp:

VNN_G2_NAP50_NRx-tên tài khoản bạn đang dùng rồi gửi đến 9029

  • Đối với nạp 100.000đ sẽ sử dụng cú pháp:

VNN_G2_NAP100_NRx-tên tài khoản bạn đang dùng rồi gửi đến 9029

Như vậy trong cú pháp trên những dấu gạch chân dưới biểu tượng cho dấu cách trong tin nhắn, bạn cần thực hiện đúng cú pháp thì tin nhắn của bạn mới thành công. Không chỉ có vậy. trong cú pháp trên có có các nhân tố bạn cần quan tâm bao gồm:

  • x là thể hiện cho số thứ tự của máy chủ trong Game Ngọc Rồng online từ 1 – 7 sao, bạn thuộc mấy sao sẽ x của bạn nhập số tương tự.
  • Tên tài khoản sử dụng để đưa vào cú pháp trên là số điện thoại bạn dùng để đăng nhập Game hoặc là địa chỉ email mà bạn dùng trong Game.

​Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, số dư tài khoản điện thoại cần lớn hơn cước phí, nếu không đủ bạn nên nạp card điện thoại để có thể đảm bảo việc thanh toán thành công.

4. Một số lưu ý khi nạp Ngọc Rồng

4.1. Một số lưu ý khi nạp thẻ Ngọc Rồng online bằng thẻ cào

Một số lưu ý bạn cần quan tâm khi nạp Ngọc Rồng bằng thẻ cào như sau:

Thứ nhất, nick đạt cấp vệ binh có từ trên 340.000 sức mách mới có có khả năng nạp được thẻ vào Game.

Thứ hai, nếu bạn nạp thẻ không chính xác và sai nhiều lần sẽ bị khóa tài khoản.

Thứ ba, lựa chọn mua thẻ cào uy tín, chiết khấu cao với muathe123.vn để nạp thẻ cào vào Game được chuẩn nhất.

Đó là một số các lưu ý bạn cần quan tâm khi nạp thẻ Ngọc Rồng hiện nay trong Game được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Một số lưu ý khi nạp thẻ Ngọc Rồng online bằng thẻ cào
Một số lưu ý khi nạp thẻ Ngọc Rồng online bằng thẻ cào

4.2. Một số lưu ý khi nạp Ngọc Rồng online bằng SMS

Khi bạn dùng cách nạp Ngọc Rồng trong Game bằng SMS trên điện thoại thì bạn cần có ý đến 1 số các vấn đề như sau để nạp thẻ thành công:

Thứ nhất, hiện nay Game Ngọc Rồng chỉ mới hỗ trợ nạp qua SMS với 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Thứ hai, mức nạp tối đa qua SMS của các nhà mạng này cũng khác nhau. Nếu bạn dùng Viettel thì có thể nạp tối đa 500.000đ trong ngày những sim phải là đã sử dụng hơn 6 tháng. Nếu là Vinaphone thì tối đa nạp được 200.000đ trong ngành và sim cũng phải sử dụng trên 6 tháng. Khi nạp qua Mobifone thì 1 ngày bạn có thể nạp tối đa 500.000đ và sim chỉ cần sử dụng trên 3 tháng.

Thứ ba, khi bạn nạp sai cú pháp, hoặc các thông tin bạn cung cấp bị sai về tài khoản nập, thông tin về số máy chủ thì tiền đã nạp sẽ được trả lại tài khoản sau ít nhất từ 2 – 7 ngày.

Hy vọng với các thông tin chia sẻ trong bài viết nạp thẻ Ngọc Rồng này sẽ giúp bạn có kỹ năng nạp thẻ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đặc biệt để tránh bị lừa khi nạp thẻ nhận ngọc trong Game.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype