quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken cụ thể cho người mới chơi

lịch
24/07/2020 • 03:58:31 PM

Các trò chơi trực tuyến đều có điểm chung là khuyến khích người chơi nạp tiền vào game cho nhân vật, chính vì thế các game thủ có xu hướng tìm hiểu cách nạp thẻ cũng như tìm kiếm địa chỉ bán thẻ nạp. Thẻ nạp của trò chơi MU Awaken cũng là một trong những loại thẻ được tìm kiếm nhiều bởi các game thủ, vậy bạn có biết nạp thẻ MU Awaken chưa, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết nhé!

 

1. Thông tin chung về nạp game MU Awaken

Giống với tất cả tựa game mu khác, MU Awaken VNG cũng có 3 loại tiền tệ chính trong game, có 2 loại bạn có thể trải nghiệm game, làm các hoạt động hay thực hiện những nhiệm vụ trong game và đạt được loại tiền tệ đó, loại còn lại là gem thì bạn cần nạp tiền MU Awaken để có thể dùng được. 

Trò chơi của hãng VNG
Trò chơi của hãng VNG

Đây là game nhập vai của VNG vậy cho nên việc nạp thẻ diễn ra phổ biến để có thể nâng cấp được cho nhân vật thăng hạng nhanh. Nạp thẻ MU Awaken VNG thực sự rất dễ dàng cho bạn thao tác. 

Xem thêm: [Bỏ nhỏ] Về cách nạp thẻ mộng võ lâm cho các game thủ võ lâm

2. Mua thẻ nạp MU Awaken ở đâu?

Khi nạp tiền vào tài khoản trò chơi MU Awaken nạp thẻ bạn sẽ có thể thanh toán qua nhiều hình thức như là ví Zalo pay, thẻ zing, thẻ ATM/ iBanking, thẻ tín dụng, nạp thẻ qua SMS Viettel. Với hình thức nạp qua Zalo pay và thẻ ATM/ iBanking thì dĩ nhiên bạn cần có thẻ ngân hàng và còn tiền để có thể giao dịch và chuyển thành gem trong game MU Awaken được.

Mua thẻ nạp tại địa chỉ nào?
Mua thẻ nạp tại địa chỉ nào?

Còn với hình thức nạp thẻ tín dụng cho nạp MU Awaken VNG thì bạn cũng cần ra ngân hàng làm việc và đăng ký để có thẻ tín dụng, cần những giấy tờ và thủ tục nhiều và cầu kỳ hơn là đăng ký thẻ ngân hàng thông thường.

Nạp thẻ game MU Awaken bằng thẻ zing thì bạn hoàn toàn có thể mua thẻ zing ở những cửa hàng game hoặc những tiệm net, game center vì những người làm về game hoặc kinh doanh tổ chức chơi game sẽ cửa hàng bán thẻ đó. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể vào mua thẻ game trực tuyến dễ dàng như đi mua thẻ nạp điện thoại với các mức giá 10 nghìn đồng, 20 nghìn đồng, 50 nghìn đồng, 100 nghìn đồng, 200 nghìn đồng nhé.

Với hình thức cuối cùng bạn sẽ nạp card MU Awaken qua SMS Viettel hay còn gọi nạp thẻ MU Awaken  mobile. Hình thức này thì bạn sẽ nhận được tin nhắn của hệ điều hành game gửi về sau đó bạn sẽ soạn tin nhắn SMS Viettel theo cú pháp và gửi đi để nạp tiền vào game, bạn lưu ý là số tiền trong tài khoản điện thoại của bạn cần phải đủ để nạp, hiện nay mới chỉ áp dụng cho nhà mạng Viettel để nạp thẻ.

Đăng nhập vào tài khoản
Đăng nhập vào tài khoản

Nạp MU Awaken bằng SMS rất dễ dàng cho tất cả mọi người.nạp MU Awaken bằng thẻ điện thoại thực sự đem lại tiện lợi cho các game thủ khi không cần ra tận cửa hàng mà chỉ cần sử dụng ngay chiếc điện thoại của mình.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Hướng dẫn nạp thẻ MU Awaken

Để sở hữu được Gem ở trong MU Awaken, bạn sẽ cần làm theo những hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken dưới đây và bạn sẽ có được Gem như mong muốn. Đọc ngay hướng dẫn nạp game MU Awaken VNG dưới đây:

Bước 1 bạn sẽ vào trang chủ của game bằng cách vào trình duyệt tìm kiếm google hoặc bất kỳ một loại web tìm kiếm nào, gõ “MU Awaken”. Màn hình sẽ hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập cùng tài khoản và mật khẩu. Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn sẽ tiến hành đăng ký tài khoản, chỉ mất có vài phút nhanh chóng là bạn có thể tạo cho mình tài khoản cùng tài khoản ID và mật khẩu PASS. 

Nạp với thẻ zing
Nạp với thẻ zing

Bước 2: Bạn sẽ đăng nhập vào game và chọn nhân vật muốn nạp thẻ gem, chọn máy chủ và chọn tên nhân vật,xác nhận những thông tin và sau đó click “chọn tên nhân vật này”.

Bước 3: bạn sẽ chọn gói mua thẻ gem mà bạn muốn mua , click vào “chọn gói nạp này”

Bước 4: màn hình sẽ hiện ra các hình thức thanht toán như ở trên đã cập nhật. Bạn sẽ chọn một loại hình thức thanh toán và sau đó ấn vào “chọn cách thanh toán này”.  

Bước 5: xác nhận về gói nạp một lần nữa và click vào mục “nạp tiền”

Chỉ cần một vài thao tác nhanh chóng và đơn giản bạn đã có thể nạp thẻ mu VNG với lượng gem theo nhu cầu rồi đó. Nạp thẻ MU Awaken bằng thẻ điện thoại rất đơn giản. Rất nhiều người sử dụng cách nạp game MU Awaken bằng thẻ điện thoại.

Xem thêm: [Chia sẻ] Nạp thẻ game 3Q 360Mobi cực đơn giản cho game thủ

4. Hướng dẫn nạp MU Awaken bằng thẻ Viettel

Năm 2019, nhà thiết kế game đã thiết lập thêm chức năng nạp thẻ MU Awaken qua tin nhắn SMS điện thoại, và mới có nhà mạng Viettel làm được điều đó. Những nhà mạng khác đang trong quá trình hình thành nạp mu VNG và chưa có thông báo chính thức nên bạn chỉ có thể dùng mạng Viettel để thao tác. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tin nhắn SMS Viettel để nạp tiền game MU Awaken nhé!

Nạp qua tin nhắn SMS
Nạp qua tin nhắn SMS

Nạp tiền MU Awaken bằng thẻ điện thoại hay nạp thẻ MU Awaken bằng SMS Viettel là phương thức giúp cho bạn nạp thẻ vào game mọi lúc mọi nơi. Hướng dẫn nạp thẻ MU Awaken ngay dưới đây:

Bước 1: Bạn sẽ vào trang nạp thẻ của game MU Awaken bằng cách gõ “MU Awaken” trên google hoặc những trang trình duyệt tìm kiếm nào khác, sau đó giao diện của trang nạp thẻ MU Awaken sẽ hiện ra và yêu cầu bạn đăng nhập với tài khoản và mật khẩu, nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập bạn sẽ vào đăng ký tài khoản, điền những thông tin cá nhân và thông tin cho tài khoản sau đó bạn sẽ nhanh chóng có được tài khoản của game MU Awaken.

Bước 2: Bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản cùng với tài khoản ID và mật khẩu PASS của bạn có, sau đó ấn vào “đăng nhập” hoặc “log in” để đăng nhập. 

Bước 3: Bạn sẽ chọn cụm máy chủ và máy chủ của tài khoản của bạn đang chơi

Bước 4: Để tham khảo vào các gói nạp SMS, bạn sẽ chọn vào “gói SMS” và chuẩn bị tiến hành nạp thẻ cho MU Awaken

Bước 5: Bạn sẽ sẽ chọn vào gói gem theo nhu cầu của bạn ví dụ như 10 nghìn đồng tương ứng với 32 gem, 20 nghìn đồng tương ứng với 64 gem, 50 nghìn đồng tương ứng với 160 gem, 100 nghìn đồng tương ứng với 320 gem, 200 nghìn đồng.tương ứng với 640 gem. Hiện nay chưa có hình thức nạp MU Awaken bằng thẻ cào

Bước 6: Sau khi đã chọn thì bạn sẽ tiến hành click vào xác nhận để mua gói gem theo nhu cầu, tại đây bạn sẽ có lựa chọn chỉ có thể thanh toán qua cổng Viettel và click vào “xác nhận”.

Bước 7: Bạn sẽ có được cú pháp để soạn tin SMS Viettel ví dụ “Bạn hãy soạn tin nhắn “VNG DK20 MUA 343523484261243” gửi tới 9029. Giá trị thanh toán là 20.000. Mã đơn hàng là 89537129062169”. Nếu như bạn đang thực hiện các thao tác trên điện thoại mà không phải là máy tính laptop thì hệ thống sẽ tự động copy cú pháp trên điện thoại và bạn chỉ cần gửi là xong.

Bước 8: bạn sẽ thấy tin nhắn báo về mua gói nạp thẻ thành công về điện thoại của bạn. “Giao dịch thành công. Mã đơn hàng 89537129062169. Bạn đã nạp thêm 8 point và đổi gói 32 gem thành công. Bạn còn 0 point. Tiếp tục thanh toán” Một khuyến mãi thêm dành cho các game thủ đó là khi bạn mua các gói gem như vậy thì bạn cũng sẽ nhận dược kèm theo là những gói dữ liệu data vào mạng như sau:

+ 10 nghìn đồng tương ứng với 32 gem sẽ cộng dung lượng data: 50 MB

+ 20 nghìn đồng tương ứng với 64 gem sẽ cộng dung lượng data: 100 MB

+ 50 nghìn đồng tương ứng với 160 gem sẽ cộng dung lượng data: 250 MB

+ 100 nghìn đồng tương ứng với 320 gem sẽ cộng dung lượng data: 500 MB

+ 200 nghìn đồng.tương ứng với 640 gem sẽ cộng dung lượng data: 1 GB

Nạp bằng Zalo  pay
Nạp bằng Zalo  pay

Vậy là chỉ cần vài thao tác vô cùng đơn giản bạn đã có thể nạp thẻ MU Awaken rồi đó. Những bước để nạp bằng SMS điện thoại vô cùng dễ dàng cho tất cả mọi người có thể thao tác chính vì thế mà tôi tin chắc chắn bạn cũng sẽ theo từng bước và nạp được thôi. Hướng dẫn nạp MU Awaken chỉ có như vậy.

Thông qua bài viết về hướng dẫn cách nạp thẻ MU Awaken có lẽ bạn đã hiểu được thêm nhiều thông tin về trò chơi MU Awaken rồi phải không nào. Để có thêm nhiều thông tin hơn về các trò chơi trong VNG bạn có thể truy cập vào web muathe123.vn nhé! Những thắc mắc về nạp thẻ MU Awakening hay nạp tiền vào MU Awaken sẽ được trả lời hết qua các bài viết trong web muathe123.vn bạn nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype