quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp tiền Ocean War - Khám phá đại dương xây dựng pháo đài

lịch
10/08/2020 • 07:46:29 AM

Tải Ocean War thật đơn giản về điện thoại cho cả hệ điều hành Android và IOS để có cơ hội trải nghiệm những trận chiến đầy thú vị giữa các loại sinh vật biển. Và đặc biệt hơn việc nạp thẻ Ocean War sẽ giúp bạn thăng hoa hơn trong game này đấy, cùng khám phá thế giới dưới lòng đại dương cùng với game Ocean War nào. 

 

Mua thẻ game

1. Cách nạp tiền game Ocean War như thế nào?

Để có thể nâng cấp cho game này bạn chỉ có thể nạp Ocean War bằng thẻ điện thoại thông qua ứng dụng điện thoại Viettel Pay áp dụng khi bạn muốn mua thẻ cào Viettel. Trong thực tế bạn cũng có thể nạp game Ocean War bằng các nhà mạng khác như Vinaphone hay Mobiphone.

Cách thực hiện các bước như sau đối với cách sử dụng ứng dụng Viettel Pay.

Cách nạp tiền game Ocean War như thế nào?
Cách nạp tiền game Ocean War như thế nào?

Bước 1: Nếu bạn chưa tải và cài đặt ứng dụng trong điện thoại thì bạn hãy thực hiện ngay thao tác này, rồi sau đó bạn cần nạp tiền vào ví điện tử này bằng cách nạp tiền bằng phương thức liên kết ngân hàng mà bạn đang sử dụng. 

Bước 2: Mở ứng dụng Viettel Pay - đăng ký tài khoản bằng cách điền toàn bộ các thông tin cần thiết vào trong đó. Sau đó bạn cần đăng nhập bằng tài khoản mà bạn vừa đăng ký. Giao diện chính của Viettel Pay xuất hiện bạn chọn mua thẻ cào. Sau đó thực hiện các bước thanh toán và lưu lại các thông tin thẻ cào mà bạn vừa mua được.

Bước 3: Truy cập vào trang napcard - chọn nạp game - chọn game cần nạp - chọn nạp ngay tại màn hình chính. Rồi sau đó, bạn hãy tiếp tục công việc điền tất cả các thông tin như loại thẻ, mệnh giá thẻ, số seri và mã thẻ, tên tài khoản mà bạn sử dụng trong game và cuối cùng là nhập mã bảo mật. 

Bước 4: Sau khi kiểm tra thông tin trên một lượt rồi sau đó bạn hãy ấn chọn nạp ngay. 

Như vậy bằng cách nạp tiền game Ocean War bằng thẻ cào điện thoại bằng 4 bước cơ bản như trên là bạn đã có thể nạp game Ocean War một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng rồi. 

Cách nạp tiền game Ocean War như thế nào?
Cách nạp tiền game Ocean War như thế nào?

Và sau đây chính là mệnh giá tiền tương ứng với số kim cương mà bạn đã nạp được quy định như sau:

Mệnh giá 50.000 Vnđ = 500 kim cương, 100.000 = 1500 kim cương, 200.000 = 3500 kim cương, 300.000 = 8000 kim cương, và cuối cùng 500.000 tương ứng với 20.000 kim cương. 

Ocean War nạp thẻ game không quá khó khăn phải không các bạn? Hãy cùng tận hưởng những phút giây thư giãn nhất cùng Ocean War nào. 

Xem thêm: Hé lộ các cách nạp tiền trong mini world đơn giản và nhanh nhất

2. Ocean War - cuộc chiến dưới lòng đại dương là game gì?

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với các trò chơi chiến thuật, nhập vai hay các loại game đấu trường căng não thì có lẽ các chú cá ở thế giới đại dương trong Ocean War sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú và xả những mệt mỏi căng thẳng trong khi chơi game đấy. 

Ocean War - cuộc chiến dưới lòng đại dương là game gì?
Ocean War - cuộc chiến dưới lòng đại dương là game gì?

Ocean War - dạng game video đã thu hút hàng trăm triệu lượt người dùng tải về điện thoại và trải nghiệm game một cách dễ dàng, game được phát triển và được phát hành bởi Higg game. Với nhiều tính năng đặc biệt và chế độ chơi dễ dàng đồ họa bắt mắt đã tạo nên một sức hút vô không thể chối từ đối với các game thủ hiện nay. 

Vậy để biết được lý do tại sao game bắn cá - Ocean War này lại phổ có sức hấp dẫn đến như vậy, chúng ta có thể đi vào phần nội dung tiếp theo ngay sau đây. 

Nạp thẻ điện thoại

3. Tại sao Ocean War lại được ưa chuộng đến vậy? 

Nếu bạn là người mới bắt đầu thì đây có lẽ là một thông tin vô cùng cần thiết cho bạn đấy. Cùng khám phá các tính năng đặc biệt nổi trội, hấp hồn các game thủ ngay sau đây. 

Là một dạng trò chơi bắn cá để đổi xu, game miễn phí,  khi mà bạn bằng những kinh nghiệm của mình bắn được càng nhiều cá, chứng tỏ một điều rằng bạn quả là một ngư dân thực thụ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tích trữ một kho báu xu thưởng đó. 

Đồ họa 3D trong Ocean War có lẽ sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống các loài cá biển với những màu sắc đa dạng và làm cho nhãn quan của bạn sẽ không ngừng quan sát vào màn hình game, đây cũng là một trong những lý do hàng đầu giải thích cho sự thích thú của game thủ đối với các dạng trò chơi video này. 

Tại sao Ocean War lại được ưa chuộng đến vậy?
Tại sao Ocean War lại được ưa chuộng đến vậy? 

Bạn giống như một ngư dân chuyên đi săn lùng các loài cá biển mà kết quả bạn nhận được chính là số tiền xu tùy thuộc vào số cá mà bạn bắn được nhiều hay ít. Số tiền xu mà bạn nhận được lại có thể đổi ra được thành các giá trị hiện thực đó là thẻ cào hoặc tiền mặt, từ đó bạn có thể dùng số tiền đó hoặc thẻ cào nâng hạng hoặc trang bị thêm cho các loại vũ khí của mình bằng cách nạp tiền Ocean War. 

Thế giới đại dương với khoảng 50 loại sinh vật biển cùng tham gia chiến trận, bạn có muốn khám phá thế giới đầy thú vị và bí ẩn này? Đừng chỉ giới hạn bản thân ở một loại game nhất định, có thể môi trường này sẽ giúp bạn vừa có thể giải trí mà lại nảy ra thêm được các ý tưởng mới lạ đấy. 

Tiếp theo, chúng ta không thể không bàn đến những giải thưởng bao gồm vàng và kim cương với các cấp độ khác nhau mà bạn có thể nhận được nếu đấu lại được BOSS siêu khủng - bá chủ ẩn mình dưới đáy đại dương bao la. Các giải thưởng mà bạn nhận được sau đó chính là đòn bẩy giúp bạn lên cấp nhanh hơn và mạnh hơn bao giờ hết. 

Tháp pháo chính là một trong những vũ khí hạng nặng và nguy hiểm nhất trong game để bạn có thể chiến đấu với những quái vật biển dữ tợn nhất bằng kỹ năng của mình hoặc chiến đấu cùng đồng đội. Hệ thống tháp pháo cũng được xây dựng khá đa dạng và được nâng cấp lên đến con số 10.000 lần sẽ giúp bạn có được nhiều chiến lợi phẩm hơn. 

Thêm vào đó, tổng cộng có tất cả 13 loại vũ khí cho bạn lựa chọn để có thể chiến đấu với 50 loại sinh vật biển trong thế giới đại dương bao la này. 

Tại sao Ocean War lại được ưa chuộng đến vậy?
Tại sao Ocean War lại được ưa chuộng đến vậy? 

Chưa hết, tính năng đặc biệt trong Ocean War còn cho phép các game thủ có thể chia sẻ cả những trải nghiệm trong game lên facebook để có thể kêu gọi đồng đội tham gia chiến đầu cùng. Niềm vui tăng lên gấp nhiều lần khi ban có thể chiến đấu cùng với những người bạn của bạn với những pha kết hợp ăn ý và đem lại kết quả cao. 

Và cuối cùng, một tính năng cũng tiện ích vô cùng hữu ích cho các game thủ đó là sự đa dạng về ngôn ngữ. Tính năng này có thể giúp bạn kết nối với toàn thể những người chuộng game này đên từ Malaisya, Anh Quốc và Việt Nam. 

Chính bởi vậy, từ một loạt các tính năng nổi bật trên mà bạn có thể hiểu được tại sao mà Ocean War là lựa chọn của nhiều game thủ như vậy chưa? Sự khác biệt về môi trường chiến trận cũng là một yếu tố gây tò mò và khơi dậy tính thích khám phá và chinh phục trong bạn. 

Xem thêm: Nạp tiền Icá bạn đã thử chưa? Trải nghiệm cùng muathe123.vn

4. Lưu ý khi chơi Ocean War mà bạn cần biết

Bắn cá đổi thưởng bằng giá trị hiện thực là một yếu tố hấp dẫn trong Ocean War. Thế nhưng đây cũng chính là con dao hai lưỡi nếu bạn chỉ dùng vũ khí bắn đạn đi mà không trúng được con cá nào thì hãy coi chừng bạn không những không có thưởng mà còn phải gánh chịu những hậu quả do mình gây ra đó là nỗ nguyên nhiên liệu đó.  

Lưu ý khi chơi Ocean War mà bạn cần biết
Lưu ý khi chơi Ocean War mà bạn cần biết

Như vậy, với toàn bộ các thông tin cung cấp trong bài viết Nạp thẻ Ocean War như trên, hy vọng các bạn đã có thêm các kiến thức về game bắn cá Ocean War này một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Chúc tất cả các ngư dân trong Ocean War có những phút giây thư giãn trong game với 100% sự thoải mái và thích thú.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype