quay lại Quay lại
Tin tức

Có nên chơi thử tựa game đình đám Running Man hay không?

lịch
08/07/2021 • 04:35:57 PM

Game Running Man là một tựa game thuộc vào thể loại Endless Running do một studio nổi tiếng đó chính là WBD Mobile Studio phát triển. Như tên gọi của nó đây là một tựa game chạy vô cùng hấp dẫn, nó mang nhiều yếu tố khiến các game thủ phải mê mệt tương tự như tựa game Temple Run từng gây bão cộng đồng người chơi game. Tựa game này được phát hành trên cả hai nền tảng đó là Android và iOS. Cùng muathe123.vn tìm hiểu về tựa game hay ho này nhé!

1. Thông tin về game Running Man người đọc nên biết

Chỉ cần đọc tên của game là bạn đã có thể hiểu ngay nhiệm vụ chính mà bạn cần phải thực hiện trong game. Đó chính là chạy và chạy. Khi đăng nhập vào và chơi game nhiệm vụ của người chơi chính là chạy chứ không cần phải vượt qua hay thực hiện các nhiệm vụ, thử thách quá khó khăn. Tuy nhiên, tựa game này lại làm cho người chơi mê mệt vì đồ họa đẹp mắt, âm thanh của trò chơi cũng vô cùng sống động khiến người chơi như lạc vào trong một thế giới huyền ảo với đầy màu sắc sinh động.

Thông tin về game Running Man người đọc nên biết
Thông tin về game Running Man người đọc nên biết

Giao diện game được thiết kế vô cùng đơn giản với 2 nút bấm nhảy bên phải của màn hình và trượt bên trái màn hình giúp người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của mình đi thu thập vàng, các vật phẩm hay là giúp người chơi có thể dễ dàng tránh các chướng ngại vật trong quá trình chơi game. Khi gặp những khoảng cách quá lớn cần nhảy qua thì bạn có thể ấn thật nhanh liên tiếp 2 lần nút nhảy, điều này sẽ làm cho nhân vật của bạn được nhảy xa hơn.

Ngoài việc có hệ thống nhân vật đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn tựa game còn cung cấp cho bạn hệ thống thú cưng, vật cưỡi cho bạn thỏa thích trải nghiệm game. Với sự đồng hành của thú cưng và vật cưỡi trong mỗi lần chơi game sẽ giúp bạn xua tan đi cảm giác nhàm chán, trò chơi sẽ trở nên nhiều màu sắc và thú vị hơn rất nhiều. Đồng thời, việc sử dụng thú cưng và vật cưỡi cũng sẽ giúp bạn gia tăng được phần thưởng mà mình nhận được qua mỗi chuyến phiêu lưu cùng Running Man. Độ khó của trò chơi này sẽ được gia tăng theo quãng đường mà bạn đã vượt qua đòi hỏi bạn phải thật nhanh nhạy trong việc điều khiển nhân vật thì mới có thể vượt qua và chinh phục được tựa game này.

Giao diện game được thiết kế vô cùng đơn giản
Giao diện game được thiết kế vô cùng đơn giản

Trong quá trình trải nghiệm game sẽ có những vật phẩm được rải trên đường chạy, có thể kể đến một số như là giúp nhân vật tăng tốc độ chạy, tăng giáp hay là khiến nhân vật có thể nhảy cao hơn. Cách tính điểm số khi bạn chơi trò chơi này đó chính là bằng số vàng mà bạn thu thập được. Vì vậy, hãy vừa vượt chướng ngại vật vừa cố gắng thu thập nhiều vàng nhất có thể nhé.

Game Running Man có rất nhiều chế độ chơi cho người chơi trải nghiệm, bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè của bạn chơi cùng hoặc là nhờ họ tặng tim cho bạn để bạn có thể tiếp tục trải nghiệm trò chơi.

Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ được hệ thống tặng 10 tim và 100 kim cương để tạo một sự khởi đầu với game hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho họ.

Xem thêm: Game Running Fred – Chạy ngay đi trước khi mọi thứ tồi tệ hơn

2. Các chế độ chơi trong game Running Man

Game Running Man có 3 chế độ chơi để các game thủ có thể tha hồ khám phá thử sức, bên cạnh việc chơi với máy thì bạn hoàn toàn có thể chơi tựa game này thông qua hình thức online với bạn bè của bạn.

2.1. Chế độ Running Man cổ điển

Khi chơi Running Man với chế độ cổ điển  bạn cần phải vận dụng các kỹ năng của nhân vật được nhà phát hành game cung cấp như nhảy qua chướng ngại vật, chạy để có thể hoàn thành đường đua, cố gắng thu thập càng nhiều vàng càng tốt. Số vàng mà bạn thu thập được thông qua trò chơi có thể được sử dụng để nâng cấp tài khoản để có thể so tài cao thấp với bạn bè của bạn nhé! Nếu bạn muốn nâng cấp tài khoản nhanh hơn thì hoàn toàn có thể mua thẻ game và tiến hành nạp thẻ game để tăng vàng nhé.

Chế độ Running Man cổ điển
Chế độ Running Man cổ điển

Chế độ cổ điển này được giới game thủ đánh giá là hợp với những người mới tham gia trò chơi. Độ khó của chế độ chơi này sẽ tăng dần theo quãng đường mà nhân vật đã vượt qua. Càng chạy được xa thì càng nhiều chướng ngại vật và thử thách càng khó.

2.2. Chế độ Running Man tốc độ

Chế độ này phù hợp với những người đã chơi quen tựa game Running Man và ưa thích tốc độ.

Khi chọn chế độ này người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách đặt ra trong game với tình tiết nhanh và độ khó lớn hơn so với bản cổ điển.

2.3. Chế độ Running Man PvP

Với chế độ này game Running Man cho phép người chơi trải nghiệm cùng với bạn bè. Họ hoàn toàn có thể so tài và PK với bạn bè thông qua việc mời chơi game thông qua Facebook hoặc là Zalo.

Xem thêm: Chơi vui hết nấc với Game tuổi thơ Mario Run

3. Hệ thống tài nguyên hỗ trợ người chơi trong Running Man

3.1. Hệ thống vật cưỡi

Vật cưỡi có thể giúp bạn gia tăng sức mạnh. Có thể kể đến những vật cưỡi như:

- Chọn vật cưỡi là Báo Điện có thể giúp nhân vật của bạn trở lên lớn hơn, đồng thời số điểm của bạn sẽ được nhân đôi trong thưởng siêu cấp. Ở 400m chạy đầu tiên nhân vật của bạn sẽ được siêu bứt phá.

Hệ thống vật cưỡi
Hệ thống vật cưỡi

- Khi sử dụng Sấm Lửa nó sẽ giúp bạn được điểm số cao hơn khi các đạo cụ bị bạn chạm vào. Thêm vào đó khi bạn sử dụng các vật phẩm trong game ngôi sao 5 cánh sẽ hiện ra. 

- Khi bạn chọn Sói Băng làm thú cưỡi cho mình thì nó sẽ giúp bạn chơi một cách siêu bứt phá ở 400m đầu tiên.

- Sử dụng Bão Tố giúp điểm thưởng của bạn được gấp 5 lần.

- Dùng Tay Ga khi bạn đạp quái điểm sẽ được tăng gấp đôi.

- Mộng Mơ là vật cưỡi giúp bạn siêu bứt phá đến 600m đầu tiên của đường đua và nó cũng giúp bạn có thể nhảy qua khoảng cách xa gấp 3 bình thường.

- Hay khi bạn dùng Bóng Tối nó sẽ làm bạn tăng 50% số điểm bay của mình.

Sử dụng Bão Tố giúp điểm thưởng của bạn được gấp 5 lần
Sử dụng Bão Tố giúp điểm thưởng của bạn được gấp 5 lần

- Lửa Tím là vật cưỡi giúp bạn x10 điểm thưởng.

- Điểm thưởng thường được tăng 3 lần khi bạn có thể vượt qua được ải thưởng là ưu điểm khi bạn sử dụng Bạch Hổ.

- Nếu bạn là một tín đồ của đi nhậu thì sử dụng Tiểu Thư sẽ giúp bạn có thêm gà rán và bia khi sử dụng vật phẩm. Trong một trò chơi, vừa được trải nghiệm trò chơi vừa được “dùng thêm” gà rán và bia thì quả là một điều quá tuyệt vời phải không nào.

3.2. Hệ thống nhân vật

Hãy tạo sự khác biệt cho nhân vật của bạn để chúng có thể nổi bật hơn nhân vật của bạn bè bạn bè bằng cách vào hệ thống thay đổi nhân vật nhé, có vô vàn mẫu nhân vật cho bạn có thể lựa chọn có thể kể đến như sau:

Bạn hoàn toàn có thể trở nên nổi bần bật bằng cách sử dụng các nhân vật khác nhau mà hệ thống cung cấp cho bạn. Tựa game này có vô cùng nhiều nhân vật cho bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Đồng thời khi sử dụng các nhân vật khác nhau cũng sẽ có hỗ trợ và đặc quyền khác nhau cho việc chơi game của bạn. 

Hệ thống nhân vật
Hệ thống nhân vật

Hệ thống nhân vật của trò chơi có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu sau đây: Tay Súng Vàng, Miêu Nữ, Kiếm Tiền, Nữ Hoàng, Xạ Thủ, Siêu Thanh, Ma Nữ, Bảo Mẫu, Tia Chớp hay là Sát Thủ.

Khi sử dụng các nhân vật kể trên bạn có thể có thêm một số lợi ích như: Nhảy xa gấp 3 lần so với bình thường, biến tất cả các xu chạm vào bạn thành vàng, thu lượm vàng trên đường chạy một cách nhanh hơn, thêm lượt hồi sinh cho nhân vật và một số tính năng vô cùng đặc biệt nữa.

Xem thêm: Chơi game subway surfers, thử sức chạy không ngừng ở đường ray

3.3. Hệ thống thú cưng trong game Running Man

Có thể nói rằng hệ thống thú cưng trong game này vô cùng phong phú và đa dạng. Nó là một trong những tựa game có nhiều thú cưng nhất tôi từng được trải nghiệm. Nó có khoảng trên 30 loại thú cưng cho bạn lựa chọn. 

Một số thú cưng không có kỹ năng gì đặc biệt có thể kể đến như: Bạch Dương, Mặt Mụn, Anh Đào, Chó Tuyết, Tai To, Tam Thể, Ngựa Băng, Lanh Lợi….. Tuy nhiên, điểm cộng của chúng là màu sắc vô cùng bắt mắt và đẹp đẽ.

Hệ thống thú cưng trong game Running Man
Hệ thống thú cưng trong game Running Man

Một số thú cưng giúp bạn được tăng thêm các kỹ năng đặc biệt trong game có thể kể đến như: Bé Hoa, Chồn Đen, Bé Trúc, Mèo Hậu, Gấu Tin, Ngựa Lam và rất nhiều nhân vật khác. Bạn hãy tải game và thử hết các tính năng thú cưng của game ngay thôi nhé.

Bài viết vừa cung cấp cho bạn một số thông tin thú vị về tựa game Running Man, chỉ nghe thôi mà đã thấy nghiện rồi phải không nào các game thủ của muathe123.vn. Tải ngay tựa game này và trải nghiệm thôi nhé!

bài viết liên quan Game Drag Racing

Nếu bạn đang muốn thử sức mình với một tựa game đua xe thì tựa game Drag Racing chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đó. Cùng click vào và tìm hiểu về tựa game này nhé!

Game Drag Racing

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype