quay lại Quay lại
Tin tức

Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào đơn giản nhất

lịch
15/12/2020 • 06:22:35 PM

Với sự phát triển của xã hội thì việc thanh toán cước internet viettel hiện nay khá đa dạng. Một trong những cách mà các bạn có thể thực hiện đó chính là thanh toán thông qua thẻ cào. Vậy, cách thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào được thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Nạp card điện thoại

1. Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào như thế nào?

Viettel được biết đến là một trong những nhà mạng lớn và được nhiều người sử dụng hiện nay. Do vậy, nắm bắt các cách thức thanh toán internet viettel sẽ là điều cần thiết dành cho người dùng để việc thanh toán trở nên đơn giản và tiện lợi nhất.

Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào
Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào

Hiện nay, những cách thanh toán cước internet viettel khá đa dạng, thanh toán cước internet bằng thẻ cào được xem là một cách được khá nhiều người lựa chọn. Đây là cách thanh toán mà người sử dụng sẽ thực hiện việc trả tiền cho gói cước internet bằng mệnh giá của các thẻ cào cộng lại. 

Và để thực hiện việc thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào thì sẽ có 2 cách để thực hiện.

- Thực hiện thanh toán thông qua ứng dụng My Viettel

- Thanh toán cước internet thông qua website Viettel

1.1. Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào qua ứng dụng My Viettel

My Viettel được biết đến là ứng dụng mà nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng để sử dụng một cách thuận tiện nhất các dịch vụ mà Viettel cung cấp. bao gồm cả mạng và thuê bao di động.

Thông qua ứng dụng My Viettel
Thông qua ứng dụng My Viettel

Để thanh toán cước internet bằng thẻ cào qua ứng dụng My Viettel thì các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Thực hiện việc tải ứng dụng My Viettel về điện thoại di động. Ứng dụng này đã có sẵn trên CH play và Appstore.

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel. 

Với việc đăng ký sử dụng cước mạng internet của nhà mạng Viettel tại nhà thì bạn sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập. Bạn chỉ cần thực hiện việc điền thông tin đăng nhập vào tài khoản là được. Sau khi đăng nhập nếu như muốn thuận tiện cho việc ghi nhớ dễ dàng thì bạn có thể tiến hành đổi mật khẩu theo ý của mình.

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính của ứng dụng sẽ được hiện ra các mục cụ thể có trong My Viettel. Bạn lựa chọn mục “Thanh toán cước” để tiến hành việc thanh toán cước internet viettel. 

- Bước 4: Hệ thống hiển thị các phương thức thanh toán cước internet khác nhau. Bao gồm:

Các bước thực hiện đơn giản
Các bước thực hiện đơn giản

+ Thanh toán bằng thẻ cào: Với việc bạn đã có sẵn mã thẻ cào trong tay.

+ Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Sử dụng internet banking.

+ Mã thẻ cào: Với cách này bạn sẽ phải mua mã thẻ cào trên Viettel Pay trong trường hợp chưa có sẵn thẻ cào.

Lúc này bạn sẽ lựa chọn cách thanh toán bằng thẻ cào để thực hiện việc thanh toán gói cước internet của mình. Sau khi lựa chọn thì bạn chỉ cần điền mã thẻ cào và mã bảo mật mà hệ thống cung cấp, sau đó ấn “Nạp tiền” là đã thực hiện việc thanh toán thành công.

1.2. Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào thông qua website của Viettel

Nếu như không muốn sử dụng hay tải về ứng dụng My Viettel thì bạn vẫn có thể thực hiện việc thanh toán gói cước thông qua trang web của nhà mạng này.

Các bước thực hiện như sau:

Thông qua website Viettel
Thông qua website Viettel

- Bước 1: Truy cập vào website của Viettel và thực hiện việc đăng ký tài khoản cho mình trên website. Nếu không muốn đăng ký thì bạn có thể sử dụng tài khoản được cung cấp cho ứng dụng My Viettel khi đăng ký sử dụng gói cước internet tại nhà.

- Bước 2: Khi đã đăng nhập thành công, giao diện chính của website sẽ được hiển thị trên màn hình. Ở phần các danh mục được cung cấp, bạn lựa chọn My Viettel, sau đó chọn tiếp mục Thanh toán cước.

- Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị ra giao diện tương tự như với ứng dụng y Viettel. Thứ tự thực hiện của bạn như sau:

+ Lựa chọn mục Thanh toán bằng thẻ cào.

+ Tích chọn vào mục Thanh toán cho thuê bao khác.

+ Lựa chọn dịch vụ ADSL/FTTH/NextTV.

+ Điền thông tin về số thuê bao của bạn.

Điền mã thẻ cào
Điền mã thẻ cào

+ Điền mã thẻ cào đã chuẩn bị trước đó.

+ Điền mã bảo mật mà hệ thống cung cấp.

+ Ấn nút Thanh toán

Như vậy, cho dù thực hiện bằng cách nào thì các bước khá đơn giản và dễ dàng để các bạn có thể thực hiện việc thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào.

Mua thẻ game trực tuyến

2. Mua mã thẻ cào Viettel nhanh chóng tại muathe123.vn

Việc thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào đang được trở nên phổ biến. Tuy nhiên, để không bị gián đoạn quy trình thực hiện việc thanh toán thì chuẩn bị sẵn thẻ cào là điều cần thiết. Thế nhưng, trong trường hợp bạn quên hay chưa kịp mua thẻ mà lại đến hạn thanh toán gói cước thì phải làm như thế nào?

Lúc này, việc mua thẻ cào online được xem là cách hữu hiệu và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, việc mua online cần lựa chọn một website uy tín và đảm bảo nhất. Và một gợi ý dành cho bạn đó chính là trang web muathe123.vn.

Tại sao lại là muathe123.vn?

Mua thẻ trên muathe123.vn
Mua thẻ trên muathe123.vn

Trang web muathe123.vn là một trang web uy tín và cung cấp các dịch vụ bán thẻ đảm bảo nhất hiện nay. Đây được biết đến là một website được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng các dịch vụ, đặc biệt là mua thẻ cào. Hiện tại, trang web này cung cấp các loại thẻ cào ở 4 nhà mạng lớn gồm Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile với đa dạng các mệnh giá khác nhau.

Ngoài ra, với việc mua thẻ cào trên muathe123.vn bạn sẽ có thể nhận được mức chiết khấu lên tới 2,5%. Đây được xem là một mức chiết khấu khá cao và tiện lợi cho người sử dụng. Với việc mua thẻ điện thoại chiết khấu cao trên muathe123.vn các bạn không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu mà vẫn có thể sở hữu thẻ cào ngay tức thì. 

Trên đây là những thông tin về việc thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào. Hy vọng rằng với những điều được chia sẻ trong bài viết đã giúp các bạn nắm bắt được cách thực hiện việc thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào một cách tiện lợi và dễ dàng nhất. Thêm vào đó, các bạn hoàn toàn có thể mua thẻ cào điện thoại trên website muathe123.vn một cách nhanh chóng để không bị gián đoạn quá trình thanh toán của mình.

bài viết liên quan Cập nhật về các cách thanh toán internet viettel online đơn giản

Nếu bạn là một con người của công việc luôn bận rộn và không muốn mất nhiều thời gian cho việc thanh toán tiền mạng khi phải đến trực tiếp cửa hàng viettel. Hay như việc bạn sử dụng việc gia hạn gói cước 1 lần khi hết mạng sẽ bị ngắt. Do đó để giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển mà vẫn thanh toán internet viettel online nhanh chóng thì dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Thanh toán internet viettel online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype