quay lại Quay lại
Tin tức

Cách thanh toán cước vinaphone nhanh chóng – hiệu quả - đơn giản

lịch
23/12/2020 • 10:39:20 AM

Làm sao để thanh toán cước vinaphone mà không phải tới các điểm giao dịch của nhà mạng? Làm sao để thanh toán cước điện thoại ngay tại nhà? Trọn bộ những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nay thôi!

Nạp card điện thoại

1. Cách cho cách thanh toán cước vinaphone thuê bao di động trả trước

Làm sao để trả cước điện thoại sử dụng đối với thuê bao di động trả trước là điều mà gần như ai cũng biết. Cách thanh toán cước vinaphone đối với thuê bao di động trả trước rất đơn giản, bạn chỉ cần tới bất kỳ cửa hàng bán thẻ điện thoại vinaphone nào, hoặc thực hiện mua thẻ cào online hay mua thẻ điện thoại thông qua tài khoản ngân hàng, … sau đó thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại như thông thường.

Cách cho ách thanh toán cước vinaphone thuê bao di động trả trước
Cách cho ách thanh toán cước vinaphone thuê bao di động trả trước

Cước sử dụng dịch vụ của bạn sẽ được trừ trực tiếp vào mỗi lần bạn sử dụng như gọi điện, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ internet.

Nạp thẻ game online

2. Thanh toán cước vinaphone dành cho thuê bao di động trả sau

Thanh toán cước phí với thuê bao di động trả trước là như vậy còn đối với thuê bao di động trả sau thì như thế nào? Với thuê bao di động trả sau, bạn có thể thanh toán cước bằng những cách thức sau:

- Đến quầy giao dịch: một trong những cách đơn giản nhất được nhiều khách hàng sử dụng đó là đến trực tiếp các quầy giao dịch, các cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ của nhà mạng VNPT, hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp các bưu điện để thực hiện giao dịch thanh toán cước vinaphone của mình. Cách thức này có phần mất thời gian vì bạn phải đi lại nhưng đến đó, các nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất cả các vấn đề trong đó có cả thanh toán cước vinaphone một cách nhanh chóng nhất.

Thanh toán cước vinaphone dành cho thuê bao di động trả sau
Thanh toán cước vinaphone dành cho thuê bao di động trả sau

- Thực hiện thanh toán cước vinaphone tại cửa hàng thế giới di động: một cách khác cũng khá tiện lợi đó là thanh toán cước tại các cửa hàng thế giới di động. Hiện nay, các siêu thị của thế giới di động đã kết hợp thực hiện giao dịch thanh toán cước dịch vụ Vinaphone, bạn có thể tới trực tiếp tại những cửa hàng này để thanh toán. Nhân viên của thế giới di động cũng sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z để thanh toán cước vinaphone giống như khi bạn đến trực tiếp các cửa hàng, điểm giao dịch của VNPT. Sau khi thanh toán, hóa đơn GTGT sẽ được gửi về địa chỉ mà quý khách đăng ký TBTS.

Ngoài những cách thức thanh toán trực tiếp trên, thuê bao di động của bạn có thể thực hiện thanh toán online. Cụ thể các cách đó như sau:

- Thông qua ngân hàng: Hiện nay, rất ngân hàng hỗ trợ chuyển khoản thanh toán online qua ngân hàng Ezbank. Để thực hiện thanh toán online bạn cần đăng ký ngân hàng vào tài khoản yêu cầu thanh toán trả sau của mình. Sau khi đăng ký, đến đợt thanh toán cước phí ngân hàng sẽ tiếp nhận thông tin bạn chuyển tới về số tiền chi trả để trực tiếp trừ vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã sử dụng để đăng ký dịch vụ. Khi thanh toán, hệ thống sẽ gửi thông báo về số tiền cước nợ và số tiền trừ vào tài khoản của bạn cùng mã giao dịch xác nhận. Bạn sử dụng mã giao dịch đó để xác nhận một lần nữa để xác nhận thanh toán cước chi minh.

Thông qua ngân hàng
Thông qua ngân hàng

- Thanh toán qua ví Momo: Thông qua việc liên kết với ví momo, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thao tác của mình bằng ví momo. Để thực hiện thanh toán, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng này về máy và truy cập vào ứng dụng. Hệ thống sẽ hiển thị các mục, các thông tin cho bạn chọn lựa, bạn chọn vào thanh toán cước trả sau để sau đó thực hiện điền thông tin như hướng dẫn. Ngoài ra, nếu điện thoại không có ứng dụng này bạn bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp MOMO và gửi về tổng đài 9024 sau đó thực thiện theo hướng dẫn đề ra để thanh toán cước vinaphone cho mình.

- Thanh toán cước qua Moca, VinID: Bạn cũng có thể sử dụng ví điện tử moca của mình để thanh toán cước vinaphone, cách làm cũng tương tự như khi bạn thanh toán qua ví momo. Ngoài ra, bạn cũng thể sử dụng thẻ vinID của mình để thanh toán cước điện thoại bằng cách đến các cửa hàng vinmart hoặc vinmart + để thực hiện giao dịch thanh toán cho mình.

Thanh toán cước qua Moca
Thanh toán cước qua Moca

- Thanh toán cước vinaphone bằng EZPay: tương tự như hai hình thức trên, hình thức này cũng hỗ trợ tối đa người sử dụng dịch vụ thanh toán cước vinaphone một cách nhanh chóng và tiện loại tại nhà. Đây cũng đồng thời là cách thức được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Để thực hiện thao tác thanh toán thông qua EZPay bạn cần đăng ký tài khoản ezpay, sau đó thực hiện tải ứng dụng này về máy. Bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp Ezpay và gửi về tổng đài 9888 để nhận link tải về hoặc có thể truy cập vào website thanh toán của hệ thống thông qua tài khoản vinaphone của chính mình.

Sau đó, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đó là *188*0*<thông tin về mã số thẻ cào của bạn># sau đó ấn OK để thực hiện thao tác.

Thanh toán cước vinaphone bằng EZPay
Thanh toán cước vinaphone bằng EZPay

Nhìn chung, cách thức để thanh toán cước vinaphone rất đơn giản, bạn có thể thanh toán thông qua các điểm giao dịch, các cửa hàng, bưu điện, … hoặc thanh toán online thông qua những liên kết ngân hàng và liên kết ví điện tử vô cùng thuận tiện để bạn thanh toán cước vinaphone nhanh chóng tiện lợi nhất cho mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các cách thức để thanh toán cước vinaphone nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm được trọn bộ thông tin từ a đến z về các cách thanh toán cước vinaphone nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản nhất.

bài viết liên quan Máy in card điện thoại hỗ trợ hoạt động bán thẻ cào hiệu quả

Để phục vụ hiệu quả cho hoạt động mua bán thẻ cào điện thoại, các đại lý bán thẻ không ngừng cập nhật nhiều tính năng cũng như công cụ hỗ trợ cho quá trình phục vụ khách hàng. Trong đó, việc sử dụng một trong những công cụ tối tân nhất mà công nghệ mang tới – máy in card điện thoại sẽ giúp cho mục tiêu chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Máy in card điện thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype