quay lại Quay lại
Tin tức

Tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan đến thẻ Visa Debit TPbank

lịch
16/12/2020 • 08:02:40 AM

Thẻ Visa Debit của TPBank mang đến cho khách hàng rất nhiêu ưu đãi hấp dẫn mà chỉ có tại ngân hàng này. Trong bài viết dưới đây, cùng muathe123.vn tìm hiểu xem làm thế nào để có thể sở hữu loại thẻ tiện ích này nhé.

Mua thẻ cào giá rẻ

1. Bạn biết gì về thẻ Visa Debit TPBank?

Thẻ Visa Deit là loại thẻ được phát hành bởi ngân hàng Tiên Phong, là tên viết tắt của TP – Bank được dùng thực hiện những giao dịch của khách hàng mang đặc điểm tiện ích, thuận lợi ở phạm vi quốc tế, những tiện ích này hơn hẳn rất nhiều so với những thẻ giao dịch liên quan đến tiền tệ thông thường của tpbank.

Tìm hiểu về thẻ Visa Debit Tpbank
Tìm hiểu về thẻ Visa Debit Tpbank

Khi bạn sở hữu được trong tay loại thẻ này thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể thỏa thích mua sắm, thực hiện mọi giao dịch thanh toán ở mọi phạm vi, không kể quốc gia, biên giới, chỉ cần có hỗ trợ thanh toán bằng visa debit tpbank.

Nói một cách chung chung chúng ta chỉ biết thẻ Visa Debit TPBank có nhiều lợi ích. Vậy những lợi ích cụ thể của nó là gì mà khiến cho bạn phải nhanh chóng muốn sở hữu ngay cho mình một tấm thẻ này vậy?

Nạp card điện thoại online

2. Những lợi ích mà thẻ Visa debit Tpbank mang đến

Sau đây sẽ là những lợi ích tuyệt vời mà không phải ngân hàng nào cũng có thể tạo ra cho dòng thẻ visa debit của mình như ngân hàng TPBank đã gửi gắm đến khách hàng trong thẻ Visa Debit Tpbank.

Những lợi ích mà thẻ Visa debit Tpbank mang đến
Những lợi ích mà thẻ Visa debit Tpbank mang đến

- Thứ nhất là ưu đãi miễn phí rút tiền mặt: khi dùng thẻ này rút tiền mặt ở hơn 15.700 cây ATM trong nước của tất cả các ngân hàng Việt Nam thì khách hàng đều sẽ được miễn phí phí rút tiền. Không phải ngân hàng nào cũng có thể mang đến cho khách hàng lợi ích tuyệt vời này và đây chính là uy tín cũng như sự khác biệt của Tpbank trong hệ thống ngân hàng nói riêng và thị trường tài chính nói chung.

- Thứ hai là mang đến lợi ích chuyển đổi ngoại tệ với chi phí chuyển đổi thấp nhất trên thị trường. Chỉ từ 1,8% giá trị của giao dịch là bạn đã có thể chuyển đổi thành công ngoại tệ mà không lo tốn kém, hao tiền. Trong khi con số này ở các ngân hàng khác có thể từ 2,5% tới 3,5%.

- Thứ ba là an toàn khi thực hiện các thanh toán trực tiếp nhờ thẻ Visa debit Tpbank. Bạn có thể thực hiện mua sắm bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào qua trực tuyến như mua vé báy may, hàng hóa,… bằng thẻ này với sự yên tâm tuyệt đối nhờ thẻ được trang bị công nghệ 3D Secure bảo mật rất cao.

Cách mở thẻ visa debit tpbank
Cách mở thẻ visa debit tpbank

- Thứ tư, khách hàng có được đặc quyền vào TPBank zone  để có cơ hội tận hưởng vô vàn các ưu đãi cả trong và ngoài nước như: được giảm 15% hóa đơn tại một số địa chỉ như Renkon Restraurant, Sake Central,…; hưởng giảm 5% chuyến bay tại All Nippon Airways,...

- Ngoài ra, với thẻ visa debit Tpbank, bạn còn có thể ra nước ngoài thuận tiện hơn, thẻ có trang bị chip EMV không lo thẻ bị nuốt, được tích điểm nhận quả.

Với những hấp dẫn này, chẳng có lý do gì để bạn không có một sự đầu tư tài chính hợp lý bằng cách mở thở visa debit Tpbank đúng không nào.

Nạp thẻ game online

3. Hướng dẫn mở thẻ Visa Debit Tpbank

3.1. Điều kiện mở thẻ Visa Debit Tpbank

Mở thẻ này cũng cần khách hàng phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Theo dõi ngay thông tin để biết mình có đủ điều kiện mở thẻ visa debit Tpbank hay chưa nhé.

- Thứ nhất, khách hàng muốn mở thẻ cần đủ từ 18 tuổi trở lên, là một công dân người Việt, hoặc cũng có thể là công dân người nước ngoài đang được phép sinh sống tại đất nước Việt Nam đủ từ 12 tháng trở lên.

- Thứ hai, khách hàng từ 15 tuổi muốn mở thẻ cần phải có cha mẹ hoặc người đại diện bảo trợ ủy quyền tài khoản để sử dụng.

- Thứ ba, có số điện thoại.

- Thứ tư, có địa chỉ tư điện tử

Cách đăng ký thẻ visa debit tpbank
Cách đăng ký thẻ visa debit tpbank

3.2. Thủ tục mở thẻ visa debit Tpbank cần gì?

Có hai điều bạn cần chuẩn bị khi làm thủ tục mở thẻ visa debit của ngân hàng Tiên Phong, đó là:

- Giấy đăng ký đồng thời cũng chính là hợp đồng về việc phát hành, sử dụng thẻ Visa debit TPbank.

- Chứng minh thư hoặc căn cước hay cũng có thể là hộ chiếu (chuẩn bị bản sao)

4. Tìm hiểu mức biểu phí phát hành thẻ Visa debit Tpbank

Bạn hãy theo dõi mức biểu phí để có thể phát hành loại thẻ này qua bảng dưới đây để chuẩn bị đầy đủ tài chính phục vụ cho việc đăng ký sử dụng thẻ nhé.

Phí sử dụng thẻ Visa Debit TPbank gồm những loại và mức phí sau đây:

Mức biểu phí phát hành thẻ Visa debit Tpbank
Mức biểu phí phát hành thẻ Visa debit Tpbank

 

Như vây, bài viết này đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất về thẻ visa debit Tpbank. Mong rằng, qua đây bạn sẽ có được quyết định về việc mở và sử dụng thẻ một cách đúng đắn nhất và phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống của bạn.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ visa

Thanh toán bằng thẻ visa giúp cho mọi giao dịch được tiến hành nhanh chóng, tiện lợi. Nhiều người nhận thấy được giá trị trong việc thanh toán mà thẻ visa mang lại cho nên cũng muốn sở hữu cho mình một tấm thẻ visa của ngân hàng đang sử dụng. Vậy thì trước khi làm thủ tục, nhất định bạn phải tìm hiểu kỹ về cách thanh toán bằng thẻ visa nhé, để quá trình sử dụng tiện lợi hơn và tránh những sai sót, nhầm lẫn xảy ra. 

Thanh toán bằng thẻ visa

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype