quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá tựa game nhập vai không chiến Thiên Kiếm Mobile cực đỉnh

lịch
21/04/2022 • 04:52:31 PM

Là một tựa game nhập vai không chiến, Thiên Kiếm Mobile là một trong những game được rất nhiều người săn đón và thích thú. Đến với trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu trên không vô cùng thú vị. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây của muathe123.vn để có thêm những thông tin chi tiết về tựa game Thiên Kiếm Mobile ngay bạn nhé!

1. Tổng quan chung về Thiên Kiếm Mobile

Game Thiên Kiếm Mobile là một thể loại nhập vai 3D được hòa trộn từ dòng game kiếm hiệp truyền thống xen lẫn với tiên hiệp đương đại. Điểm thu hút của dòng game này đó chính là đến từ nhiều tựa game khác nhau. Chẳng hạn tiêu biểu như là Võ Lâm Truyền Kỳ, Tru Tiên, Thế giới Hoàn Mỹ…

Trong Thiên Kiếm Mobile thì sẽ có một thế giới tiên hiệp cực kỳ thơ mộng. Với khung cảnh huyền ảo và tính năng PK trên không sẽ khiến cho người chơi cực thích thú ấn tượng.

Thiên Kiếm Mobile
Tổng quan chung về Thiên Kiếm Mobile

Bối cảnh trong game được khắc họa từ đồ họa 3D siêu thực và hoàn mỹ. Từ đó khung cảnh trên không và dưới đất sẽ được lột tả một cách chi tiết và đem đến những trận thư hùng vô cùng hoành tráng, ấn tượng.

Game Thiên Kiếm Mobile được phát hành vào năm 2019 và từ đó cho đến nay đã mang đến cho người chơi nhiều tính năng cực mới mẻ. Bên cạnh việc được tự do di chuyển các nhân vật, tổ chức đám cưới trên không hay xả skill combat đều có thể thực hiện trong game này. Với sự kết hợp tài tình giữa kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại thì bạn sẽ được trải nghiệm những điều cực thú vị ngay trên thiết bị di động của mình.

Tìm hiểu game Thiên Kiếm Mobile
Tìm hiểu game Thiên Kiếm Mobile chi tiết cho bạn

Cũng như bao tựa game khác thì Thiên Kiếm Mobile vẫn sẽ sở hữu những cơ chế chiến đấu vô cùng quen thuộc. Lúc đầu bạn sẽ phải tập trung khai thác hệ thống nhiệm vụ và từ đó mở khóa các tính năng có sẵn trong game.

Xem thêm: Game Kiếm vũ Mobile - Những điều làm nên sự tỏa sáng của nó

2. Khám phá chi tiết tựa game Thiên Kiếm Mobile cực đỉnh

2.1. Lối chơi Thiên Kiếm Mobile cực chuẩn

Từ những giây phút đầu tiên tham gia trò chơi thì game thủ sẽ cực kỳ ấn tượng với hệ thống nhân vật và cách thức xuất hiện của các môn phái. Đồng thời bên cạnh đó các môn phái trong game đều cho phép người chơi tinh chỉnh nhân vật nhưng nó vẫn còn rất hạn chế ở giữa các nhân vật với nhau.

Muốn chơi được game này thì đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu được cốt truyện thông quan những nhiệm vụ cơ bản nhất. Ngay phần đầu của trò chơi thì sau khi mà đi qua vài nhiệm vụ cơ bản thì bạn sẽ được lựa chọn phe phái. Quá trình này sẽ không gây ảnh hưởng đến nhân vật mà đây chỉ là điều cần phải làm dựa theo cốt truyện.

Khi đã thực sự bước vào chiến trường với vô và người chơi khác nhau thì bạn sẽ được cung cấp hệ thống cưỡi thú và giúp làm tăng chỉ số cho nhân vật. Những lối đánh trong game cực kỳ hút mắt và các đòn trong game sẽ thực sự tạo được nhiều ấn tượng.

Lối chơi Thiên Kiếm Mobile
Lối chơi Thiên Kiếm Mobile cực chuẩn 

Mỗi nhân vật sẽ được trang bị những kỹ năng riêng và được thể hiện theo từng uy lực. Các kỹ năng phụ trợ đi kèm trong Thiên Kiếm Mobile được trang bị khá nhiều và mỗi cấp chơi sẽ gia tăng sức mạnh cho mỗi nhân vật kèm với nhiều hiệu ứng khác nhau.

Khi đạt được một yêu cầu nào đó thì game thủ sẽ được nhận kèm các tính năng chính và hệ thống các phần thưởng hấp dẫn. Điều này sẽ làm gia tăng được các giá trị phúc lợi cho người chơi.

Xem thêm: Thần Kiếm Mobile - Game nhập vai chuyển môn phái tự do

2.2. Những điểm nổi bật trong game Thiên Kiếm Mobile

Với những lối chơi cực hấp dẫn và sự trải nghiệm thú vị thì sau đây là chi tiết những điểm nổi bật của Thiên Kiếm Mobile:

2.2.1. Có hệ thống nhân vật ấn tượng

Khi được trải nghiệm game bạn sẽ được mang đến những đại lục môn phái vô cùng hấp dẫn. Mỗi loại môn phái thì sẽ có những tính năng và sở trường để cho game thủ tha hồ lựa chọn.

Các đại lục môn phái trong Thiên Kiếm Mobile bao gồm như: thiên âm - khả năng làm chậm diện rộng và liên tục tấn công, đao khách - gây chiến và sát thương cực mạnh, nguyệt ảnh - tấn công xa và gây sát lên mục tiêu, kiếm linh - bất tử, hồi máu và khống chế, phi vũ, bút minh - tấn công xa.

2.2.2. Hoạt động Công Thành Chiến và trồng cây

Đây được coi là một hoạt động vô cùng nổi bật và đặc sắc trong Thiên Kiếm Mobile. Đây chính là nơi mà những bang phái tiến hành tranh cướp tài nguyên với nhau. Để được thử nghiệm hoạt động Công Thành Chiến thì người chơi sẽ phải đạt được cấp 27 trở lên.

Điểm nổi bật trong game Thiên Kiếm Mobile
Những điểm nổi bật trong game Thiên Kiếm Mobile

Khi mà người chơi đã đạt được cấp 34 thì để có thể nhận được bạc sẽ phải vào lãnh địa và tiến hành trồng cây hằng ngày. Người chơi sẽ phải tiến hành trồng cây tại đúng vị trí chỉ định khi mà nhận nhiệm vụ và chăm sóc, thu hoạch cho đến khi cây trưởng thành.

2.2.3. Kết hôn trên không trong Thiên Kiếm Mobile

Đây là một tính năng mang đến rất nhiều điểm đặc sắc. Trong game thì người chơi hoàn toàn có thể thực hiện những nghi lễ cầu hôn kể cả dưới đất và trên không.

Khi mà đã kết hôn thì nhẫn cưới sẽ tự động buff cho đôi phu thê và đi kèm theo đó sẽ là những phần thưởng hấp dẫn.

2.2.4. Các tính năng nổi bật khác

Ngoài những tính năng kể trên thì trong Thiên Kiếm Mobile sẽ còn có những tính năng nổi bật như sau:

- Bang hội - nơi tập hợp những người chơi cùng đồng lòng để đánh bại kẻ địch, phát lương, vận chuyển,...

- Quốc chiến - Nơi mà những bang hội thể hiện sức mạnh và các chiến thuật để có được lãnh địa

- Giao dịch - Thiên Kiếm Mobile sẽ cho phép giao dịch một cách tự do và người chơi sẽ được phép đấu giá làm giàu. Các loại tiền tệ trong game rất phong phú bao gồm: nguyên bảo, kim nguyên bảo và bạc.

Tính năng nổi bật game Thiên Kiếm Mobile
Tính năng nổi bật game Thiên Kiếm Mobile chi tiết cho bạn

- Bảng xếp hạng những cá nhân có thành tích ấn tượng trong Thiên Kiếm Mobile.

- Trộm thần đỉnh, săn lửa trại, ngựa hoang, tranh bá quốc vương,...

Như vậy các tính năng trong Thiên Kiếm Mobile vô cùng đa dạng và đỉnh cao. Với những tính năng này thì người chơi sẽ có được giây phút giải trí thú vị và tha sức khám phá. Cùng chính vì lẽ đó đây là một tựa game vô cùng hấp dẫn các bạn trẻ.

Xem thêm: Một số thông tin về game Thuận Thiên Kiếm và quy tắc chơi

2.3. Thiết bị chơi Thiên Kiếm Mobile

Để có thể chơi được Thiên Kiếm Mobile thì bạn hoàn toàn có thể chơi trên các thiết bị di động trên nền tảng IOS và Android. Khi dùng các thiết bị này bạn chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng và tiến hành tìm kiếm game sau đó download và tiến hành trải nghiệm. Nhưng khi tải game trên thiết bị này thì bạn cần phải đảm bảo những điều kiện tối thiểu là hệ điều hành mới, cấu hình tương thích thì mới có thể tận hưởng những tính năng nổi bật của game.

Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm game thì bạn hoàn toàn có thể tải Thiên Kiếm Mobile thông qua giả lập trên PC của mình. Chỉ cần bạn giả lập Android trên thiết bị máy tính của mình sau đó tải game là có thể được trải nghiệm một cách dễ dàng.

Thiết bị chơi Thiên Kiếm Mobile
Thiết bị chơi Thiên Kiếm Mobile chuẩn nhất

Như vậy, Thiên Kiếm Mobile là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn và cô cùng dễ chơi. Đây sẽ là một cách thức xua tan đi những mệt mỏi của một ngày dài. Tuy nhiên trò chơi cũng có tính gây nghiện cao nên bạn cũng không nên chơi quá nhiều trong một ngày vì điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Từ những nội dung trên chắc hẳn bạn đã hiểu được những thông tin về Thiên Kiếm Mobile cùng với những thông tin khác. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích với bạn và đừng quên cập nhật những bài viết của muathe123.vn để có thêm nhiều thông tin về các thể loại game hot nhất hiện nay nhé!

bài viết liên quan Cách chơi Pokemon Firered

Với những người mê đắm với dòng game Pokemon chắc hẳn không còn xa lạ với Pokemon Firered. Đây chính là một trong những phiên bản cực kỳ nổi tiếng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ. Vậy, để có thể hiểu hơn về cách chơi Pokemon Firered thì mời bạn đọc đón xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cách chơi Pokemon Firered

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype