quay lại Quay lại
Tin tức

Điểm danh các cách tra cứu số điện thoại cố định siêu nhanh!

lịch
16/01/2020 • 06:32:58 PM

Cách tra cứu số điện thoại cố định mà bạn thường sử dụng là gì? Liệu đó đã là cách tối ưu nhất khi muốn tra cứu số máy bàn cố định chưa? Để có được câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất thì các bạn cùng muathe123.vn tìm hiểu nhé!

Mua thẻ cào

Số điện thoại cố định hay còn được gọi là điện thoại bàn, trước kia được sử dụng ở hầu hết các hộ gia đình. Khi thời đại công nghệ mở ra, các thiết bị điện tử hiện đại hơn ra đời nên việc sử dụng điện thoại cố định cũng đã bị hạn chế phần nào ở các hộ gia đình. Tuy nhiên, hiện nay tại các doanh nghiệp thì máy bàn vẫn được sử dụng.

Bởi họ coi đây là số máy đại diện cho doanh nghiệp mình, được sử dụng để đảm bảo việc giữ liên lạc với khách hàng, đối tác. Vậy nên nhu cầu tra cứu số điện thoại bàn dường như không thể thiếu đối với nhiều người. Chúng ta sẽ cùng nhau điểm danh các cách tra cứu tối ưu nhất nào.

1. Tra cứu số điện thoại cố định qua tổng đài của Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone luôn biết cách đưa ra những dịch vụ hữu ích để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì vậy mà nhà mạng cũng đã triển khai và phát triển nhiều dịch vụ để giúp khách hàng có thể tra cứu và giải đáp mọi thắc mắc của mình. Điển hình là kiểm tra số điện thoại bàn, giúp khách hàng tháo gỡ những băn khoăn trong quá trình sử dụng.

Tra cứu số điện thoại cố định qua tổng đài của Vinaphone

Và thực tế thì có rất nhiều cách tra cứu số điện thoại cố định khác nhau, được cung cấp bởi nhà mạng. Nhưng trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu tra cứu qua tổng đài của Vinaphone. Vì nó khá là nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, bạn sẽ không mất thời gian vào việc xác minh.

Đây là số điện thoại được nhà mạng Vinaphone phát triển để hỗ trợ các nhu cầu về số điện thoại cố định cũng như số thuê bao di động, đương nhiên dịch vụ không hề bị giới hạn phạm vi và áp dụng với tất cả tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

Hay nói một cách dễ hiểu hơn thì dù bạn tra cứu số điện thoại cố định Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay tỉnh Bình Phước… thì tư vấn viên của tổng đài 1080 vẫn cho bạn kết quả chính xác trong vài giây. Đặc biệt là tổng đài 1080 cũng giúp bạn tra cứu số điện thoại cố định Viettel trên toàn quốc, chứ không chỉ riêng Vinaphone. Đồng thời áp dụng cho cả cá nhân và các doanh nghiệp,..

>>> Xem thêm: Cách nạp tiền Vinaphone rẻ nhất

1.1. Hướng dẫn tra cứu số điện thoại cố định thông qua tổng đài

Để sử dụng dịch vụ tra cứu này thì các bạn thực hiện thao tác nhanh chóng thông qua bán phím của mình bằng cách thực hiện theo thao tác:

Bấm mã vùng tỉnh thành trước đầu số tổng đài, tức là:

Mã vùng tỉnh/thành + 1080 rồi bấm gọi.

Sau đó sẽ làm theo những chỉ dẫn được yêu cầu từ tổng đài viên. Bạn tư vấn sẽ có trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc cũng như đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin của bạn 24/7.

Thông tin cần cung cấp cho tổng đài viên khi kiểm tra

1.2. Thông tin cần cung cấp cho tổng đài viên

Như đã nhắc ở trên thì khi sử dụng cách tra cứu này, thì các bạn sẽ phải làm theo hướng dẫn cũng như yêu cầu của tổng đài viên, để tổng đài viên mới có thể hỗ trợ kiểm tra thông tin người dùng và tìm địa chỉ qua số điện thoại bàn thì mới có được kết quả chính xác và nhanh chóng nhất. Và những thông tin mà bạn cần phải chuẩn bị trước gọi đến tổng đài tra cứu, là:   

- Tên người đăng ký và sử dụng số điện thoại cố định này.

- Địa chỉ mà số điện thoại cố định này đã đăng ký với nhà mạng Vinaphone.

>>> Xem thêm: Cách chặn tin nhắn rác Vinaphone

1.3. Cước phí sử dụng dịch vụ tra cứu số điện thoại cố định qua tổng đài

Để không bị giật mình khi sử dụng dịch vụ tra cứu này của nhà mạng Vinaphone thì các bạn nên lưu lại cước phí khi gọi đến 1080, được chia sẻ dưới đây nhé:

- Cuộc gọi nội tỉnh và thuê bao cùng nhà mạng: 909đ/phút.

- Cuộc gọi di động và thuê bao ngoại mạng: 2.727đ/ phút.

Nạp tiền điện thoại

2. Tra cứu số điện thoại cố định online

Tra cứu số điện thoại cố định online

Với cách tra cứu trực tuyến này thì các bạn cần chuẩn bị cho mình một thiết bị điện tử như laptop, máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet. Và có khá nhiều lựa chọn để bạn có thể tra cứu số điện thoại cố định online nhanh chóng, dưới đây muathe123.vn sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách tra cứu online số điện thoại bàn chính xác nhất.

2.1. Công cụ tìm kiếm Google

Là công cụ tìm kiếm hàng đầu và được công nhận trên toàn cầu, thì tại đây việc tra cứu thông tin số điện thoại của bạn cũng phần nào dễ dàng hơn. Để sử dụng cách này thì các bạn cần phải nhập cả mã vùng, và tốt nhất nên tham khảo ít nhất 5 kết quả tìm kiếm đầu tiên để kết quả được chính xác nhất.

Hiện nay việc tra cứu thông tin qua internet khá phổ biến và tiện lợi, tuy nhiên các bạn cũng sẽ phải mất thêm thời gian để xác minh thông tin đó có chính xác hay không. Vậy nên các bạn cũng nên tham khảo thêm cách tiếp khác để có chọn lựa tối ưu nhất cho mình mỗi khi cần tra cứu số điện thoại cố định Bình Phước hay tỉnh khác.

2.2. Truy cập website trung tâm kinh doanh VNPT

Thông thường thì cách này được sử dụng nhiều hơn, khi đối tượng cần tìm kiếm thông tin là các doanh nghiệp trong nước, cụ thể các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Truy cập vào website trung tâm kinh doanh VNPT

Bước 2: Chọn “TRA CỨU THÔNG TIN DOANH NGHIỆP”, sau đó nhập/ chọn các thông tin như:

- Tỉnh/Thành - Quận/Huyện - Phường/Xã.

- Tên Cơ Quan.

- Tên đường.

>> Tra cứu (ô màu xanh).

- Sau đó soạn tin nhắn cú pháp:  TCDB gửi 8583. Lúc này mã tra cứu số điện thoại cố định sẽ được gửi đến máy bạn. Và bạn sẽ chỉ cần “nhập mã để xem kết quả".

>> Áp dụng.

Tra cứu số điện thoại cố định online

Vậy là số điện thoại cố định mà bạn đang cần tra cứu sẽ hiển thị ngay sau đó.

Với cách này thì bạn cũng dễ dàng tra cứu số điện thoại cố định FPT tại một chi nhánh cụ thể nào đó dù là ở Hà Nội hay tỉnh thành khác. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng, với dịch vụ tra cứu danh bạ online này sẽ có cước phí là 5.000Đ/tin nhắn.

3. Tra cứu thông tin số điện thoại bàn qua tin nhắn

Ngoài ra các bạn cũng dễ dàng tra cứu thông tin số điện thoại nhanh chóng và hiệu quả, thông qua tin nhắn. Được nhà mạng Vinaphone kết hợp với Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC, để hỗ được toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Cũng khá dễ dàng, các bạn thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây:

DB [khoảng trắng] X [khoảng trắng] SĐT gửi 991

Trong đó:

DB - danh bạ: là ký tự bắt buộc.

X - mã vùng của số điện thoại bàn mà bạn đang cần tra cứu thông tin;

SĐT - số điện thoại cố định (bàn) bạn cần tra cứu thông tin.

Tra cứu thông tin số điện thoại bàn qua tin nhắn

Sau vài giây, hệ thống của tổng đài sẽ gửi đến bạn thông tin về số điện thoại mà bạn muốn tra cứu, đầy đủ nội dung như: Tên chủ thuê bao, địa chỉ đăng ký thuê bao đó,...

Thẻ game

Với những nội dung chia sẻ về cách tra cứu số điện thoại cố định Tp HCM, Hà Nội hay tỉnh thành khác trên phạm vi toàn quốc ở trên, hy vọng đã giúp các bạn tìm ra được câu trả lời đâu là cách tra cứu dễ dàng và tối ưu nhất đối với mình!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype