Hotline:0962.453.658 -

Trang chủ / Tin tức

Tin Tức

Viettel School - Gói cước ưu đãi hấp dẫn cho “tuổi thanh xuân”

24/12/2020 • 05:02:10 PM

Được biết đến là nhà mạng lớn hàng đầu của Việt Nam, Viettel có số lượng người sử dụng thuê bao có thể nói là áp đảo hiện nay. Điều này chính là bởi những dịch vụ tiện ích mà nhà mạng này cung cấp có sự đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Một trong số đó chính là Viettel School, người bạn đồng hành với thế hệ các học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước. Vậy, viettel school có gì đặc biệt? Những ưu đãi mà viettel school đem lại ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Viettel School qua bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Viettel school là gói cước gì?

Viettel School được biết đến là gói cước mà nhà mạng Viettel dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Tên chính thức của gói cước này chính là Hi School. 

Viettel School

Với việc cho ra mắt gói cước này, Viettel hy vọng sẽ trở thành một người bạn đồng hành với tất cả các bạn học sinh, sinh viên - những thế hệ tương lai của đất nước trong quá trình học tập có thể nhận được những ưu đãi và đãi ngộ tốt nhất. Chính vì thế, ngay từ thời điểm mới ra mắt, Hi School đã nhanh chóng được đón nhận và yêu thích với việc sử dụng một cách rộng rãi, phổ biến hơn.

Đặc trưng là dành riêng cho lứa tuổi học sinh, sinh viên, do vậy, những ưu đãi mà loại sim này mang lại cho ứng viên thường khá đa dạng và hấp dẫn với những mức ưu đãi về giá thực sự rất tốt. Đây chính là động thái rõ ràng nhất trong việc Viettel hỗ trợ cho các bạn sinh viên có được cơ hội để có cho mình một hành trang tốt nhất sau khi rời khỏi ghế nhà trường. 

Do vậy, có thể nói Viettel School hay Hi School thực sự là một gói cước đáng để trải nghiệm dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Gói cước này là gì?

Xem thêm: Học ngay cách kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel siêu đơn giản

2. Những điểm đặc biệt của Viettel School

Không phải tự nhiên mà Hi School ra mắt đã được đón nhận một cách nồng nhiệt như vậy. Thực tế thì gói cước này có các ưu đãi thực sự hấp dẫn và có lợi cho các bạn học sinh, sinh viên. những điểm đặc biệt của Hi School có thể kể đến như:

- Cước phí điện thoại và nhắn tin thuộc dạng thấp nhất trong số các gói cước dành cho thuê bao trả trước hiện nay.

- Hỗ trợ đăng ký một cách mặc định về các gói data tốc độ cao một cách miễn phí. 

- Hàng tháng, thuê bao Hi School sẽ được nhà mạng Viettel tặng 30MB lưu lượng miễn phí (điều kiện là tháng trước thuê bao của bạn nạp ít nhất 1 thẻ nạp và không phân biệt các mệnh giá).

Đặc điểm nổi bật

- Cơ hội đăng ký gói cước MISVKM, MIMAXSV, MIMAX với cước phí chỉ từ 25.000 đồng/tháng.

- Giảm đến 50% cước phí sử dụng cho các dịch vụ như Imuzik, Isign và Anybook.

- Sử dụng gói cước với ưu đãi về tin nhắn như SMS400.

- Có thể truy cập vào trang web Viettel Study để có thể học tập một cách miễn phí bằng cách sử dụng user là số điện thoại.

Với những ưu đãi và tính năng hấp dẫn như vậy đã giúp cho Hi School được chú ý, quan tâm và sử dụng một cách phổ biến. Thu hút được số lượng các bạn học sinh, sinh viên lớn trên cả nước.

Thẻ game

3. Các điều kiện để có thể đăng ký và sử dụng Viettel School

Đối với Viettel School hay Hi School thì việc đăng ký để sử dụng sẽ dựa trên các điều kiện cụ thể mà nhà mạng Viettel đưa ra. 

Điều kiện

3.1. Các điều kiện để sử dụng Viettel School

- Khách hàng có độ tuổi từ 14 - 18 tuổi.

- Trong vòng 60 ngày (tương ứng với 2 tháng) thì thuê bao của bạn cần phát sinh ít nhất là 1 giao dịch như việc gọi đi có tính cước, nhắn tin có tính cước, nạp thẻ hay sử dụng lưu lượng mobile internet.

- Nếu không phát sinh bất kỳ giao dịch nào được kể trên thì thuê bao của bạn sẽ bị khóa 1 chiều là chiều gọi đi. Để trở về trạng thái 2 chiều bình thường thì bạn sẽ phải tiến hành nạp thẻ điện thoại vào thuê bao. Thời hạn để thực hiện việc nạp thẻ sẽ là 10 ngày. Quá 10 ngày không thực hiện thì số thuê bao của bạn sẽ bị nhà mạng Viettel thu hồi.

3.2. Những quy định trong việc chuyển đổi Viettel School

Nếu như bạn đang sử dụng thuê bao thông thường và muốn chuyển đổi sang gói cước Hi School để sử dụng các ưu đãi hấp dẫn thì sẽ cần thỏa mãn các yêu cầu dưới đây:

Chuyển đổi như thế nào?

- Chưa từng đăng ký để sử dụng gói cước Hi School.

- Ở cùng một thời điểm và cùng một chứng minh thư thì thuê bao của bạn chỉ được sử dụng duy nhất một gói cước đặc biệt mà Viettel cung cấp. Tuy nhiên, việc đăng ký chuyển đổi sang gói cước Hi School bạn có thể thực hiện nhiều lần.

- Những gói cước được phép chuyển đổi sang Hi School như: gói Tomato, gói Economy, gói Happy Zone và bộ Sumosim.

- Những gói cước không được phép chuyển đổi sang gói Hi School như: gói Bộ đội, gói Y tế, gói Giáo dục, gói Lào - Campuchia, gói Phóng viên - Nhà báo,...

Xem thêm: Học ngay cách kiểm tra hạn sử dụng sim Viettel siêu đơn giản

4. Cách đăng ký và tính phí của Viettel School

Để thực hiện việc đăng ký sử dụng gói cước Hi School thì bạn chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân, căn cước hoặc hộ chiếu đến điểm Viettel gần nhất để được nhân viên hướng dẫn thực hiện việc chuyển đổi. Quá trình chuyển đổi sẽ rất nhanh chóng và bạn không cần phải chờ quá lâu.

Với cách tính phí của gói Hi School, các bạn có thể hiểu như sau:

Thực hiện đơn giản

- Gói cước này sử dụng phương thức là 6s+1. Tức là với cuộc gọi từ 6 giây trở xuống bạn sẽ mất cước phí là 119 đồng với cuộc gọi nội mạng và gọi ngoại mạng là 139 đồng.

- Với giây thứ 7 trở đi sẽ tính theo block 1 giây. Cước phí nội mạng sẽ là 19,83 đồng/giây và ngoại mạng là 23,16 đồng/giây.

- Cước phí gọi nội mạng với Hi School là 1190 đồng/phút và ngoại mạng là 1390 đồng/phút.

- Cước phí nhắn tin sẽ là 100 đồng/tin với nội mạng, 250 đồng/tin là ngoại mạng và tin nhắn quốc tế là 2500 đồng/tin nhắn.

Một điều đặc biệt là với những thuê bao vừa kích hoạt để sử dụng gói cước Hi School thì các bạn có thể sử dụng ngay những tiện ích cơ bản này từ Viettel.

Trên đây là những thông tin về Viettel School mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trên đã giúp các bạn có thể lựa chọn và đăng ký được cho mình gói cước phù hợp và đầy tiện ích này nhé!

Cách hủy gói M10 Viettel - Bật mí về các bước hủy siêu đơn giản

Gói M10 Viettel của nhà mạng Viettel sẽ luôn là một giải pháp tuyệt vời giúp khách hàng mua thêm rất nhiều data cực tiện lợi và lại còn tiết kiệm về chi phí. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao nên gói cước cũng dần thay đổi phù hợp. Do đó để giúp bạn có thể cập nhật, sử dụng gói cước theo yêu cầu, đặc biệt là việc có thể hủy gói M10 Viettel dễ dàng thì đừng bỏ qua bài viết nhé!

Hủy gói m10 Viettel

Tin tức
Câu hỏi thường gặp