quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Trọn bộ 5 cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone chưa chắc bạn đã biết

lịch
31/12/2019 • 03:01:02 PM

Mỗi bạn sẽ có cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone dành cho thuê bao của mình. Nhưng liệu đó đã là cách nạp thẻ nhanh chóng và hiệu quả nhất chưa?

Bởi nhà mạng Vinaphone luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, kể cả nạp thẻ điện thoại. Dưới đây là 5 cách nạp mà Muathe123.vn đã tổng hợp, các bạn cùng tham khảo để chọn ra cách nạp card Vinaphone phù hợp nhất với chính mình nhé!

1. Cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone bằng cú pháp

Có thể nói đây là cách đơn giản nhất, chính là cách nạp thẻ điện thoại truyền thống và được sử dụng phổ biến. Với cách nạp thẻ cào điện thoại Vinaphone này thì có lẽ các bạn cũng đã quá rõ cách thực hiện rồi.

Có thể các bạn sẽ đến điểm bán thẻ cào gần nhất để mua thẻ Vinaphone mệnh giá 10k, 20k, 50k, 100k, 500k… sao cho phù hợp với nhu cầu của mình để nạp tiền vào thuê bao. Hoặc các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại online tại Muathe123.vn.

Cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone bằng cú pháp

Sau đó các bạn sẽ tiến hành nạp thẻ cào bằng cú pháp *100*<Mã thẻ># rồi ấn OK. Chỉ sau vài giây thôi, hệ thống của nhà mạng Vinaphone sẽ gửi thông báo về thuê bao bạn về kết quả nạp thẻ. Nếu máy báo về nạp lỗi thì có thể bạn đã nhập sai mã thẻ cào hoặc mã thẻ đó đã được nạp rồi. Hoặc bạn nạp lại sao cho chính xác, hoặc liên hệ với tổng đài Vinaphone để hỗ trợ. Nhưng nên nhớ nhà mạng có giới hạn về số lần nạp sai, nếu không sim Vinaphone của bạn sẽ bị khóa.

Ngược lại, nếu nạp thành công thì hệ thống sẽ báo về cùng với số dư trong tài khoản di động của bạn.

2. Nạp thẻ Vinaphone trả trước qua website Muathe123.vn

Với sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành Thương mại điện tử, thì hình thức nạp thẻ online cũng là một trong những lĩnh vực đang có nhiều triển vọng phát triển. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của các địa chỉ website kinh doanh dịch vụ thẻ cào như “nấm mọc sau mưa”. Điều này cũng phần nào đặt ra những dấu hỏi về sự uy tín cũng như chất lượng của các địa chỉ này. Bởi các trang báo mạng cũng không ngừng đưa ra những tin khuyến cáo người dùng nên cảnh giác mỗi khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

Tuy nhiên, khi đến với Muathe123.vn, mọi giao dịch của người dùng trên site đều được đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối. Giao diện site cũng thân thiện với người dùng, để nạp thẻ các bạn sẽ chỉ cần thực hiện vài thao tác, rất đơn giản.

Nạp thẻ Vinaphone trả trước trực tuyến theo cách này thì các bạn sẽ chỉ cần truy cập vào địa chỉ site, chọn danh mục nạp thẻ điện thoại và cung cấp các thông tin được hệ thống yêu cầu. Chỉ chưa đầy một phút là bạn đã có cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone ưng ý rồi đúng không?

Nạp thẻ Vinaphone trả trước qua website Muathe123.vn

Vừa được nạp tiền điện thoại chiết khấu cao, giá rẻ trên Muathe123.vn vừa không bị giới hạn số lần nạp, mà vẫn có thể lựa chọn mệnh giá như mong muốn. Đặc biệt là khi nạp thẻ tại đây các bạn sẽ tránh được trường hợp nạp sai mã số thẻ cào điện thoại như cách trên.

Bên cạnh đó, các bạn nên đăng ký tài khoản thành viên để quá trình giao dịch được thuận lợi hơn, để được hưởng các mức chiết khấu hấp dẫn hơn và thường xuyên được cập nhật tin tức khuyến mãi. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về cách mua thẻ điện thoại Vinaphone, bạn hãy đọc thêm bài viết này nhé: https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-tra-truoc-online-8650.html

3. Cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao trả trước qua tổng đài

Với cách nạp thẻ card Vinaphone theo hình thức này thì có lẽ nhiều bạn vẫn còn cảm thấy mới, vì không nghĩ rằng số tổng đài cũng có thể hỗ trợ nạp thẻ đúng không?

Các bạn sẽ liên hệ đến số 18001094 – Tổng đài của nhà mạng Vinaphone, khi gọi sẽ có giọng tổng đài viên tự động giới thiệu các phím để bạn lựa chọn. Để nghe tiếng Việt thì trước tiên bạn sẽ bấm phím số 1, còn với khách hàng ngoại quốc (để nghe tiếng Anh) thì lựa chọn phím số 2.

Cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao trả trước qua tổng đài

Sau đó, bạn tiếp tục bấm phím theo hướng dẫn tiếp tục thực hiện giao dịch qua tổng đài, để lựa chọn:

- Phím số 1: Nạp tiền cho thuê bao di động Vinaphone của mình.

- Phím số 2: Nạp tiền cho thuê bao di động Vinaphone khác.

Để kết thúc cách nạp thẻ này thì các bạn sẽ bấm nhập mã thẻ sau khi đã mua trên Muathe123.vn rồi bấm dấu # để hoàn thành. Nếu giao dịch khó khăn, bạn có thể đọc thêm hướng dẫn chuyên sâu ở đây: https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-tra-sau-8589.html

Tuy nhiên đối với trường hợp mà bạn nạp thẻ cào Vinaphone cho thuê bao khác thì bạn sẽ phải nhập số điện thoại đó, rồi tiếp tục thực hiện thao tác cuối để kết thúc, đó là một dấu # nữa.

4. Cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone qua ứng dụng

Tiếp nối sự phát triển của ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao thì cách nạp card điện thoại Vinaphone cũng đã phong phú hơn. Các bạn có thể lựa chọn cách nào phù hợp với chính mình. Điều đặc biệt là khi các bạn sử dụng cách này thì bạn sẽ chỉ cần:

- Vào kho CH Play (với hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành IOS), để tải và cài ứng dụng về điện thoại.

- Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên các ứng dụng đó (Cung cấp các thông tin được hệ thống yêu cầu).

Thông qua nội dung này Muathe123.vn muốn giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng điện thoại đang có lượng lớn người dùng, các bạn có thể tham khảo.

4.1. Ứng dụng My VNPT

Là ứng dụng được phát triển bởi nhà mạng Vinaphone, để đáp ứng những nhu cầu cấp bách của người dùng. Khi sử dụng ứng dụng này các bạn cũng khá dễ dàng trong việc quản lý tài khoản cũng như theo dõi được cách tiêu dùng của mình.

Nhưng, có một điều vô cùng đặc biệt, nếu bạn người dùng đang sử dụng 3G/ 4G Vinaphone thì bạn sẽ không cần phải đăng ký mà chỉ cần bật dữ liệu di động và Đăng nhập nhanh bằng 3G/4G. Cũng khá là tiện lợi với những bạn không thích phải thực hiện nhiều thao tác. Và để tiến hành My VNPT nhấn vào mục Nạp tiền và tiếp tục làm theo hướng dẫn của hệ thống.

Đối với cách mua thẻ điện thoại Vinaphone này thì các bạn có lẽ cũng đã không phải mất nhiều thời gian, tuy nhiên các bạn cần phải đảm bảo rằng thiết bị điện tử của mình đã kết nối internet tốc độ cao.

Cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone qua ứng dụng

4.2. Ứng dụng ví điện tử

Chưa dừng lại ở đó, hiện nay các tổ chức kinh doanh tài chính cũng phát triển không ngừng vì họ biết rằng nhu cầu sử dụng các phương thức thanh toán online đang có tốc độ tăng trưởng cao. Và có một số ví điện tử như: Momo; BankPlus; Ví Việt; Zalo Pay; VTC Pay; Moca; TopPay; AirPay; Appota …

Để sử dụng cũng như trải nghiệm các ứng dụng này thì các bạn sẽ thực hiện việc cài và đăng ký như đã hướng dẫn ở trên.

4.3. Ứng dụng Muathe123

Nhằm mang lại những trải nghiệm cùng dịch vụ tốt nhất với người dùng thì Muathe123.vn cũng đã phát triển ứng dụng Muathe123. Sau khi tải về và cài vào máy rồi sử dụng, bạn sẽ thấy được những tiện ích mà site mang lại. Điều này cũng sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với việc nạp card Vinaphone khác. Không chỉ được nạp/ mua thẻ điện thoại nhanh chóng với mức chiết khấu cao thì bạn cũng có thể tiến hành nhiều dịch vụ khác như: Mua thẻ Game, data 3G/ 4G mobi… Thậm chí bạn còn được cập nhật tin tức liên quan đến thẻ card Vinaphone.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện giao dịch hay có vấn đề cần hỗ trợ thì chỉ cần liên hệ trực tiếp hoặc phản hồi lại. Sẽ có nhân viên tư vấn/ chăm sóc khách hàng của Muathe123.vn giải đáp cũng như xử lý lỗi cho bạn nhanh chóng và kịp thời.

Trên đây là những tổng hợp về cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone, hy vọng bạn đã tìm ra được cách nạp card phù hợp nhất cho mình!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype