quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua mã thẻ bằng sms vietnamobile qua điện thoại, bạn đã thử chưa?

lịch
22/01/2020 • 08:46:41 AM

Sử dụng chính chiếc điện thoại để mua mã thẻ bằng sms vietnamobile có được hay không? Nếu được thì cách mua thẻ cào như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết bài viết ngày hôm nay để cùng Muathe123.vn đi tìm câu trả lời chính xác nhé.

Hiện nay, việc mua thẻ điện thoại, mua thẻ game là nhu cầu không ngừng nghỉ của người dùng di động. Chính vì vậy các nhà mạng đã triển khai rất nhiều cách mua khác nhau giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Chúng ta có thể kể đến các cách mua mã thẻ như: mua thẻ cào giấy ngoài cửa hàng, đại lý bán thẻ; mua thẻ cào tại các website bán thẻ trực tuyến,…hay gần đây là mua mã thẻ bằng sms vietnamobile, viettel, mobi, vina. Cách mua mã thẻ điện thoại bằng sms qua tài khoản điện thoại vẫn đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi tính tiện lợi, người dùng chỉ cần sử dụng chính tài khoản dế yêu của mình để nhắn một cú pháp tin nhắn đơn giản là đã nhanh chóng mua được thẻ cào điện thoại hay thậm chí là thẻ game nhanh chóng mà không cần mất công ra ngoài mua thẻ cào giấy như trước kia nữa.

mua mã thẻ bằng sms vietnamobile

Như vậy chúng ta đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có mua được thẻ cào bằng sms vietnamobile hay không rồi đúng không nào. Tiếp theo, mời các bạn tìm hiểu chi tiết về cú pháp mua thẻ cào bằng sms vietnamobile trong nội dung ngay sau đây!

Hướng dẫn mua mã thẻ bằng sms vietnamobile đơn giản nhất

Nếu như trước đây mỗi khi dế yêu hết tiền thì bạn phải chạy ra ngoài mua thẻ cào về rồi cào mã thẻ nhập vào bàn phím rất tốn thời gian và công sức. Thấu hiểu được điều này, nhà mạng đã triển khai rất nhiều cách mua khác vô cùng tiện ích như: mua thẻ online, mua thẻ bằng tài khoản sim điện thoại. Ở đây cách mua mà Muathe123.vn muốn chia sẻ cho các bạn đó là mua thẻ cào qua sms vietnamobile, chỉ cần 1 cú pháp tin nhắn đơn giản là bạn đã nhanh chóng mua được thẻ điện thoại như mong muốn.

Xem thêm: Cách mua thẻ Vcard qua SMS của mạng Viettel

Mua thẻ điện thoại

Điều kiện để mua mã thẻ bằng sms vietnamobile

Để mua the cao điện thoại thì thuê bao của bạn phải là sim đa năng. Do đó nếu sim vietnamobile đang dùng của bạn là sim thường thì hãy nhanh chóng đăng ký thành sim đa năng bạn nhé. Việc đăng ký thành sim rất dễ dàng, bạn có thể gọi lên tổng đài nhà mạng vietnamobile để được tổng đài viên hướng dẫn làm thủ tục chuyển đổi hoàn toàn miễn phí.

Sau khi đã đăng ký sim đa năng thành công, bạn đã được thực hiện mua mã thẻ bằng sms vietnamobile.

mua mã thẻ bằng sms Vietnamobile dễ dàng

Cú pháp mua mã thẻ cào từ sim đa năng vietnamobile bằng tin nhắn SMS

VBAN   Mã Sản Phẩm   [Số Điện Thoại]   Mật khẩu   gửi tới   8049

Trong đó:

+ VBAN: Là từ khoá của dịch vụ

+ Mã Sản Phẩm: Mã thẻ của nhà mạng

+ Số Điện Thoại: Là số điện thoại được nạp tiền

+ Mật Khẩu: Là mật khẩu thanh toán

Xem thêm: Tổng hợp các cách mua thẻ Vinaphone

Mua thẻ game

Chú ý khi mua mã thẻ cào qua sms vietnamobile

Để đảm bảo quá trình mua mã thẻ bằng sms vietnamobile diễn ra thành công nhanh chóng nhất, trong quá trình thực hiện bạn cần chú ý những điều sau:

- Loại thẻ bao gồm: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile

- Bạn có thể viết mã thẻ như sau:

+ Mua thẻ Vietel bạn hãy viết: VT, viettel

+ Mua thẻ Vinaphone bạn hãy viết: VN, vina, vinaphone

+ Mệnh giá thẻ: Bạn chỉ cần nhập mệnh giá tắt. Ví Dụ 10, 20…100, thay vì 10.000, 20.000…

Gửi cú pháp tin nhắn thành công, mã thẻ được gửi kèm vào tin nhắn trả về của bạn ngay lập tức. Nếu bạn mua thẻ điện thoại cho chính tài khoản thuê bao của mình thì nhắn tin theo cú pháp sau: VBAN   [Mã Sản Phẩm]   [Mật Khẩu]   gửi tới   8049

Ví dụ: Nếu bạn muốn mua thẻ Vinaphone mệnh giá 10000 đồng bằng sim vietnamobile 0923652356 với mật khẩu là 123456 thì bạn soạn tin:

VBAN   VP10    0923652356  123456   gửi   8049

mua mã thẻ bằng sms vietnamobile

Cuối cùng để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn khi mua mã thẻ bằng tài khoản điện thoại vietnamobile, bạn hãy thực hiện đổi lại mật khẩu theo cú pháp: VMK_ Mật khẩu cũ_ Mật khẩu mới gửi 8049/8149.

Như vậy, trên đây là chi tiết cú pháp mua thẻ cào bằng sms vietnamobile. Bạn có thể lựa chọn áp dụng khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại. Ngoài ra, bạn còn có rất nhiều cách mua khác tiện ích hơn đơn cử như mua thẻ cào online tại Muathe123.vn chẳng hạn, khi lựa chọn cách mua này bạn sẽ được mua thẻ mọi lúc mọi nơi với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn cách mua nào phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của mình nhất.

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã nắm rõ cách mua mã thẻ bằng sms vietnamobile rồi. Hãy note lại để đem ra sử dụng khi cần thiết nhé!

Ngoài cách mua thẻ qua sms, bạn có thể chọn mua thẻ tại website muathe123.vn để nhận chiết khấu cao nhất trên thị trường. Chi tiết hướng dẫn để nhận ưu đãi, bạn xem thêm ở đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-vietnamobile-online-8529.html

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype