quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nhanh nhất là đây!

lịch
22/01/2020 • 09:07:04 AM

Sự bùng nổ của ngành ngân hàng và ứng dụng công nghệ thông tin, dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng đang trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng của người dùng bởi sự tiện dụng, nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn đang muốn tiết kiệm thời gian mua thẻ bằng cách mua qua tài khoản ngân hàng nhưng không biết điều kiện như thế nào và cách nào để mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng nhanh nhất? Theo dõi bài viết sau của muathe123 nhé.

1. Bạn đã rõ để mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng cần những điều kiện gì?

Mua thẻ điển thoai bằng tài khoản ngân hàng như thế nào?

Sự ra đời của đa dạng các ngân hàng và dịch vụ, việc thực hiện các giao dịch về tiền, thẻ bao gồm cả thẻ điện thoại chưa bao dễ dàng đến thế. Song, không phải phải nói không với các hàng rào, để có thể mua thẻ cào điện thoại qua ngân hàng, bạn cần đảm bảo một số điều kiện sau đây:

- Thứ nhất, Không giống như mau thẻ cào giấy tại các cửa hàng tạp hóa hay mua thẻ điện thoại qua các ứng dụng thuê bao trả trước, bạn không thể đến ngân hàng để mua thẻ trực tiếp mà cần một tài khoản ngân hàng để sở hữu một thẻ ATM nội địa.

Nhưng không phải ngân hàng nào cũng cung cấp dịch vụ bán thẻ hay mau thẻ, tốt hơn hết hãy sử dụng dịch vụ này với những ngân hàng phổ biến. Chắc chắn hơn, trước khi mua thẻ, bạn nên lên google xác nhận thông tin ngân hàng để đỡ mất thời gian cho những ngân hàng không hỗ trợ.

- Thứ hai, chúc mừng bạn, bạn đã hoàn thành khâu thứ nhất để sở mua thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng rồi. Nhưng một điều kiện cần có với thẻ của bạn đó là, bẳng buộc sử dụng dịch vụ Internet banking.

Hiện nay, nhiều ngân hàng cùng một lúc hỗ trợ hai dịch vụ hỗ trợ theo dõi tài khoản ngân hàng bao gồm: Mobile banking ( hỗ trợ dịch vụ thông báo thay đổi của tài khoản thông qua tin nhắn điện thoại và Internet banking.

Khi đăng ký thẻ ATM, lỡ may chọn nhầm sang Mobile Banking, nghĩa là bạn không thể tham gia mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng bằng phương thức trên rồi đấy. 

- Thứ ba, còn một thông số liên quan đến số dư tài khoản. Bạn có Internet banking, có thể ngân hàng nhưng giao dịch của bạn sẽ về con số 0 nếu như số dư tài khoản của bạn không đủ số dư tối thiểu để thực hiện giao dịch. Với hầu hết các ngân hàng, đối với thẻ nội địa, bạn cần đảm bảo số tiền dư nhiều hơn 100.000 đồng. 

- Thứ tư, thời đại công nghệ như hiện nay, để có thể mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng, điều kiện quan trọng nhất chính là điện thoại của bạn có kết nối Internet cũng như các thiết bị để bàn hoặc cầm tay có thể thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng. đến đây các bạn đã nắm được thông tin đầy đủ về điều kiện để mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng là gì rồi chứ.

Chúng ta còn có thể mua thẻ qua một số ứng dụng liên kết với ứng dụng liên kết với ngân hàng nữa đấy. Vậy đó gồm những ứng dụng nào nhỉ?: Momo, Ví Việt, Zalopay...

2. Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nhanh và tiện lợi nhất

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng nhanh và tiện lợi nhất

2.1. Mua thẻ điện thoại thông qua Internet banking của ngân hàng

Mỗi ngân hàng đều có thể hỗ trực người dùng thực hiện mọi giao dịch tại ngân hàng, tuy nhiên để để mua thẻ và một số dịch vụ khác trở nên nhanh chóng, Internet banking là đối tượng số 1.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Internet banking bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí  đi lại, không phải mất công nạp thẻ, mua thẻ điện thoại giấy ở ngoài bởi vì bạn chỉ cần một cú vuốt màn hình hay click chuột để thực hiện thao tác này.

Mua thẻ điện thoại qua Internet banking ngay nào. 

Bước 1: Tải ứng dụng Internet Banking của ngân hàng bạn đang dùng về điện thoại trên cửa hàng ứng dụng hoặc truy cập ngay trên trang chủ của ngân hàng bạn đang sử dụng ATM để tại ứng dụng và truy cập vào mục tên ngân hàng online. 

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản. Sau khi bạn đăng nhập vào tài khoản xong, đừng quên bước đổi mật khẩu để đảm bảo bảo mật nhé. Bên cạnh khâu đăng nhập, nếu không có tài khoản, bạn hãy đăng ký ngay nhé,

Bước 3: Truy cập vào mục Mua thẻ thẻ ứng dụng Internet Banking và chọn mua thẻ điện thoại.

Chi tiết cách mua thẻ điện thoại qua internetbanking, bạn hãy đọc bài viết sau: https://muathe123.vn/mua-the/cao-qua-internet-banking-8453.html

2.2. Mua thẻ điện thoại thông qua ứng dụng liên kết với ngân hàng

Nhắc đến ứng dụng mua thẻ điện thoại nhờ ứng dụng tài khoản ngân hàng, có nhiều người sẽ nghĩ sử dụng Internet banking là “the best”, nhưng thực ra, còn một cách khác để bạn mua thẻ điện thoại tiện dụng cũng sử dụng tài khoản ngân hàng đó là thông qua các ứng dụng liên kết với ngân hàng như Zalopay, Ví Việt, Vimo.Tại các ứng dụng này, bạn có thể thực hiện mọi giao dịch cũng như mua sắm nhiều tiện ích khác. 

Khi mua thẻ thông qua các ứng dụng liên kết ngân hàng bạn sẽ được hưởng một mức chiết khấu phù hợp. Vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân mình. Đây chính là thế mạnh của dịch vụ này. 

Để có thẻ sử dụng được ứng dụng này, việc đầu tiên của bạn chính là tải về các ứng sau đó thực hiện các bước tương tự như thực hiện các thao tác trên.

2.3. Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ cào qua ứng dụng Bankplus 

Một trong những điểm tiện lợi nhất khi sử dụng bankplus bạn chỉ cần đăng ký và tải ứng dụng của ngân hàng tương ứng bạn sử dụng về máy điện thoại của mình thông qua một vài bước sau.

Bước 1 là, Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking trong đó số tài khoản và mã pin phải là thông tin như bạn đã đăng ký. Tiếp đó, bạn chọn “tài chính” rồi chọn mua thẻ hoặc là nạp thẻ điện thoại. Bước 3, bạn nhập chính xác số điện thoại của mình hoặc cho phép ứng dụng truy cập trực tiếp vào trong tài khoản ngân hàng của bạn để ứng dụng tự cập nhật số điện thoại. Sau đó, bạn chọn mệnh giá cào bạn muốn mua và chọn tiếp tục. Từ đây, hệ thống sẽ gửi lại mã OTP về máy của bạn và nhiệm vụ của bạn bây giờ là nhập mã đó để xác nhận lần cuối. 

2.4. Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng qua thẻ Visa, Master

Bên cạnh thẻ ATM nội địa, một bộ phần người dùng sử dụng thẻ Visa, Master hay JCB để mua thẻ điện thoại. Với thao tác đăng ký Interbanking trên các thẻ như mục đầu tiên gần như thẻ ATM nội địa và sử dụng trên một ứng dụng có kết nối Internet tốt. Bạn hãy sử dụng cách này để mua thẻ điện thoại nhanh và tiện lợi nhất nhé.

Muathe123.vn đã có bài viết siêu chi tiết về mua thẻ điện thoại bằng thẻ Visa, bạn đọc thêm tại đây nhé: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-dien-thoai-online-bang-visa-9709.html

2.5. Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tiện tích thông qua muathe123.vn

Đảm bảo chỉ 2 -5 phút, bạn có thể sở hữu hàng ngàn những mã thẻ điện thoại khác nhau trên muathe123.vn. Cùng tìm hiểu ngay qua một số bước sau nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ hệ thống muathe123.vn

Trong hệ thống của trang, bạn sẽ chọn hình thức mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng bằng tài khoản thành viên trên muathe123.vn. Điểm thuận lợi khi đăng ký tài khoản thành viên rồi mua thẻ vừa tiện lợi cho bạn thực hiện giao dịch các lần sau vừa giảm chi phí đáng kể khi toàn bộ quá trình này đều được thực hiện một cách miễn phí.

Sau khi thực hiện xong bước 1, chúng ta qua bước 2 để chọn phần thông tin chính xác và đầy đủ nhất. Để mua thẻ điện thoại trên mauthe123.vn, bạn cần: Chọn mục mua thẻ online sau đó bạn sẽ thấy hiện lên một giao diện có ghi chú đầy đủ những thao tác bạn cần thực hiện:

Bạn sẽ chọn nhà mạng cung cấp bao gồm: mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile. Bạn chọn tiếp đến mệnh giá nạp thẻ: từ 10.000 đến 500.000. Bước tiếp theo là chọn số lượng là thẻ cần mua theo yêu cầu. 

  • Bước cuối là bạn nhập địa chỉ mail chính xác và nhận phương thức thanh toán. Tại đây sẽ hiện lên hai lựa chọn: thẻ visa và thẻ ATM nội địa. Tùy vào mong muốn của bạn thân để từ đây lựa chọn hình thức thanh toán nhé. Sau khi hoàn thiện thao tác, bạn để ý mail để nhận được mã số thẻ chính xác.Sau vài bước cơ bản, bạn mua được thẻ qua tài khoản ngân hàng rồi đấy.

3. Khi mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng, bạn cần chú ý gì?

 Khi mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng, bạn cần chú ý gì?

  • Cẩn thận khi để lại mail và số điện thoại. Bạn biết rằng, mua thẻ điện thoại qua giao dịch từ thẻ ngân hàng đồng nghĩa với việc bạn đổi tiền bằng việc hỗ trợ của máy móc. Nếu bạn ghi nhầm thông tin để lại trong quá trình mua, buộc bạn phải chấp nhận rằng, mình sẽ bị mất tiền oan đó nhé.

  • Thao tác quan trọng trước khi mua thẻ điện thoại qua ngân hàng chính là đăng ký tài khoản và bảo mật cho thẻ. Hãy đảm bảo rằng, bạn không cho người thứ ba “can thiệp” vào quá trình bạn làm thẻ để tránh những rủi ro về sau.

  • Chọn địa chỉ trung gian phân phối dịch vụ mua thẻ điện thoại và thanh toán qua tài khoản ngân hàng trực tuyến uy tín. Hiện tại, trên thị trường online, có đa dạng những đa dạng những trang web mua bán và phân phối thẻ. Để đảm bảo rằng, bạn không bị bị lừa đảo bởi các trang web và treo “mỡ” với chiết khấu cao, bạn hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ nhé. 

Hi vọng những thông tin trên đây đi tìm câu trả lời cho mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng chuẩn nhất sẽ thực sự hữu ích với bạn. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype