quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa siêu nhanh!

lịch
17/01/2020 • 09:36:04 AM

Mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa hiện đang là một trong những phương thức thanh toán được nhiều website áp dụng.

Trong đó có website Muathe123.vn, vậy làm cách nào để bạn có thể mua thẻ cào thông qua phương thức này? Và phương thức này mang lại những lợi ích hay tiện lợi nào cho người dùng? Hãy cùng bài viết sau đây làm rõ nhé!

1. Mua thẻ điện thoại - Nhu cầu không bao giờ hạ nhiệt

Mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa

Thẻ điện thoại - một trong những vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Thẻ điện thoại là một công cụ trung gian giúp chúng ta có thể đảm bảo tài khoản điện thoại của mình luôn có đủ tiền để sẵn sàng thanh toán mọi chi phí cho các dịch vụ nghe gọi, sử dụng mạng internet cho các dịch vụ học tập, vui chơi và giải trí.

Cũng chính vì tầm quan trọng của thẻ cào điện thoại mà mua thẻ điện thoại dần trở thành một nhu cầu tất yếu. Và khi xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại hơn, cũng đồng thời sinh sôi ra các hình thức mua thẻ điện thoại đa dạng hơn, phong phú hơn.

Tìm hiểu nhu cầu mua card điện thoại cũng chính là bước đầu làm cho bạn nhận thức được vai trò và ích lợi của mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa.

Hình thức thanh toán trực tuyến đã không còn trở nên quá xa lạ, bởi ai ai cũng sử dụng smartphone, ai ai cũng có tài khoản tín dụng, ai ai cũng đa phần biết cách vận dụng những tiện ích mà công nghệ đã mang lại.

Có khá nhiều phương thức thanh toán thông qua internet để người dùng có nhiều lựa chọn hợp lý hơn. Đặc biệt là các phương thức: ví điện tử, internet banking,... cuối cùng là mua thẻ điện thoại bằng thẻ visa.

Vậy để hiểu rõ hơn về hình thức thanh toán này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu tiếp những nội dung sau đây.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại online bằng thẻ ATM đơn giản

2. Những ưu điểm khi mua thẻ điện thoại online bằng visa

nạp thẻ bằng visa

Khi mua thẻ điện thoại bằng visa nước ngoài, người dùng có thể hưởng được một số các ích lợi mà so với cách mua thẻ truyền thống là hoàn toàn vượt trội hơn hẳn.

2.1. Bạn có biết visa là gì? Và chúng mang lại những tiện ích gì cho chúng ta?

Có thể bạn không biết visa có nghĩa là gì? Visa là một loại thẻ tín dụng ghi nợ quốc tế, khác với thẻ nội địa, thẻ visa hoàn toàn có thể thanh toán các giao dịch quốc tế nhanh chóng và dễ dàng.

Khi sử dụng thẻ tín dụng visa, người dùng có thể trải nghiệm được các kiểu giao dịch thương mại trực tuyến, thương mại điện tử, mua sắm online, ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào.

Tất nhiên, trong đó bao gồm cả việc mua card điện thoại bằng thẻ visa. Khác với thẻ ngân hàng, thẻ ATM mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Thẻ tín dụng visa là một dạng tài khoản vay nợ tiêu dùng, có nghĩa là chúng ta không cần nạp tiền vào thẻ để sử dụng, mà hằng tháng ngân hàng bạn đăng ký cấp thẻ visa sẽ cho bạn nợ một khoản tiền khá lớn, như một dạng hình thức “dùng trước trả sau”.

Chính vì thế, hiện nay, có khá nhiều cá nhân nhận được những ích lợi này và chủ động sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng visa. Với chiếc thẻ này trong tay, bạn hoàn toàn có thể mua sắm thả ga, mua thẻ cào điện thoại bằng visa bất chấp lúc nào bạn cần.

2.2. Các ích lợi khi mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa

Ngoài visa, tùy thuộc vào mỗi ngân hàng cung cấp mà thẻ ghi nợ có chức năng tương tự còn có các loại khác như master card, JCB,.. Vậy khi thực hiện mua thẻ điện thoại thanh toán qua phương thức thẻ ghi nợ, người dùng sẽ nhận được những lợi ích gì?

- Trước tiên, cần phải khẳng định rằng, sử dụng thẻ visa khi thanh toán giao dịch nói chung và sử dụng thẻ visa khi thanh toán thẻ điện thoại nói riêng sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí về thời gian khá lớn.

Nếu như với hình thức truyền thống, bạn phải mang theo tiền mặt để đổi lấy thẻ cào điện thoại thì giờ đây, với hình thức này, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ mà chỉ cần thông qua chiếc điện thoại của mình.

- Thứ hai, khi thực hiện việc mua thẻ trực tuyến, người dùng có thể được hưởng các chiết khấu ở các mức độ khác nhau, tuy nhiên nhìn chung là khá cao và đối với các đại lý cần mua thẻ giá sỉ để về bán lại, thì hình thức mua thẻ trực tuyến rất có hữu hiệu, vừa tiết kiệm chi phí, vừa nhanh gọn, đơn giản.

- Cuối cùng, khi mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín cũng như chất lượng của thẻ cào. Không những thế, không cần lo những nơi cung cấp sẽ hết mệnh giá và nhà mạng mà bạn muốn mua thẻ cào. Thật tuyệt vời phải không nào?

Xem thêm: Mua thẻ anpay mọi lúc mọi nơi

3. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visa - Muathe123.vn

mua thẻ điện thoại online

Như đã nói ở trên, thật tiện lợi khi với sự phát triển của công nghệ, của internet, của kỹ thuật số, cuộc sống và thói quen tiêu dùng của chúng ta đang thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn và hiện đại hơn. Mặc dù những gì hiện đại luôn cần chúng ta thông minh, tỉnh tảo để hiểu rõ và phân biệt được cái nào nên làm và cái nào không nên làm.

Mua thẻ điện thoại qua thẻ visa cũng thế. Không phải cứ địa điểm nào cũng là địa điểm cung cấp uy tín, không phải lúc nào bạn thanh toán cũng thành công, chưa kể đến có nhiều trường hợp mất tiền, mất của mà vẫn không nhận lại được gì. Đó cũng chính là “trăn trở” của Muathe123.vn - Một website còn khá trẻ nhưng luôn ưu tiên trải nghiệm của người dùng hơn là lợi nhuận trước mắt.

Tại muathe123.vn người dùng tiến hành mua thẻ qua Visa chỉ cần đáp ứng các yêu cầu sau đây:

- Tài khoản ngân hàng: Tài khoản của người dùng phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để thanh toán giao dịch.

- Tài khoản ngân hàng của người dùng cần có dịch vụ Internet Banking để thanh toán mua thẻ cào

- Thiết bị công nghệ hiện đại: Người dùng cần có điện thoại thông minh, máy tính, ipad… để truy cập website.

Khi đã đáp ứng các điều kiện trên, người dùng có thể tiến hành mua thẻ cào bằng Visa qua các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn bằng cách điền các thông tin sau đây:

- Họ và tên

- Số điện thoại

- Email

- Mật khẩu

- Mã xác nhận 

Điền đủ thông tin, khách hàng chỉ cần nhấn chọn ‘Đăng ký tài khoản’.

mua mã thẻ

Bước 2: Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Khi có thẻ thành viên, khách hàng tiến hành mua thẻ cào bằng Visa bằng cách điền các thông tin sau đây:

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Phương thức thanh toán

Lưu ý:

Tại mục thanh toán: Người dùng chọn thanh toán qua thẻ Visa nếu khách hàng dùng hình thức thanh toán trực tiếp qua ngân hàng. Tuy nhiên, thanh toán trực tiếp, khách hàng mất chi phí giao dịch qua Internet Banking. 

Do đó, chúng tôi hướng khách hàng đến hình thức thanh toán qua thẻ thành viên bởi khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng 5,1% chiết khấu ưu đãi. Tương tự nếu các bạn có ý muốn mua thẻ điện thoại online bằng paypal, thì cũng sẽ nhận được lợi ích tương tự.

Trên đây là những thông tin về mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng visaChúc bạn hạnh phúc với những trải nghiệm mua thẻ trên Muathe123.vn!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype