quay lại Quay lại
Tin tức

Mua thẻ anpay mọi lúc mọi nơi - Tin vui cho tín đồ mua sắm online

lịch
10/08/2020 • 09:03:56 AM

Nếu bạn là một tín đồ mua hàng online thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng thẻ Anpay chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong nước dạo gần đây. Vậy nó có tính năng gì và cách sử dụng ra sao mà có thể làm khuy đảo hội mua sắm online đến vậy? Tất cả lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây mời các bạn cùng theo dõi.

1. Bạn biết gì về thẻ Anpay?

1.1. Giới thiệu về thẻ Anpay

Thẻ Anpay là thẻ gì? Chắc hẳn ai trong số những độc giả ở đây cũng biết đến ngân hàng PVCombank, tuy nhiên có được mấy người biết rằng thẻ Anpay là do ngân hàng này phát hành. Cũng giống như những thẻ thanh khác, Anpay là thẻ thanh toán đa dịch vụ và chỉ được sử dụng 1 lần tương tự như các thẻ nhà mạng Viettel, Vina hay là Mobi. Trên thẻ cũng được nhà phát hành in số seri và mã thẻ để khách hàng sử dụng như những thẻ cào thông thường khác.

Bạn biết gì về thẻ Anpay?
Bạn biết gì về thẻ Anpay?

Thẻ này thường có các mệnh giá như là 10, 20, 30, 50, 100, 200, 300, 500 nghìn đồng, thậm chí còn có cả mệnh giá cao hơn như 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu hay 5 triệu đồng. Rất nhiều mệnh giá thẻ nạp khác nhau, như vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mệnh giá phù hợp với nhu câu của mình.

Xem thêm: Thông tin mới nhất về Internet Banking PVcombank

1.2. Lợi ích của việc sử dụng thẻ Anpay là gì?

Có một đặc điểm vô cùng tiện lợi mà Anpay đem lại cho khách hàng của mình đó là khi mở tài khoản bạn không cần phải ra cửa hàng giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục đăng ký. Đây là tính năng tuyệt với mà ít thẻ nào có được, chính vì vậy nó được tính là một điểm cộng từ khách hàng.

Tiếp theo là sự đơn giản, dễ dàng sử dụng. Không giống như một số loại thẻ khác cần phải đâng nhập thông tin tài khoản thì mới có thể thực hiện giao dịch nạp tiền nhưng với Anpay thì đây lại là thủ tục quá rườm rà vì bạn chỉ cần nhập mã thẻ và sau đó thanh toán là xong.

Bạn biết gì về thẻ Anpay?
Bạn biết gì về thẻ Anpay?

Sử dụng thẻ hoàn toàn miễn phí bạn nhé, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào ví dụ như là phí duy trì thẻ hay là phí phát hành khi sử dụng dịch vụ cả. Đây là một ưu đãi “khổng lồ” dành cho khách hàng tin dùng Anpay bởi vì nếu tính phí thì số tiền bạn phải trả hàng tháng cộng dồn lại sẽ thành một số tiền lớn đấy nhé.

Hơn cả sự tiện lợi và an toàn cũng là lợi ích mà khách hàng nhận được từ việc sử dụng Anpay. Với sự chu đáo và ân cần dành cho khách hàng thì bạn có thể sửu dụng dịch vụ 24/7 tuỳ vào nhu cầu sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ điện thoại online

2. Mua thẻ Anpay ở đâu và nạp thẻ Anpay như thế nào?

Theo thông tin tìm hiểu và thu thập được từ muathe123.vn thì hiện tại ngân hàng PVCombank chưa có phát hành thẻ cào giấy mà mới chỉ áp dụng thẻ điện tử. Đây cũng là điều thuận lợi bởi vì thời buổi hiện tại việc mua thẻ cào giấy dường như không còn phù hợp với tất cả mọi ngưòi nữa, giờ đây ai cũng sở hữu cho mình một chiễ smartphone “xịn sò” được kết nối internet, chỉ cần vài giây thao tác là đã có thể nạp tiền vào tài khoản hoặc thanh toán một hoá đơn mua sắm nào đó rồi.

2.1. Nạp thẻ Anpay qua các website bán thẻ

Mua thẻ Anpay ở đâu và nạp thẻ Anpay như thế nào?
Mua thẻ Anpay ở đâu và nạp thẻ Anpay như thế nào?

Bạn có thể truy cập vào các trang bán thẻ Anpay được hưởng chiết khấu ưu đãi mà không ở đâu có được.

Cách thức nạp rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của bất kỳ trang nào bạn biết sau đó lựa chọn vào mục mua thẻ và lựa chọn mệnh giá cùng số lượng thẻ cào cần mua rồi ấn “Tiếp tục”.

2.2. Mua thẻ Anpay bằng ví momo

Bước 1: Đăng nhập vào ví Momo và thực hiện các giao dịch tiêp theo

Nếu như bạn chưa có tài khoản Momo thì hãy đăng ký ngay bằng cách ấn vào nút “Đăng ký tài khoản”. 

Bước 2: Mở ứng dụng Momo và thực hiện những yêu cầu từ hệ thống.

Sau khi bạn mở uứng dụng Momo thành công thì hệ thống sẽ yêu cầu nhập thông tin như số điện thoại, tên, số tiền và nội dung. Trong đó số tiền phải là bội số của 10.000 VNĐ và số điện thoại cần phải nhập thật chính xác nếu không giao dịch sẽ không được thực hiện thành công.

Mua thẻ Anpay ở đâu và nạp thẻ Anpay như thế nào?
Mua thẻ Anpay ở đâu và nạp thẻ Anpay như thế nào?

Bước 3: Bấm “Tiếp tục” để xác nhận giao dịch nạp thẻ.

Bước 4: Sau khi bạn chuyển tiền thành công từ ví momo, hệ thống sẽ gửi về điện thoại của bạn ãm thẻ cào bằng SMS. Việc của bạn bây giờ là nhập đúng mã thẻ và số seri để nạp vào tài khoản của mình.

Cách mua thẻ Anpay thật đơn giản và tiện lợi đúng không nào, vì vậy nếu như bạn nào chưa từng sử dụng dịch vụ mua thẻ Anpay thì cũng có thể thử trải nghiệm một lần để rút ra nhận xét và đánh giá về những sản phẩm tiện lợi có thể gắn bó lâu dài cùng với những cuộc mua sắm của mình.

Mua thẻ game online

3. Bạn có thể sử dụng thẻ Anpay nạp cho tài khoản game được không?

Hiện tại thẻ Anpay có thể hỗ trợ nạp tiền cho hầu hết các game Online trong đó một số game tiêu biểu như là Tuyệt đại song kiêu 3D, Độc bộ giang hồ hay Công thành xưng đế,... Như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Anpay để nạp vào tài khoản game của mình.

Để nạp tiền cho các game online này bạn cần phải có số seri và mã thẻ cào, sau đó thực hiện các thao tác sau đây:

+) Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game online

Để nạp thẻ game bạn cần phải đăng nhập thành công vào tài khoản game của mình. Nếu như bạ không có tài khoản thì hãy tạo tài khoản bằng cách đăng ký mới nhé.

+) Bước 2: Lựa chọn mục “Nạp thẻ”

Sau khi đăn nhập thành công vào tài khoản game của bạn, hãy chọn mục “Nạp thẻ” và chọn mệnh giá thẻ cào mình muốn mua. Tiếp tục chọn cổng Anpay sau đó nhập số seri và ãm thẻ cào cuối cùng là ấn “Nạp”.

+) Bước 3: Thông báo nạp thành công

Kết thúc thao tác ở bước 2, ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị một thông báo về việc bạn đã nạp thành công thẻ cào vào tài khoản game của mình, giờ thì bạn có thể bắt đầu tair nghiệm và tận hưởng cuộc chơi trong thế giới ảo mà không sợ ai làm phiền rồi.

Xem thêm: Nạp thẻ taptap heroes

Bạn có thể sử dụng thẻ Anpay nạp cho tài khoản game được không?
Bạn có thể sử dụng thẻ Anpay nạp cho tài khoản game được không?

Trên đây là thông tin về thẻ Anpay và cách mua thẻ Anpay chi tiết nhất, hy vọng bạn sẽ là khách hàng thông minh để hiểu ra nên nạp thẻ bằng cách nào để phù hợp nhất với điều kiện của mình. Truy cập thường xuyên muathe123.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ và tính năng mới có mặt trên thị trường bạn nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này, hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype