quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp thẻ taptap heroes - game chiến thuật đình đám nhất

lịch
06/08/2020 • 08:49:34 AM

Tap tap heroes - game chiến thuật dành cho những ai ưa sáng tạo, thích thay đổi và muốn nâng cao khả năng sử dụng chiến thuật của mình, game này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị vô cùng. Vậy làm sao để có thể nạp thẻ taptap heroes? Nạp tiền taptap heroes bằng những cách nào? Nếu bạn có đang thắc mắc về những vấn đề này thì đừng lo lắng hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Thẻ game

1. Những thông tin cơ bản về taptap heroes mà bạn cần biết

Taptap heroes là một trong những game chiến thuật được giới trẻ săn lùng gần đây bởi sức hút không thể chối từ của nó, vậy làm sao để có thể nạp game một cách nhanh nhất mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Là một trong những game được săn lùng và chào đón nhất hiện nay với đồ họa 3D hấp dẫn, cốt truyện độc đáo giúp các bạn có thêm sự sáng tạo và ý tưởng mới cho cách bày binh bố trận. Nếu bạn đã đọc các câu chuyện về vua Arthur và thanh kiếm với sức mạnh phi thường và sự thống trị quyền lực của thanh kiếm đó thì bạn có thể dễ dàng mường tượng ra được cốt truyện của taptap heroes một cách dễ dàng. 

 Những thông tin cơ bản về taptap heroes mà bạn cần biết
 Những thông tin cơ bản về taptap heroes mà bạn cần biết

Tuy nhiên cốt truyện ở đây lại có sự ngược lại bởi người nắm giữ thanh kiếm quyền lực đó lại lại một phe phản diện có thể mang đến nguy cơ diệt vong cho toàn thể nhân loại - nữ hoàng địa ngục Freya. Hãy trở thành các anh hùng của một trong 6 trại khác nhau trong game để truy tìm thanh kiếm quyền lực và phá bỏ sự thống trị đen tối của nữ hoàng địa ngục, đó là sứ mệnh của các siêu anh hùng trong game còn bạn thì sao?

Đối với Taptap Heroes nếu bạn muốn chơi game này thì đây là điều không quá khó khăn để có thể chơi game này. Tùy thuộc vào việc bạn đang dùng hệ điều hành của Android hay IOS, bạn đều có thể tải game thông qua các cửa hàng chủ đề trên điện thoại của bạn. 

Người chơi có thẻ tải Taptap heroes về điện thoại để chơi bao gồm hai hệ điều hành chính đó là Android 4.1 thông qua CH Play và hệ điều hành IOS 8.0 thông qua Apps Store để chơi game một cách thỏa thích mà không lo bị hết nguyên liệu. Vậy bạn đã tìm hiểu đến các cách nạp tiền Tatap Heroes bao giờ chưa? 

Xem thêm: Nạp thẻ MU Origin chơi game siêu chất - giá siêu rẻ

2. Cách nạp thẻ game Taptap heroes nhanh chóng và dễ dàng nhất

Đối game chiến thuật bạn có thể nạp thẻ tiền game taptap heroes thông qua việc mua thẻ google play gift card hệ US tại các trang chủ của nhà mạng hoặc tất cả các trang có liên có bán loại thẻ này, rồi sau đó nhập mã của thẻ vào trong phần cửa hàng google play, tiền sẽ tự động trừ vào tài khoản khi bạn muốn đổi quà để có thể chơi game. Cách này cũng khá phức tạp cho các bạn mới bắt đầu tuy nhiên bạn chỉ cần đầu tư thêm chút thời gian là đã có thể nạp game taptap heroes một cách nhanh gọn rồi. 

Cách nạp thẻ game Taptap heroes nhanh chóng và dễ dàng nhất
Cách nạp thẻ game Taptap heroes nhanh chóng và dễ dàng nhất

Nếu bạn là người mới bắt đầu thì cũng đừng nên quá ló lắng vì còn nhiều cách nạp thẻ khác dễ dang hơn để cho bạn lựa chọn, cụ thể là qua các ứng dụng trên điện thoại của bạn. Cùng theo dõi phần nội dung tiếp theo để có thêm thông tin về cách nạp này nhé. 

Mua thẻ cào

3. Cách nạp tiền Taptap heroes thông qua ứng dụng App store 

Nếu như bạn đang dùng iphone thì hãy tận dụng cửa hàng chủ đề của Apple store với hệ điều hành iOS. Các bạn cần thực hiện theo các bước để có thể liên kết với các ứng dụng trên iphone đến các thẻ ngân hàng hoặc thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán game một cách nhanh chóng nhất, cụ thể bạn cần thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Bạn phải tải ứng dụng itunes & apple store về máy rồi đăng ký tài khoản, bạn vào mục Apple ID rồi chọn xem Apple ID.

Bước 2: Bạn vào mục phương thức thanh toán rồi chọn phần thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc thẻ quốc tế. Đối với game này bạn có thể chọn để thanh toán thông qua các ngân hàng như BIDV, Vietcombank,...hoặc thẻ thanh toán quốc tế, visa, master.

Cách nạp tiền Taptap heroes thông qua ứng dụng App store
Cách nạp tiền Taptap heroes thông qua ứng dụng App store 

Bước 3: Màn hình hiện ra và bạn chỉ việc điền các thông tin cần thiết từ thẻ vào trong các mục thông tin bắt buộc để có thể cài đặt tài khoản. 

Bước 4: Sau khi đã cài đặt tài khoản ngân hàng liên kết với ứng dụng trên điện thoại bạn có thể nạp tiền game Taptap heroes một cách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng tiết kiệm được thời gian. 

Tiền mà bạn nạp sẽ trực tiếp được chuyển vào game khi mà bạn chơi. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian để nghĩ xem bạn sẽ thanh toán bằng cách nào bởi trong thực tế có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện việc này qua các ứng dụng trên điện thoại, ví điện tử,...

Xem thêm: Nạp thẻ Ngọc Rồng nhanh chóng và đơn giản cho người chơi

cho IOS 12 nạp bằng ví momo: Đối với game này khi nạp tiền bằng ví momo thì bạn sẽ có một số những ưu đãi như được giảm từ 5 đến 6 % cho mỗi lần nạp, và hơn nữa là bạn còn được tích điểm, vì vậy mà nạp taptap heroes bằng ứng dụng Momo được khuyến khích. 

Cách dùng ví thanh toán Momo đang rất phổ biến hiện nay cụ thể bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Bạn cần tải ví điện tử Momo về điện thoại của mình và đăng ký một tài khoản momo ngay lập tức, rồi sau đó tất nhiên là bạn phải nạp tiền vào ví điện tử Momo để thực hiện các bước thanh toán tiếp theo. 

Nạp tiền Taptap heroes thông qua ứng dụng Momo
Nạp tiền Taptap heroes thông qua ứng dụng Momo 

Bước 2: Bạn vào phần phần Itunes/App Store đã được cài đặt sẵn ứng dụng này trong điện thoại của bạn, rồi truy cập vào phần thông tin tài khoản apple - vào mục xem tài khoản Apple, tiếp đến bạn chọn vào phần thông tin thanh toán, rồi chọn thêm phương thức thanh toán bằng ví E - wallet Momo.

Bước 3: Bạn chỉ cần thêm phương thức thanh toán bằng Momo, giờ bạn đã có thể liên kết ví điện tử Momo với iphone của bạn rồi. 

Bước 4: Sau khi đã chọn thêm phương thức thanh toán, đến bước này bạn cần xác nhận là thêm phương thức thanh toán bằng Momo với App store, rồi bạn tiếp tục điền thông tin vào để đăng nhập vào ví Momo, rồi ấn xác nhận. 

Bước 5: Sau khi đăng nhập vào Momo bạn có thể chọn phần thanh toán bằng hình thức liên kết ngân hàng, thế là bạn đã hoàn thành xong các bước nạp tiền cho game Taptap heroes bằng ví điện tử momo rồi. 

Nạp thẻ điện thoại

Đối với cách nạp tiền bằng ví điện tử momo đối với hệ điều hành Android bạn cũng thực hiện các bước như trên chỉ khác phần thay vì bạn cào itunes and app store thì bạn sẽ chọn phần ch play rồi vào phần menu và chọn phương thức thanh toán bằng ví điện tử momo và thực hiện các bước còn lại. 

Cách nạp tiền game Taptap heroes qua ứng dụng momo cho Android
Cách nạp tiền game Taptap heroes qua ứng dụng momo cho Android

Nhiều bạn thắc mắc liệu rằng các bạn có thể nạp thẻ game Taptap heroes bằng thẻ cào điện thoại được không? Câu trả lời là không bởi game này không nạp bằng thẻ cào điện thoại được. Đây cũng là một vấn đề khi các game thủ trong quá trình để đi tìm cách nạp thẻ taptap heroes. 

Một số lưu ý khi nạp tiền game Taptap heroes
Một số lưu ý khi nạp tiền game Taptap heroes

Các bạn thấy đấy nạp game không khó quan trọng là bạn có biết cách để nạp và nạp đúng cách không thôi. Vậy, với các cách nạp trên thông qua các ứng dụng có trên điện thoại, chỉ cần các thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể nạp thẻ Taptap heroes một cách nhanh chóng. 

Vậy thông qun bài viết nạp thẻ taptap heroes hy vọng các game thủ đã có thêm kiến thức để tiếp tục thỏa niềm đam mê, sáng tạo, khơi dậy tài năng trong bạn ngay cả khi bạn chơi game giải trí. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và vui vẻ với game Taptap heroes một cách trọn vẹn nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype