quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả trước nhanh nhất

lịch
17/01/2020 • 09:59:32 AM

Bên cạnh hình thức mua thẻ bằng Internet hay nạp tiền trực tiếp, mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả trước vẫn là hình thức được nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả trước như thế nào? Cùng muathe123.vn khám phá ngay sau đây nhé.

1. Tìm hiểu đôi nét về Các hình thức mua thẻ cào điện thoại hiện nay

mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả trước

Trong lịch sử, cùng với sự thay đổi diện mạo, tính năng của điện thoại, từ gọi, nghe đơn thuần thông qua những chiếc điện thoại “cục gạch” sang phục vụ đang dạng dịch vụ trên những chiếc điện thoại thông minh. Cách hình thức mua thẻ điện thoại cũng được phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. 

Hẳn là trong mỗi chúng ta không thể không biết đến những tấm thẻ giấy điện thoại được mua về từ cửa hàng tạp hóa. Thực ra, đây là hình thức nạp thẻ có lịch sử lâu đời nhất và cũng thuộc tốp phổ biến nhất hiện nay.

Vì đơn giản, lựa chọn này phù hợp với nhiều đối tượng từ người già đến người trẻ, người biết sử dụng những tính năng mua thẻ qua Internet hay không. Tuy nhiên, một điểm bất cập của các loại thẻ thẻ giấy đó chính là giới hạn về thời gian và địa điểm.

Hãy tưởng tượng rằng, bạn đang cần một cuộc gọi gấp cho gia đình sau 12 giờ đêm ở một nơi xa lắc xa lơ khi điện thoại hết tiền, trong khi các cửa hàng tạp hóa gần đó chỉ làm việc đến 11h. Đây là chưa kể, những mảnh giấy này dễ dàng bị bạn bỏ quên ở đâu đấy, bị nấm mốc, bị ướt vì trời mua, thì xem như “đi tong” luôn cả mã thẻ.

Từ những bất cập đó, cùng với sự phát triển mạnh của kỷ nguyên công nghệ, loại hình dịch vụ mua thẻ thông qua Internet dần trở nên phổ biến. Bạn có thể đặt hàng trên mã sau chuyển tiền thông qua thanh toán online, sau đó nhận mã thẻ từ email bạn để lại trong giao dịch.

Dịch vụ này đơn giản và mang lại tiện ích tuyệt vời hơn hẳn so với thẻ giấy và được sử dụng phổ biến trong lớp người trẻ, sinh viên, người am hiểu công nghệ hay dân công sở. Tuy nhiên, đây lại là điểm chưa nổi bật ở vùng sâu, vùng xa hay ở những vùng nông thôn vì Internet không phải bao giờ cũng có sẵn trong 

Nhận ra những bất cập trên, những đế chế mạng tại Việt Nam như Viettel, Vinaphone, Mobiphone đã tích cực triển khai mở rộng cơ sở tại nhiều vùng miền trên toàn quốc để mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Từ đó, đáp ứng nhu cầu mua thẻ của của người dùng ở cả hai hình thức trên đây. Ngoài ra cùng sự phát triển của  hệ thống ngân hàng và các dịch vụ chuyển tiền, mua thẻ điện thoại online cũng được nhiều người dùng lựa chọn qua những hình thức này.

Tuy nhiên, sự tiện dụng nhất và áp dụng cho nhiều đối tượng có thể mua thẻ hiện đại, đó chính là mua thẻ qua thuê bao. Hiện tại, những chương trình khuyến mãi cực khủng từ những nhà mạng, số lượng người dùng điện thoại tăng mạnh, “thoát” được những bất cập từ phía thẻ giấy và Internet cũng như đa dạng

Mua thẻ điện thoại online

2. Mua thẻ qua thuê bao - hình thức mua thẻ tiện dụng 

Mua thẻ qua thuê bao - hình thức mua thẻ tiện dụng

Các loại hình mua thẻ điện thoại theo thuê bao phổ biến nhất hiện nay bao gồm: mua qua thuê bao trả sau và thuê bảo trả trước. vậy mua mã số thể qua thuê bao có những đặc điểm tiện ích hay nhược điểm như thế nào?

2.1. Mua thẻ điện thoại qua thuê bao trả sau

Có lẽ bạn không xa lạ gì với hình ảnh các đại lý, cửa hàng dịch vụ điện thoại đến gõ cửa hàng tháng để thu tiền điện thoại - dịch vụ bạn đã dùng trong suốt tháng đó khi còn sử dụng điện thoại bàn vào năm trước.

Với dịch vụ này, khách hàng có thỏa thích sử dụng những dịch vụ của nhà mạng mà không phải lo lắng quá nhiều rằng khi nào, tiền trong máy bị tắt điện bất ngờ thông qua thỏa thuận trước đó.

Và nhiên, với thuê bao trả sau, người dung được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, giá rẻ và tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dùng khi mua thẻ giấy ở đại lý hay các cửa hàng online và không phải gián đoạn cuộc gọi hay truy cập Internet vì giá cả.  

Tuy nhiên, ngoài giao dịch ban đầu khi bắt tay vào sử dụng dịch vụ cho thuê bao trả sau bằng tiền mặt chính thức và thu tiền sau ngày sử dụng, các nhà mạng lớn ở Việt Nam vẫn chưa áp dụng hình thức mua thẻ điện thoại qua thuê bao trả sau.

Phổ biến và tiện lợi cho mọi đối tượng trong kỷ nguyên công nghệ số ngày nay, ngoài những phương thức được liệt kê bên trên, phương thức khá tiện dụng bạn có thể áp dụng, đó chính là “ mua thẻ điện thoại qua thuê bao bao trả trước.

2.2. Mua mã thẻ trả trước

Đây là  hình thức mua thẻ điện thoại hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Vì cấu trúc từ nạp thẻ đưa vào điện thoại chỉ với cấu trúc đơn *100* mã số thẻ # và chỉ sau 3 giây có thể trực tiếp nhận được tin nhắn tiền vào tài khoản.

Đặc biệt, thay vì nơm nớp lo lắng, mình đã sử dụng bao nhiêu tiền điện thoại trong tháng đó như các thuê bao trả sau cho phép bạn kiểm tra tài khoản nhanh chóng lẫn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn : bằng cú pháp: *101# hay *098#.

Khi mua thẻ và nạp vào các thuê bao di động trả trước, bạn không chỉ đơn thuần sử dụng được dịch vụ truyền thống thông qua dịch vụ mua thẻ giấy và còn kết nối ngay với những thị trường bán thẻ online rộng lớn, giúp bạn có thể mua đủ loại mã thẻ, giao dịch nhanh thông qua dịch vụ Internet được cung cấp tẹt ga của nhiều nhà mạng hiện nay.

Sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả trước tiện hơn so với một số giao dịch như ra ngân hàng đăng ký mua thẻ, ra cây ATM đăng ký giao dịch mua mã số thẻ. Với đủ hình thức lấy về mã số thẻ với đủ mọi mệnh giá ngay trên chiếc điện thoại với đầu số trả trước của mình.

Mua thẻ game

3. Hướng dẫn mua mã số thẻ nhanh nhất bằng thuê bao trả trước thông qua muathe123.vn

Hướng dẫn mua mã số thẻ nhanh nhất bằng thuê bao trả trước thông qua muathe123.vn

Công nghệ phát triển tạo điều kiện cho các tụ điểm mua thẻ điện thoại phát triển mạnh mẽ. Chỉ cần chiếc điện thoại sử dụng thuê bao trả trước và kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể mua đủ loại thẻ với đủ loại mệnh giá để đáp ứng nhu cầu về nghe gọi cũng như giải trí trên điện thoại. Một trong những website uy tín nhất bạn có thể lựa chọn chính là website muathe123. 

Trên chiếc điện thoại đăng ký thuê bao trả trước của bạn, bạn cần thông qua 3 bước ngắn sau đây và hoàn thành trong vài giây để mã thẻ được gửi trực tiếp về điện thoại.

Bước 1: Trên điện thoại của bạn, để mua thể điện thoại nhanh chóng nhất, hãy tải ứng dụng muathe123 về điện thoại để tiện sử dụng nhé. Sau đó, bạn đăng ký tài khoản tài muathe123. Trong bước này, bạn để lại thông tin đăng ký bằng Facebook hay mail hoặc tài khoản google.

Bước 2: Bạn mua thẻ cào chiết khấu cao nhanh với thao tác “chọn mua điện thoại giá rẻ”

Bước 3: Bạn sẽ tiến hành giao dịch bằng cách chọn giao nhà mạng tương ứng với thuê bao trả trước của bạn như viettel, vinaphone hay mobiphone. nhập số lượng thẻ bạn cần mua, nhập email chính xác và chọn mua thẻ ngay. Sau đó chúng ta chuyển xuống bước 4 là nhập phương thức thanh toán.

Sau khi thực hiện các thao tác như trên đây khi mua  thẻ điện thoại qua thuê bao trả trước, mã số thẻ của bạn sẽ trực tiếp gửi về địa chỉ mail của bạn một cách bảo mật và an toàn nhất.

Từ điện thoại bạn check mã số thẻ và nạp vào điện thoại của mình theo cấu trúc truyền thống mà không phải lo rằng, mã số trên thẻ giấy bạn từng làm bị bỏ quên ở đâu đó hay mất thời gian đi mua về nhà để nạp thẻ. 

Xem thêm: Cùng muathe123.vn mua thẻ Carot nhanh và tiện lợi nhất 2022

4. Một số lưu ý khi mua thẻ điện thoại bao trả trước bằng thuê bao trả trước thông qua muathe123.vn

Là trang web uy tín phục vụ mọi nhu cầu mua thẻ của khách hàng mọi lúc mọi nơi, bạn có thể thực hiện trên mọi phương tiện điện tử, bao gồm cả điện thoại đang sử dụng thuê bao trả trước và đăng ký dịch vu Internet.

Muathe123 được lựa chọn bởi nhiều người dùng vì sự tiện dụng và chiết khấu cao, quy trình sở hữu thẻ điện thoại cực kỳ nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn phải ghi nhớ một số lưu ý sau đây trong quá trình mua mã thẻ bằng thuê bao trả trước như sau:

4.1. Đảm bảo Thuê bao trả trước của bạn, Internet luôn được kết nối

Trước đây, với hình thức mua mã số thẻ qua điện thoại hình thức các cửa hàng online hay nhà các nhà mạng gửi tin nhắn trực tiếp về điện thoại của bạn là khá phổ biến.

Tuy nhiên, gần đây hình thức mua thẻ điện thoại mày bị tạm ngừng, do đó, khi sử dụng thuê bao trả trước của bạn để mua thẻ, nếu không muốn chạy ra cửa hàng mua thẻ giấy về cào thẻ rồi nạp hay nạp tiền qua ứng dụng nạp thể trực tiếp thì bạn phải đảm bảo Internet để check mail và nhận mail mã số thẻ nhé.

4.2. Địa chỉ mail bảo mật

Liên quan đến giao dịch về tiền nong do đó bạn cần đảm bảo bảo mật mail mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản mua thẻ để tránh trường hợp, người lạ có thể xâm nhập của “người lạ” . Bên cạnh đó, không truy cập mail này tại các thiết bị lạ để tránh các rủi ro có thể xảy ra. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại trả sau

4.3. Tiết kiệm hơn khi đăng ký thành viên 

Như đã nhấn mạnh ban đầu, thông qua các thuê bao trả trước, bạn có thể lựa chọn đa dạng hình thức thanh toán và phương thức mua.

Tuy nhiên, so với phương pháp mua thẻ giấy, việc đăng ký tài khoản mua thẻ điện thoại online qua các trang web mua thẻ uy tín như muathe123.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và chi phí, đặc biệt khi bạn mua với lượng lơn, cơ hội nhân dược nhiều cơ hội khuyến mãi hấp dẫn và chiết khấu cao, phục vụ nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh.

Việc đăng ký và tải ứng dụng về điện thoại cực kỳ đơn giản và hoàn toàn miễn phí. 

Hi vọng những thông tin trên đây xoay quanh vấn đề mua thiện thoại bằng thuê bao trả trước và địa chỉ uy tín nhất để bạn mua thẻ nhanh chóng và tiện ích nhất trên đây của muathe123.vn sẽ thực sự hữu ích với bạn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype