quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại trả sau một cách đơn giản nhất!

lịch
31/12/2019 • 11:06:17 AM

Bạn đang sử dụng sim trả sau, tuy nhiên thay vì phải tốn khá nhiều thời gian, công sức đến trực tiếp các đại lý, cơ sở giao địch dể mua thẻ cào giấy thì hiện nay đã có thể thực hiện mua thẻ điện thoại trả sau một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn qua hình thức online bằng SMS. Vậy việc mua thẻ điện thoại trả sau được thực hiện như thế nào?

1. Hình thức mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS

1.1. Mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS là gì?

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ kéo theo sự ra đời của rất nhiều các dịch vụ hiện đại để phục vụ cho mong muốn cũng như nhu cầu của con người trong đời sống hàng ngày. Có rất nhiều dịch vụ lớn nhỏ khác nhau mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng như dịch vụ mua card điện thoại online bằng SMS. Đây là dịch vụ mới giúp những người dùng thay vì phải đến trực tiếp các điểm giao dịch, các địa lý, điểm bán thẻ điện thoại,... để mua thẻ cào giấy thì hiện nay bạn có thể ngồi tại nhà hay bất kỳ nơi đâu đều có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại trả sau chỉ với bằng một vài thao tác đơn giản.

Hình thức mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS được hiểu là việc người dùng thực hiện thao tác mua thẻ điện thoại ngay trên chính chiếc điện thoại di động của mình khi sử dụng thuê bao trả sau. Đây là một hình thức vô cùng tiện lợi và đáp ứng nhanh chóng nhất các nhu cầu của người dùng hiện nay.

Mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS là gì

1.2. Lợi ích của việc mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS

Hình thức mua thẻ điện thoại bằng sim trả sau qua SMS là cách thức nhanh chóng, thuận tiện cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Và khi sử dụng hình thức này, khách hàng sẽ nhận được khá nhiều lợi ích như:

- Hình thức mua thẻ điện thoại trả sau qua SMS được áp dụng cho tất cả các nhà mạng khác nhau như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone. Do đó tất cả các thue bao đều có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng.

- Nếu như trước kia, người dùng phải tốn khá nhiều thời gian để đến trực tiếp các địa điểm giao dịch, các đại lý, cửa hàng để mua thẻ cào giấy thì hiện nay, chỉ với một vài thao tác đơn giản là đã có thể nhanh chóng có ngay cho mình một mã thẻ cào điện thoại, tiết kiệm rất nhiều thời gian để dành cho các công việc quan trọng nhất. Hơn nữa, bạn cũng sẽ tránh được các yếu tố xấu về thời tiết khi đi mua thẻ hay mệnh giá thẻ mình cần không còn.

- Ngoài ra, khi mua thẻ cào giấy, bạn sẽ thường xuyên gặp phải những trường hợp thẻ cào giả, thẻ bị rách, mất số hay đánh rơi thì hiện nay hình thức mua thẻ điện thoại qua SMS sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề đó.

- Bên cạnh đó, với hình thức mua mã thẻ bằng sim trả sau qua SMS, bạn cũng có thể dễ dàng mua thẻ và nạp tiền điện thoại cho các thuê bao khác một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>> Tham khảo cách nạp tiền Vinaphone trả sau vô cùng đơn giản: https://muathe123.vn/nap-tien/vinaphone-tra-sau-8589.html

Mua thẻ cào điện thoại

1.3. Cách mua thẻ điện thoại bằng sim trả sau qua SMS đơn giản nhất

Cách mua thẻ điện thoại bằng sim trả sau qua SMS đơn giản nhất

- Cách mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS qua dịch vụ bankplus:

Hiện nay, dưới sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của Internet, dịch vụ mua mã thẻ điện thoại bằng sim trả sau qua SMS bởi các dịch vụ bankplus được quan tâm và sử dụng khá nhiều, nhất là đối với các thuê bao di động trả sau của Viettel bởi dịch vụ liên kết của 12 ngân hàng hiện nay trên toàn quốc như BIDV, Agribank, Vietcombank, Vietinbank,...

Đối với hình thức này, khách hàng cần tiến hành đăng ký các gói bankplus tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như chi phí thích hợp và thường các gói cước sẽ dao động từ 11.000 – 55.000 đồng là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại qua SMS một cách nhanh chóng. Và sau khi đã đăng ký dịch vụ thành công, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một cách để mua mã thẻ điện thoại qua SMS bằng ứng dụng điện thoại hoặc là liên hệ trực tiếp với tổng đài của dịch vụ cung cấp.

>>> Đọc thêm: Cách mua thẻ cào qua bankplus cực chi tiết!

- Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS qua sim đa năng:

Ngoài cách mua thẻ điện thoại trả sau bằng hình thức bankplus, người dùng cũng có thể mua thẻ qua sim đa năng và việc đầu tiên bạn cần thực hiện chính là đăng ký sim đa năng hay chuyển đổi từ sim thường của mình thành sim đa năng. Cú pháp để chuyển đổi thành sim đa năng được thực hiện như sau: VDK VM gửi 8149. Sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài kèm theo mật khẩu để thực hiện giao dịch mua thẻ qua SMS. Bạn cũng có thể đổi lại mật khẩu theo ý muốn của mình với cú pháp: VMK [mật khẩu cũ] [mật khẩu mới] gửi 8149.

Sau khi bạn đã đổi thành công mật khẩu thì có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại trả sau qua SMS với cú pháp tin nhắn như sau:

VBAN [nhà mạng + mệnh giá thẻ] [số thuê bao] + mật khẩu gửi 8049

1.4. Một số lưu ý khi mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS

Như vậy, có thể dễ dàng nhận thấy hình thức mua thẻ điện thoại trả sau bằng SMS đã và đang mang đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích to lớn và thiết thực. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ này bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

- Để có thể sử dụng và mua thẻ điện thoại trả tiền sau bằng SMS thì sim của bạn bắt buộc phải đáp ứng điều kiện là sim của bạn cần phải được đăng ký dịch vụ bankplus hoặc là chuyển thành sim đa năng thì mới thực hiện được các giao dịch.

- Điều quan trọng là mức giới hạn để mua và nạp thẻ điện thoại trả sau bằng SMS sẽ không quá 100k/ ngày nên hình thức này sẽ không phù hợp đối với các đối tượng khách hàng muốn nạp thẻ với số lượng lớn.

- Những khách hàng muốn mua thẻ điện thoại bằng thuê bao trả sau qua SMS thì thuê bao sử dụng phải có mức tiêu ít nhất là 30.000 đồng ở tháng trước đó.

Thẻ game

2. Cách mua thẻ điện thoại qua website Muathe123.vn

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, nhất là Internet, dẫn đến việc xuất hiện ngày càng nhiều trang web với những tính năng tiện ích như mua thẻ điện thoại online một cách nhanh chóng và đơn giản, trong đó có website Muathe123.vn.  Đây là website cung cấp đến cho người dùng đầy đủ các giao dịch có liên quan đến thẻ cào của tất cả các nhà mạng như: mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại online,... Vậy làm sao để mua thẻ điện thoại tại website Muathe123.vn?

Cách mua thẻ điện thoại qua website Muathe123.vn

- Bước đầu tiên bạn cần thực hiện để mua thẻ điện thoại chính là đăng nhập hoặc đăng ký thành viên của website nếu như chưa có tài khoản. Đó là truy cập vào website và click vào mục đăng ký rồi điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn. Khi đã trở thành khách hàng thành viên của website, bạn đã có thể thực hiện việc mua thẻ online với rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

- Tiếp đó, trên giao diện trang chủ, bạn sẽ click vào mục mua thẻ điện thoại và cập nhập các thông tin cần thiết như số thẻ cần mua, phương thức thanh toán và địa chỉ email muốn nhận mã thẻ. Với phương thức thanh toán, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách, hoặc là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, hoặc là thanh toán bằng tài khoản thành viên của website.

- Cuối cùng chính là hoàn tất giao dịch và đợi nhà mạng gửi mã thẻ về máy là đã hoàn thành các bước để mua thẻ online qua Muathe123.vn.

Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ nắm rõ về cách mua thẻ điện thoại trả sau một cách nhanh chóng, đơn giản và có thể lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp, thuận tiện nhất cho mình nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype