quay lại Quay lại
Nạp tiền

Chia sẻ bí quyết nạp tiền điện thoại ACB nhận chiết khấu khủng

lịch
14/05/2024 • 08:39:55 PM

Nạp tiền điện thoại ACB là một trong những cách nạp tiền nhanh chóng, tiện lợi giúp người dùng nạp đầy tài khoản trong thời gian ngắn nhất. Hình thức này hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và cực kỳ phù hợp với cuộc sống bận rộn đương thời.

Nạp card điện thoại

Điện thoại di động là một trong những thiết bị điện tử thông minh gần như không thể thiếu được trong đời sống của mỗi con người ngày nay. Từ công việc cho đến học tập hay nhu cầu tâm sự tình cảm đều được thực hiện qua thiết bị này. Chính từ những nhu cầu đó, việc nạp tiền cho thuê bao luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ khách hàng nào.

Trong thời gian gần đây những hình thức nạp tiền thông minh cho dế yêu đã ra đời, phục vụ hoàn hảo nhu cầu. Với  một chiếc thẻ ngân hàng, người ta không chỉ dùng để giữ tiền mà còn dùng để nạp tiền cho điện thoại. Vậy hình thức này như thế nào, cách thức thực hiện ra sao, áp dụng cụ thể với cách nạp thẻ điện thoại acb, các bạn hãy cùng muathe123.vn đi tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé.

nạp tiền điện thoại acb

 

Nạp tiền điện thoại ACB là gì?

Chỉ cần bạn đang sở hữu một thẻ ngân hàng ACB có đăng ký dịch vụ internet banking và một điện thoại di động có kết nối 3G hoặc wifi là đã hoàn toàn thực hiện được giao dịch nạp tiền như mong muốn rồi. Tuy nhiên để hoàn thành giao dịch, bạn cần truy cập vào một website uy tín có hỗ trợ dịch vụ nạp thẻ điện thoại trực tuyến.

Bản chất của hình thức này tức là bạn dùng thẻ ngân hàng ACB thông qua một website để tiến hành nạp tiền online cho thuê bao. Đây là một trong những hình thức nạp thẻ hiện đại nhất, nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Tại website muathe123.vn chúng tôi gửi đến bạn dịch vụ nạp thẻ điện thoại ACB online với mức chiết khấu lên đến 4%, áp dụng cho thẻ cào của 4 nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile với tất cả các mệnh giá khác nhau.

Card điện thoại

Tại sao nên nạp tiền điện thoại ACB tại muathe123.vn?

Website muathe123.vn là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ mua thẻ cào online, hỗ trợ nạp thẻ điện thoại online, … mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Đặc biệt, tất cả các giao dịch tại đây đều được hỗ trợ thanh toán nạp thẻ điện thoại ACB nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo hợp lý chi phí tiêu dùng và thời gian cho bạn.

nạp tiền điện thoại acb

 

Hơn nữa, khi tiến hành nạp tiền điện thoại ACB tại đây, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cực khủng lên đến 4.0%. Chỉ trong khoảng thời gian 1 phút với một vài thao tác đơn giản là thuê bao của bạn đã tràn đầy năng lượng, sẵn sàng sử dụng mọi dịch vụ tiện ích khác của nhà mạng.

Nạp thẻ điện thoại ACB tại muathe123.vn, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn cần kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

Giao dịch luôn an toàn, không xảy ra sai sót cũng như khắc phục tuyệt đối những rắc rối như khi mua thẻ cào giấy.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng Internet Banking Vietcombank​

Thẻ game online

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại ACB tại muathe123.vn

Để nạp thẻ điện thoại ACB, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

- Bạn chỉ cần chọn mục “Đăng ký” và sau đó điền đầy đủ các thông tin về: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, mã capcha , cuối cùng click chọn “Đăng ký tài khoản” là xong.

- Việc đăng ký tài khoản thành viên sẽ giúp bạn nhận được những ưu đãi chiết khấu cực hấp dẫn trong tất cả những lần nạp tiền cũng như mua thẻ cào cho thuê bao.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại ACB

- Sau khi đã có tài khoản thành viên, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản và nạp thẻ bằng cách từ trang chủ, bạn chọn : Nạp thẻ điện thoại online chiết khấu cao. Các thông tin chi tiết bạn cần điền đầy đủ như sau:

nạp tiền điện thoại acb

 

- Chọn nhà cung cấp: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile

- Mệnh giá thẻ cào phù hợp để nạp tiền điện thoại ACB

- Số điện thoại:

- Loại thuê bao: trả trước hoặc trả sau

- Phương thức thanh toán: Bạn chọn thanh toán nạp tiền cho điện thoại ACB bằng thẻ ngân hàng ACB hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên tại muathe123.vn. Cả 2 hình thức này đều cần dùng thẻ ngân hàng ACB của bạn, tuy nhiên khi thanh toán bằng tài khoản thành viên bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu và không bị trừ thêm bất kỳ chi nào khác.

- Sau khi hoàn thành giao dịch, bạn chỉ cần chọn "Nạp tiền ngay" và tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản của bạn. Nếu như bạn nạp thẻ vào giai đoạn khuyến mãi của nhà mạng thì bạn yên tâm vì thuê bao vẫn được hưởng mức khuyến mãi trong tài khoản nhé.

Như vậy chỉ với 2 bước đơn giản, nạp tiền điện thoại ACB tại muathe123.vn đã mang đến cho tài khoản thuê bao của bạn số tiền như mong đợi thoải mái liên lạc với người thân, bạn bè mỗi tối. Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ tiện ích này ngay thôi. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp tiền điện thoại BIDV siêu tiện ích!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype