quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone nhanh chóng

lịch
19/04/2018 • 10:38:38 AM

Mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết với cách thức thực hiện siêu dễ dàng. Là một trong những hình thức nạp mã thẻ tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Như mọi người đã biết, điện thoại di động là 1 trong những thiết bị điện thoại di động tiên tiến và thông minh nhất hiện nay. Khi công nghệ phát triển thì mọi dịch vụ của con người đều được đẩy mạnh và nâng cao trong đó có mua the vinaphone bang sms đơn giản.

Mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone là gì?

Như đã nói ở trên, người dùng luôn mong muốn và đòi hỏi 1 dịch vụ nạp thẻ thông minh và dễ dàng. Đảm bảo tính kịp thời cũng như nhanh chóng cho người dùng điện thoại di động. Hiểu được điều này, các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone… đều đưa ra các dịch vụ mua card dien thoai truc tuyen đơn giản và tiên tiến nhất.

Trong đó, không thể không kể đến nhà mạng Vinaphone – hiện đang là 1 trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam và được đông đảo công chúng yêu mến sử dụng. Thêm vào đó, Vinaphone còn sở hữu 1 lượng cơ sở giao dịch đa dạng cũng như đầu số khủng.

mua thẻ cào

 

Do đó, mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone là nhu cầu không thể thiếu. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây chúng tôi gửi đến người dùng cách mua thẻ cào điện thoại qua SMS nhanh chóng nhất.

Như mọi người đã biết, hiện nay các nhà mạng nói chung và Vinaphone nói riêng đều triển khai các dịch vụ nạp thẻ như nạp thẻ cào giấy, nạp mã thẻ qua SMS, nạp tiền trực tuyến…

Mỗi hình thức nạp thẻ cào đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng đều nổi bật tính năng cũng như hướng đến lợi ích của người dùng.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone

Mua thẻ cào bằng sms vinaphone là 1 trong những hình thức nạp mã thẻ cào cho điện thoại nhà mạng Vinaphone  thông minh. Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp nhắn tin để nạp mã thẻ cào.

Chú ý

Hiện tại, gói dịch vụ nạp mã thẻ cào điện thoại này hiện đã tạm ngưng hoạt động, do đó người sử dụng không thể mua thẻ cào điện thoại qua SMS. Khi nào dịch vụ mua mã thẻ cào được mở trở lại trung tâm của chúng tôi sẽ thông tin tới cho quý khách hàng. Mong bạn thông cảm! Nếu như các bạn có nhu cầu mua mã thẻ cào điện thoại hoàn toàn có thể tìm hiểu tại Muathe123.vn!


Do đó, người dùng không thể nạp tiền điện thoại bằng sms vinaphone được nữa. Thay vì mua thẻ vina bằng sms, người dùng có thể tiến hành bằng 2 hình thức khác bao gồm:

Nạp thẻ cào giấy: Nạp thẻ cào mua tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống và nạp theo cú pháp *100*mã thẻ#.

Nạp thẻ online: Người dùng không cần mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone mà chỉ việc nạp thẻ trực tuyến tại các website.

mua mã thẻ cào

 

Thế nhưng, người dùng khi nạp thẻ cào giấy lại vấp phải nhiều hạn chế cũng như với hình thức mua mã thẻ bằng sms vina về thời gian. Nếu như giữa đêm tối hay mưa gió bão bùng, khách hàng không thể mua thẻ cào tại cửa hàng thẻ cào truyền thống, vậy phải làm sao?

Mua thẻ cào giấy không được, cách mua thẻ vina bằng sms hay còn gọi là mua the vina bang sms cũng không xong. Thêm vào đó, mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone cũng  không thể áp dụng. Lúc này, mua thẻ online là hình thức đơn giản và giải pháp hiệu quả nhất.

Các bước mua thẻ Vinaphone trực tuyến đơn giản

Khách hàng chỉ cần tìm 1 địa chỉ nạp thẻ trực tuyến và tiến hành thực hiện các bước đơn giản. Theo đánh giá của người dùng thì Muathe123.vn là 1 trong những website vô cùng uy tín và tin cậy đối với người dùng.  Người dùng không cầng tốn công đến cửa hàng thẻ cào truyền thống để mua mã thẻ mà chỉ việc truy cập mạng xã hội và tiến hành nạp thẻ cào trực tuyến hưởng ưu đãi.

Hướng ưu đãi khủng lên đến 6,1% giúp người dùng tiết kiệm tối đa đối với hình thức mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone ở trên. Đây là mức chiết khấu siêu khủng khiếp đối với người dùng điện thoại di động.

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký các thông tin sau đây:

Họ và tên

Số điện thoại

Email

Mật khẩu

Mã xác thực

Khi điền đủ thông tin, người dùng chỉ cần tiến hành nhấn ‘Đăng ký’.

mua thẻ cào vinaphone online

 

Bước 2: Thay vì mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone khách hàng mua thẻ trực tuyến.

Khi có thẻ thành viên, khách hàng tiến hành nhấn chọn ‘Mua thẻ ngay’ với các thông tin sau đây:

Số lượng thẻ cào

Email

Phương thức thanh toán:

Khách hàng thanh toán giao dịch bằng hai hình thức khác biệt so với cách mua thẻ điện thoại online bằng sms là thanh toán qua thẻ thành viên hoặc thanh toán qua ngân hàng.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng không mua mã thẻ bằng sms vinaphone trả sau: Người dùng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng thanh toán mua thẻ trực tuyến thay vì mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone người dùng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng ưu đãi, chiết khấu lên đến 6,1%.

Trên đây là các hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến cho ngưởi dùng khi tiến hành mua thẻ cào trực tuyến. Khác với hình thức mua mã thẻ bằng sms mạng vina, mua thẻ trực tuyến người dùng được hưởng nhiều ưu đãi cũng như lợi ích riêng.

Do đó, bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong việc định hướng nhu cầu mua ma the cao bang sms vinaphone hay còn gọi là mua thẻ điện thoại bằng MMS Vinaphone đơn giản nhất.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype