quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi Kai’sa trong Liên minh Huyền thoại

lịch
10/12/2021 • 04:04:45 PM

Kai’sa là một tướng xạ thủ trong game Liên minh Huyền thoại với khả năng chiến đấu cực đỉnh, được nhiều các game thủ lựa chọn. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về đặc điểm của nhân vật và cách chơi Kai’sa mang lại hiệu quả chiến đấu cao nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Thông tin tổng quan về Kai’sa

1.1. Điểm mạnh, điểm yếu của Kai’sa

Với xuất phát điểm là một xạ thủ thì Kai’sa mang trong mình một khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt. Chính đặc điểm này đã giúp cho nhân vật có thể tẩu thoát nhanh chóng khi cần thiết. Những đòn tấn công của Kai’sa mang một sức mạnh lớn, có thể khiến đối phương bay màu ngay lập tức. 

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Kai'sa
Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Kai'sa

Tướng xạ thủ này có khả năng chiến đấu ở cự ly xa nên chắc chắn sẽ khiến cho đối thủ cảm thấy đứng ngồi không yên vì vị cấu rỉa liên tục. Kai’sa còn thường phát huy được thế mạnh của mình thông qua việc đánh lẻ đối phương và tiêu diệt lên mục tiêu đơn lẻ. 

Tuy nhiên, Kai’sa lại khá khó khăn trong việc đi đường và trụ đường trong khoảng thời gian đầu trận. Nếu không thể nâng cấp kỹ năng Q và E thì rất có thể Kai’sa sẽ bị tiêu diệt ngay trong thời gian đầu. Chính vì thế, thời gian đầu, nhân vật này cần được giữ khoảng cách an toàn. Đồng thời, cần kết hợp với một đồng đội khác trong khi chiến đấu để tối đa hóa các kỹ năng chiến đấu và khả năng gây sát thương lên đối thủ. 

1.2. Các kỹ năng của Kai’sa

Kai’sa sở hữu 5 kỹ năng. Cùng muathe123.vn tìm hiểu nhé:

- Vỏ bọc cộng sinh: Các đòn đánh của tướng Kai’sa sẽ gây sát thương phép theo cấp độ tăng dần lên quân địch, khiến cho chúng bất động. Đây chính là cơ hội cho các đồng minh có thể thừa thắng xông lên, tiêu diệt mục tiêu. Kỹ năng này có thể được cải thiện nếu như biết cách trang bị cho nhân vật những vật phẩm phù hợp. 

- Cơn mưa Icathian: Thời gian đầu, Kai’sa sẽ bắn 6 tên lửa năng lượng lên đối phương. Nếu đối phương đó đứng đơn độc thì 6 tên lửa sẽ dồn vào cùng một tên, nhưng nếu chúng đang đứng gần nhau hoặc đứng gần quái thì các tên lửa này sẽ được chia đều lên các mục tiêu. Thời gian sau, kỹ năng này sẽ được nâng cấp lên, mỗi lần Kai’sa sử dụng kỹ năng thì sẽ phóng thích ra 12 tên lửa năng lượng. 

Kỹ năng cơn mưa Icathian của tướng Kai'sa
Kỹ năng cơn mưa Icathian của tướng Kai'sa

- Tia truy kích: Với kỹ năng này, Kai’sa sẽ phóng ra một tia năng lượng gây sát thương lên kẻ địch đang ẩn náu - 2 điểm điện dịch. Sau khi được nâng cấp, kỹ năng này sẽ gây sát thương mạnh mẽ hơn và trong trường hợp trúng tướng địch thì Kai’sa sẽ được hoàn hồi chiêu - 3 điểm điện dịch. 

- Tích tụ năng lượng: Với kỹ năng này, Kai’sa sẽ cải thiện được tốc độ trong quá trình di chuyển và tốc độ ra đòn. Khi được nâng cấp sẽ càng cải thiện được tốc độ đánh và di chuyển; đặc biệt là Kai’sa sẽ sở hữu được khả năng tàng hình, sử dụng trong việc đánh úp đối phương. 

- Bản năng sát thủ: Ở điểm có đánh dấu điện dịch, Kai’sa sẽ lướt đến gần bên đối thủ và nhận thêm lá chắn để tăng khả năng phòng thủ và kháng lại các sát thương. 

Khi tham gia chiến đấu, Kai’sa sẽ tập trung vào việc nâng cấp kỹ năng cơn mưa Icathian và tích tụ năng lượng. Sau đó đến cải thiện tia truy kích và cuối cùng là bản năng sát thủ trong khi sử dụng chiêu cuối.

Kỹ năng bản năng sát thủ của tướng Kai'sa
Kỹ năng bản năng sát thủ của tướng Kai'sa

Xem thêm: Học hỏi cách chơi Anivia của cao thủ Thách Đấu Hàn Quốc

2. Cách chơi Kai’sa như thế nào?

2.1. Cách lên đồ cho Kai’sa

Móc diệt thủy quái: Sau 3 đòn đánh thì trang bị này sẽ khiến cho Kai’sa tạo ra những đòn sát thương chuẩn, kết hợp với kỹ năng vỏ bọc cộng sinh sẽ khiến cho khả năng gây sát thương được phát triển tới mức cao nhất. 

Cuồng cung Runaan: Trang bị này có 2 tia chớp đi kèm sẽ giúp cho Kai’sa đánh được nhiều mục tiêu hơn, tạo lợi thế trong những pha giao tranh cho đội. 

Cuồng đao Guinsoo: Trang bị này vừa giúp cải thiện tốc độ đánh của Kai’sa vừa tăng tính sát thương trong mỗi đòn đánh mà tướng nữ này giáng xuống. 

Giày cuồng nộ: Không những giúp cho Kai’sa cải thiện được tốc độ di chuyển mà còn cải thiện được cả tốc độ đánh. 

Nanh Nashor: Trang bị vừa giúp tăng tốc độ đánh, vừa giúp biến các đồ đánh thường trở thành những đòn đánh gây sát thương phép.

Hướng dẫn cách lên đồ cho nhân vật Kai'sa
Hướng dẫn cách lên đồ cho nhân vật Kai'sa

Vô cực kiếm: Tăng tính sát thương cho các đòn đánh, mang lại những đòn đánh chí mạng lên nhân vật. 

Ngoài các trang bị trên thì người chơi còn có thể trang bị thêm cho Kai’sa các vũ khí sau để cải thiện được khả năng chiến đấu của xạ thủ này: 

Huyết kiếm: Kai’sa khi gặp các tướng sát thủ sẽ lộ ra điểm yếu của mình. Chính vì thế, huyết kiếm chính là vũ khí cần thiết khi gặp sát thủ để cho nhân vật có thể sống được lâu hơn. Vũ khí này sẽ mang lại 20% tỷ lệ chí mạng và có khả năng hút máu từ đối phương. 

Phong thần kiếm: Vũ khí này cải thiện cả tốc độ đánh, khả năng chí mạng lẫn sức mạnh công kích. Khi Kai’sa di chuyển thì sẽ được cộng tích điện, khi đủ số tích điện cần thiết thì sẽ khiến cho đối phương di chuyển chậm 75% trong thời gian nửa giây. 

Đồng hồ cát Zhonya: Trong những tình huống Kai’sa bị đối thủ áp sát thì đây chính là vũ khí cứu cánh giúp cải thiện giáp và sức mạnh phép thuật cho nhân vật thoát khỏi tình huống nguy hiểm. 

Những trang bị phù hợp giúp Kai'sa nâng cao sức mạnh
Những trang bị phù hợp giúp Kai'sa nâng cao sức mạnh

Ma vũ song kiếm: Trang bị này không những giúp cho Kai’sa cải thiện được tốc độ đánh và tốc độ di chuyển mà còn giúp cho nhân vật có khả năng đi xuyên các vật thể. 

Giáp thiên thần: Sau khi bị đối thủ giáng những đòn sát thương cực mạnh thì Kai’sa vẫn có thể quay trở lại trận đấu cùng với 50% lượng máu khi sử dụng trang bị giáp thiên thần. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Ashe trong game Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

2.2. Cách chơi Kai’sa

2.2.1. Cách chơi khi đi đường

Khi đi đường, người chơi nên sử dụng kỹ năng tích tụ năng lượng để cải thiện được tốc độ đánh. Khi tốc độ đánh đã được ổn định thì sẽ sử dụng kỹ năng chiến đấu thường và kỹ năng cơn mưa Icathian. Tiếp đó, sử dụng kỹ năng tia truy kích và quay trở về sử dụng vỏ bọc cộng sinh. 

2.2.2. Cách chơi khi đánh lẻ

Khi truy đuổi các mục tiêu hoặc tách ra đánh lẻ thì người chơi nên sử dụng kỹ năng tia truy kích để đánh dấu vị trí kẻ địch. Tiếp theo, sử dụng chiêu cuối và chiến đấu thường. Cuối cùng là tăng tốc độ di chuyển và tốc độ đánh thông qua kỹ năng tích tụ năng lượng.

Cách chơi Kai'sa trong tình huống truy đuổi và đánh lẻ
Cách chơi Kai'sa trong tình huống truy đuổi và đánh lẻ

3. Các thông tin liên quan khác về Kai’sa

Các tướng có khả năng khắc chế Kai’sa bao gồm: Caitlyn, Ezreal, Vayne, Miss-fortune, Jhin và Ashe. Do đó, khi gặp các tướng này thì người chơi nên đề phòng. Có thể đi cùng đồng đội để không bị mất đi cơ hội chiến đấu. 

Các tướng sẽ bị Kai’sa khắc chế bao gồm: Jinx, Lucian, Varus, Senna, Twitch và Aphelios. Khi thấy các tướng này, các bạn chỉ cần “vừa chạy vừa ăn” vẫn có thể tiêu diệt được đối phương. 

Để Kai’sa có thể phát huy tối đa được sức mạnh của mình, ngoài phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi, trang bị đầy đủ thì cần phải kết hợp với những đồng đội tốt. Đó có thể là: Braum, Brand, Alistar hay Rell. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về cách chơi Kai’sa. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ cải thiện được kỹ năng chiến đấu khi sử dụng tướng Kai’sa. 

bài viết liên quan Hướng dẫn chơi Soraka theo chuẩn meta mùa 11 cho người mới

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách bạn cách chơi Soraka trong game Liên minh Huyền thoại. Click ngay để xem tin. 

Cách chơi Soraka mùa 11

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype