quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật cách chơi nhân vật Lindis bá đạo nhất của mùa này

lịch
22/06/2021 • 11:42:40 AM

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game có nhiều tuyến nhân vật nhất hiện nay. Chắc hẳn cái tên Lindis đã không còn là một cái tên xa lạ cho những fan trung thành của tựa game này. Vậy bạn đã biết cách chơi Lindis hay nhất chưa? Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về cách chơi Lindis nhé.

1. Tổng quan về nhân vật Lindis trong Liên Quân Mobile

Lindis còn có tên gọi trong Liên Quân Mobile là Ẩn sĩ ngân nguyệt. Cô nàng là một trong những tướng mạnh được rất nhiều người chơi lựa chọn từ khi ra mắt cho đến giờ. Mặc dù Lindis là một xạ thủ nhưng kỹ năng của Lindis lại rất thích hợp cho vị trí đi rừng.

Tổng quan nhân vật Lindis
Tổng quan nhân vật Lindis

Nếu là người chơi đã có kinh nghiệm trong Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn sẽ có nắm được những cách để phát huy tối đa được sức mạnh của cô nàng nhưng với một người chơi mới thì để có thể điều khiển được cô nàng này cũng phải dễ dàng gì. Vậy làm thế nào có thể tận dụng được hết những kỹ năng đỉnh cao của Lindis. Hãy cùng muathe123 tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về Lindis cũng như cách chơi cho nhân vật này nhé.

2. Phân tích điểm mạnh điểm yếu của Lindis

Để chơi được Lindis trước tiên bạn cần phải hiểu thật rõ về cô nàng này. Và cách tốt nhất để hiểu rõ là hãy cùng mình phân tích các điểm, mạnh yếu mà cô nàng này có nhé.

2.1. Điểm mạnh

Lindis có sự cơ động và khả năng đó giúp ích cho việc đi rừng khá tốt nhờ nội tại có thể phục kích giúp tăng tốc cho cô nàng. Bên cạnh đó, khả năng bắn 2 đòn thường cùng một lúc cũng khiến cho cô nàng có được ưu thế hơn trong trận đấu.

Các chiêu thức Nguyệt Quang và Nguyệt Vực giúp cho Lindis được cải thiện tầm nhìn trên một phạm vi rộng đáng kể. Chiêu thức đó giúp cho Lindis tránh được những khả năng bị phục kích, bắt lẻ bởi đối phương hoặc cũng là lợi thế giúp cho Lindis khắc chế được các vị tướng có khả năng tàng hình.

Chiêu cuối Nguyệt Ảnh của Lindis giúp cho cô nàng có thể dự trữ được khoảng 5 ảo ảnh. Đây sẽ là chiêu giúp cô nàng có thể gây sát thương cực lớn lên đối thủ kèm với các hiệu ứng của đòn đánh thường.

Lindis cũng có chiêu thức để giúp mình có thể cướp rừng của đối thủ. Bằng các cái bẫy ảo ảnh của cô nàng, Lindis khiến cho các đối thủ bị rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, khó mà giữ được rừng.

Phân tích về nhân vật Lindis
Phân tích về nhân vật Lindis

Lindis có khả năng tăng tốc thoáng chốc ở trong các khu vực bụi cỏ, có thể vừa chạy, vừa gây ra các sát thương, giúp bản thân né được bị các tướng địch áp sát.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Ashe trong game Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

2.2. Điểm yếu

Bạn phải là một người có khả năng kiểm soát tốt thế trận ngay từ đầu nếu như không muốn Lindis bị chết yểu quá sớm. Nếu sức mạnh tăng tiến chậm thì cô nàng có thể sẽ hoàn toàn trở nên vô dụng trong các giai đoạn sau.

Mới vào trận đấu, Lindis sẽ khá yếu, damage khá thấp và không gây được các sát thương, cần có đồng đội yểm trợ. Lindis chỉ phù hợp với khi đi rừng, nếu ra khỏi rừng cô nàng cũng mất đi sự cơ động của mình.

3. Các chiêu thức của Lindis

3.1. Nội tại – Phục kích

Lindis di chuyển giữa các bụi cỏ nhằm giúp cô nàng được tăng tốc trong thoáng chốc, đồng thời khiến cho đòn đánh thường kế tiếp thành 2 lần, mỗi lần gây lên 65% sát thương vật lý lên đối thủ.

Các chiêu thức của Lindis
Các chiêu thức của Lindis

Với nội tại này có thể thấy rằng tốc chạy của Lindis được đẩy lên vô cùng nhanh, gần như xấp xỉ với nội tại phi hành của Superman. Không chỉ vậy, mỗi khi ở trong bụi, đòn đánh thường của cô nàng được tăng lên gấp đôi, hồi chiêu sau mỗi 4s. Lindis khi đi rừng sẽ farm lính khá nhanh và có thể tận dụng các lợi thế ban đầu như gank đường. Lindis lợi dụng có bụi cỏ để ra thực hiện các hành động như bắt lẻ hoặc chạy trốn.

3.2. Skill 1 – Nguyệt Quang

Lindis sử dụng mặt trăng để soi sáng toàn bộ khu vực xung quanh và phát hiện ra kẻ địch chỉ trong vòng 5 giây, tối đa được 2 điểm cộng dồn dự trữ.

Đây là một kỹ năng khá hữu ích của Lindis khi cô nàng có thể thoải mái di chuyển trong bụi rậm và tận dụng phương thức này để di chuyển dễ dàng. Mẹo đánh cho các game thủ sử dụng Lindis đi rừng gank các vị trí chính là khi đi vào các bụi rậm có thể soi đường bằng chiêu thức 1 cho an tâm. Lưu ý chiêu 1 sẽ không dùng để soi được các tướng sử dụng chiêu thức tàng hình như Ngộ Không hay Batman.

Xem thêm: Học hỏi cách chơi Anivia của cao thủ Thách Đấu Hàn Quốc

3.3. Skill 2 – Nguyệt vực

Lindis sẽ tạo ra cái bẫy ảo ảnh tồn tại trong khoảng 2 phút tại điểm đã được chọn. Khi tiếp xúc với các kẻ địch cái bẫy sẽ tạo ra một vùng làm chậm khoảng 30% và khiến cho các mục tiêu phải lộ diện ra hết, sau đó gây ra các sát thương vật lý thoáng chốc. Lindis có thể dự trữ được 2 bẫy nhưng các bẫy cũng có thể bị tàng hình nếu như sau 2s kẻ địch không trúng phải bẫy.

Chiêu thức nào của Lindis mạnh nhất?
Chiêu thức nào của Lindis mạnh nhất?

Chiêu thức này giúp Lindis đảm bảo tuyệt đối an toàn khi đi gank hoặc khi bị áp sát. Chiếc bẫy có thể tồn tại khá lâu nên Lindis có thể sử dụng các bẫy này đặt tại các trục đường chính trong thế trận để phát hiện kẻ địch cũng như kiểm soát về tầm nhìn.

3.4. Nguyệt ảnh

Linhdis có thể triệu hồi ảo ảnh để tấn công kẻ địch cũng như gây các sát thương vật lý cho đối thủ. Lindis thường có thể dự trữ 5 ảo ảnh và thời gian sử dụng giữa 2 ảo ảnh là 2 giây.

Chiêu cuối này của Lindis có thể sử dụng 5 lần vì vậy các game thủ có thể tính toán sao cho phù hợp nhất với thế trận của mình.

Xem thêm: Cách chơi Jhin thắng đường và kiểm soát bản đồ cực tốt trong LOL

4. Cách chơi Lindis hay nhất mùa này

4.1. Lindis ở đầu game

- Bắt đầu vào game Lindis nên di chuyển ngay đến bùa và căn cứ theo tình hình của trận đấu mà có thể đưa ra quyết định lựa chọn bùa xanh hay đỏ. Sau khi ăn bùa Lindis sẽ bắt đầu ăn lính và nên nhờ các đồng đội hỗ trợ canh bùa.

Tìm hiểu cách chơi Lindis
Tìm hiểu cách chơi Lindis

- Khi Lindis lên đến cấp 4 thì có thể sử dụng cấu rỉa đối phương và chuẩn bị cho giao tranh rồng. Cần bật Nguyệt Quang để soi khi đi trong bụi, tránh được ám sát.

- Lindis nên sử dụng đảo đường liên tục trong rừng và tận dụng mọi cơ hội để cướp rừng của đối phương.

4.2. Lindis ở giữa game

- Khi trang bị của Lindis đã ổn thì tập trung di chuyển bụi và ám sát kẻ địch. Chơi Lindis tốt nhất là khi bạn có thể di chuyển liên tục trong bụi và xác định các mục tiêu để tấn công.

- Nếu được trang bị đủ, Lindis có thể một mình ăn được Caesar rồi tiếp tục qua ăn Rồng để tạo lợi thế nhất định cho cả team.

Cách chơi Lindis đỉnh cao
Cách chơi Lindis đỉnh cao

- Bởi Lindis chỉ mạnh ở giai đoạn đầu và giữa game nên team cần kết thúc trận đấu nhanh nhất có thể để đảm bảo cuối game sẽ không phải giao tranh trong rừng, đặc biệt là Violet.

4.3. Lindis ở cuối game

- Lindis nên tận dụng hết sức khả năng di chuyển nhanh và có thể gây sát thương ở trong bụi để đi bắt lẻ đối thủ.

- Lựa chọn những khu vực có nhiều bụi cỏ để giao tranh, phát huy được tối đa lợi thế của Lindis.

Trên đây là các thông tin về Lindis cũng như cách chơi Lindis hay nhất cho mùa này. Hy vọng các thông tin sẽ giúp bạn có được lối chơi Lindis hiệu quả nhất nhé.

bài viết liên quan Game Mỹ nhân tam quốc

Bạn có viết về game Mỹ nhân tam quốc cực hot hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu cách chơi bằng cách click vào link dưới đây nhé.

Game Mỹ nhân tam quốc

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype