quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá cách chơi Võ Lâm Chi Mộng đẳng cấp tạo nhiều trải nghiệm

lịch
21/10/2021 • 05:05:28 PM

Với những người chơi yêu thích thể loại game nhập vai kiếm hiệp chắc không thể không biết đến game Võ Lâm Chi Mộng, một tựa game hot và vô cùng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về cách chơi Võ Lâm Chi Mộng để khám phá những trải nghiệm thú vị khi tham gia các trận đấu trong game bạn nhé.

1. Tìm hiểu sức hút của Võ Lâm Chi Mộng

VLCM được cho ra mắt từ năm 2011 nhưng cho đến nay thì trò chơi này vẫn thể hiện được sức hút của mình trong làng game nhập vai kiếm hiệp. Với những điểm thu hút từ hệ thống nhân vật, hình ảnh, đồ họa, âm thanh kết hợp cùng nội dung đặc sắc đã làm nên thành công lớn cho trò chơi này.

Thế giới game Võ Lâm Chi Mộng game kiếm hiệp hay
Thế giới game Võ Lâm Chi Mộng game kiếm hiệp hay

1.1. Bối cảnh nội dung của VLCM

Võ Lâm Chi Mộng được phát hành với cốt truyện hấp dẫn dựa trên tiểu thuyết Trung Quốc nổi tiếng Thần Điêu Đại Hiệp của tác giả Kim Dung. Với bối cảnh được xây dựng đậm chất cổ trang, game mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi chiến đấu kiếm hiệp theo các môn phái khác nhau.

Với hình ảnh đồ họa sắc sảo, giao diện bắt mắt tạo cho người chơi một cảm giác khá chân thực khi tham gia thế giới kiếm hiệp giao tranh cũng là một điểm thu hút mà khó một game thủ nào có thể bỏ qua.

Trong Võ Lâm Chi mộng những môn võ thượng thừa cũng được tái hiện qua các chiêu thức chiến đấu của từng nhân vật. Những môn võ hiện hữu nổi bật trong game có thể kể đến như: Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Cửu Âm Chân Kinh, Bắc Minh Thần Công. 

1.2. Hệ thống nhân vật độc đáo và quen thuộc

Khi tham gia chơi VLCM bạn sẽ có thể lựa chọn 1 trong 6 môn phái kiếm hiệp gồm: Đào Hoa, Thiếu Lâm, Toàn Chân, Cổ Mộ, Minh Giáo, Bạch Đà Sơn. Mỗi môn phái có những đặc trưng riêng với sức mạnh và chiêu thức chiến đấu khác nhau.

Điểm thu hút trong game Võ Lâm Chi Mộng
Điểm thu hút trong game Võ Lâm Chi Mộng

Nhân vật trong game cũng là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích kiếm hiệp, đó là những nhân vật như: Mai Siêu Phong, U Dương Khắc, Hoàng Dược Sư, Dương Quá, đây cũng chính là một sức hút mà VLCM đem đến trong thế giới game kiếm hiệp.

Hơn thế nữa trong tựa game kiếm hiệp này còn có sự xuất hiện của Tứ Linh nổi tiếng là Chu Tước, Huyền Vũ, Bạch Hổ, Thanh Long cũng tạo nên nhiều thử thách, tăng độ hấp dẫn và huyền bí.

Xem thêm: Khám phá cách chơi Sylas cực mạnh trong tay người biết chơi

1.3. Những tính năng nổi trội của game VLCM

Với đồ họa tươi sáng tạo nên một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc, VLCM đã tạo ra một sân chơi với hệ thống PK hấp dẫn nhưng đơn giản từ đó giúp cho người chơi dễ dàng tham gia và trải nghiệm các tính năng nổi bật của game.

Với những đấu trường khốc liệt của các anh hùng giang hồ trong game, các cuộc tỉ thí thu hút nhiều nhân vật tầm cỡ. Đại hội Tỷ Võ, Chiến trường Tống Mông, Hoa Sơn Luận Kiếm chính là những cuộc tỷ thí thú vị và đầy thu hút.

Bên cạnh nhập vai chiến đấu kiếm hiệp thì các nhân vật trong game cũng có thể trải nghiệm những tính năng đặc biệt như hẹn hò, kết đôi mà không phân biệt đối tượng.

2. Những chiến thuật trong cách chơi Võ Lâm Chi Mộng đẳng cấp

Để có thể chơi Võ Lâm Chi Mộng, trước hết người chơi nên tìm hiểu về đặc điểm của các môn phái để lựa chọn nhân vật, môn phái phù hợp với cách chơi của mình. 

Tận dụng các tính năng của Võ Lâm Chi Mộng
Tận dụng các tính năng của Võ Lâm Chi Mộng

Cụ thể như môn phái Bạch Đà Sơn có cách thức chiến đấu coi trọng tốc độ, với thân pháp xuất thần nhập quỷ thì khi ra tay thường sử dụng chiêu sát thủ.

Minh Giáo phái lấy nhật nguyệt làm biểu tượng của sức mạnh để tạo các chiêu thức xuất thần nhập hóa, dễ dàng ẩn mình trong bóng tối và tấn công bất ngờ. Chiêu thức chiến đấu của Thiếu Lâm phái cũng biến hóa khôn lường, với cách thức sử dụng đường côn uyên bác, giáo phái này thường khống chế đối thủ chứ không ra tay hạ sát.

Khi chọn lựa được nhân vật cho mình bạn có thể sử dụng các chiến thuật chơi Võ Lâm Chi Mộng dưới đây.

2.1. Thâm nhập vào thế giới Bạch Đà Sơn

Để có thể vào được Bạch Đà Sơn bạn cần dùng vàng hoặc VIP tháng để đổi lấy cơ hội này, sau đó bạn cần nhảy lên đỉnh trụ mãng xà, tốt nhất là nhảy lên 4 đỉnh.

Khi hệ thống hiển thị 1 bảng nhiệm vụ bạn cần di chuyển nút bên trái, di chuyển vào khu vực Bạch Đà Sơn để tiến hành đánh quái thú. Nếu bạn đang ở cấp level thấp thì bạn nên thực hiện các nhiệm vụ dễ để nâng level và tiến hành thâm nhập vào khu vực này.

Lưu ý rằng Boss ở khu vực này rất mạnh do đó bạn cần nâng cấp level và tận dụng khả năng, nắm chắc cách thức chiến đấu ra tuyệt chiêu của nhân vật để có thể chiến thắng.

Các chiến thuật trong cách chơi Võ Lâm Chi Mộng
Các chiến thuật trong cách chơi Võ Lâm Chi Mộng

Hãy tận dụng những vật phẩm bị rơi ra của quái thú trong quá trình chiến đấu nó sẽ có thể giúp bạn luyện Ngũ Độc Trận từ đó bổ sung sức mạnh cho nhân vật của mình.

2.2. Vào Chốn Hư Ảo để chiến đấu nâng cấp nhân vật

Thâm nhập vào chốn hư ảo bằng cách đến kho của Đế Vương, bạn nên di chuyển vào Địa Cung Tầng 1 sau đó nhanh chóng đến Đại cung để có thể di chuyển tới Lăng Mộ Của Đế Vương.

Khi nhấn vào lăng mộ để có thể Bái kiến Đế Vương bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ, để qua ải này bạn cần ghi nhớ những con số hiện lên để đi tiếp đến Địa Cung Tầng 3 và di chuyển tới Chốn Hư Ảo.

Tại đây bạn có thể chiến đấu với các quái thú để thu thập phần thưởng nâng cao năng lực chiến đấu cho nhân vật của mình. Nhưng lưu ý để giao chiến trong đây một cách công bằng thì bạn cần có level 100 trở lên. Và khi muốn quay về lại địa điểm ban đầu là Tương Dương thì bạn phải nạp thêm VIP hoặc đổi vàng hoặc bị đánh chết.

2.3. Tham gia các sự kiện để nhận trang bị, sinh lực

Mở săn Boss ác điểu để có thể thu thập sinh lực cho nhân vật của mình, mỗi đòn đánh trúng Boss sẽ tạo ra 1 điểm sinh lực thông thường sự kiện này diễn ra vào khoảng thời gian từ 15h - 22h hàng ngày. Bạn có thể tận dụng nó để tăng khả năng chiến đấu và sức mạnh của nhân vật.

Tận dụng các trang bị khi chơi Võ Lâm Chi Mộng
Tận dụng các trang bị khi chơi Võ Lâm Chi Mộng

Nếu nhân vật của bạn đạt cấp 150 trở lên thì có thể tham gia sự kiện tắm hồ diễn ra từ khoảng 13h đến 22h hàng ngày. Qua sự kiện này bạn có thể nhận được những gói quà hấp dẫn như Long Trảm Tàn Chương, Tinh Thông Bảo Thạch, giáng long siêu cấp và nhiều phần quà khác.

Việc lựa chọn và thu thập vũ khí trang bị cũng rất quan trọng đối với nhân vật của bạn, bạn cần học cách sử dụng các loại vũ khí một cách thành thục để có thể dễ dàng đánh Boss và nâng cấp level cho nhân vật của mình.

Xem thêm: Bật mí cho bạn bí kíp cách chơi Valhein nâng cao đẳng cấp

3. Trải nghiệm chơi Võ Lâm Chi Mộng ở đâu

Bạn có thể dễ dàng tham gia vào thế giới game chiến thuật Võ Lâm Chi mộng trên điện thoại Smartphone hoặc đăng nhập trực tuyến trên máy tính. Tải VLCM mobile về điện thoại thông qua Appstore hay CH play sau đó thực hiện đăng ký, đăng nhập, lựa chọn nhân vật và tham gia chiến đấu.

Bạn cũng có thể chơi online trên thiết bị máy tính với các thao tác di chuyển bằng bàn phím. Tựa game này cũng có phiên bản lậu bằng tiếng việt do đó nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi dễ dàng hơn thì cũng có thể tìm kiếm và chơi phiên bản này.

Mẹo hay trong cách chơi Võ Lâm Chi Mộng
Mẹo hay trong cách chơi Võ Lâm Chi Mộng

Với các chiến thuật cách chơi Võ Lâm Chi Mộng mà muathe123.vn cung cấp trên đây hy vọng bạn đã có thể bỏ túi cho mình những thông tin hữu ích và tham gia trải nghiệm, thư giãn với nhân vật kiếm hiệp yêu thích của mình trong trò chơi hấp dẫn này.

bài viết liên quan Võ Lâm Truyền Kỳ Offline

Nếu yêu thích thể loại game tranh đấu kiếm hiệp bạn cũng có thể tham khảo game Võ Lâm Truyền kỳ phiên bản offline nổi tiếng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Offline

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype