quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí cho bạn bí kíp cách chơi Valhein nâng cao đẳng cấp

lịch
08/10/2021 • 04:05:10 PM

Là một xạ thủ vô cùng mạnh và sở hữu cho mình bộ kỹ năng rất dễ chơi, Valhein đã giúp cho không ít những game thủ đỉnh cao giành được nhiều chiến thắng oanh liệt. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không cùng nhau tìm ra cách chơi Valhein hiệu quả nhất ngay bây giờ.

1. Cách chuẩn bị trang bị và bảng ngọc trước mọi cuộc đấu

Ngay vào thời kỳ bè lũ Huyết tộc chi phối và thế giới loài người trở thành nô dịch, Valhein được sinh ra. Thời kỳ ấy Huyết tộc nuôi con người để trở thành thức ăn cho chúng. Không chấp nhận điều này, với mong muốn giành lại tự do cho nhân loại Valhein đứng lên tổ chức phản kháng Huyết tộc.

Tuy nhiên Huyết tộc đã thống trị thế giới một thời gian dài, suốt hàng ngàn thế kỷ qua chưa một ai có thể lật đổ thế lực của huyết tộc. Cùng chiến đấu với Valhein là những đồng đội dũng cảm. Lòng căm phẫn trước những tội ác của bè lũ Huyết tộc, các chiến binh quyết tâm quét sạch bè lũ Huyết tộc.

1.1. Lựa chọn bảng ngọc chính xác

Một bảng ngọc phù hợp với vai trò xạ thủ của Valhein sẽ là bảng ngọc làm tăng sức sát thương và tốc độ đánh. Người chơi có thể tham khảo cách lắp bảng ngọc sau:

Lựa chọn bảng ngọc
Lựa chọn bảng ngọc chính xác

Với ngọc đỏ, sử dụng 10 viên tăng tốc độ đánh hoặc tỉ lệ chí mạng; Tăng tỉ lệ xuyên giáp hoặc sức mạnh công kích bằng 10 viên ngọc lục; Kết hợp 5 viên tăng tốc độ đánh hoặc tốc chạy cùng với 5 viên Hút máu của ngọc tím.

Việc sắp xếp bộ ngọc như vậy sẽ khiến cho bạn giành được chỉ số cộng thêm khá lý tưởng ngay đầu trận chiến. Đó chính là 5% Tỉ lệ chí mạng, 8% Hút máu, 64 điểm Xuyên giáp, 9 Công vật lý, 5% Tốc độ chạy và lượng Tốc độ đánh lớn lên tới 21% khi Bảng ngọc đạt đến cấp tối đa.

Xem thêm: Khám phá cách chơi Mobile Legend giúp bạn thăng hạng nhanh chóng

1.2. Top những trang bị game thủ chuyên nghiệp nên sở hữu

Giữ vị trí xạ thủ trong trận chiến nên các trang bị của Valhein tập trung vào tăng thêm hiệu ứng đòn đánh và tốc độ đánh. Như vậy khi kết hợp cùng nội tại sẽ gây sức sát thương tốt hơn.

Trang bị game thủ chuyên nghiệp
Những trang bị chuyên nghiệp

Để lấy thêm 25% tốc độ đánh và tăng tốc độ chạy nhanh hơn ban đầu bạn có thể lên Giày Du Mục sớm. Với 25% tỉ lệ chí mạng, 90 công vật lý trang bị Thánh Kiếm có khả năng tăng tốc độ chạy ngay sau khi tung đòn đánh chí mạng.

Hiệu ứng Chớp giật kết hợp với 50 công vật lý, 5% tốc độ chạy và 35% tốc độ đánh, trang bị Gươm Sấm Sét giúp cho đòn đánh tay sẽ gây thêm một lượng lớn sát thương phép sau một khoảng thời gian.

Valhein có lối chơi đánh tay cùng với việc spam chiêu thức liên tục khiến khả năng cơ động của Valhein có phần kém hơn các chiến binh khác. Để khắc phục hạn chế này người chơi nên trang bị thêm Áo choàng băng giá. Trang bị áo choàng sẽ cung cấp thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu, 800 máu và 200 giáp.

Trang bị tiếp theo chính là Giáp hộ mệnh. Bộ giáp giúp Valhein hồi sinh lại sau khi bị hạ gục, cho 10% chỉ số tăng sát thương và 120 giáp.

Ngoài ra một yếu tố giúp làm chậm mục tiêu, làm cho đòn đánh thường sau khi sử dụng kỹ năng gây thêm sát thương vật lý chính là nội tại Sức mạnh nguyên tố.

2. Valhein và những kỹ năng khi chiến đấu

2.1. Valhein với kỹ năng nội tại

Mỗi khi Valhein tung ra đòn đánh thường thứ ba, nội tại không tiêu hao năng lượng. Khi đó Valhein sẽ nhận được một cộng dồn Thợ săn dùng cho 5% tốc chạy kéo dài 2 giây. Số lượng cộng dồn tối đa nhận được ở đây là 6.

Kỹ năng nội tại
Valhein với kỹ năng nội tại

Kèm theo mỗi đòn đánh thường thứ 3 sẽ là một hiệu ứng đặc biệt. Hiệu ứng này sẽ được hiển thị trên ký hiệu chiếc phi tiêu ở đầu Valhein với những màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc sẽ biểu thị cho những kỹ năng riêng.

Màu đỏ cho bạn biết đòn đánh sẽ gây ra sát thương phép trên diện rộng. Xác suất xuất hiện của màu đỏ là cao nhất với 40%. Với xác suất xuất hiện 30% là màu xanh và màu vàng. Màu xanh giảm 1 giây với thời gian hồi chiêu của các kỹ năng, cho Valhein hồi lại máu và năng lượng đồng thời gây sát thương phép. Màu vàng làm choáng đơn vị trúng đòn 0,25 giây.

Sở hữu nội tại này khiến việc trao đổi chiêu thức ngay đầu game của Valhein có lợi thế cực lớn. Vị tướng này của bạn khi kết hợp với những chiêu thức làm choáng từ bộ kỹ năng sẽ khiến cho kẻ địch bị choáng không chỉ một mà là nhiều lần. Đồng thời khi bạn có thêm được tốc đánh từ các trang bị, bạn có thể liên tục ép đường đối thủ, làm choáng và hạ gục chúng ngay tức khắc.

Xem thêm: Bất ngờ với cách chơi Stardew Valley - game nông trại

2.2. Chiến đấu ngay với kỹ năng chuyến săn mạo hiểm

Bằng cách ném một chiếc phi tiêu vào mục tiêu, Valhein sẽ gây sát thương lên mục tiêu đó và cả một khu vực nhỏ xung quanh. Bạn cũng có thể nhận thêm 1 cộng dồn Thợ săn ngay lập tức nếu kỹ năng trúng mục tiêu địch.

Chuyến săn mạo hiểm
Kỹ năng chuyến săn mạo hiểm

Kỹ năng này khiến sát thương lan nên có tác dụng khá tốt trong việc dọn lính. Trong giai đoạn đầu game khi chưa có nhiều tốc độ đánh thì nó giúp cho việc cộng dồn Thợ săn nhanh hơn. Khi truy đuổi kẻ thù hoặc chạy trốn, Valhein sẽ cơ động hơn nhờ khả năng tăng tối đa 30% tốc chạy.

2.3. Lời nguyền chiêu cuối

Gây sát thương phép lên mục tiêu bằng chùm 6 viên đạn bạc bắn ra theo hình nón, Valhein sẽ nhận được 8% tốc đánh cùng 1 điểm cộng dồn nội tại Ám Khí với mỗi phát đạn trúng đích. Khi cả 6 phát đạn đều trúng mục tiêu Valhein sẽ nhận thêm tối đa 48% tốc đánh.

Lời nguyền chiêu cuối kỹ năng
Lời nguyền chiêu cuối

Vừa cho thêm tốc độ đánh vừa gây ra một lượng sát thương lớn chiêu thức này đã chứng tỏ sự hữu dụng của mình.

Sử dụng sớm chiêu thức này trong quá trình giao tranh bạn sẽ chiếm được lượng máu và lấy thêm tốc đánh. Từ đó kết liễu kẻ địch nhanh gọn. Sau khi làm choáng kẻ địch bằng Lời nguyền tử vong, hãy nhanh chóng áp sát sao cho cả 6 phát đạn của chiêu cuối đều nhằm trúng kẻ địch. Khi đó lượng sát thương gây ra sẽ là lớn nhất.

Xem thêm: Combo cách chơi Tryndamere top trong Liên Minh Huyền Thoại

3. Bật mí những mẹo nhỏ hữu dụng để giành chiến thắng

Valhein là mẫu tướng thường được dùng cho người mới chơi Liên quân bởi bộ chiêu thức đơn giản, không yêu cầu người chơi những kỹ năng cao mà vẫn có thể đạt được hiệu quả. Tuy nhiên khi mới bắt đầu tập làm quen với vị tướng này bạn vẫn nên tham khảo một số mẹo nhỏ sau và biến chúng thành những quân bài hỗ trợ đắc lực cho cuộc chiến.

Mẹo nhỏ hữu dụng
Mẹo nhỏ hữu dụng để giành chiến thắng

Mẹo nhỏ đầu tiên chính là để tích nội tại ám khí thì bạn nên bắn thường trước. Trong mỗi đòn đánh thường thứ ba sẽ ẩn chứa một đoản kiếm đi kèm với hiệu ứng ngẫu nhiên. Những đòn đánh này khi được tung ra có thể làm choáng đối thủ.

Khi ở trong tình huống đi rừng hoặc giao tranh, bạn có thể cân nhắn đến việc bắn thường mục tiêu trước để tích lũy điểm cộng dồn Thợ săn.

Tùy thuộc vào từng tình huống chiến đấu mà sức mạnh nội tại ám khí trước giao tranh sẽ phát huy được tối đa sức mạnh hay không. Nếu chiêu thức này được vận dụng chính xác sẽ giúp cho vị tướng Valhein của bạn sớm đạt được ngưỡng sức mạnh.

Một bí kíp tiếp theo chính là sốc sát thương ở cự ly gần với chiêu cuối.

Chiêu thức Bão đạn thường không được nhiều người chú ý đến bởi chỉ coi đây là chiêu thức hỗ trợ Valhein đẩy đường và gây sát thương ít trong các cuộc giao tranh. Đây là suy nghĩ hoàn toàn không chính xác bởi cho dù lực sát thương của mỗi viên đạn trong chiêu thức này không quá mạnh, đạn được bắn ra theo hình vòng cung thì trong tình huống cụ thể chiêu thức này lại có tính hiệu quả cực kỳ cao. Ví dụ như trong trường hợp Valhein áp sát đối thủ và bất ngờ sử dụng Bão đạn, khi đó sức sát thương sẽ là tổng hợp lực sát thương của 6 viên đạn cùng lúc. Khả năng sát thương khí đó sẽ tăng lên cực mạnh.

Bây giờ thì bạn đã biết được cách lên đồ, cách cộng điểm kỹ năng và những mẹo khi chiến đấu trong Liên quân rồi đúng không nào? Vận dụng thật tốt những kỹ năng này sẽ khiến cho cách chơi Valhein của bạn vượt xa các đối thủ và cùng đồng đội tiêu diệt mục tiêu một cách nhanh gọn, đem về chiến công vang dội và nâng cao thứ hạng trong game. muathe123 chúc các bạn thành công!

bài viết liên quan Butterfly liên quân

Bên cạnh cách chơi Valhien, muathe123.vn cũng giới thiệu đến bạn mẹo chơi game Butterfly liên quân để bạn có thể giành được những chiến công lẫy lừng.

Butterfly liên quân

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype