quay lại Quay lại
Tin tức

Tiết lộ Cách đăng ký 500 tin nhắn của viettel chuẩn chỉnh cho bạn!

lịch
26/02/2021 • 06:10:51 PM

Song song với việc cải thiện dịch vụ về data hay các cuộc gọi, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng về SMS, nhà mạng lớn nhất Việt Nam - Viettel vẫn tiếp tục triển khai nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn về tin nhắn, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến dịch vụ 500 tin nhắn. Vậy cụ thể hơn, cách đăng ký 500 tin nhắn của Viettel như thế nào? Cú pháp đăng ký cũng như lưu ý khi sử dụng ra sao? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Đôi nét về gói cước 500 tin nhắn của Viettel

Nếu là người thường xuyên liên lạc với bạn bè, người thân bằng hình thức soạn tin nhắn truyền thống, chắc chắn rằng, ít nhất một lần, gói cước tin nhắn khủng của Viettel thoáng trong đầu của bạn như một giải pháp giúp dế yêu tiết kiệm ngân khố tối đa.

Đôi nét về gói cước 500 tin nhắn của Viettel
Đôi nét về gói cước 500 tin nhắn của Viettel

Ngay từ tên gọi, chắc chắn mỗi người đều đã định hình về ưu đãi khủng về tin nhắn mà gói cước này mang lại và nhanh chóng muốn nắm rõ phương cách để đăng ký. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào cú pháp, các bạn cần nắm đôi nét về bản chất của gói dịch vụ hấp dẫn này. 500 tin nhắn Viettel hay S10 là gói cước khuyến mãi tin nhắn Viettel dành cho các thuê bao nội mạng với chu kỳ sử dụng là 30 ngày chỉ với chi phí dịch vụ là 10.000 đồng/tháng.

Ngay sau nhận thông báo đăng ký thành công, thuê bao Viettel của bạn sẽ nhận miễn phí 500 tin nhắn nội mạng sử dụng thả ga trong vòng 30 ngày mà lo phải lo lắng về khấu trừ tiền trong tài khoản chính.

Khuyến mãi khủng, chi phí cực kỳ tiết kiệm, gói cước 500 tin nhắn của Viettel thu hút được sự quan tâm đông đảo của bộ phận người sử dụng dịch vụ liên lạc qua cách soạn thảo tin nhắn, đối tượng là học sinh, sinh viên đến những người đi làm. Vậy điều kiện để đăng ký dịch vụ 500 tin nhắn của Viettel là gì?

Bạn biết gì về gói S10 của Viettel
Bạn biết gì về gói S10 của Viettel 

Xem thêm: Tổng hợp các cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel cho bạn

2. Điều kiện đăng ký dịch vụ 500 tin nhắn của Viettel

Dù rất hữu ích và hút được sự quan tâm của nhiều chủ thuê bao, nhưng trên thực tế, nhà mạng Viettel không áp dụng gói cước này cho toàn bộ khách hàng. Bạn chỉ có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ khi lọt trong danh sách những người may mắn nhận được tin nhắn của hệ thống nhà mạng mời đăng ký.  

 Điều kiện đăng ký dịch vụ 500 tin nhắn của Viettel
 Điều kiện đăng ký dịch vụ 500 tin nhắn của Viettel

Nếu kiểm tra hệ thống tin nhắn trong điện thoại của bạn có nội dung “ [QC] Uu dai 500 tin nhan noi mang chi voi 10.000d, su dung trong 30 ngay. Dang ky, soan S10 gui 170 (gia han sau 30 ngay). CT ap dung voi TB nhan duoc tin nhan. Chi tiet goi 197 bam phim 524 (0d). Tu choi QC, soan TC2 gui 199”, bạn đích thị là người có đủ điều kiện đăng ký dịch vụ này. 

Nếu mới chuyển máy và không tiện kiểm tra nội dung tin nhắn khuyến mãi của Viettel trước đó, người dùng có thể kiểm tra My Viettel với số điện thoại đăng ký là thuê bao bao hiện tại để tra cứu nhé. 

Song song với điều kiện nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng, những thuê bao có nguyện vọng đăng ký cũng phải đáp ứng điều kiện thứ hai liên quan đến “ngân khố” trong tài khoản. Như đã nhấn mạnh, chi phí của dịch vụ là 10.000 đồng/tháng, do vậy để đăng ký và sử dụng dịch vụ, bạn phải đảm bảo rằng, số tiền trong tài khoản gốc phải lớn hơn hoặc bằng 10.000 đồng ở thời điểm đăng ký dịch vụ nhé. Bạn có thể mua thẻ cào hay nạp tiền điện thoại ngay tại muathe123. Việc này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải ra đại lý mua thẻ.

3. Cách đăng ký 500 tin nhắn Viettel như thế nào?

Sau khi chắc chắn đảm bảo đầy đủ các điều kiện, chúng ta sẽ tiến hành đi vào bước đăng ký dịch vụ.

Cách đăng ký 500 tin nhắn Viettel như thế nào?
Cách đăng ký 500 tin nhắn Viettel như thế nào?

 

Cú pháp để đăng ký dịch vụ là  S10 373790652 gửi 9123 hoặc S10 gửi 170

Trong đó, S10 hay S10 373790652 là mã đăng ký gói cước

9123 và 170 là tổng đài Viettel. 

Bạn soạn tin theo hướng dẫn trong ứng dụng tin nhắn của điện thoại. Sau khi đăng ký thành công, nhà mạng Viettel sẽ trực tiếp gửi thông báo về máy điện thoại, đồng thời trừ trực tiếp trong tài khoản gốc của bạn số tiền là 10.000 đồng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là gói cước có số lượng tin nhắn cao nhất và sử dụng trong thời gian dài nhất của Viettel. Chỉ cần bạn nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại, chưa đầy một phút sau khi đăng ký theo cú pháp hướng dẫn trên, bạn có thể thoải mái nhắn tin cho bạn bè, người thân mà không cần lo lắng quá nhiều đến cước phí trong vòng 30 ngày. 

Xem thêm: [HƯỚNG DẪN ] Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel chuẩn xác

4. Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước 500 tin nhắn của Viettel

Đến đây chắc chắn rằng, bạn đã nằm lòng được cú pháp để đăng ký dịch vụ 500 tin nhắn thành công của Viettel và đang chuẩn bị đăng ký và sử dụng khuyến mại khủng về tin nhắn lẫn chi phí tiết kiệm. Tuy nhiên, để chắc chắn rằng, không gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng dịch vụ, một số lưu ý cũng như giải pháp hỗ trợ ngay sau đây cũng là thông tin bạn cần phải tham khảo. Hãy cùng chăm chú theo dõi nhé. 

 Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước 500 tin nhắn của Viettel
 Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước 500 tin nhắn của Viettel

Thứ nhất, chi phí 10.000 đồng duy nhất chỉ được nhà mạng Viettel áp dụng cho chính xác 500 tin nhắn. Theo đó, trong trường hợp, người đăng ký đã sử dụng hết toàn bộ 500 tin nhắn nội mạng trước 30 ngày sẽ phải chi trả cước phí nhắn tin theo quy định hiện hành của Viettel. Do vậy, trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên kiểm tra số lượng tin nhắn còn lại của thuê bao để lên kế hoạch sử dụng hợp lý và không tổn hại đến tài khoản gốc. Ngoài ra, số lượng 500 tin nhắn của gói S10 không được Viettel bảo lưu sau thời gian 30 ngày sau khi đăng ký dịch vụ. 

Cú pháp để kiểm tra cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin KTS10 gửi 107, ngay lập tức nhà mạng sẽ thông báo về số lượng tin nhắn miễn phí còn lại của thuê bao. 

Thứ hai, gói cước 500 tin nhắn của Viettel sẽ được nhà mạng tự động gia hạn sau 30 ngày, bạn không cần phải đăng ký lại với điều kiện là tài khoản gốc của chủ thuê bao có đủ hoặc nhiều hơn 10.000 đồng, chi phí cho đăng ký dịch vụ. Điều này đưa ra hai hệ quả. Nếu bạn tiếp tục muốn sử dụng dịch vụ này trong thời gian tới, gần đến thời điểm hết 30 ngày đăng ký, bạn phải kiểm tra tài khoản để bổ sung ít nhất 10.000 đồng để duy trì dịch vụ. Trong trường hợp bạn không mong muốn sử dụng dịch vụ nữa, hãy để ý về thời gian gia hạn để nhanh chóng hủy dịch vụ, tránh việc tài khoản gốc bị trừ một cách lãng phí. 

Lưu ý khi khi đăng ký 500 tin nhắn Viettel
Lưu ý khi khi đăng ký 500 tin nhắn Viettel 

Cấu trúc để hủy gia hạn gói S10 của Viettel trong trường hợp bạn muốn bảo lưu tin nhắn đến hết thời điểm 30 ngày như sau: HUY SMS gửi 170. 

Để hủy luôn gói S10 trên điện thoại, bạn soạn tin HUY S10 gửi 170 nhé. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị xoay quanh cách đăng ký 500 tin nhắn của Viettel cũng điều kiện đăng ký và một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước cho bạn. Mong rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích cho những thuê bao Viettel trải nghiệm khuyến mại khủng về SMS. Đừng quên thường xuyên truy cập muathe123.vn để khám phá thêm những thông tin thú vị khác nhé. 

bài viết liên quan Thẻ cào Viettel

Ngoài cách đăng ký 500 tin nhắn của Viettel, chắc chắn rằng các thuê bao Viettel cũng cực kỳ nóng lòng với giải pháp mua thẻ Viettel nhanh chóng, giá rẻ. Để bổ sung thêm ngân khố cho dế yêu, bài viết hướng dẫn cụ thể về cách mua thẻ Viettel ngay sau đây sẽ dành cho bạn. 

Thẻ cào Viettel 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype