quay lại Quay lại
Tin tức

Bật mí cách lấy lại nick game mộng hoàng cung đơn giản nhất

lịch
07/12/2020 • 02:21:20 PM

Mộng hoàng cung có lẽ là tựa game được rất nhiều game thủ nữ yêu thích. Nhất là những bạn có niềm đam mê với các bộ phim cung đấu thì đây là một tựa game hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên, việc bị mất nick game đã khiến nhiều người chơi bị gián đoạn quá trình “chiến đấu” để tranh sủng của mình. Vậy, cách lấy lại nick game mộng hoàng cung như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

1. Bảo vệ tài khoản game mộng hoàng cung ra sao?

Đối với các game thủ, đôi khi việc bảo vệ tài khoản game lại là diều mà rất ít người chú ý đến, nhất là khi tựa game Mộng hoàng cung quá hấp dẫn để có thể thực hiện việc chú ý đến những điều khác. Thế nhưng, việc bảo vệ tài khoản game thực sự quan trọng để bạn có thể trải nghiệm game tốt hơn cũng như giúp quá trình “tranh sủng được thuận lợi hơn rất nhiều. 

Cách bảo vệ tài khoản game mộng hoàng cung
Cách bảo vệ tài khoản game mộng hoàng cung

Để thực hiện việc bảo vệ tài khoản game mộng hoàng cung, các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Ở màn hình giao diện phần đăng nhập tài khoản vào game Mộng hoàng cung các bạn chọn vào nút Hỗ trợ. 

- Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị 2 mục chính là Bảo vệ tài khoản chơi ngay và Khôi phục tài khoản chơi ngay. Lúc này, bạn sẽ lựa chọn ô Bảo vệ tài khoản chơi ngay.

- Bước 3: Sau đó, bạn cần nhập địa chỉ email và mật khẩu tài khoản game của mình. Lưu ý là không nhập mật khẩu của địa chỉ email mà các bạn đã điền trước đó.

- Bước 4: Để hoàn tất quá trình bảo vệ tài khoản của mình các bạn chọn nút Đồng ý để kết thúc quá trình. 

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản các bạn đã có thể thực hiện việc bảo vệ tài khoản game Mộng hoàng cung thành công. Với việc bảo vệ tài khoản các bạn sẽ không phải lo việc bị mất tài khoản do xóa game hay khi đăng xuất, đăng nhập tài khoản ở các thiết bị khác.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Thực hiện đơn giản
Thực hiện đơn giản

Xem thêm: Cách chơi cờ úp xuất thần dành được thế thượng phong

2. Cách lấy lại nick game Mộng hoàng cung

Nếu chưa thực hiện việc bảo vệ tài khoản mà tài khoản game đã bị mất hay bị xóa đi thì phải làm thế nào? Đây có thể nói là trường hợp khá dễ gặp cũng như khá phổ biến hiện nay. Điều này cũng một phần xuất phát từ chính việc người chơi hơi có sự chủ quan trong quá trình chơi game cũng như tin tưởng vào sự “bền vững” của tài khoản của mình. 

Nếu không may rơi vào trường hợp này thì các bạn cũng đừng quá lo lắng hay hoang mang. Việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết của nó, để có thể lấy lại nick game Mộng hoàng cung thì các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

- Bước 1: Thực hiện truy cập vào trang web của game. Trước phần đăng nhập sẽ có nút Hỗ trợ được hiển thị ở góc bên phải màn hình theo phía của bạn. Việc của bạn chính là click vào nút Hỗ trợ này.

Cách lấy lại nick game
Cách lấy lại nick game

- Bước 2: Sau khi click xong, màn hình sẽ hiển thị phần Bảo vệ tài khoản chơi ngay và Khôi phục tài khoản chơi ngay. Bạn chọn vào ô Khôi phục tài khoản chơi ngay để có thể lấy lại nick game của mình.

- Bước 3: Thực hiện việc điền thông tin bao gồm địa chỉ email và mật khẩu game của bạn. Một lưu ý ở đây chính là các bạn nên điền thông tin mật khẩu là mật khẩu của game chứ không phải mật khẩu của email. Điều này rất dễ nhầm lẫn nếu như không chú ý kỹ vào yêu cầu của hệ thống.

- Bước 4: Sau khi đã hoàn thành việc điền thông tin theo yêu cầu của hệ thống thì các bạn lựa chọn Khôi phục tài khoản chơi ngay là hoàn tất quá trình lấy lại nick game của mình tại thiết bị mới.

Chỉ với các bước thực hiện đơn giản, việc lấy lại nick game Mộng hoàng cung của bạn đã được thực hiện xong. Và sau khi đã khôi phục xong thì bạn chỉ việc đăng nhập vào game và tiếp tục quá trình “tranh sủng” của mình ngay thôi.

Nạp thẻ điện thoại online

Tương tự như với bảo vệ
Tương tự như với bảo vệ

3. Một vài lưu ý nhỏ khi lấy lại nick game mộng hoàng cung

Việc lấy lại nick game mộng hoàng cung được thực hiện rất đơn giản. Vậy nhưng, cần phải chú ý điều gì nữa? Thực tế, những lưu ý dưới đây sẽ xoay quanh vấn đề tài khoản game của bạn để đảm bảo chắc chắn rằng quá trình trải nghiệm game cũng như việc duy trì tài khoản game của bạn được đảm bảo một cách tốt nhất.

3.1. Tài khoản bị “trả lại” thì nên xử lý ra sao?

Tài khoản bị trả lại hay tài khoản bị refund tức là những tài khoản này phát sinh từ các giao dịch của Appstore hay Google Play và bị phái công ty phát hành game của Mộng hoàng cung phát hiện được thì sẽ bị tiến hành khóa ngay lập tức. Và để có thể xử lý cũng như mở khóa tài khoản thì các bạn có thể tham khảo cách làm sau đây:

Một vài lưu ý nhỏ
Một vài lưu ý nhỏ

- Đầu tiên, các bạn hãy liên lạc tới số hotline mà công ty MPT đã đăng tải trên đó. Hãy trình bày cụ thể về quá trình nạp thẻ của bạn và tại sao lại bị yêu cầu việc nạp lại mà hệ thống đã hiển thị.

- Tiếp đó, phía công ty sẽ đưa ra số tiền cũng như yêu cầu nạp lại vào trong tài khoản mới. Cùng với đó chính là việc thực hiện gửi đến công ty về tài khoản. 

- Cuối cùng, khi đã có đủ thông tin thì phía công ty sẽ thực hiện việc mở khóa tài khoản cũ và tài khoản mới sẽ bị khóa lại. Nên nhớ rằng nếu bị refund 2 lần thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa một cách vĩnh viễn.

Xem thêm: [LẬT MỞ] Cách chơi bài Tiến lên chuẩn nhất cho bạn!

3.2. Tài khoản như thế nào sẽ bị khóa?

- Từ khoảng 15 ngày, tính từ thời điểm trước khi tài khoản của bạn kết nối với Server thì nếu như không phát sinh bất kỳ giao dịch nào hoặc level nhân vật nhỏ hơn hoặc bằng 40.

- Từ khoảng 30 ngày, tính từ thời điểm trước khi thực hiện việc bắt đầu kết nối với Server nếu như không thực hiện việc đăng nhập game, chưa phát sinh giao dịch nạp tiền và level nhỏ hơn hoặc bằng 60.

Tránh việc tài khoản bị xóa
Tránh việc tài khoản bị xóa

- Khoảng 60 ngày kể từ thời điểm trước khi có kết nối với Server, bạn không thực hiện việc đăng nhập vào game, không có bất kỳ giao dịch nạp thẻ và level nhỏ hơn hoặc bằng 80.

Đó là 3 điều kiện mà tài khoản của bạn sẽ bị xóa khỏi game Mộng hoàng cung. Vì thế, bạn cần nắm rõ để tránh xảy ra trường hợp này với mình nhé!

Ngoài ra, để đảm bảo tài khoản cũng như nick game mộng hoàng cung của bạn hoạt động một cách ổn định thì hãy tránh việc đăng nhập tại nhiều thiết bị khác. Thêm vào đó là việc nạp thẻ game để mua thêm trang phục và kỹ năng cho nhân vật cũng khá quan trọng. Đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt hơn đồng thời tăng level cho mình. Đặc biệt, hãy thực hiện việc bảo vệ tài khoản game mộng hoàng cung ngay khi bắt đầu nhé!

Trên đây là những thông tin về cách lấy lại nick game mộng hoàng cung các bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này thực sự hữu ích với các bạn và có một kết quả tốt nhất!

bài viết liên quan Hướng dẫn cách chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

Chuyển đổi tài khoản game giữa các thiết bị là vấn đề thường thấy ở các game thủ hiện nay, giúp các bạn có thể tiếp tục trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Vậy bạn đã biết cách chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển game clash of clans từ android sang ios

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype