quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chi tiết từng cách nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư

lịch
12/10/2022 • 09:39:34 AM

Nếu bạn là một fan của anime Nhật bản thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với Fairy Tail, một seri truyện tranh ly kỳ hấp dẫn được xuất bản từ năm 2006 và đến nay vẫn còn tiếp tục. Đây cũng là nguồn cảm hứng của rất nhiều tựa game online, trong đó ấn tượng nhất có lẽ là Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến. Với việc mô phỏng thành công tuyến nhân vật đình đám, cốt truyện hấp dẫn, các tính năng nổi bật và phong phú, tựa game thu hút rất nhiều game thủ đến tranh tài và chinh phục. Bên cạnh đó, một nhu cầu khác cũng tăng lên đó là nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư để mở rộng tài nguyên và các tính năng mới. Dưới đây là hướng dẫn cách nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư chi tiết nhất mà bạn không thể bỏ qua.

1. Những thông tin cơ bản về game Hỏa Long Pháp Sư

1.1. Thể loại game

Game Hỏa Long Pháp Sư
Game Hỏa Long Pháp Sư

Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2021, Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến đã trở thành tựa game chiến thuật với cốt truyện được lấy cảm hứng từ bộ anime Fairy Tail thành công nhất. Tuy nhiên, vì lý do bản quyền nên người chơi không thể nào được trải nghiệm hết được tất cả nội dung của bộ anime huyền thoại này trong Hỏa Long Pháp Sư. Mặc dù cốt truyện đã được biến tấu và thay đổi khá nhiều nhưng hệ thống nhân vật thì vẫn được tái hiện trọn vẹn như trong nguyên tác với Natsu, Gray, Eliza, Lucy,...

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Krixi trong Liên Quân dành cho người mới

1.2. Cách chơi game

Người chơi sẽ được lựa chọn và sắp xếp đội hình chiến đấu gồm 4 nhân vật. Để có được đội hình mạnh nhất, người chơi cần phải hiểu biết về các tính năng mà nhân vật đang sở hữu. Nếu là một fan của Fairy Tail thì chắc chắn chẳng có gì khó khăn để lựa chọn và sử dụng các nhân vật trong cuộc chiến thật linh hoạt. Nhưng nếu bạn chưa hiểu về tuyến nhân vật này thì có thể theo dõi ở thông số chiến đấu. 

Cách chơi game Hỏa Long Pháp Sư
Cách chơi game Hỏa Long Pháp Sư

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ, có nhiệm vụ liên quan đến cốt truyện, nhiệm vụ bắt buộc phải thực hiện và nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ đặc biệt tại các sự kiện. Bên cạnh việc chiến đấu giữa các đội nhóm, tựa game cũng cung cấp đến người chơi nhiệm vụ khó khăn nhưng thú vị hơn nhiều đó là săn boss, quái vật, leo hạng và giành phần thưởng.

Nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư để nâng cấp tính năng
Nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư để nâng cấp tính năng

Để nâng cấp trang bị và các tính năng cho nhân vật khi tham gia vào cuộc chiến đấu, bạn có thể sử dụng pha lê tím để trao đổi. Và để có được vật phẩm này, bạn cần phải mua chúng bằng cách nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư. Vậy làm sao để nạp thẻ và mua vật phẩm cùng muathe123 theo dõi ngay phần tiếp theo của bài viết.

2. Cách nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư

2.1. Nạp thẻ trên web 9Play

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của 9Play bằng cách tìm kiếm từ khóa “9Play” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. 

Bước 2: Đăng nhập tài khoản 9Play bằng tài khoản bạn đã đăng ký trước đó, bao gồm email/số điện thoại và mật khẩu. Nếu chưa có tài khoản, hãy đăng ký sau đó mới đăng nhập lại. Hoặc nếu quên mật khẩu, hãy chọn “Quên mật khẩu” để được hỗ trợ lấy lại mật khẩu đăng nhập.  Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google. 

Đăng nhập 9Play
Đăng nhập 9Play

Bước 3: Lựa chọn game Hỏa Long Pháp Sư, điền thông tin Server và nhân vật, sau đó chọn “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán, chọn gói nạp, sau đó thực hiện các yêu cầu mà hệ thống đưa ra để thanh toán. 

Các phương thức thanh toán trên 9Play rất đa dạng và có thể áp dụng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dưới đây là tổng hợp các phương thức thanh toán mà 9play đang hỗ trợ cho người dùng và những bước cụ thể để thực hiện thanh toán.

2.1.1. Nạp bằng ví 9Pay

Bước 1: Tại trang lựa chọn hình thức thanh toán, chọn mục “Ví 9Pay”. Để sử dụng được ví này, bạn cần phải đăng ký mở ví trước đó và nạp tiền vào ví để sử dụng. 

Nạp bằng ví 9Pay
Nạp bằng ví 9Pay

Bước 2: Chọn gói vật phẩm bạn muốn mua. Các gói này dao động từ 10.000 đến 5.000.000 VNĐ. Hãy chọn gói vật phẩm vừa túi tiền và ví của bạn có đủ khả năng thanh toán.

Bước 3: Sau khi lựa chọn, màn hình sẽ hiển thị tất cả các thông tin cá nhân, thông tin gói vật phẩm và thông tin thanh toán. Hãy kiểm tra lại các thông tin này một lần nữa để không xảy ra sai sót. Sau đó chọn “Nạp”.

Quét mã QR để xác nhận thanh toán
Quét mã QR để xác nhận thanh toán

Bước 4: Sau đó màn hình sẽ hiện lên một mã QR, hãy dùng điện thoại và quét mã tại ứng dụng ví 9Pay để xác nhận thanh toán.

2.1.2. Nạp bằng thẻ game

Bước 1: Tại trang lựa chọn hình thức thanh toán, chọn mục “Funcard”. 

Bước 2: Chọn tiếp gói vật phẩm trong danh sách gợi ý.

Nạp bằng thẻ game
Nạp bằng thẻ game 

Bước 3: Sau đó hệ thống cũng sẽ đưa ra các thông tin mà bạn cung cấp và lựa chọn. Đối với hình thức thanh toán này, bạn sẽ được yêu cầu điền thông tin mã thẻ và mã seri của thẻ game. Chú ý chỉ nhập dãy số và bỏ các dấu gạch ngang. 

Bạn có thể mua thẻ game tại website bán thẻ game online hoặc các cửa hàng game. Nhưng để thuận tiện và nhanh chóng hơn thì mua thẻ game online tại các địa chỉ uy tín vẫn được ưa chuộng hơn rất nhiều. Không chỉ tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh chóng mà bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Website muathe123.vn cũng là một địa chỉ uy tín để bạn mua thẻ game với nhiều mệnh giá nạp, cách mua thẻ đơn giản, tổng đài trực 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. 

2.1.3. Nạp bằng tài khoản xu

Bước 1: Tại trang lựa chọn hình thức thanh toán, chọn mục “Tài khoản xu”. Cũng giống như phương thức nạp thẻ bằng ví 9Pay, bạn cũng cần phải đăng ký tài khoản xu và nạp tiền vào tài khoản thì mới có thể thực hiện thanh toán. 

Nạp bằng tài khoản xu
Nạp bằng tài khoản xu

Để nạp tiền vào tài khoản xu, bạn cũng cần đăng nhập vào trang web của 9Play, đăng nhập tài khoản xu, lựa chọn gói nạp sau đó lựa chọn hình thức thanh toán. Các hình thức thanh toán này bao gồm: nạp trực tiếp, nạp bằng ví 9Pay, nạp bằng Funcard, thẻ Gate, thẻ ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ VCOIN, thẻ 9card.

Sau khi tài khoản xu có tiền, bạn đã có thể thực hiện thanh toán các gói vật phẩm Hỏa Long Pháp Sư.

Bước 2: Chọn gói vật phẩm tại danh sách gợi ý.

Bước 3: Kiểm tra lại các thông tin mà hệ thống tổng hợp trên màn hình, xác nhận yêu cầu bằng cách chọn “Nạp”.

2.1.4. Nạp bằng thẻ ATM nội địa

Bước 1: Tại trang lựa chọn hình thức thanh toán, chọn mục “Thẻ ngân hàng”.

Bước 2: Chọn gói nạp, kiểm tra thông tin và xác nhận nạp.

Nạp bằng thẻ ATM nội địa
Nạp bằng thẻ ATM nội địa

Bước 3: Lựa chọn ngân hàng thanh toán, 9Play có danh sách đa dạng các ngân hàng lớn nhỏ đang hoạt động tại Việt Nam để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. 

Bước 4: Điền các thông tin thẻ bao gồm số thẻ, ngày phát hành và tên chủ thẻ. Cần lưu ý rằng thẻ ngân hàng của bạn đã đăng ký dịch vụ SMS banking và giao dịch internet cho thẻ ghi nợ nội địa. 

Bước 5: Xác nhận thanh toán bằng cách chọn “thanh toán”.

2.1.5. Nạp bằng thẻ quốc tế

Bước 1: Tại trang lựa chọn hình thức thanh toán, chọn mục “Thẻ quốc tế”.

Nạp bằng thẻ quốc tế
Nạp bằng thẻ quốc tế

Bước 2: Chọn gói nạp, kiểm tra thông tin và xác nhận nạp.

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ quốc tế mà bạn đang sử dụng. Thẻ Visa, Master, JCB, American Express.

Bước 4: Điền thông tin của thẻ và chủ thẻ. Xác nhận bằng cách chọn “Tiếp tục”.

2.1.6. Nạp bằng ví Momo

Nạp bằng ví Momo
Nạp bằng ví Momo

Bước 1: Tại trang lựa chọn hình thức thanh toán, chọn mục “Ví Momo”.

Bước 2: Chọn gói nạp, kiểm tra thông tin và xác nhận nạp.

Bước 3: Hệ thống xuất hiện mã QR, sử dụng tính năng quét mã trên ứng dụng Momo hoặc ứng dụng camera hỗ trợ QR code để quét mã. 

Xem thêm: Hé mở điều hấp dẫn của tựa game stumble guys mà bạn chưa biết

2.2. Nạp thẻ trên trang chủ game

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng game Hỏa Long Pháp Sư trên điện thoại. Đăng nhập tài khoản game.

Bước 2: Tại trang chủ game, click vào biểu tượng pha lê tím phía trên cùng bên phải màn hình.

Nạp trên trang chủ game
Nạp trên trang chủ game

Bước 3: Chọn ô “Nạp thẻ”.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán gồm tài khoản xu, Funcard, thẻ ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ 9card.

Bước 5: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạp.

Bước 6: Thực hiện các yêu cầu mà hệ thống đưa ra trong từng trường hợp. Mỗi phương thức thanh toán sẽ có những yêu cầu thông tin và thao tác thực hiện khác nhau. Tuy nhiên nó cũng không khác gì mấy so với những phương thức nạp thẻ trên web 9Play. Bạn có thể tham khảo và thực hiện tương tự. 

Trên đây là tổng hợp các cách nạp thẻ Hỏa Long Pháp Sư uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. Các cách nạp thẻ không có gì quá mới mẻ hay phức tạp, các phương thức thanh toán cũng rất phổ biến trên thị trường game online. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ!

bài viết liên quan Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh chóng nhất

Chiến dịch huyền thoại có thể được coi như tựa game nhập vai hành động với tuyến nhân vật đẹp và ấn tượng bậc nhất. Không những thế, hệ thống trang bị và những pha hành động trong game cũng đặc biệt hấp dẫn người chơi. Để được trải nghiệm những tính năng đẳng cấp nhất, hãy nạp thẻ game Chiến Dịch Huyền Thoại. Truy cập ngay bài viết để được hướng dẫn chi tiết nhé!

Nạp thẻ game Chiến Dịch Huyền Thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype