quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn các cách nạp xu Gunny Mobi siêu an toàn, cực nhanh chóng

lịch
03/02/2023 • 05:08:14 PM

Gunny Mobi là một trò chơi trên di động được chuyển thể từ siêu phẩm Gunny trên PC. Trong suốt thời gian ra mắt, tựa game đã tạo được nhiều sức hút, thu hút được rất nhiều game thủ tham gia trò chơi. Hiện nay, nhà phát hành Gunny Mobi đã cho ra mắt rất nhiều phần quà có giá trị như trang phục siêu ngầu, khẩu súng cực hiếm. Hãy nhanh tay cùng muathe123.vn tìm hiểu các cách nạp xu Gunny Mobi trong bài viết mới nhất dưới đây!

1. Thế nào là game Gunny Mobi?

Gunny Mobi là một trò chơi trên thiết bị di động thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ theo lượt. Trong quá trình chơi, các game thủ sẽ phải xoay ngang màn hình, thực hiện các trận chiến ném lu, chọi pháo siêu kinh điển.

Điều thú vị nhất của Gunny Mobi là người chơi phải thể hiện được kỹ thuật ném đá siêu phàm, những pha tính toán căn chỉnh mang đậm chất toán học để có thể chiến thắng đối phương. Bên cạnh đó, các game thủ trong Gunny còn phải biết phối hợp đồng đội, tổ chức chiến thuật thông minh để cùng nhau vượt qua các lượt nhằm thực hiện hành trình khám phá Vương Quốc Gà.

Khi tru chu khắp bốn phương, người chơi và đồng đội sẽ gặp phải rất nhiều thế lực ở các vùng đất kỳ lạ, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió gian nan để có thể tồn tại ở Vương Quốc. Đồng thời, Gunny Mobi còn mang đang đến cho người chơi hình ảnh đáng yêu, vui nhộn với các nhân vật mang đậm phong cách Chibi, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần chơi đầu tiên.

Ngoài ra, với tính năng chơi miễn phí, không cần nạp tiền và có thể chơi ngay không cần thực hiện đăng ký, tựa game đã thu về hơn 20 triệu lượt tải và đã đứng số 1 so với các tựa game cùng thể loại. Bạn hoàn toàn có thể chơi tựa game cực vui nhộn này trên cả iOS và Android. Ngoài ra, để tăng tính trải nghiệm, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ game online để mua các vật phẩm hỗ trợ, giúp khám phá trò chơi trở nên thú vị hơn.

Game Gunny Mobi là gì
Game Gunny Mobi là gì?

2. Những lý do khiến bạn nên nạp thẻ Gunny Mobi

2.1. Thời trang cực cool

Có thể nói, không có bất kỳ trò chơi nào chịu khó cập nhật trang phục như game Gunny Mobi. Những trang phục đẹp mắt trên thế giới, xu hướng thời trang mới xuất hiện hay các bộ quần áo chỉ có trên anime, tất cả đều có trong game Gunny Mobi. Các trạng phục này sẽ giúp người chơi trở nên nhưng không kém phần “ngầu lòi”, đồng thời còn có thể tạo ấn tượng đối với các bạn nữ.

Bên cạnh sở hữu số lượng trang phục cực đa dạng, tựa game còn cung cấp cho nhân vật rất kiểu tóc khác nhau, giúp bạn có thể thử nhiều rất phong cách mà mình mong muốn. Đồng thời, với việc liên tục tạo phong cách này này, nhân vật của bạn sẽ luôn mới lạ, tránh tạo ra nhàm chán. Thậm chí, nếu là một người có con mắt thẩm mỹ, bạn có thể tạo hình nhân vật giống với thần tượng của mình như Lee Min Hoo, Sơn Tùng MTP, Chi Dân,…

Việc sở hữu các trang phục cực độc – ngầu này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn nạp xu trò chơi. Cửa hàng game sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều trang phục mới lạ, giúp bạn tha hồ tự mình khám phá.

Xem thêm: [Nạp thẻ Avatar Star] Cách nạp và bí quyết mua thẻ cào nạp ưu đãi

Trang phục cực đẹp mắt
Trang phục cực đẹp mắt

2.2. Vũ khí siêu xịn

Về bản chất, game Gunny Mobi là tựa game bắn súng tọa độ nên ngoài trang phục, vũ khí là yếu tố bắt buộc phải có. Ngoài những vũ khí mà tựa game đã cung cấp cho bạn, khi có xu trong tay, bạn có thể vào cửa hàng, mua các vũ khí cực xịn, hỏa lực siêu mạnh, khả năng ngắm bắn cực tốt để trở nên vô địch trong mỗi màn chơi.

Ngoài ra, Gunny Mobi còn cung cấp cho bạn vòng quay may mắn để mở mở vũ khí cực hiếm hay bạn có thể vào tiệm rèn để nâng cấp vũ khí của mình. Đây chính là cách mà những người dẫn đầu thường áp dụng để chiến thắng trò chơi, “lấy le” các game thủ nữ.

2.3. Trang bị cực chất

Ngoài mua được sở hữu vũ khí xịn, việc sở hữu những trang bị xịn cũng là mơ ước của rất nhiều game thủ. Nhờ các trang bị này, các game thủ có thể nâng cấp vũ khí trong tiệm rèn, gia tăng lực chiến, nâng cao những viên ngọc.

Đây là một tính năng cực kỳ thú vị, giúp bạn có thể thay đổi thuộc tính, nâng cao cấp độ, tạo được nhiều sự bất ngờ trong quá trình chiến đấu. Để có được các trang bị này, bên cạnh việc chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ, bạn có thể vào cửa hàng mua một cách nhanh chóng, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức.

Bạn có thể dùng trang bị để cường hóa
Bạn có thể dùng trang bị để cường hóa 

3. Hướng dẫn các cách nạp xu cho game Gunny Mobi

3.1. Hướng dẫn cách thức nạp xu nhanh

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web nạp tiền Gunny Mobi và đăng nhập ID của bạn. Sau đó, bạn sẽ ấn vào chọn nhân vật rồi nhấn vào chọn nhân vật này. Tiếp theo, bạn sẽ chọn dạng gói muốn nạp và ấn chọn gói nạp này. Cuối cùng, bạn sẽ chọn phương thức thanh toán, nhập số xu mà bạn muốn nạp và ấn chọn phương thức thanh toán này.

3.2. Hướng dẫn chi tiết cách thức nạp xu

Bước 1: Bạn sẽ truy cập vào trang web nạp tiền Gunny Mobi.

Bước 2: Bạn hãy đăng nhập tài khoản trò chơi Gunny Mobi của bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tạo tài khoản thông qua Zalo, Facebook. Sau đó, bạn sẽ chọn nhân vật bạn muốn nạp và nhấn chọn nhân vật này để sang bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn sẽ lựa chọn dạng gói mà bạn muốn nạp nhất rồi ấn chọn gói nạp này.

Bước 4: Màn hình sẽ hiện ra các phương thức thanh toán như ZaloPay, SMS, Thẻ ATM, Zing Card, Credit Card. Bạn hãy chọn một trong số đó rồi nhập xu mà bạn muốn thanh toán. Sau đó, bạn sẽ ấn chọn cách thức thanh toán này để kết thúc cách làm này.

3.3. Các phương thức nạp xu cho game Gunny Mobi

Hiện nay, nhà phát hành game đã cung cấp cho người chơi các phương thức thanh toán khác nhau như thẻ Zing, tin nhắn SMS, thẻ ATM, thẻ Visa,… Các phương thức đó sẽ được thực hiện chi tiết như sau:

3.3.1. Sử dụng thẻ Zing làm phương thức thanh toán

Để có thể nhận xu từ game Gunny Mobi, bạn sẽ chọn cách thức thanh toán là thẻ Zing. Sau đó, bạn sẽ nhập số Seri và mã thẻ của loại này. Cuối cùng, bạn sẽ ấn chọn cách thanh toán này.

Thanh toán bằng thẻ Zing
Thanh toán bằng thẻ Zing

3.3.2. Thanh toán xu bằng tin nhắn SMS

Bước 1: Bạn hãy chọn nhà mạng mà bạn muốn sử dụng thanh toán và lựa chọn xu mà bạn muốn sử dụng. Sau đó, bạn sẽ ấn chọn cách thanh toán này.

Lưu ý: hiện nay, đã có 3 nhà mạng điện thoại cung cấp tính năng nạp xu bao gồm: Viettel, Mobiphone, Vinaphone. Bạn sẽ lựa chọn 1 trong 3 nhà mạng này.

Bước 2: Bạn sẽ chọn nạp tiền để chấp nhận toàn bộ quá trình thao tác.

Bước 3: Bạn hãy soạn tin theo cú pháp của từng nhà mạng hoặc quét mã QR để thực hiện tiến trình thanh toán.

3.3.3. Thanh toán bằng ví Zalo Pay

Bước 1: Sau khi đã lựa chọn gói nạp cho mình, bạn sẽ chọn phương thức thanh toán là ví Zalo Pay. Sau đó, bạn sẽ nhập số lượng xu mà bạn muốn nạp và ấn chọn cách thanh toán này.

Bước 2: Bạn hãy chọn nạp tiền để chấp nhận thao tác.

Bước 3: Bạn sẽ sử dụng điện thoại, truy cập vào ứng dụng Zalo Pay. Sau đó, bạn sẽ quét mã QR để thanh toán và chờ thông báo xác nhận.

Nạp game bằng ví Zalo Pay để tiết kiệm thời gian
Nạp game bằng ví Zalo Pay để tiết kiệm thời gian

3.3.4. Thanh toán bằng thẻ ATM

Bước 1: Sau khi đã lựa chọn gói mà bạn muốn nạp, bạn sẽ chọn phương thức thanh toán là thẻ ATM. Sau đó, bạn sẽ chọn ngân hàng mà bạn muốn thanh toán rồi kích chọn số xu bạn sẽ nạp. Sau đó, bạn sẽ ấn chọn cách thanh toán này.

Bước 2: Bạn cần ấn nạp tiền để thực hiện thao tác.

Bước 3: Đợi trang web hiện lên giao diện ngân hàng, sau đó bạn nhập thông tin đăng nhập và tiến hành thanh toán để hoàn thành phương thức này.

Thanh toán bằng thẻ ATM
Thanh toán bằng thẻ ATM

3.3.5. Thanh toán bằng thẻ Visa

Bước 1: Sau khi lựa chọn gói nạp, bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là thẻ Visa. Sau đó, bạn hãy chọn số xu mà bạn muốn mua và ấn chọn cách thanh toán này.

Bước 2: Lúc này, bạn sẽ ấn nạp tiền để chấp nhận thao tác.

Bước 3: Bạn sẽ điền thông tin thẻ và click chọn thao tác để hoàn thành toàn bộ tiến trình.

Mong rằng, với các cách nạp xu Gunny Mobi mà chúng tôi đã cung cấp, các bạn đã biết cách nạp game cho trò chơi siêu hay này. muathe123.vn chúc bạn sẽ thành công và có trải nghiệm tuyệt vời với game Gunny Mobi.

bài viết liên quan [HƯỚNG DẪN] Nạp game rules of survival siêu nhanh!

Rules of survial là một tựa game sinh tồn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi trang phục đẹp, lối chơi siêu chất. Các bạn đã biết nạp thẻ tựa game này chưa? Hãy đến với bài viết dưới đây!

Nạp game Rules of survival

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype