quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nạp zalopay bằng thẻ điện thoại đơn giản và nhanh chóng

lịch
06/08/2020 • 11:34:55 AM

Zalo pay hiện đang là một trong những loại hình ví điện tử được sử dụng nhiều hiện nay. Nhưng việc nạp tiền vào ví như thế nào để có thể sử dụng thì ít ai biết. Theo dõi bài viết để được hướng dẫn cách nạp zalo pay bằng thẻ điện thoại cực nhanh chóng nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

1. Zalo pay là gì?

Ví điện tử ngày nay luôn là lựa chọn tối ưu vì tính tiện lợi và mức độ thanh toán nhanh chóng. Nhiều người chọn việc sử dụng ví điện tử thanh vì tiền mặt vì độ gọn và đảm bảo an toàn trong việc đi lại và tiêu dùng của cá nhân. Đặc biệt hiện nay các ví điện tử cũng đã liên kết với các ngân hàng và cả cái trung tâm dịch vụ, đưa ra nhiều ưu đãi khi sử dụng ví điện tử trong thanh toán, hay nhiều hình thức thanh toán khác như mạng internet, hoá đơn điện nước, tạo thiệp chúc mừng,...

 

Zalo pay là gì?
Zalo pay là gì?

Zalo Pay hiện nay cũng là một trong những ứng dụng đáp ứng được nhu cầu tiện lợi đó, bằng cách thức sử dụng đơn giản khiến cho việc sử dụng ngày càng phổ biến thì Zalo Pay cũng là một mô hình ví điện tử được quan tâm hiện nay.

Với những tính năng đặc biệt như thanh toán hoá đơn bằng cách quét mã QR thay vì quẹt thẻ, sử dụng Zalo Pay trong việc thanh toán quốc tế đối với các ngân hàng trong nước, được sử dụng và có chức năng thanh toán y như Master Card, VISA,... đó là một trong những chức năng tạo nên thương hiệu cà sự ưu ái của khách hàng đối với Zalo Pay

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào bằng paypal chiết khấu khủng

2. Tại sao nên sử dụng Zalo Pay

Những tính năng của Zalo Pay hầu như đầu giống những loại ví điện tử khác, nhưng khi sử dụng các khách hàng đều tìm ra điểm khác biệt mà ít có loại ví điện tử nào có thể đáp ứng được nhu cầu ấy

2.1. Nhanh chóng và tiện lợi

 

Zalo pay là gì?
Tại sao nên sử dụng Zalo Pay

Việc sử dụng Zalo Pay giúp các khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc cũng như công sức. Việc thanh toán bằng những thao tác đơn giản như quét mã QR nhanh chóng hơn việc đếm tiền mặt và cũng như việc quẹt thẻ. Quẹt thẻ cũng có tính tiện lợi nhất định nhưng việc đợi nhân viên kiểm tra cũng như nhớ và nhập mật khẩu thẻ (đối với thẻ thường) cũng làm không ít người cảm thấy phiền phức. Hiện nay ở nhiều nơi cũng có quầy ưu tiên đối với những khách hàng thanh toán bằng ví điện tử, đặc biệt là quét mã QR.

2.2. An toàn và độ bảo mật cao

Ngày nay với các thủ thuật tinh vi mà nhiều đối tượng đã lợi dụng sơ hở của các ngân hàng và người sử dụng để chiếm đoạt tài sản trong các tài khoản ngân hàng. Việc sử dụng ví điện tử đặc biệt là Zalo Pay, với độ bảo mật cao giúp cho các tài khoản của khách hàng luôn được an toàn tuyệt đối. Bằng những phương pháp được tối ưu trong hệ thống bảo mật mà những thông tin của khách hàng và tài sản có trong ví luôn được giữ an toàn.

2.3. Cách đăng nhập vào Zalo Pay dễ dàng

 

Nhanh chóng và tiện lợi
Cách đăng nhập vào Zalo Pay dễ dàng

Bằng những tính năng cho việc đăng nhập vào tài khoản một cách đơn giản nhất. Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Zalo là khách hàng có thể sử dụng tài khoản Zalo Pay để thực hiện những tiện ích có sẵn. 

Nạp thẻ game online

3. Cách nạp Zalo Pay bằng thẻ điện thoại

Hiện nay có hai cách phổ biến để nạp tiền vào ví điện tử Zalo Pay, tuy nhiên đối với cách thức nào việc nạp tiền cũng đơn giản. Hai cách thức chính được sử dụng nhiều nhất là nạp tiền trực tiếp trong Zalo bằng cách liên kết ví. Hai là nạp tiền trong ứng dụng Zalo Pay được tải về máy

3.1. Sử dụng Zalo chat để nạp tiền

Nếu bạn sử dụng điện thoại di động sau khi mở ứng dụng lên mạng tìm sao một thêm phía bên phải cuối cùng trong ứng dụng. Bấm vào danh mục bạn sẽ thấy nhiều tiện ích, trong những tiện ích đó có mục Zalo Pay. Sau khi bấm vào sẽ hiện lên những danh mục giống như có trong ứng dụng Zalo Pay. Và bạn bắt đầu tìm hiểu từng chức năng và thực hiện các bước như sau, lưu ý nhưng bước sau có thể sử dụng trực tiếp cho app Zalo Pay được tải về.

Bước 1: Bạn bấm chọn mục nạp tiền màu xanh lá phía trái màn hình, sau đó thực hiện thao tác thêm tài khoản và điền những thông tin liên quan như số điện thoại và thẻ liên kết ngân hàng

 

Cách đăng nhập vào Zalo Pay dễ dàng
Cách nạp Zalo Pay bằng thẻ điện thoại

Bước 2: Sau khi tạo lập xong thông tin bạn nhập số tiền cần nạp và chọn hình thức nạp tiền, chọn nguồn tiền được nạp từ card điện thoại (vì có 2 nguồn để nạp là ngân hàng và từ card điện thoại nên hãy lưu ý điều này). 

Bước 3: Xác nhận và hoàn thành giao dịch, hệ thống sẽ yêu cầu mật khẩu để xác nhận. Bạn chỉ cần điền đúng thông tin là chỉ cần đợi tiền được nạp vào ví thôi.

Xem thêm: Có cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên điện thoại không?

3.2. Nạp tiền trực tiếp trên ứng dụng Zalo Pay

Việc nạp bằng thẻ điện thoại trên ứng dụng Zalo Pay cũng có những cách thức nạp như đối với nạp tiền qua app Zalo trên ứng dụng điện thoại. Chỉ với những thao tác cực kì đơn giản đã giúp cho người dùng có thể nạp tiền và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với app Zalo Pay còn rất nhiều tiện ích và có thể sử dụng một cách trơn tru và thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Không chỉ vậy, hiện nay trên app Zalo Pay còn hỗ trợ những gói khuyến mãi như khuyến mãi thẻ nạp điện thoại hàng tháng đối với các nhà mạng, và được tài trợ rất nhiều mã voucher được áp dụng cho nhiều dịch vụ như ăn uống, vui chơi giải trí rất hấp dẫn. 

4. Khi nào tài khoản Zalo Pay được nạp tiền sau khi thao tác

 

Khi nào tài khoản Zalo Pay được nạp tiền sau khi thao tác
Nhãn

Việc nạp tiền bằng thẻ điện thoại cực kì đơn giản nhưng câu hỏi đặt ra khi nào ví Zalo Pay của bạn mới có tiền. Như nhiều ví điện tử khác, việc nạp tiền vào tài khoản của ví điện tử đôi khi mất rất nhiều thời gian vì sự xử lí chậm trễ yêu cầu dịch vụ của hệ thống. Làm cho việc thanh toán hoặc làm việc của nhiều người trở nên gặp vấn đề. Nhưng khi giao dịch đối với ví Zalo Pay mọi việc như nạp tiền đều trở nên nhanh chóng. Khi bạn hoàn thành và xác nhận giao dịch bằng mật khẩu, tiền sẽ được chuyển từ tài khoản điện thoại vào tài khoản ví Zalo Pay chỉ mất vài phút khi mạng yếu và chỉ mấy tầm vài giây đến 1 phút khi mạng có kết nối nhanh. Đó là điều mà có lẽ người dùng ai cũng cảm thấy hài lòng về cách nạp Zalo Pay bằng thẻ điện thoại. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tải app Zalo hoặc ví điện tử Zalo Pay về và đăng ký tài khoản để thực hiện giao dịch và hưởng những tiện ích cũng như ưu đãi trong quá trình thanh toán nhanh thôi.

Đó là những gì mà bài viết muốn giúp bạn hiểu về cách nạp Zalo Pay bằng thẻ điện thoại, hi vọng những thông tin bên trên giúp ích cho bạn trong quá trình vận hành ví. Nếu bạn hứng thú và muốn biết thêm những thông tin khác hãy tìm đọc những bài viết bổ ích khác của trang nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype