quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải GTA San Andreas và một số thông tin về trò chơi này

lịch
22/04/2022 • 06:04:22 PM

GTA San Andreas là một trò chơi phiêu lưu vô cùng hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt và lối chơi ấn tượng. Hiện nay, bạn có thể tải GTA San Andreas cho máy tính PC hoặc điện thoại hệ điều hành Android. Giờ đây, trò chơi đã có bản Việt hóa, bạn có thể tải GTA San Andreas về máy của mình để trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất. Cùng tìm hiểu cách tải GTA San Andreas qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những thông tin thú vị về game GTA San Andreas

1.1. Đôi nét về GTA San Andreas

Grand Theft Auto San Andreas viết tắt là GTA San Andreas, là một trò chơi hành động vô cùng đặc sắc với nhiều seri khác nhau. Game còn có tên tiếng Việt là Cướp đường phố, có nhiều phiên bản khác nhau với lối chơi thú vị, nghẹt thở và gameplay hấp dẫn. Nếu bạn là người đam mê chạy đua với cảnh sát, rượt đuổi hay thực hiện những phi vụ cướp có một không hai thì có thể trải nghiệm GTA San Andreas ngay hôm nay.

GTA từng nổi tiếng khắp các phòng net với tên gọi Cướp Đường Phố
GTA từng nổi tiếng khắp các phòng net với tên gọi Cướp Đường Phố

Kể từ khi ra mắt trước cộng đồng game thủ, trò chơi đã gây được tiếng vang lớn, trở thành trò chơi hay nhất thời đại và gắn liền với bao thế hệ tuổi thơ của các game thủ. Đặc biệt, trong số các seri của GTA, GTA San Andreas là game hành động huyền thoại xuyên suốt thập kỷ.

Vào năm 2004, Grand Theft Auto: San Andreas đã trở thành trò chơi bán chạy nhất năm nhờ lối chơi vô cùng hấp dẫn của mình. Bạn sẽ hóa thân thành một gangster và trải nghiệm một cuộc sống thú vị với những nhiệm vụ hấp dẫn.

1.2. Những điều thú vị trong GTA San Andreas

1.2.1. Cốt truyện thu hút

Khi tham gia GTA San Andreas, bạn sẽ hóa thân thành một tên tội phạm trong một thành phố vô cùng hỗn loạn mang tên Los Santos. Thành phố trong game là một thành phố viễn tưởng được xây dựng dựa theo thành phố ngoài đời thực trong những năm 90. Trò chơi xoay quanh nhân vật Carl "CJ" Johnson, một đại ca xã hội đen khét tiếng đã rời xa quê hương vô số tội ác của mình. Tuy nhiên, trong một cuộc đấu súng, mẹ của CJ bị giết hại trong một cuộc lái xe đấu súng và kể từ lúc này, anh lại tái xuất giang hồ.

Bạn sẽ hóa thân thành một tên tội phạm và gây ra những trận ẩu đả
Bạn sẽ hóa thân thành một tên tội phạm và gây ra những trận ẩu đả

Lúc này, bạn cần có nhiệm vụ là tìm cách trả thù, tái hợp lại Grove Street Family – băng đảng đã tan vỡ của anh để khẳng định sức mạnh của mình, đạt được đỉnh cao trong thế giới ngầm, khẳng định quyền thống trị thành phố dù cho bạn phải hy sinh bao nhiêu giọt máu và chiến hữu.

Có thể nói, đây là một tựa game thuộc thế giới mở mang tới nhiều pha hành động và đậm chất phiêu lưu, bạn có thể đi lang thang trong thành phố hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác. Bạn cũng có thể kết hợp cả hai lối chơi và thỏa thích chơi các lối chơi phù hợp với bản thân mình. Chắc chắn đây là trò chơi không khiến game thủ thất vọng.

1.2.2. Những điều khiến trò chơi GTA San Andreas đặc biệt

Từ khi ra mắt, trò chơi đã được cộng đồng game thủ ca ngợi tất cả các nội dung trong trò chơi, từ cốt truyện tới gameplay, đồ họa và cả những diễn viên lồng tiếng trong GTA.

GTA San Andreas được đánh giá rất cao cả về đồ họa và âm thanh
GTA San Andreas được đánh giá rất cao cả về đồ họa và âm thanh

Thông qua người kể chuyện, Rockstar Games đã giúp người chơi có cảm giác vô cùng chân thực qua trò chơi này. Đài phát thanh trong thành phố Los Santos lên đến 11 cái và mỗi nghệ sĩ thực thụ là người thu âm các đài này này, đồng thời những bản nhạc hot hit thời kỳ năm 90 cũng được phát thịnh hành.

Thế giới trong GTA San Andreas được thiết kế vô cùng rộng lớn và có chiều sâu, cung cấp cho bạn game thủ lên đến 30 giờ gameplay. Bạn có thể đi dạo loanh quanh tự do trên sườn núi, con phố nhộn nhịp, bãi biển, vùng nông thôn hay sòng bạc.

Người chơi cũng có thể thực hiện rất nhiều nhiệm vụ hay tính năng khác nhau như nhiệm vụ phụ, chế độ câu chuyện, hoạt động giải trí, khám phá hay đam mê bạo lực… tất cả đều có thể thực hiện. Bạn cũng có thể chỉnh sửa ngoại hình của nhân vật chính theo ý muốn, gồm cả xe của anh ấy nữa. Có thể thấy, GTA San Andreas là trò chơi thú vị và hấp dẫn vô cùng. Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn có một số tính năng khác phải kể tới là độ xe theo ý muốn và đồ họa tuyệt đẹp.

1.2.3. Độ xe theo ý thích

Trong Grand Theft Auto: San Andreas, bạn có thể thỏa thích nâng cấp các loại xe cộ cả về phụ kiện xe và ngoại hình.

Thoải mái nâng cấp và độ xe theo ý thích
Thoải mái nâng cấp và độ xe theo ý thích

Bạn có thể tùy chỉnh các phụ kiện, màu sắc xe theo sở thích, ví dụ như động cơ, bánh xe hay bộ giảm xóc… Sau khi độ xe xong, bạn có thể thỏa thích thực hiện các phi vụ làm ăn hấp dẫn.

1.2.4. Đồ họa và hiệu ứng âm thanh cho cảm giác chân thực

Mặc dù đặt chân lên nền tảng di động khi cái bóng của GTA San Andreas trên PC đã quá lớn, tuy nhiên Rockstars đã không làm cho người hâm mộ thất vọng. Đồ họa và hiệu ứng âm thanh của phiên bản game dành cho di động được thực hiện rất công phu, cho thấy rõ sự đầu tư và tham vọng của nhà sản xuất game.

GTA San Andreas được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D. Nhà sản xuất đã cố gắng mô phỏng chân thực nhất từng dãy phố, công trình kiến trúc, các loại phương tiện và cử chỉ của các nhân vật. Đồng thời nhà sản xuất cũng cố gắng mô phỏng lại ko khí sôi động, cuồng dã của những năm 90 thế kỷ trước.

Nếu như trong những phiên bản trước, người chơi phải nghe đi nghe lại một bản nhạc, thì khi đến với phiên bản GTA San Andreas, phần âm nhạc và hiệu ứng âm thanh đã được đầu tư công phu hơn rất nhiều. Nhạc nên được thay đổi ngẫu nhiên. Tiếng xe cộ, tiếng hú còi, tiếng đánh nhau, va chạm… được mô phỏng lại rất chân thực. Đây cũng là lý do vì sao GTA San Andreas được đánh giá rất cao trong số những phiên bản game GTA.

Xem thêm: Cách hướng dẫn mod gta 5 siêu ngầu

Tái hiện thành công không khí cuồng dã những năm 90 của thế kỷ trước
Tái hiện thành công không khí cuồng dã những năm 90 của thế kỷ trước

2. Hướng dẫn cách tải chi tiết cách GTA San Andreas

2.1. Tải GTA San Andreas về PC dành cho cấu hình Windows 10

Nếu bạn chưa từng chơi trò chơi hấp dẫn này, bạn sẽ cần tìm hiểu cách tải GTA San Andreas về máy tính của mình. Để tải game về PC, bạn tiến hành các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang Steam Unlocked, sau đó tìm tên game GTA San Andreas.

- Bước 2: Bạn hãy tìm kiếm nút download trên giao diện trang chủ và ấn vào nó.

- Bước 3: Sau đó, bạn sẽ được đưa tới trang tải game, bạn hãy cố gắng đợi vài giây để đợi tải về hoàn tất nhé. Lưu ý rằng bạn trò chơi có cấu hình là 3.87GB nên bạn cần chọn nơi lưu trò chơi phù hợp, và nếu thấy quảng cáo, chỉ cần bỏ qua chúng.

- Bước 4: Giải nén file, sau đó chạy GTA San Andreas dưới quyền quản trị viên và tiến hành tham gia trò chơi.

Trường hợp bạn cảm thấy trò chơi 3.78GB quá nặng, bạn có thể tải phiên bản giải nén của trò chơi bằng cách sau:

- Bước 1: Truy cập trang mediafire, sau đó tìm kiếm tên game có đuôi exe.

- Bước 2: Sau đó thực hiện download game về máy, bạn có thể mất vài phút để tải về máy của mình.

Hướng dẫn cách tải chi tiết GTA San Andreas
Hướng dẫn cách tải chi tiết GTA San Andreas

- Bước 3: Trong mục download, bạn chọn file có tên là “GTA SA Highly Compressed”, sau đó giải nén file trong vị trí lưu trữ mà bạn chọn, cuối cùng là mở trò chơi và thưởng thức.

Xem thêm: Cách tải Shadow Fight 2 chi tiết nhất cho điện thoại và máy tính

2.2. Tải về điện thoại GTA San Andreas

Hiện nay, GTA San Andreas đã có trên cửa hàng di động trực tuyến Google Play. Bạn chỉ cần tiến hành truy cập vào cửa hàng, tìm kiếm tên game sau đó tải về điện thoại của mình.

Lưu ý rằng bộ nhớ lưu trữ của bạn cần đủ dung lượng lưu trữ và cấu hình tối thiểu để có thể tải game về máy nhé!

Hy vọng qua bài viết này của muathe123.vn, bạn đã biết được cách tải GTA San Andreas chi tiết nhất dành cho cả máy tính và điện thoại, cùng với đó là thông tin thú vị về trò chơi này. Đây là một trò chơi vô cùng hấp dẫn và đặc sắc, nếu bạn là một người đam mê trò chơi hành động chiến đấu khá máu me thì chắc chắn không nên bỏ qua. Hãy tải ngay trò chơi GTA San Andreas về máy tính hoặc điện thoại để trải nghiệm ngay nhé!

bài viết liên quan Cách đánh Đế chế lên đời nhanh nhất

Tuy ra đời đã lâu, nhưng Đế Chế vẫn có sức hút vô cùng lớn với cộng đồng game thủ. Truy cập bài viết dưới đây để biết được cách đánh Đế chế lên đời nhanh nhất nhé!

Cách đánh Đế chế lên đời nhanh nhất

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype