quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tăng điểm Ngũ Độc vltk mobile cực chất dành cho game thủ

lịch
20/04/2022 • 05:36:11 PM

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những cái tên được anh em game thủ săn đón và dành nhiều sự quan tâm ưu ái. Với những ai đã trải nghiệm trò chơi này chắc hẳn đã không còn quá xa lại với hai hệ phái nổi tiếng trong ngũ hành Mộc đó là Đường Môn và Ngũ Độc. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, muathe123.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cách tăng điểm Ngũ Độc Vltk mobile để bạn có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với tựa game này nhé!

1. Thông tin tổng quan về Ngũ độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ là một tựa game nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự yêu mến ngay từ thời điểm ra mắt. Thuộc thể loại nhập vai trực tuyến với lối chơi hấp dẫn, với những ai đã từng làm quen và trải nghiệm tựa game này chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các hệ phái trong game. Một trong những hệ phái nổi tiếng là nơi bắt nguồn cho những “cái chết đau đớn nhất” trong trò chơi này đó chính là Ngũ Độc.

Mang trong mình những đặc điểm luận bất thành văn của hệ phái trong thiên hạ, Ngũ Độc là một tà phái với những thủ đoạn nham hiểm và điều lệ sẽ gửi gắm một cái chết không toàn thây đối với bất cứ ai đắc tội với họ. Nổi tiếng với những tuyệt kỹ chất lượng như U hồn phệ ảnh, Hình tiêu cốt lập, Vô hình độc,... có thể nói Ngũ Độc vẫn được rất nhiều sự lựa chọn của anh em khi tham gia vào trò chơi này dù mang trong mình tiếng ác. Vậy làm thế nào để có thể trải nghiệm trò chơi với hệ pháp thú vị này? Cách tăng điểm Ngũ độc VLTK sẽ được thực hiện ra sao?

Thông tin tổng quan về Ngũ độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ
Thông tin tổng quan về Ngũ độc trong Võ Lâm Truyền Kỳ

Xem thêm: Võ lâm truyền kỳ Offline: game kiếm hiệp huyền thoại

2. Cách tăng điểm Ngũ Độc VLTK Mobile

Việc tìm hiểu về cách thức tăng điểm hệ phái Ngũ Độc trong trò chơi võ Lâm Truyền Kỳ sẽ đem lại cho anh em những trải nghiệm thú vị. Thông thường thì phái Ngũ Độc sẽ có hai kỹ năng được phân nhánh là Đao pháp và Chưởng Pháp. Ngoài ra thì cách tăng điểm ngũ độc VLTK mobile còn bao gồm cả cách tăng điểm tiềm năng mà game thủ cần tìm hiểu khi tham gia vào thế giới “giang hồ” này.

2.1. Cách tăng điểm Ngũ Độc VLTK Mobile bằng các kỹ năng 

2.1.1. Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng Đao Pháp

Đầu tiên là cách tăng điểm Ngũ Độc VLTK bằng kỹ năng Đao pháp. Để thực hiện được điều này thì các game thủ sẽ cần chú ý đến việc tăng điểm kỹ năng chính cùng như tăng Tâm Pháp cơ bản. Một số những kỹ năng của Đao pháp mà các game thủ cần gia tăng đó là Huyền Âm Trảm, U Hồn Phệ Ảnh, Bách Độc Xuyên Tâm và Đoạn Cân Hủ Cốt.

Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng Đao Pháp
Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng Đao Pháp

Tất cả những kỹ năng kể trên đều mang những ưu và nhược điểm nhất định cùng những sức mạnh cực kỳ đáng gờm. Nếu như Huyền Âm Trảm được coi là đao pháp với sức mạnh kinh khủng nhất Ngũ độc và tấn công kẻ địch bằng những mũi đao sắc bén thì U hồn phệ ảnh lại tấn lại sử dụng ám đao để tấn công kẻ địch. Bên cạnh đó là Bách độc xuyên tâm mang sát thương độc và cuối cùng là Đoạn cân hủ cốt với sức mạnh giảm Kháng đến từ độc dược có một không hai của Ngũ Độc. Tất cả đều thuộc Hệ mộc ngoại công và cần được các game thủ chú trọng trong quá trình gia tăng điểm số.

Để gia tăng sức mạnh thì cách tăng điểm Ngũ độc VLTK mobile bằng kỹ năng Đao Pháp sẽ được thực hiện và áp dụng bởi một số chiến thuật cụ thể. Với Tâm pháp cơ bản thì Tạp Nan Dược Kinh sẽ là 7/12 còn lại thì những tâm pháp khác bao gồm Vô Hình Cổ, Hấp Tinh Yểm và Sâm La Độc Hải, Ngũ Độc Kỳ Kinh sẽ là 1/12. Đối với Hệ mộc ngoại công cùng những kỹ năng Đao pháp kể trên thì người chơi sẽ cần sử dụng hết sức tối đa kỹ năng Huyền Âm Trảm, U Hồn Phệ Cảnh, Đoạn Cân Hủ Cốt, Bách Độc Xuyên Tâm và Ngũ Độc Đao Pháp cho toàn bộ là 5/10.

Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng
Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng

2.1.2. Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng Chưởng Pháp

Bên cạnh Đao Pháp thì phái Ngũ độc còn có phân nhánh với cái tên Chưởng Pháp. Những kỹ năng mà hệ phân nhánh này sở hữu sẽ bao gồm Âm phong thực cốt, Hình tiêu cốt lập, Vạn cổ phệ tâm, Đoạn cân hủ cốt. Cụ thể trong đó thì Âm phong thực cốt là Chưởng phái mạnh nhất khi sở hữu khả năng sát thương cực độc cùng việc có thể tấn công đối thủ 2 lần và mang về sự suy yếu và thọ thương cho kẻ địch. Vạn cổ phệ tâm và Đoạn cân hủ cốt đều là hai độc dược khi một bên là độc dược chí mạng còn một bên là độc dược bí mật của hệ phái Ngũ Độc.

Để tăng điểm khi sử dụng kỹ năng Chưởng Phái thì tương tự như với Đao Pháp, anh em game thủ sẽ cần chú ý đến Tâm pháp cơ bản bao gồm Tạp nan dược kinh là 7/12, Ngũ độc kỳ kinh, Hấp Tinh Yểm, Sâm La Độc Hải và Vô Hình Cổ sẽ đều là 1/12. Đối với Hệ mộc nội công thì game thủ sẽ cần áp dụng để tăng điểm với việc sử dụng tối đa tất cả kỹ năng bao gồm Âm phong thực cốt, Hình tiêu cốt lập, Vạn cổ phệ tâm, Đoạn cân hủ cốt kết hợp cùng Ngũ độc chưởng pháp là 5/10.

Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng Chưởng Pháp
Cách tăng điểm Ngũ Độc bằng kỹ năng Chưởng Pháp

Xem thêm: Cách tăng lực chiến Võ lâm truyền kỳ mobile hay nhất

2.2. Cách tăng điểm ngũ độc VLTK mobile bằng tăng điểm tiềm năng

Điểm tiềm năng cũng là một trong những yếu tố mà các game thủ cần quan tâm nếu muốn gia tăng điểm cho toàn hệ phái. Trên thực tế, hệ phái Ngũ độc là một hệ có bản chất sinh lực yếu nên việc bạn tăng điểm Ngũ Độc dựa trên cả hai kỹ năng Đao Pháp và Chưởng Pháp thì sẽ đều có ảnh hưởng đến điểm tiềm năng và cụ thể được gia tăng vào Sinh Khí. Lúc này, sức mạnh Nội công từ Chưởng Pháp và Sức mạnh đối với Đao pháp trước khi chuyển sang Sinh Khí sẽ được gia tăng tối đa lên mức 300 rồi mới chuyển giao.

Cách tăng điểm ngũ độc VLTK mobile bằng tăng điểm tiềm năng
Cách tăng điểm ngũ độc VLTK mobile bằng tăng điểm tiềm năng

Để tăng điểm tiềm năng thì đối với Ngũ Độc Đao Pháp, người chơi hãy nâng lên theo công thức cụ thể với Sức mạnh - Sinh Khí - Thân pháp với công thức tương đương là 1:3:1. Cách thức này sẽ giúp cho phân nhánh Đao Pháp của Ngũ Độc có thêm được một lượng máu dồi dào và đem lại sức sống dẻo dai hơn cho hệ phái trong quá trình chiến đấu.

Ngược lại đối với phân nhánh Chưởng Pháp của hệ phái Ngũ độc, các anh em hãy ghi nhớ và thực hiện nâng điểm tiềm năng cho Nội công - Sinh khí - Thân pháp với tỷ lệ tương đương là 1:3:1 giống như với Đao Pháp. Công thức này được rút ra từ nhiều anh em đã có kinh nghiệm lăn xả trong những cuộc PK gay cấn. Tất cả đều tin chắc rằng công thức này sẽ mang lại sức mạnh đáng nể cho hệ phái Ngũ độc. Giúp những chiến binh của chúng ta có thể phát huy sức mạnh quả nơi chiến đấu.

Cách tăng điểm ngũ độc VLTK bằng tăng điểm tiềm năng
Cách tăng điểm ngũ độc bằng tăng điểm tiềm năng

Trên đây là những chia sẻ của muathe123.vn về cách tăng điểm ngũ độc VLTK mobile dành cho bạn đọc. Hy vọng rằng, những thông tin về việc gia tăng điểm số cùng những cách thức để người chơi củng cố sức mạnh cho hệ phái Ngũ độc kể trên sẽ giúp bạn đọc tự tin hơn khi trực tiếp trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ. Chúc bạn đọc sẽ có được những giây phút chơi game vui vẻ, thoải mái và đừng quên ghé thăm chúng  tôi nếu như bạn có bất cứ thắc mắc nào về những trò chơi điện tử nổi tiếng hiện nay nhé!

bài viết liên quan Donated là gì? Ý nghĩa quan trọng của donated

Bạn đang muốn tìm hiểu đáp án cho câu hỏi donated là gì? Bỏ túi ngay cho mình bài viết sau đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Donated là gì?

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype