quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá chiến thuật clash royale để trăm trận trăm thắng

lịch
16/01/2021 • 07:02:51 PM

Clash Royale được xem là một trò chơi đối đầu hấp dẫn nhưng đầy thử thách về mức độ khó với các game thủ. Để chinh phục trò chơi này bạn cần sẵn sàng những chiến thuật chơi cho mình. Vậy chiến thuật clash royale là gì?

1. Clash Royale trò chơi hấp dẫn đầy lý thú

Các công ty như King và Rovio đã phải vật lộn để theo dõi các tựa game đình đám của họ với mức độ thành công khác nhau. Trong khi các tựa game như Hay Day và Boom Beach chứng tỏ sự chuyên nghiệp của Supercell trong việc tạo ra các trò chơi đứng đầu bảng xếp hạng, thì Clash Royale thể hiện một bước đi táo bạo của công ty.

Clash Royale trò chơi hấp dẫn đầy lý thú
Clash Royale trò chơi hấp dẫn đầy lý thú

Trong Clash Royale, người chơi tham gia trực tiếp trong các trận chiến đối đầu căng thẳng, thời gian thực với mục tiêu phá hủy căn cứ của đối thủ. Nhìn bề ngoài, cơ chế trò chơi cốt lõi tương tự như Clash of Clans. Tuy nhiên, việc bổ sung cơ chế CCG cổ điển làm cho Clash Royale trở thành một trải nghiệm thực sự độc đáo và hấp dẫn.

Clash Royale được phát hành đầu tiên tại Úc, Canada, New Zealand, sau đó nhanh chóng leo lên các thứ hạng tải xuống cao nhất trên thế giới: Xếp hạng tải xuống cao nhất: top 1 tại Canada; Top 3 Australia và New Zealand. Xếp hạng doanh thu cao nhất tại Canada đồng thời đứng top 2 về doanh thu các game tại đây; doanh thu Top 3 Australia và New Zealand.

Cùng tìm hiểu về chiến thuật chơi clash royale để giành chiến thắng nhanh chóng bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chi tiết nhất

2. Mách bạn chiến thuật clash royale

2.1. Xác định điểm mạnh của game

- Nhận diện thương hiệu mạnh - Vũ trụ Clash mở rộng: Là một phần mở rộng của vũ trụ Clash of Clans, Clash Royale sẽ được hưởng lợi to lớn từ nhận thức về thương hiệu chưa từng có. Điều này sẽ thúc đẩy chuyển đổi người dùng mới và cho phép cơ sở người chơi Clash Royale dễ dàng đạt được số lượng quan trọng cần thiết để hỗ trợ một tiêu đề nhiều người chơi hấp dẫn, tất cả trước khi chi tiền tiếp thị đầu tiên.

Mách bạn chiến thuật clash royale
Mách bạn chiến thuật clash royale

- Để ý những quy trình lặp lại: Trong khi Clash Royale cung cấp một loạt cơ chế trò chơi hoàn toàn mới để người chơi khám phá, lối chơi cốt lõi của việc triển khai quân đội và phá hủy căn cứ vẫn không thay đổi. Việc làm quen ngay lập tức với trò chơi tạo ra một môi trường thân thiện cho những người chơi mới, nơi họ có thể cảm thấy thoải mái ngay lập tức trong khi tìm hiểu chức năng và sắc thái của cơ chế trò chơi mới.

- Thăng cấp: Clash Royale sử dụng hệ thống thăng cấp với chi phí nâng cấp ngày càng tăng nhằm đảm bảo nhu cầu nhất quán về tiền tệ, thẻ và rương cung cấp chúng. Khi người chơi tiến lên đấu trường cao hơn, họ mở khóa quyền truy cập vào các thẻ mạnh hơn, bắt đầu lại chu kỳ.

2.2. Né tránh những điểm yếu của game

- Cạnh tranh gay gắt: Nếu không có một chiến dịch chơi đơn bên ngoài đấu trường hướng dẫn, người chơi mới có nguy cơ phải đối mặt với những trận thua liên tiếp khi tham gia thi đấu PvP. Việc bổ sung chiến dịch PvE hoặc chế độ luyện tập mở rộng nơi người chơi có thể cạnh tranh với AI và kiếm thẻ sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người chơi mới và tăng cường khả năng giữ chân người chơi sớm.

Xác định điểm mạnh của game
Xác định điểm mạnh của game

- Thiếu đa dạng thẻ - CR nhạt màu so với các CCG khác: Với chỉ 42 thẻ có sẵn khi ra mắt, Clash Royale không xếp chồng lên nhau khi so sánh với những gã khổng lồ CCG như Hearthstone. Ngoài ra, thiếu cơ chế trò chơi đáng kể dẫn đến hiệp đồng thẻ bài thú vị như được thấy trong hầu hết các trò chơi CCG truyền thống. Nhiều thẻ cấp cao nhất đã được mở khóa mặc dù cách chơi chỉ đơn giản là phiên bản mạnh hơn của các thẻ trước đó.

Xem thêm: Cách tải game Pokemon và những game hay nhất trên nhiều nền tảng

2.3. Sơ lược về cách chơi các chiến thuật Clash Royale bạn nên biết

Nắm rõ về cách chơi sẽ là yếu tố quan trọng để bạn dành chiến thắng trong game này:

-  Người chơi đối đầu trong cuộc thi đối đầu thời gian thực.

-  Trận chiến diễn ra bên trong một bản đồ được gọi là đấu trường.

Né tránh những điểm yếu của game
Né tránh những điểm yếu của game

-  Mỗi người chơi bắt đầu vòng với quyền kiểm soát một nửa đấu trường của họ.

-  Mỗi người chơi có ba tòa nhà; hai Tháp Đấu trường và một Tháp Vua ở bên cạnh đấu trường.

-  Mục tiêu của người chơi là phá hủy King's Tower của người chơi khác trong khi bảo vệ của họ.

-  Người chơi chiến đấu bằng cách triển khai quân đội và phép thuật từ một bộ bài.

-  Người chơi có thể triển khai bất cứ nơi nào trong lãnh thổ mà họ kiểm soát.

-  Phá hủy Arena Tower của đối thủ sẽ mở rộng lãnh thổ của người chơi và cho phép họ triển khai quân đến gần King’s Tower của đối thủ.

Sơ lược về cách chơi các chiến thuật Clash Royale bạn nên biết
Sơ lược về cách chơi các chiến thuật Clash Royale bạn nên biết

-  Nếu bạn phá hủy King Tower của người chơi khác, bạn sẽ giành chiến thắng ngay lập tức.

-  Nếu không người chơi nào có thể phá hủy tháp Vua của đối thủ trong vòng 2 phút đầu tiên, tốc độ hồi phục thuốc tiên sẽ tăng gấp đôi.

-  Nếu sau 3 phút, Tháp Vua của mỗi người chơi vẫn đứng yên và mỗi người chơi đã phá hủy một số lượng Tháp Đấu Trường bằng nhau, chúng sẽ đột tử.

-  Chẳng may nhân vật của bạn đọt ngột chết, người chơi tiếp theo phá hủy tháp sẽ thắng trận đấu.

-  Nếu không có tháp nào bị phá hủy trong khi chết, trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa và không người chơi nào được hoặc mất bất kỳ danh hiệu nào của họ.

Các thẻ có thể chơi được sẽ xuất hiện với đầy đủ màu sắc. Các lá bài đen trắng đòi hỏi phải sử dụng nhiều thuốc tiên hơn. Hãy sử dụng bộ đếm Elixir hồi lại với tốc độ cố định cho cả hai người chơi.  Khi người chơi đánh bài và tiêu thụ thuốc tiên, thanh thuốc tiên sẽ rơi ra. Khi HP của King Tower bị giảm xuống 0, người chơi sẽ ngay lập tức thua trận đấu. Mỗi người chơi có một cặp Tháp Đấu trường ở phía tương ứng của bản đồ, ở bên trái và bên phải của Tháp Vua.

Các thẻ có thể chơi được sẽ xuất hiện với đầy đủ màu sắc
Các thẻ có thể chơi được sẽ xuất hiện với đầy đủ màu sắc

Hãy chuẩn bị một nhóm bạn của mình để có thể cùng nhau tham gia trò chơi.

-  Bộ bài chiến đấu của người chơi là sự xoay vòng các quân bài mà họ muốn đưa vào trận chiến.

-  Bộ bài chiến đấu được giới hạn ở 8 lá bài duy nhất của bất kỳ loại nào. Người chơi không được có ít hơn 8 lá bài trong bộ bài chiến đấu của mình.

-  Người chơi có thể thêm thẻ đã mở khóa vào bộ bài chiến đấu từ thư viện của họ bất kỳ lúc nào giữa các trận chiến.

Cũng giống như Clash of Clans, Clash Royale có một cơ chế nâng cấp người chơi được gọi là King Level. Người chơi có thể thăng cấp vua của mình bằng cách kiếm điểm kinh nghiệm thông qua các hành động metagame khác nhau. Sẽ rất quen thuộc với bất kỳ ai đã chơi Clash of Clans, danh hiệu được sử dụng để biểu thị thành công chung của bạn trong chiến đấu.  Người chơi đạt được và mất danh hiệu dựa trên thành tích của họ trong các trận chiến đấu trường.

Người chơi có thể thêm thẻ đã mở khóa
Người chơi có thể thêm thẻ đã mở khóa

Cũng giống như các trò chơi khác trong thể loại CCG đã làm trước đây, việc phát triển và phát triển Clash Royale sẽ là yếu tố quan trọng để đạt được thành công bền vững và lâu dài. Hãy tương tác với cộng đồng và giải quyết các mối quan tâm của người chơi sẽ rất quan trọng trong việc phát triển một sản phẩm xóa bỏ tiêu chuẩn cao của các trò chơi như Hearthstone. 

Nhìn chung cơ chế trò chơi đem lại sự chân thực được thể hiện trong bối cảnh mới có thể tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ. Trên đây là trọn bộ những thông tin về chiến thuật bạn cần nắm khi chơi trò chơi hấp dẫn này. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này của muathe123.vn bạn đã nắm được những thông tin về Clash Royale cho mình.

bài viết liên quan Cách chơi 3 cây luôn thắng khiến lão làng phải “run sợ”

Cách chơi 3 cây như thế nào để giành chiến thắng nhanh gọn nhất? Bài viết dưới đây sẽ trả lời toàn bộ thắc mắc này cho bạn nhé!

Cách chơi 3 cây luôn thắng

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype