quay lại Quay lại
Tin tức

79K lướt web thả ga, đăng ký gói cước FCLUB Vinaphone ngay thôi

lịch
20/09/2022 • 04:40:21 PM

Với nhu cầu sử dụng mạng Internet như hiện nay, các nhà mạng đang phải nỗ lực và cạnh tranh để có thể đưa ra những gói cước ưu đãi siêu tiết kiệm cho khách hàng của mình. Tại vị trí dẫn đầu về dịch vụ đường truyền Internet, Vinaphone cũng gửi đến khách hàng của mình gói cước ưu đãi. Cùng tìm hiểu gói cước qua bài viết hướng dẫn đăng ký gói cước FCLUB Vinaphone

1. Thông tin cơ bản về gói cước FCLUB Vinaphone

VNPT là một trong ba trụ cột lớn của ngành viễn thông Việt Nam, thành lập năm 1996. Trong suốt chặng đường phát triển hơn 26 năm qua, Vinaphone đã trở thành thương hiệu chiếm được niềm tin to lớn trong lòng người tiêu dùng. Với sự nỗ lực và cố gắng hết mình, Vinaphone đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và đã giành được danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng di động tiêu biểu về chất lượng dịch vụ năm 2021. 

Vinaphone - thương hiệu được khách hàng tin yêu
Vinaphone - thương hiệu được khách hàng tin yêu

Trong suốt quá trình phát triển vừa qua, Vinaphone luôn mang đến cho người dùng dịch vụ tốt với những gói ưu đãi khủng để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ nhà mạng, trong đó có thể kể đến gói cước FCLUB 

1.1. Gói cước FCLUB Vinaphone là gì?

Gói cước FCLUB Vinaphone được tung ra ngay khi nhu cầu sử dụng mạng Internet trên các thiết bị di động tăng cao. Đây được nhận định là gói cước được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, gói cước FCLUB này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng đặc biệt là giới trẻ và nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm rất nhiều liên quan đến ưu đãi bất tận, cách đăng ký, cách tra cứu gói cước. Vậy thì gói cước này đáp ứng được những tiện ích gì mà lại thu hút đến vậy?

Gói cước FCLUB Vinaphone
Gói cước FCLUB Vinaphone

FCLUB là tên gọi của gói cước ưu đãi nằm trong nhóm gói cước club được Vinaphone tung ta. FCLUB là gói cước ưu đãi về data truy cập mạng và số phút gọi thoại có thời hạn trong vòng 1 tháng kể từ ngày đăng ký. FCLUB là gói cước “anh em” của FCLUB3T, FCLUB6T, FCLUB12T, cùng nằm trong chương trình ưu đãi đặc biệt của Vinaphone. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra lịch sử nạp tiền Vinaphone hoàn toàn miễn phí

1.2. Ưu đãi đến từ gói cước FCLUB Vinaphone

1.2.1. Mức giá

Với mức chi phí bỏ ra là 79.000 đồng/tháng bạn có thể đăng ký ngay gói cước FCLUB. Mức giá này được đánh giá là khá vừa phải và thậm chí lả rẻ hơn so với các gói cước mua dữ  liệu truy cập thường thấy như những gói 90.000 đồng/tháng, 120.000 đồng/ tháng. Tuy nhiên đến đây vẫn chưa đủ để đánh giá gói cước này có rẻ hay không bởi bạn vẫn chưa biết những ưu đãi đến từ gói cước này.

1.2.2. Lưu lượng data và cuộc gọi

Đối với gói cước FCLUB bạn sẽ sở hữu 3 ưu đãi liên quan đến hoạt động gọi điện và sử dụng Internet. Và sau đây sẽ là điều bất ngờ dành cho bạn. Với gói cước này bạn sẽ có 90GB/tháng để truy cập mạng (bạn sẽ có 3GB sử dụng mỗi ngày, bạn không được cộng dồn nếu không dùng hết lượng data được cung cấp), 1500 phút gọi nội mạng và 60 phút ngoại mạng. 

Mức giá rẻ với lưu lượng data lớn
Mức giá rẻ với lưu lượng data lớn

Với mức ưu đãi lượng data như này, bạn không cần phải sử dụng dè dặt hay tiết kiệm. Bạn có thể thỏa sức khám phá các trang web, lướt mạng xã hội, cập nhật thông tin ở bất cứ nơi đâu, bất cứ chỗ nào bạn muốn. 

Đặc biệt gói cước này rất phù hợp với các bạn sinh viên với đặc thù sử dụng mạng Internet nhiều và liên tục. 

2. Hướng dẫn đăng ký gói cước

2.1. Điều kiện đăng ký gói cước FCLUB Vinaphone

Vì đây là gói cước ưu đãi, tri ân nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của Vinaphone nên sẽ có những khách hàng được sử dụng gói cước này và có những khách hàng không có. Nhà mạng đã quy định cụ thể như sau: 

- Gói cước này dành cho các thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước ngày 15/11/2018.

- Gói cước áp dụng cho các thuê bao Vinaphone nhận được được tin nhắn mời tham gia gói cước. 

Và tất nhiên là để đăng ký được gói cước này thì yêu cầu tối thiểu trong tài khoản sim của bạn còn 79.000 đồng. 

Để biết thuê bao của mình có nằm trong diện đối tượng được ưu đãi của gói cước hay không, bạn hãy soạn tin nhắn CTKM gửi 900 (cước phí 0 đồng). Tuy nhiên nếu lần này bạn chưa được thì hãy kiểm tra lại vào tháng tiếp theo nhé. Vì hàng tháng vào ngày 12 nhà mạng sẽ rà soát và cập nhật danh sách những thuê bao có thể tham gia chương trình ưu đãi đó.

Sử dụng ưu đãi data ở bất kỳ nơi đâu
Sử dụng ưu đãi data ở bất kỳ nơi đâu

2.2. Cách đăng ký gói cước

Gói cước FCLUB không thể đăng ký qua tin nhắn thông thường, do đó bạn cần tải ứng dụng My VNPT về và đăng ký. Hiện tại ứng dụng này đều có 2 bản cập nhật dành cho hệ Android và IOS. 

Cách đăng ký như sau:

- Bước 1: bạn hãy đăng nhập vào ứng dụng My VNPT vừa tải bằng số điện thoại của mình và mật khẩu là mật mã được gửi riêng về cho máy bạn.

- Bước 2: Nhập từ khóa FCLUB trên thanh tìm kiếm và chạm vào biểu tượng kính lúp tìm kiếm.

- Bước 3: Danh sách các gói cước FCLUB hiện ra và ấn chọn vào gói cước bạn đang muốn đăng ký

- Bước 4: Tiến hành nhấp chọn đăng ký

Đăng kí gói FCLUB Vinaphone trên app My VNPT
Đăng kí gói FCLUB Vinaphone trên app My VNPT

2.3. Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói cước

Để kiểm tra lưu lượng data và thời lượng cuộc gọi còn lại, bạn soạn tin TRACUU FCLUB gửi 900 (miễn phí)

Nếu muốn hủy gói cước do không còn nhu cầu sử dụng, soạn: HUY FCLUB gửi 900 (miễn phí).

Một cách đơn giản hơn là bạn có thể mở ứng dụng My VNPT của mình lên và tra cứu trong mục thông tin thuê bao.

2.4. Lưu ý khi sử dụng gói cước

Gói cước này có hạn sử dụng là 30 tháng, tính từ tháng đầu tư bạn kích hoạt gói cước.

Trong chu kỳ 1 tháng/ 3 tháng/ 6 tháng/12 tháng nếu bạn muốn hủy hoặc chuyển đổi sang gói cước khác thì mọi chi phí và số tiền thu trước đó sẽ không được hoàn trả cũng như khấu trừ vào bất kỳ phát sinh nào phía sau. Bạn phải hủy các gói FCLUB đã đăng ký trước đó trước khi chuyển sang sử dụng gói cước khác.

Xem thêm: Hướng dẫn hủy gói cước MI EZ của Vinaphone nhanh chóng, dễ dàng

3. Đánh giá gói cước

3.1. Mức giá hợp lý

Đối với những ưu đãi về data, thời lượng gọi ngoại mạng, nội mạng như vậy thì mức giá 79.000 đồng/tháng là hoàn toàn hợp lý và khá rẻ cho một trải nghiệm lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game đỉnh cao.

So với mặt bằng chung giữa các gói cước mà Vinaphone từng đưa ra và gói cước của các nhà mạng lớn khác thì đây là một khoản chi hợp lý và phải chăng.

3.2. Data tốc độ cao

Là nhà mạng đi đầu trong cung cấp dịch vụ Internet thì không có lý do nào để tốc độ truy cập của Vinaphone lại thua kém các nhà mạng khác. Mức trung bình 3GB tốc độ cao trên ngày đã đạt mức yêu cầu sử dụng của đa số người sử dụng.

3.3. Đăng ký dễ dàng chỉ trong 1 phút

Hầu hết các thuê bao hiện nay đều sử dụng điện thoại thông minh. Tích hợp ứng dụng của nhà mạng chỉ chưa đến một phút cùng với cách thức đăng ký chưa tốn đến 30 giây, người dùng đã có thể đăng ký và sử dụng gói cước FCLUB ngay lập tức.

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ Vinaphone thì nhà mạng này sẽ dừng triển khai gói FCLUB và thay vào đó bằng một gói cước ưu đãi hơn, bắt đầu từ ngày 1/9/2022. Chúng ta hãy cùng chờ đón gói cước ưu đãi mới mà Vinaphone sắp tung ra.

Cuối cùng, muathe123.vn hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn thông tin và cách đăng ký gói cước FCLUB Vinaphone.

bài viết liên quan Làm thế nào để chuyển mạng nhưng vẫn giữ số từ Viettel sang Vina?

Nhu cầu chuyển mạng là nhu cầu chính đáng của người dùng thuê bao di động. Nhiều người muốn chuyển nhà mạng để có thể tận hưởng những ưu đãi và tiện ích nhưng vẫn muốn giữ lại đầu số liên lạc, vậy phải làm như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Chuyển mạng giữ số Viettel sang Vina

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype